สื่อการเรียนรู้ CAI ส่งเสริมคุณธรรม จริยธรรม และมีจิตใจที่ดีงาม

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
สื่อคอมพิวเตอร์ช่วยสอน ผลการเรียนรู้ที่คาดหวัง
Advertisements

นิยามแห่งการลืมเลือน
นิทานเรื่อง หมีกับคนเดินทาง
คลิกที่นี่เพื่อเข้าชม
กุดนางใย เนื้อเรื่อง กุดนางใย เป็นชื่อแหล่งน้ำที่สำคัญของเมืองมหาสารคาม มาตั้งแต่สมัยพระเจริญราชเดช(กวด) เจ้าเมืององค์แรก ซึ่งมาตั้งเมืองเมื่อปี พ.ศ
คลิกที่นี่เพื่อเข้าชม
เรื่อง สุนัขจิ้งจอกกับเงา
คลิกที่นี่เพื่อเข้าชม
เรื่อง เด็กเลี้ยงแกะชอบปด
นางสาวเบญญาสิริ แก้วเบี่ยง
เรื่อง ลาโง่กับหนังสิงห์โต
นางสาวเบญญาสิริ แก้วเบี่ยง
นิทาน เรื่อง กระต่ายกับเต่า
นิทาน เรื่อง คุณยายพยาบาล
นิทาน เรื่อง สองพี่น้องผจญภัย
บทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน การบวกจำนวนสองจำนวนที่มีผลบวกไม่เกิน 20
เรื่อง การคูณจำนวนที่มีหนึ่งหลัก กับจำนวนที่มีหนึ่งหลัก
เรื่อง ชุมชนของเรา สำหรับชั้นประถมศึกษาปีที่ 1-3
นิทาน เรื่อง กระต่ายน้อยเจ้าปัญญา
สำนักงานเขตป้อมปราบศัตรูพ่าย กรุงเทพมหานคร
สื่อการเรียนรู้ CAI ชั้นอนุบาล 1 เรื่อง
เรื่อง การรวบรวมข้อมูล คลิกเลือกหัวข้อตามที่ต้องการได้เลยค่ะ
กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย ชั้นประถมศึกษาปีที่ ๕
บทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน กลุ่มสาระวิชา คณิตศาสตร์ วันและสัปดาห์
สิทธิเด็ก เดินหน้า.
โรงเรียนนาคนาวาอุปถัมภ์ เขตสวนหลวง กรุงเทพมหานคร
โรงเรียนนาคนาวาอุปถัมภ์ เขตสวนหลวง กรุงเทพมหานคร
โครงการคุณธรรมนำความรู้
มองไม่เห็นก็เรียนได้
อิทธิบาท 4 เพื่อพัฒนาอารมณ์และจิตใจของวัยรุ่น
การสร้างประสบการณ์ทางการฟัง
 การสอนแบบอภิปราย.
หน่วยที่ 1 หลักการทำโครงงานคอมพิวเตอร์ เรื่อง โครงงานคอมพิวเตอร์
กำแพงของหัวใจ.
บทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน (CAI.) เรื่อง การคูณทศนิยม
โรงเรียนบ้านแพะยันต์ดอยแช่
คู่มือการใช้การเขียนเรียงความ โดยใช้โปรแกรม PowerPoint
แบบฝึกทักษะภาษาอังกฤษออนไลน์ เรื่อง Conditional Sentences
แบบฝึกทักษะภาษาอังกฤษออนไลน์ เรื่อง Conditional Sentences
ผู้บริหารพบนักเรียน.
แล้ว...ถังรั่วใบใหญ่ให้อะไรกับเรา
นางสาวลุฎา จันทร์ถนอมแสง
พ่อไก่.
นิทานภาพเคลื่อนไหว เรื่อง นกน่ารัก คลิกต่อไป.
เกี่ยวข้อง หรือไม่. PrevNext Exit วันหนึ่ง เจ้าหนูน้อย ซึ่งอาศัยอยู่ในฟาร์ม แอบเข้าไปในตู้อาหาร ที่ชาวนาและ เมียเปิดทิ้งไว้ มันตกใจอย่างสุดขีด เพราะพบว่าภายในกล่อง.
การเปรียบเทียบค่าเงินเหรียญ
ดี ร้าย แล้วแต่ใครจะมอง.
กระต่ายกับเต่า.
เทคนิคการจัดการเรียนรู้สำหรับเด็กที่มีความต้องการพิเศษ
วัตถุประสงค์ ของการเสวนา รร เล็ก ๑. เพื่อรับนโยบาย จาก ผอ. เขต ๒
สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาระนอง
กลุ่ม “902”.
คณิตศาสตร์พื้นฐาน ค ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โดย ครูชำนาญ ยันต์ทอง
สื่อ CAI เรื่อง คำนาม กลุ่มสาระการเรียนรู้ ภาษาไทย
โรงเรียนบ้านทุ่งหงาว
ชั้นอนุบาล1 โรงเรียนบ้านควนไทรงาม
คอมพิวเตอร์ช่วยสอน เรื่อง จำนวนเฉพาะ
การเตรียมความพร้อม อนุบาล
บทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน
เด็กหานาฬิกา ชาวนาคนหนึ่ง หลังจากไปทำความสะอาดคอกม้า ออกมาก้อพบว่านาฬิกาพกของตน ได้หล่นหายไปเสียแล้ว นาฬิกาพกเรือนนี้มีความหมายต่อเขาอย่างมาก ด้วยเป็นของขวัญ.
เรื่อง เดินตามรอยเท้าพ่อหลวง
BEST PRATICES การจัดการเรียนรู้ระดับปฐมวัยที่ดี “ อนุบาลน้อย
คำสันธาน ชนิดของคำ ครูศรีเรือน ยิ้มศรีเจริญกิจ
นิทานอีสป เรื่อง เด็กเลี้ยงแกะ
ผลการศึกษาการสร้างจิตอาสา ของนักเรียนระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง ด้วยโครงการจิตอาสานอกสถานที่ ปีการศึกษา 2555 นางสาวสุธาริณี วาคาบายาซิ โรงเรียนกรุงเทพการบัญชีวิทยาลัย.
การศึกษาเจตคติต่อวิชาการเลขานุการ
นางสาวสุฑารัตน์ ตั้งถาวร โรงเรียนกรุงเทพการบัญชีวิทยาลัย
นิทานเรื่อง กระต่ายกับเต่า
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน เรื่อง การป้อนสมการและสูตรทางคณิตศาสตร์ ด้วยบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน (CAI) ในรายวิชา การใช้โปรแกรมประมวลผลคำ รหัสวิชา
วิธีสอนแบบแบ่งกลุ่มทำกิจกรรม
ใบสำเนางานนำเสนอ:

