กระบวนการคิดทางคณิตศาสตร์

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
คณิตคิดเร็วโดยใช้นิ้วมือ
Advertisements

โปรแกรมฝึกหัด การเลื่อนและคลิกเมาส์
ที่ โรงเรียน เฉลี่ย 1 บ้านหนองหว้า บ้านสะเดาหวาน
วิธีการตั้งค่าและทดสอบ เครื่องคอมพิวเตอร์ก่อนใช้งาน
การฝึกอบรม โครงการจัดทำระบบคลังข้อมูลสาธารณภัย
Proprietary and Confidential © Astadia, Inc. | 1.
แบบรูปและความสัมพันธ์
พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวทรงพระราชทาน
วิชา องค์ประกอบศิลป์สำหรับคอมพิวเตอร์ รหัส
ยินดีต้อน เข้าสู่ โครงงาน.
พลังงานในกระบวนการทางความร้อน : กฎข้อที่หนึ่งของอุณหพลศาสตร์
การซ้อนทับกัน และคลื่นนิ่ง
แนวทางการรายงานผลการปฏิบัติราชการโดยผ่านระบบเครือข่ายอินเตอร์เน็ต
เปรียบเทียบจำนวนประชากรทั้งหมดจากฐาน DBPop Original กับจำนวนประชากรทั้งหมดที่จังหวัดถือเป็นเป้าหมาย จำนวน (คน) 98.08% % จังหวัด.
แนวทางการยกระดับผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน ผลการทดสอบระดับชาติ (o – net) ปีการศึกษา 2554 โรงเรียนสรวงสุทธาวิทยา สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต.
โครงการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ เกี่ยวกับระเบียบกระทรวงการคลัง
โลกร้อนกับการอนุรักษ์พลังงาน
กฎหมายแรงงานสัมพันธ์
การสืบค้นข้อมูลจาก Web OPAC
จำนวนนับใดๆ ที่หารจำนวนนับที่กำหนดให้ได้ลงตัว เรียกว่า ตัวประกอบของจำนวนนับ จำนวนนับ สามารถเรียกอีกอย่างว่า จำนวนเต็มบวก หรือจำนวนธรรมชาติ ซึ่งเราสามารถนำจำนวนนับเหล่านี้มา.
(เฟส 1 ระยะทดลองใช้งาน อรม.อร.)
กลุ่มสาระการเรียนรู้ คณิตศาสตร์ โรงเรียนบ้านหนองกุง อำเภอนาเชือก
กระบวนการคิดทางคณิตศาสตร์
EC411 ทฤษฏีและนโยบายการเงิน
การสืบค้นข้อมูลจาก Web OPAC
กระบวนการคิดทางคณิตศาสตร์
Kampol chanchoengpan it สถาปัตยกรรมคอมพิวเตอร์ Arithmetic and Logic Unit 1.
หน่วยงานอื่นของรัฐหรือหน่วยงานอื่นใดที่ดำเนินกิจการของรัฐตาม กฎหมาย และได้รับเงินอุดหนุน หรือเงิน หรือทรัพย์สินลงทุนจากรัฐ กระทรวง ทบวง.
รายงานในระบบบัญชีแยกประเภททั่วไป (GL – General Ledger)
ระบบการเบิก-จ่าย ลูกหนี้เงินยืม
ทำการตั้งเบิกเพิ่ม แบบฟอร์ม GFMIS.ขบ.02 เพื่อชดใช้ใบสำคัญ
แนวทางการปฏิบัติโครงการจูงมือ น้องน้อยบนดอยสูง 1.
ฝ สรุปผลการสำรวจ ความคิดเห็นของประชาชน / ผู้ประกอบการ
ข้อมูลเศรษฐกิจการค้า
1 การสัมมนาผู้ตรวจ ประเมินคุณภาพภายใน ปีการศึกษา 2552 วันพฤหัสบดีที่ 21 ตุลาคม 2553 ณ ห้องประชุม 3222 อาคารสิริคุณากร.
ความก้าวหน้าระดับความสำเร็จ การปฏิบัติราชการของปฏิรูปที่ดิน จังหวัด 5 ครั้ง ณ 30 มิถุนายน 2555 สำนักวิชาการและ แผนงาน.
ความก้าวหน้าระดับความสำเร็จ การปฏิบัติราชการของปฏิรูปที่ดิน จังหวัด 5 ครั้ง ณ 31 พฤษภาคม 2555.
ความก้าวหน้าระดับความสำเร็จ การปฏิบัติราชการของปฏิรูปที่ดิน จังหวัด 5 ครั้ง ณ 15 มิถุนายน 2555.
สรุปผลการปฏิบัติงาน ประจำเดือน พฤษภาคม พ. ศ
สรุปการปฏิบัติงาน มิถุนายน 2555
ณัฏฐวุฒิ เอี่ยมอินทร์
สถาปัตยกรรมคอมพิวเตอร์ (Computer Architecture)
การแจกแจงปกติ.
การดำเนินการทดสอบทางการศึกษาแห่งชาติ (O-NET)
Extra_08_Test_Modular_Calculator
สถานการณ์โรคไข้เลือดออก จังหวัดอุดรธานี วันที่ 20 กันยายน 2553
วิชาคณิตศาสตร์ ชั้นประถมศึกษาปีที่6
ความหมายของวิทยาศาสตร์
เรื่องการประยุกต์ของสมการเชิงเส้นตัวแปรเดียว
หน่วยการเรียนรู้ที่ 7 ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับจำนวนจริง
เรื่องการประยุกต์ของสมการเชิงเส้นตัวแปรเดียว
การลงข้อมูลแผนการสอน
วิวัฒน์ ชินนาทศิริกุล
แบบฝึกพัฒนาทักษะคิดเลขเร็ว ชั้น ป.3 เล่มที่ 1
ภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสาร อ32204
เรื่องการประยุกต์ของสมการเชิงเส้นตัวแปรเดียว
สรุปผลการสำรวจ ความคิดเห็นของประชาชนเกี่ยวกับ การป้องกันและปราบปรามยาเสพติด (ก่อนและหลัง การประกาศสงครามขั้นแตกหักเพื่อเอาชนะยาเสพติด) พ.ศ สำนักงานสถิติแห่งชาติ
ชื่อผู้วิจัย: นางสาวเมธิกา ชาพิมล
เรื่องการประยุกต์ของสมการเชิงเส้นตัวแปรเดียว
วิธีเรียงสับเปลี่ยนและวิธีจัดหมู่
รายละเอียด ระดับความพึงพอใจ มาก ที่สุด (5) มาก (4) ปาน กลาง (3) น้อย (2) น้อย ที่สุด (1) ค่าเฉลี่ ย 1. ผู้เรียนชอบทำงานร่วมกับเพื่อ เมื่อเรียนวิชาระบบเครือข่าย.
เรื่อง ทักษะกระบวนการทางคณิตศาสตร์
แผนการจัดการเรียนรู้
โครงสร้างข้อมูลแบบ สแตก (stack)
การค้นในปริภูมิสถานะ
ผลการประเมิน คุณภาพการศึกษาขั้นพื้นฐาน ปีการศึกษา
โครงการจัดทำฐานข้อมูลผ่านเว็บไซต์
Acquisition Module.
ใบสำเนางานนำเสนอ:

