แนวคิดการตลาดและการกำหนด กลยุทธ์การตลาด

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
Charoen pokphand foods pcl.
Advertisements

รหัส หลักการตลาด.
บทที่ 2 แนวคิดและความสำคัญของงานการขาย
Product and Price ครั้งที่ 8.
Product and Price ครั้งที่ 12.
ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับการตลาด
ผู้ช่วยศาสตราจารย์สุชิน ปลีหะจินดา
ระบบการบริหารการตลาด
MK201 Principles of Marketing
งานนำเสนอแฟ้มสะสมผลงาน Joseph Jacobs
Business Administration THONBURI UNIVERSITY
MARKETING A.Suchada Hommanee.
วิชาชีพและจริยธรรมทางการตลาด
คำถามของการบริหารการค้าปลีก
เรื่อง นโยบายผลิตภัณฑ์และราคา เสนอ อาจารย์รุงอรุณ อ่อนสุข จัดทำโดย
การจัดการระบบสารสนเทศเพื่อการจัดการ
สื่อการเรียนรู้ การตัดสินใจในการผลิต
การจัดการตลาด ความหมายการจัดการตลาด กระบวนการการจัดการตลาด
ความรู้ทั่วไปเกี่ยวกับพฤติกรรมผู้ใช้
บทที่ 4 กระบวนการตัดสินใจ
ปัจจัยที่กระตุ้นให้เกิดนวัตกรรม
ภาษาทางสื่อ มิวสิควิดีโอ
การพัฒนาคุณภาพการบริหารจัดการ สหกรณ์
บรรยาย เรื่อง AEC Asean Economic Community
การวิเคราะห์งานวิจัย เรื่อง การศึกษาความพร้อมในการใช้การจัดการโซ่อุปทานในอุตสาหกรรมเสื้อผ้าสำเร็จรูป จัดทำโดย นางสาววราพร วิริยะไชยกุล ปริญญาเศรษฐศาสตร์มหาบัณฑิต.
กลุ่ม 6 เรื่องการตลาด.
เพิ่มประสิทธิภาพ ผู้ผลิต ผู้ประกอบการ OTOP ด้านการจัดทำแผนธุรกิจ
ขับเคลื่อนนวัตกรรม ด้วยการเข้าใจตลาดและผู้ใช้
Computer Application in Customer Relationship Management
คุณสมบัติ ของ Smart Farmer -  1. รายได้ไม่ต่ำกว่า 180,000 บาท/ครัวเรือน/ปี  2. ผ่านคุณสมบัติพื้นฐาน (ผ่านอย่างน้อย 1 ตัวบ่งชี้ ของคุณสมบัติแต่ละด้าน)
การจัดทำแผนที่กลยุทธ์/ยุทธศาสตร์
การศึกษาความเป็นไปได้ของโครงการ และ แผนธุรกิจ
มาตรฐาน งานเทคนิคการแพทย์2551
Business Level Strategy กลยุทธ์ระดับธุรกิจ
นางสาวเสาวลักษณ์ ศรีษะแก้ว (section 01) ภาควิชาพัฒนาการเกษตร คณะทรัพยากรธรรมชาติ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยา เขตหาดใหญ่
Knowledge- Base Systems
บทที่ 4 การวางแผนการตลาดและแผนการขาย
นางสาว กรรณิการ์ ปัญญาเมืองใจ
ภาควิชาสัตวศาสตร์ คณะเกษตรศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ศ.ดร.สุมาลี สังข์ศรี มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
สื่อโฆษณาเพื่อส่งเสริมการขาย
Aj Piramon Karnkunwithit.  การเมือง  เศรษฐกิจภายในประเทศและเศรษฐกิจโลก  ภัยธรรมชาติ  เทคโนโลยี  พฤติกรรมผู้บริโภค  กฎหมาย  สภาพแวดล้อม  คู่แข่ง.
วิชาธุรกิจและการเป็นผู้ประกอบการ สัปดาห์ที่ 1
แผนธุรกิจ บริษัท มนทิพ 1991จำกัด