สื่อการเรียนรู้ CAI ส่งเสริมคุณธรรม จริยธรรม และมีจิตใจที่ดีงาม เรื่อง กวางน้อยกับสิงโตใจดี โรงเรียนนาคนาวาอุปถัมภ์ เขตสวนหลวง กรุงเทพมหานคร

คลิกเลือกรายการที่ต้องการ คำนำ คำชี้แจง นิทาน ผู้พัฒนาบทเรียน ออกจากโปรแกรม

คำนำ สื่อการเรียนรู้ เรื่อง “ กวางน้อยกับสิงโตใจดี ” จัดทำขึ้นเพื่อ ส่งเสริมคุณธรรมจริยธรรม ให้กับนักเรียนชั้นอนุบาล โดยการจัดทำ มีวัตถุประสงค์ให้ผู้เรียนได้ศึกษาค้นคว้าหาความรู้ด้วยตนเอง และ หวังอย่างยิ่งว่าสื่อมัลติมีเดียนี้ จะเป็นประโยชน์กับนักเรียน และ ผู้ที่สนใจไม่มากก็น้อย กลับหน้าหลัก หน้าต่อไป

คำชี้แจง สื่อการเรียนรู้ CAI เรื่อง “ กวางน้อยกับสิงโตใจดี ” สร้างขึ้น เพื่อส่งเสริมคุณธรรมจริยธรรม ในระดับชั้นอนุบาล โดยใช้นิทานที่มี คติสอนใจ เป็นสื่อประกอบการสอน เมื่อนักเรียนได้ชมสื่อนักเรียน สามารถนำไปใช้ในชีวิตประจำวันได้ นางสาวจินดานุช นามโคตร ย้อนกลับ กลับหน้าหลัก

ผู้พัฒนาบทเรียน นางสาวจินดานุช นามโคตร นางสาวจินดานุช นามโคตร ครู คศ .1 โรงเรียนนาคนาวาอุปถัมภ์ เขตสวนหลวง กรุงเทพมหานคร กลับหน้าหลัก

กวางน้อยตัวหนึ่งกำลังเดินเล่นอย่างเพลิดเพลินอยู่ในป่าโปร่งที่สดใส กลับหน้าหลัก หน้าต่อไป

ย้อนกลับ กลับหน้าหลัก หน้าต่อไป ในขณะที่มันเดินอยู่นั้นมันเห็นรอยเท้าของสิงโต มันตกใจมากจึงหมอบลงตัวสั่น ย้อนกลับ กลับหน้าหลัก หน้าต่อไป

ย้อนกลับ กลับหน้าหลัก หน้าต่อไป เมื่อเจ้าสิงโตเห็นกวางน้อยเข้า จึงเดินเข้าไปหา แต่กวางน้อยกลัวจึงรีบลุกขึ้นวิ่งหนี ย้อนกลับ กลับหน้าหลัก หน้าต่อไป

ย้อนกลับ กลับหน้าหลัก หน้าต่อไป เจ้าสิงโตเห็นดังนั้นจึงเรียกไว้แล้วบอกว่า “อย่ากลัวข้าเลยเจ้ากวางน้อย ข้ากับแม่ ของเจ้าเป็นเพื่อนกัน ขณะนี้แม่ของเจ้ากำลังตามหาเจ้าอยู่ จงรีบกลับไปเถอะอย่าทำให้แม่ของเจ้าเป็นห่วงอีกเลย” ย้อนกลับ กลับหน้าหลัก หน้าต่อไป

ย้อนกลับ กลับหน้าหลัก เจ้ากวางน้อยได้ยินดังนั้น จึงนึกขึ้นได้ว่าตนเองเดินเล่นมาไกลแล้ว จึงขอบใจ เจ้าสิงโต และรีบวิ่งกลับไปหาแม่ที่กำลังรอคอยอยู่ ย้อนกลับ กลับหน้าหลัก

ต้องการออกจากโปรแกรม ใช่ ไม่ใช่