กระบวนการคิดทางคณิตศาสตร์ ไกวัลย์ ถนอมสิน รวบรวมจาก สุวร กาญจนมยูร.กระบวนการคิดทางคณิตศาสตร์ระดับประถมศึกษา ตอนที่ 8.วารสารการศึกษาวิทยาศาสตร์ คณิตศาสตร์และเทคโนโลยี.ปีที่ 32 ฉบับที่ 131.หน้า 38 - 40

เติมจำนวนใน ให้ถูกต้อง เติมจำนวนใน ให้ถูกต้อง 11 = 2 3 4 12 = 1 5 7 22 = 2 6 8 = 1 7 9 16

เติมจำนวนใน ให้ถูกต้อง เติมจำนวนใน ให้ถูกต้อง 5 = 1 2 3 11 = 2 3 4 29 = 4 5 6 = 5 6 7 41

เติมจำนวนใน ให้ถูกต้อง เติมจำนวนใน ให้ถูกต้อง 10 = 2 4 18 = 3 5 28 = 4 6 = 5 7 40

เติมจำนวนใน ให้ถูกต้อง เติมจำนวนใน ให้ถูกต้อง 20 = 3 6 2 23 = 3 7 2 26 = 3 8 2 = 3 9 2 29

เติมจำนวนใน ให้ถูกต้อง เติมจำนวนใน ให้ถูกต้อง 13 = 4 5 16 = 5 6 19 = 6 7 = 7 8 22

เติมจำนวนใน ให้ถูกต้อง เติมจำนวนใน ให้ถูกต้อง 17 = 5 4 3 10 = 4 3 2 5 = 3 2 1 = 6 5 4 26

เติมจำนวนใน ให้ถูกต้อง เติมจำนวนใน ให้ถูกต้อง 14 = 2 4 8 7 = 1 2 4 21 = 3 6 12 = 4 8 16 28

เติมจำนวนใน ให้ถูกต้อง เติมจำนวนใน ให้ถูกต้อง 7 = 2 1 3 17 = 3 5 4 23 = 4 3 5 = 5 4 6 34

เติมจำนวนใน ให้ถูกต้อง เติมจำนวนใน ให้ถูกต้อง 10 = 3 2 4 5 = 2 1 3 17 = 4 3 5 = 5 4 6 26

เติมจำนวนใน ให้ถูกต้อง เติมจำนวนใน ให้ถูกต้อง 20 = 2 5 12 = 1 6 30 = 3 5 = 2 6 48