Checker คุณภาพทำได้อย่างไร

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
สำหรับผู้กู้รายใหม่และผู้กู้ต่อเนื่อง(รายใหม่)
Advertisements

การใช้งานระบบสินค้าคงคลัง
ยืมระหว่างห้องสมุด Book Delivery
KM การจัดการความรู้ผู้เกษียณ
พี่ๆน้องๆทุกท่าน แจ้งเพื่อทราบและปฏิบัติค่ะ
บุคลากร วิศวกรรมเครือข่าย บริการและฝึกอบรม ซ่อมบำรุง พัฒนาซอฟต์แวร์
การยืมหนังสือด้วยตัวเอง (Self-Checkout)
ขั้นตอนการกรอก เอกสารกรมศุลกากร
หน่วยเซลล์วิทยา โรงพยาบาลรามาธิบดี
การใช้งานโปรแกรม 7 สิงหาคม 2555.
Senior Project อาจารย์ผู้ประสานงานรายวิชา :
ฝ่ายบริการจ่าย-รับ ศูนย์วิทยทรัพยากร
นางสาววรรณี ฤทธีสกุล ฝ่ายอาคารสถานที่.
ร้านจำหน่ายหนังสือ ห้องสมุดสตางค์ มงคลสุข (1)
ปฐมนิเทศนักศึกษาใหม่
มาตรการการจัดเก็บกุญแจสำรอง
ช่างสถานีไฟฟ้าย่อย หน่วยไฟฟ้า งานซ่อมบำรุง
รายละเอียดการตรวจรับห้องพัก หอมหิตลาคาร ชั้น 5
การควบคุมการใช้ยานพาหนะและ การรายงานการใช้น้ำมันเชื้อเพลิง
ข้อปฏิบัติในการใช้ห้องเรียนคอมพิวเตอร์
เกดิษฐ เกิดโภคา สำนักหอสมุด มหาวิทยาลัยนเรศวร
แนวปฏิบัติเกี่ยวกับการเบิก
การดำเนินการจัดซื้อ/จ้าง วัสดุโครงการ
Center For Professional Assessment (Thailand)
KM งานบริการยืม – คืน ครั้งที่ 1
การทัศนศึกษาดูงานห้องสมุด ณ ประเทศฮ่องกง
งานที่เกี่ยวข้องกับระบบ GFMIS
Computer Programming การเขียนโปรแกรมคอมพิวเตอร์
การให้บริการยืม-คืนหนังสือ
วัฒนธรรมในห้องเรียน มหาวิทยาลัยศรีปทุม วิทยาเขตชลบุรี
Patron Info Application
Creative Mind กลุ่ม 2.
รายงานการติดตามการจัดการ R3 23 พฤษภาคม น.
เครื่องยืมหนังสืออัตโนมัติด้วยตนเอง Self Check
กฎหมายที่เกี่ยวข้องกับการตรวจสอบภาษีสรรพสามิต
การนำเทคโนโลยี (วงจรปิด,ระบบ LAN)
น.ส.เสาวลักษณ์ วิจิตรโสภา
ภารกิจของเจ้าหน้าที่ศูนย์ภาคและ เจ้าหน้าที่สำนักทะเบียนที่ปฎิบัติ งาน ร่วมกัน ณ สำนักทะเบียนก่อนการเปิด ให้บริการ 1. Set Emp ผู้ที่ทำหน้าที่เปิด - ปิดระบบ.
การจัดเก็บข้อมูลภูมิปัญญา
โดย... นางจันทร์เพ็ญ หงษ์อินทร์
การบริหารงานการเงินของสถานศึกษา
หลักฐานการจ่ายค่าใช้จ่ายต่างๆ
