ตัวอย่างขั้นตอนการนำเสนอ คำสั่งแต่งตั้งบุคลากรทำหน้าที่ตามโครงการผ่านระบบ Swis เมื่อหน่วยงานจะดำเนินงานในโครงการ ในโครงการนั้นต้องการให้มีการแต่งตั้งบุคลากรเข้าไปปฏิบัติหน้าที่ในกิจกรรมตามโครงการเพื่อให้โครงการดำเนินการไปได้อย่างมีประสิทธิภาพ.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
แนวปฏิบัติที่ดี เรื่อง “ทบทวนการสรรหาบุคลากร ให้มีประสิทธิภาพ”
Advertisements

ชื่อผู้ใช้ (กรอกรหัสประจำตัวครู) : Ex.10237
ขั้นตอนการสมัครสมาชิกและส่งข่าวสาร e-Networks สพท.นครปฐม เขต 2
การใส่หมายเลขหน้าข้อความ ปรับแต่งเอกสารด้วยการใส่ หมายเลขหน้าข้อความ
ผังแสดง ขั้นตอน การทำงาน ระบบ e-Submission
การอบรมการใช้ศูนย์กำลังคนอาชีวศึกษา
 ขั้นตอนการล็อกอินเข้าใช้  ขั้นตอนการควบคุมเครื่อง คอมพิวเตอร์  ขั้นตอนการต่อเวลา  ขั้นตอนการค้นหาและลงทะเบียน สมาชิกใหม่  ขั้นตอนการค้นหาและลงทะเบียน.
ระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์
การทำลิงค์ภายใน Copy.
คำแนะนำ ขั้นตอนการกรอกแบบฟอร์มอิเลคทรอนิกส์ กรณีสมาชิกพ้นสมาชิกภาพ
การปรับเปลี่ยนประมาณการใช้ยา และการคืนยา (ปรับ FM3)
ขั้นตอนง่ายๆ ในการ เข้าใช้บริการ GPF Web Service สำหรับสมาชิก กบข.
สำนักงานตรวจสอบภายใน
โครงการแลกเปลี่ยนเรียนรู้เกี่ยวกับ
1. ค้นหาหนังสือที่ต้องการจอง โดยพิมพ์ชื่อเรื่อง 2. คลิกไอคอน ค้นหา.
การใช้โปรแกรมทุนการศึกษา เพื่อสมัครขอรับทุนการศึกษา
CURADIO FEEDBACK SYSTEM TO PUBLIC
Overview - Wikipedia Wikipedia คืออะไร? การใช้งาน Wikipedia
Google Maps.
การเตรียมข้อมูลสำหรับจัดซื้อหนังสือ
การแทรกหัวข้อย่อยและเลขลำดับ
เตรียมเอกสารประกอบการนำเสนอ
การลงทะเบียนเพื่อใช้งานครั้งแรก
ตัวอย่างขั้นตอนในการสืบค้นข้อมูล
ตัวอย่างขั้นตอนการนำเสนอ คำสั่งแต่งตั้งบุคลากรทำหน้าที่ตามโครงการผ่านระบบ Swis เมื่อหน่วยงานจะดำเนินงานในโครงการ ในโครงการนั้นต้องการให้มีการแต่งตั้งบุคลากรเข้าไปปฏิบัติหน้าที่ในกิจกรรมตามโครงการเพื่อให้โครงการดำเนินการไปได้อย่างมีประสิทธิภาพ.
การถ่ายทอดองค์ความรู้งานพัสดุ วันที่ 21 มิถุนายน 2556 ณ ห้องบริการคอมพิวเตอร์ ชั้น 2 อาคารสารสนเทศ ตั้งแต่เวลา น. เป็นต้นไป จัดทำโดย ขั้นตอนการแจ้งซ่อม.
1. แจ้งหน่วยงานให้ทราบวิธีการประเมินผลการปฏิบัติราชการ ครั้งที่ 1/2555
การดำเนินงาน สำหรับ สพท. เข้าที่
BUDGET INFORMATION SYSTEM
กระบวนการมอบอำนาจในการตัดสินใจของกรมชลประทาน
วิธีการเข้าสู่ Siriraj KM (CoP พยาบาลวิสัญญี)
การประดิษฐ์ตัวอักษร (ตอนที่ 2.1)
โครงการเว็บไซต์ E-Commerce
Information Technology Project Management