บทบาทของข้อมูลการตลาด
บทที่ 4 การค้าส่ง.
จัดทำโดย ด. ช. สรวิชญ์ อุปพงษ์ เลขที่ 3 ชั้น ม.1/6 ด. ช. ชญานัน สุวรรณนคร เลขที่ 7 ชั้น ม.1/6.
หน่วยที่ ๗ การโฆษณา ความหมายของการโฆษณา
ถอดบทเรียน ยุทธศาสตร์การค้าอาเซียน
วิทยาลัยเทคโนโลยีวิมลบริหารธุรกิจ
พฤติกรรมผู้บริโภค (CONSUMER BEHAVIOR)
ผู้สอน อ.ศรีวรรณ ปานสง่า
นางสาวสุฑารัตน์ ตั้งถาวร โรงเรียนกรุงเทพการบัญชีวิทยาลัย
การเขียนบทโฆษณา และการผลิตภาพยนตร์โฆษณา
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน วิชาเศรษฐศาสตร์ผู้บริโภคของผู้เรียน ระดับประกาศนียบัตร วิทยาลัยเทคโนโลยีพระรามหก.
การบริหารคุณภาพทั่วทั้งองค์กร Total Quality control : QCC
บทที่ 4 ส่วนประสมการตลาด
ผู้สอน นางพัทธนันท์ เปลี่ยนศรี
บทที่ 9 ช่องทางการจัดจำหน่ายและการตั้งราคา
ความสำคัญและประโยชน์ ของการวิจัยการตลาด
บทที่ 1 บทบาทของการวิจัยตลาด
บทที่ 3 การตลาด ความหมายของการตลาด
วิชา หลักการตลาด บทที่ 9 การจัดการโซ่อุปทานและโลจีสติกส์
วิชา หลักการตลาด บทที่ 5
บทที่ 3 การจัดการตราผลิตภัณฑ์ คุณค่าของตรา และตำแหน่งผลิตภัณฑ์
ความหมายของวงจรชีวิตผลิตภัณฑ์
Chapter VII ทรัพยากรของผู้บริโภค และความรู้. n เพื่อศึกษาถึงประเภทของทรัพยากร ของผู้บริโภค n เพื่อทราบและทำความเข้าใจถึงประเภท ของความรู้ของผู้บริโภค.
บทที่ 5 ข้อเสนอ การสร้างสรรค์ จังหวะเวลา และบริการที่มอบให้กับลูกค้า
ใบสำเนางานนำเสนอ:

แนวคิดการตลาดและการกำหนด กลยุทธ์การตลาด โดย ผู้ช่วยศาสตราจารย์สุชิน ปลีหะจินดา ภาควิชาสหกรณ์ คณะเศรษฐศาสตร์์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์

วัตถุประสงค์ การตลาด และการกำหนดกลยุทธ์การตลาด 1. เพื่อให้ผู้ศึกษาได้มีความรู้ ความเข้าใจในแนวคิด การตลาด และการกำหนดกลยุทธ์การตลาด 2. เพื่อให้ผู้ศึกษาสามารถนำความรู้ความเข้าใจไปใช้พัฒนาผลิตภัณฑ์และกิจกรรมการตลาดของสหกรณ์ 3. เพื่อให้สหกรณ์สามารถจำหน่ายสินค้าและเข้าแข่งขันได้ในตลาด

ประเด็นการศึกษา 1. แนวคิดการตลาดในปัจจุบัน 2. การค้นหาลูกค้าเป้าหมาย 3. การกำหนดกลยุทธ์การตลาด

แนวคิดการตลาดในปัจจุบัน “การตลาดเพื่อสังคม” - การตลาดนำการผลิต - สร้างกำไรระยะยาว ผ่านความพึงพอใจของผู้บริโภค - คำนึงถึงสังคม และสิ่งแวดล้อม