ระเบียบกรมโรงงานอุตสาหกรรม ว่าด้วยการขึ้นทะเบียนเป็นวิศวกรควบคุมและอำนวยการใช้หม้อไอน้ำวิศวกรตรวจทดสอบหม้อไอน้ำหรือหม้อต้มที่ใช้ของเหลวเป็นสื่อนำความร้อน.
การ Renew หนังสือด้วยตนเองทาง iPac
สำนักวิทยบริการ มหาวิทยาลัยฟาร์ อีสเทอร์น. เวลาทำการ A-FAR วันจันทร์ - ศุกร์ น. วันเสาร์ - อาทิตย์ น. U-FAR วันจันทร์ - ศุกร์
บริการตอบคำถามและช่วยการค้นคว้า บริการคืนตู้ล่วงเวลา
การนำการจัดการความรู้ (Knowledge Management) มาใช้ในงานห้องสมุดคณะเกษตรศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
บริการตอบคำถามและช่วยการค้นคว้า บริการคืนตู้ล่วงเวลา
งบพิสูจน์ยอดเงินฝากธนาคาร
ระบบฐานข้อมูลการเช่า - คืน วีซีดีและดีวีดี
สำนักวิชาการ มหาวิทยาลัยหาดใหญ่
การจัดทำเอกสารเบิกจ่ายเงินวิจัย
การพิมพ์และถ่ายเอกสาร ระบบออนไลน์ การพิมพ์และถ่ายเอกสาร ระบบออนไลน์
เมนู...บันทึกการให้บริการหญิงหลังคลอด
การประยุกต์ใช้ ระบบสารสนเทศ ในองค์กร. เนื้อหา การประยุกต์ใช้ระบบสารสนเทศในงานบริการสถาบัน บริการสารสนเทศ การประยุกต์ใช้ระบบสารสนเทศในการจัดการเอกสาร การประยุกต์ใช้ระบบสารสนเทศเพื่อการบริหาร.
ผู้บริหารพบ นักเรียน. การเตรียมตัวในการ สอบ O-NET.
แผนผังบุคลากรงานบริหารงานทั่วไป
สังคมศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม ส 33101
การประชุมซักซ้อมการปฏิบัติงาน การเลือกตั้งสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร (ส. ก
ขอต้อนรับเข้าสู่การนำเสนองาน
ระเบียบกระทรวงมหาดไทยว่าด้วยค่าใช้จ่าย
ณ ห้องประชุมทันตสาธารณสุข สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดประจวบคีรีขันธ์
มาตรการประหยัดพลังงาน
การชำระค่าปรับ ผ่านบัตรนักศึกษา
พระราชบัญญัติการอำนวยความสะดวกในการพิจารณาอนุญาตของทางราชการ พ.ศ. 2558
วันที่ 8 พฤษภาคม พ. ศ เวลา – น. ณ ห้องประชุมโรงเรียนธีร ธาดา พิษณุโลก.
การทำบัตรสมาชิกห้องสมุด
ข้อสังเกตจากการตรวจสอบ ข้อเสนอแนะและแนวทางแก้ไข
การบริหารเงินทดรองจ่ายหมุนเวียนภายในส่วนงาน
Renew Library Catalog. Renew คลิกที่ Borrower Info. ใส่เลขบาร์โค้ดบนบัตรประจำตัว ลงในช่อง Borrower Barcode : คลิก Login เพื่อเข้าสู่ระบบ ใส่เลขบาร์โค้ดที่ปรากฏบน.
ใบสำเนางานนำเสนอ:

Checker คุณภาพทำได้อย่างไร โดย บุษกร อุสส่าห์กิจ เพ็ญศรี ฤทธิ์ชัย สมพงษ์ วงศ์แสน

ข้อปฏิบัติในเวลาราชการ เตรียมความพร้อม เปิดประตู เปิดตู้รับคืนหนังสือนอกเวลาแล้วนำหนังสือไปส่งให้เคาน์เตอร์ยืม-คืน เปิดตู้รับฝากของเพื่อนำของออกจากตู้ หากมีคนลืมของไว้คิดค่าปรับ 50 บาท เปิดตู้รับหนังสือพิมพ์พร้อมนำออกบริการ จากนั้นเปิดเครื่องสำรองไฟ ทดสอบประตู บันทึกหมายเลข A, P จัดพรมให้เรียบร้อย

ข้อปฏิบัติในเวลาราชการ (ต่อ) เตรียมใบบันทึกสถิติผู้ใช้ และเปิดไฟประตูอัตโนมัติเวลา 08.30 น.

ข้อปฏิบัติในเวลาราชการ (ต่อ) 2.2 ตรวจตราผู้เข้าใช้ห้องสมุด ห้ามนำกระเป๋า ถุงย่าม อาหาร และสิ่งที่ไม่สมควรเข้ามาในห้องสมุด 2.3 การแต่งกายของผู้เข้าใช้บริการ หากพบว่าไม่สุภาพไม่อนุญาตให้เข้า

ข้อปฏิบัติในเวลาราชการ (ต่อ) 2.4 บุคคลภายนอก ขอดูบัตรประจำตัว ให้บันทึกข้อมูลการเข้าใช้ที่แฟ้มที่เตรียมไว้

ข้อปฏิบัติในเวลาราชการ (ต่อ) 2.5 การตรวจสอบคนออก ดูการประทับตราวันกำหนดส่ง ที่ตัวเล่ม/แผ่น CD ตรวจสอบกระเป๋า (สาธิตวิธีการปฏิบัติ) 2.6 ถ้าประตูร้องโดยไม่ทราบสาเหตุ ให้บันทึกข้อมูลในสมุด (แสดงสมุดบันทึก) 2.7 วัสดุไม่ผ่านการยืม หากผู้ใช้จงใจขโมย จะจดชื่อ-สกุล หน่วยงาน เพื่อแจ้งให้หัวหน้าห้องสมุดฯ ดำเนินการต่อไป พร้อมลงบันทึก A, P ไว้ หากผู้ใช้ไม่จงใจขโมย ลงเฉพาะบันทึกไว้เท่านั้น

ข้อปฏิบัติในเวลาราชการ (ต่อ) 2.8 ไม่ควรอ่านหนังสือหรือทำกิจกรรมอื่นใดที่ไม่เหมาะสมในขณะปฏิบัติหน้าที่ (ระดมสมอง) 2.9 กรณีผู้ใช้ลืมรหัสตู้ฝากของ ต้องไปเบิกกุญแจที่จุดบริการ แล้วนำมาเปิดให้ผู้ใช้ โดยต้องชำระค่าปรับลืมรหัส 20 บาท ก่อน (กรณีเป็นกระเป๋าสตางค์ อยู่ข้างในจะเปิดให้ก่อน) 2.10 การเก็บสถิติ เมื่อครบ 1 เดือน คุณสมพงษ์ วงค์แสน จะรวบรวมส่งสถิติการเข้าใช้ให้กับหน่วยบริการ

ข้อปฏิบัตินอกเวลาราชการ ปฏิบัติงานในรายละเอียดเช่นเดียวกับในเวลา แต่มีบางส่วนเพิ่มเติม คือ เบิกกุญแจ ก่อนเวลา 16.30 น. เบิกกุญแจจากคุณสุกัญญา สมสง่าหรือคุณเพ็ญศรี ฤทธิ์ชัย และส่งคืนก่อนเวลา 10.00 น. จันทร์-ศุกร์ รับเวรเวลา 16.20 น. เสาร์-อาทิตย์ เปิดไฟ-เครื่องปรับอากาศ ห้องสมุดชั้นล่าง เสียบปลั๊กกาต้มน้ำ(มุมกาแฟ)เตรียมความพร้อมต่างๆ และเปิดบริการเวลา 10.00 น. ก่อนห้องสมุดปิด 15 นาที กดออดเตือนผู้ใช้บริการ ปิดเครื่องปรับอากาศ สวิทช์น้ำดื่ม กาต้มน้ำ และดูแลความเรียบร้อยห้องสมุดชั้นล่าง

ข้อปฏิบัตินอกเวลาราชการ (ต่อ) รวมสถิติผู้ใช้ในสมุดบันทึก กดออดอีกครั้งเมื่อถึงเวลา 16.00 น. ลงชื่อปฏิบัติหน้าที่และแจ้งสถิติผู้ใช้ให้เจ้าหน้าที่จ่ายรับลงสถิติต่อไป ตรวจสอบให้แน่ใจว่าไม่มีผู้ใช้หลงเหลืออยู่ในห้องสมุด ปิดไฟห้องสมุดชั้นล่าง เครื่องสำรองไฟ และประตูอัตโนมัติ ปิดประตูห้องสมุดให้เรียบร้อย