การจัดทำคู่มือ การปฏิบัติงาน Work Manual
สำนักงานตรวจบัญชีสหกรณ์ที่ 6
การใช้งานโปรแกรม Microsoft Word 2003
การใส่ภาพลงบน Work Sheet...
การแปลงข้อมูลใน Excel เป็นฐานข้อมูลใน Access
ฝ่ายสรรหาและบรรจุแต่งตั้ง
การรับรองรายงานการประชุม ผ่านเว็บไซต์จังหวัดลพบุรี
ปัญหาอุปสรรค 1) หมายเลขบัตรประชาชน ไม่ครบ 13 หลัก ไม่ตรงกับข้อเท็จจริง.
ผู้เป็นแกนบุญของชุมชน
แนวปฏิบัติในการดำเนินงานประกันคุณภาพการศึกษา
หนังสือภายใน และ หนังสือภายนอก
การชี้แจงวิธีการใช้งาน ระบบติดตามออนไลน์
E-News For Modern Life งานบริการสารนิเทศ ฝ่ายบริการ ทรัพยากรสารนิเทศ สำนักหอสมุด มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ชี้แจงขั้นตอนการทำประชาคม / การออกใบรับรอง และแนวทางการแก้ไขปัญหา ระบบการรับขึ้นทะเบียนการปลูกข้าว 3 มีนาคม 2553.
การใช้งานระบบอีเมล์ และเว็บไซต์ โรงเรียนนาเชือกพิทยาสรรค์
ระบบการบริหารผลการปฏิบัติงาน ทางอิเล็กทรอนิกส์ของ สป.
การขอตำแหน่งทางวิชาการ ศาสตราจารย์ ดร. ปานสิริ พันธุ์สุวรรณ
วิธีการสร้าง KM ในระบบ iSchool.
ระบบติดตามผลการปฏิบัติราชการสำนักอนามัย กรุงเทพมหานคร
วิธีการสืบค้นข้อมูล ด้วย Search engine และการเขียนบรรณานุกรม
คู่มือ การเขียนข่าว กิจกรรม หน้าเว็บเขต
การจัดการโครงการวิจัย การบันทึกข่าวการวิจัย ( ๑ ) ตัวแทนกอง, สถาบันเป็นผู้บันทึก ( ๒ ) ข้อมูลที่บันทึก จะไม่เผยแพร่ต่อสาธารณะ ในทันที ( ๓ ) ผู้ดูแลเว็บไซต์
การจัดการข่าวแจ้งเตือน การบันทึกข่าวแจ้งเตือน ( ๑ ) ตัวแทนกอง, สถาบัน จะเป็นผู้บันทึกข่าว แจ้งเตือน ( ๒ ) ข้อมูลที่บันทึก จะไม่เผยแพร่ต่อสาธารณะ ในทันที
งานวางแผนและงบประมาณ
ระบบ Upload File การเข้าใช้งาน - เปิดโปรแกรม IE
การฝึกประสบการณ์วิชาชีพในหน่วยงานราชการ ณ ส่วนแผนงานและพัฒนางานประชาสัมพันธ์ สำนักประชาสัมพันธ์เขต 3 เชียงใหม่
ผู้เข้าร่วมโครงการ Site Visit ระบบสารสนเทศเพื่อการบริหารจัดการ
เรื่อง ปรับแก้ตารางสอน ภาคเรียนที่ 1/2554
บทที่ สร้างงานเอกสารและการแก้ไข
สรุปผลการดำเนินงานกลุ่มที่ 3 ภาคกลาง
การรายงานการรับนักเรียน ปี การศึกษา 2552 เข้าที่หน้าเว็บไซต์ URL: เพื่อดูรายละเอียด.
1. บทนำเกี่ยวกับอินเทอร์เน็ต อินเทอร์เน็ตมีจุดเริ่มต้นมาจากเหตุผล ทางการทหาร เนื่องจากในยุค สงครามเย็น เมื่อประมาณ พ. ศ 2510 ระหว่างฝ่ายคอมมิวนิสต์ และฝ่ายเสรี
ฐานข้อมูลเอกสารฉบับเต็ม ThaiLIS Digital Collection (TDC)
การสร้างข้อความลงแผ่นสไลด์
ระบบการบันทึกข้อมูลและขอชดเชยการรักษาของโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพส่วนตำบล กองทุนสวัสดิการพนักงานส่วนท้องถิ่น.
ใบสำเนางานนำเสนอ:

ตัวอย่างขั้นตอนการนำเสนอ คำสั่งแต่งตั้งบุคลากรทำหน้าที่ตามโครงการผ่านระบบ Swis เมื่อหน่วยงานจะดำเนินงานในโครงการ ในโครงการนั้นต้องการให้มีการแต่งตั้งบุคลากรเข้าไปปฏิบัติหน้าที่ในกิจกรรมตามโครงการเพื่อให้โครงการดำเนินการไปได้อย่างมีประสิทธิภาพ คุณครูที่เป็นเจ้าของโครงการจะต้องดำเนินงานในการเสนอขอแต่งตั้งคณะกรรมการ โดยทำการเสนอผ่านระบบฐานข้อมูลของโรงเรียน ซึ่งมีลำดับขั้นตอนในการนำเสนอขอแต่งตั้งจากทางหน่วยงานมาสู่ผู้อำนวยการ และการอนุมัติคำสั่งแต่งตั้งจากผู้อำนวยการมายังหน่วยงาน ตามลำดับขั้นตอนต่อไปนี้

1. ให้ผู้รับผิดชอบโครงการทำการแจ้งข่าวผ่านระบบ 1. ให้ผู้รับผิดชอบโครงการทำการแจ้งข่าวผ่านระบบ เข้าสู่ระบบ คลิกแจ้งข่าว/สร้างแฟ้มผลงาน

หมายเลข 2 แนบไฟล์เอกสารคำสั่งขอแต่งตั้งคณะกรรมการ หมายเลข 1 การใส่หัวข้อเรื่องให้ใช้คำว่า ขออนุมัติแต่งตั้งคณะกรรมการ โครงการ................................. ครั้งที่ ........ (ครั้งที่ขออนุมัติ ) หมายเลข 2 แนบไฟล์เอกสารคำสั่งขอแต่งตั้งคณะกรรมการ 1 2 3 หมายเลข 3 พิมพ์ชื่อโครงการและใส่เว็บที่เกี่ยวข้อง โดยมีขั้นตอนในการนำข้อมูลมาใส่ดังนี้ 4 5 คลิกที่นี่ 6 7 8 หมายเลข 4 เลือกชื่อหน่วยงานที่รับผิดชอบโครงการ หมายเลข 5 เลือกประเภทข่าว หมายเลข 6 เลือกชื่อโครงการ หมายเลข 7 เลือกแจ้งการดำเนินการระดับฝ่าย หมายเลข 8 ข้อความที่ใช้ในการขออนุมัติแต่งตั้ง

หมายเลข 3 3.1 เข้าไปคลิกที่ ข้อมูลโรงเรียน 3.2 คลิกที่จำนวนโครงการ หมายเลข 3 3.1 เข้าไปคลิกที่ ข้อมูลโรงเรียน 3.2 คลิกที่จำนวนโครงการ 3.3 เลื่อนหาชื่อโครงการที่จะขอแต่งตั้งคณะกรรมการแล้วคลิก 3.4 หน้าแสดงโครงการให้เอาเมาส์มาคลิกที่แถบ Address bar แล้วทำการคัดลอกไปวางไว้ที่หน้าของการแจ้งข่าวตรงส่วนของเว็บที่เกี่ยวข้อง

รูปแบบการพิมพ์ข้อความตรงส่วนของเว็บที่เกี่ยวข้อง คือ 3.5 หน้าแสดงรายละเอียดของการมอบหมายหน้าที่ของบุคลากรตามโครงการในระบบให้เอาเมาส์มาคลิกที่แถบ Address bar แล้วทำการคัดลอกไปวางไว้ที่หน้าของการแจ้งข่าวตรงส่วนของเว็บที่เกี่ยวข้อง รูปแบบการพิมพ์ข้อความตรงส่วนของเว็บที่เกี่ยวข้อง คือ โครงการ.... (ชื่อโครงการ)...ต่อด้วยเครื่องหมาย || ...(เว็บเพจที่คัดลอกมาจากแถบ Address bar )....... , รายงานหน้าที่ของบุคลากรโครงการในระบบ || ...(เว็บเพจที่คัดลอกมาจากแถบ Address bar ).......

2. ฝ่าย/แผนกตรวจเช็ค ข่าวที่แจ้งเข้าไปในระบบ จะแสดงที่ข่าวการดำเนินงานที่หน้าของหน่วยงาน หัวหน้าฝ่าย/หัวหน้าแผนก ติดตามเข้าไปอ่านข่าวการดำเนินงานของหน่วยงานที่รับผิดชอบ แล้วทำการตรวจสอบข้อมูลให้มีรายละเอียด ครบ ดังนี้

ผลของการพิจารณาจากหัวหน้าฝ่าย แจ้งไม่ผ่าน จะต้องคลิกที่ O ข่าวการดำเนินงาน รายละเอียดที่เกี่ยวข้อง คือไฟล์เอกสารขอแต่งตั้งคณะกรรมการ ผู้รับผิดชอบโครงการจะต้องกลับไปแก้ไขตามที่หัวหน้าฝ่ายได้ให้คำแนะนำแล้วทำการส่งข่าวเข้ามาอีกครั้งเป็น การขออนุมัติ (ครั้งที่ 2 )

แจ้งผ่าน จะต้องคลิกที่ O ข่าวประชาสัมพันธ์

3. ผลการพิจารณาจากผู้อำนวยการ เมื่อฝ่าย/แผนก ได้ Port ผลการพิจารณาแต่งตั้งคณะกรรมการโครงการจากระดับฝ่ายแล้ว ผู้ประสานงานท่านอธิการจะทำการปริ้นต้นฉบับนำเสนอให้ผู้อำนวยการลงนามและทำการ Port แจ้งผ่านระบบเพื่อให้บุคลากรทุกท่านได้ทราบ