ป.4 บทที่ 1 “จำนวนนับ เกิน100,000”

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
กลุ่มสาระคณิตศาสตร์ ชั้นประถมปีที่ ๑ ปีการศึกษา ๒๕๕๗
Advertisements

การงานอาชีพและเทคโนโลยี เรื่อง อุปกรณ์คอมพิวเตอร์
ป.2 บทที่ 1 “จำนวนนับ ไม่เกิน1,000”
สวนสัตว์ จำนวนนับ ตอน 2”โลกใต้ทะเล”
วิชาคณิตศาสตร์ ชั้นประถมศึกษาปีที่ 3
บทที่ 1 “จำนวนนับ 1 ถึง 5 และ 0”
ป.3 บทที่ 1 “จำนวนนับ ไม่เกิน100,000”
อสมการ 1.1 อสมการเชิงเส้นตัวแปรเดียว
บทที่ 2 เทคนิคการปรับปรุงคุณภาพ
เลขฐานต่าง ๆ อ.มิ่งขวัญ กันจินะ.
ระบบตัวเลขโรมัน.
กฎเกณฑ์เบื้องต้นเกี่ยวกับการนับ
กิจกรรมที่ 5 การประมวลผลข้อมูล
จัดทำโดย นางคนึงนิตร เมืองอินทร์ ครูผู้ช่วย
สื่อการเรียนรู้ CAI ชั้นอนุบาล 1 เรื่อง
ออกแบบการนำเทคโนโลยีกระบวนการ
สาระที่ 4 พีชคณิต.
ป.6 บทที่ 1 “จำนวนนับ และการบวก การลบ การคูณ การหาร”
การใช้งานโปรแกรม Excel เบื้องต้น
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
จำนวนเต็ม จำนวนเต็ม  ประกอบด้วย                   1. จำนวนเต็มบวก    ได้แก่  1 , 2 , 3 , 4, 5 , ....                   2.  จำนวนเต็มลบ      ได้แก่  -1.
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปเนื้อหาหน่วยการเรียนรู้
สาขาวิชาคอมพิวเตอร์และเทคโนโลยี อ.เลาขวัญ งามประสิทธิ์
จงหาระยะห่างของจุดต่อไปนี้ 1. จุด 0 ไปยัง จุด 0 ไปยัง 2
จำนวนนับ และการบวก การลบ การคูณ การหารจำนวนนับ
นางสาวสุพรรษา ธรรมสโรช
บทที่ 4 การตัดสินใจในการเขียนโปรแกรม
ฐานข้อมูลเชิงสัมพันธ์
โจทย์ Array 12 มี.ค จงเขียนโปรแกรมเพื่ออ่านข้อมูลเข้าเป็นจำนวนเต็ม 10 จำนวน แล้วหาผลรวมของเลขเหล่านั้น.
ระบบเลข และการแทนรหัสข้อมูล
การหาค่ากำลังสองของเลขที่ลงท้ายด้วย 5
การควบคุมทิศทางการทำงานของโปรแกรม
ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์และเทคโนโลยีสารสนเทศ
ขั้นตอนวิธี (Algorithm)
จำนวนทั้งหมด ( Whole Numbers )
กลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์
การสุ่มตัวอย่าง (Sampling)
โครงสร้างการจัดเก็บข้อมูลเชิงกายภาพ

บทที่ 8 การจัดเรียงแฟ้มลำดับเชิงดรรชนี
กฏเกณฑ์นับเบื้องต้นเกี่ยวกับการนับ วิทยาลัยการอาชีพวังไกลกังวล
ค31211 คณิตศาสตร์สำหรับ คอมพิวเตอร์ 1
ค31211 คณิตศาสตร์สำหรับ คอมพิวเตอร์ 1
ค21201 คณิตศาสตร์เพิ่มเติม 1
เรื่อง ซอฟต์แวร์ตัวเก่ง
กิจกรรมที่ 6 จุดประสงค์ การวิเคราะห์และกำหนดรายละเอียดของปัญหา
การเขียนผังงานแบบทางเลือก
การแก้ปัญหาด้วยคอมพิวเตอร์
การประชุมชี้แจงการสอบ O-NET ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ปีการศึกษา 2556
นางวรรณี ศรีดนุเดช การพัฒนาความพร้อมด้านคณิตศาสตร์ เรื่อง จำนวน 0-9
วิชาคอมพิวเตอร์ ชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 นางพวงเพ็ญ อินทร์เอี่ยม
พิมพ์ Arr แล้วกด Ctrl+Spacebar
การวิเคราะห์สถิติ SPSS for Windows
หลักการเขียนโปรแกรม ( )
ระบบเลขฐานต่าง ๆ By ครูนภาพร.
ง เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร ระบบเลขฐาน
คำสั่งทำซ้ำ for คำสั่ง for เป็นคำสั่งทำซ้ำในลักษณะ Definite loop คือทราบจำนวนรอบที่แน่นอนในการทำงาน ซึ่งจะใช้ตัวแปร 1 ตัวในการนับจำนวนรอบว่าครบตามกำหนดหรือไม่
ผลแห่งความสำเร็จ 3 ห หลักเกณฑ์ หลักการ หลักฐาน.
หลักการเขียนโปรแกรม ( )
เรื่อง เงิน ชั้นประถมศึกษาปีที่ 3
โรงแรมนนทบุรีพาเลซ จังหวัดนนทบุรี 8-9 มีนาคม 2557.
บทที่ 3 เลขยกกำลัง เนื้อหา ความหมายของเลขยกกำลัง
หลักการเขียนโปรแกรม ( )
การทดลองสุ่มและแซมเปิ้ลสเปซ
ปัญหา คิดสนุก.
Flowchart การเขียนผังงาน.
CPE Project 1 บทที่ 2. ภาพรวม บทที่ 2 ทฤษฎีและหลักการ ทฤษฎี (theory) = สมมติฐานที่ได้รับการตรวจสอบ และทดลองหลายครั้งหลายหนจนสามารถอธิบาย ข้อเท็จจริงสามารถคาดคะเนทำนายสิ่งที่เกี่ยวข้อง.
การเตรียมข้อมูล (Data preparation)
การใช้งานโปรแกรม Excel เบื้องต้น
ใบสำเนางานนำเสนอ:

ป.4 บทที่ 1 “จำนวนนับ เกิน100,000” 2 3 5 4 6 7 ตอน เลือก เล่น เรียง 8 9 ป.4 บทที่ 1 “จำนวนนับ เกิน100,000”

ภาพรวม กิจกรรมจำนวนนับ เกิน100,000 จำนวนนับ ไม่เกิน 100,000 1. การเขียน และการอ่าน ตัวเลขแทนจำนวน 2. ค่าประจำหลัก 3. การเขียนรูปการกระจาย 4. การนับเพิ่ม และการนับลด

แผ่นภาพ กิจกรรม Card จำนวนนับมหาสนุก จำนวนไม่เกิน 100,000 อุปกรณ์ที่ต้องเตรียม แผ่น Card (เลขเกิน 100,000) สำหรับนักเรียนคนละ 1 ใบ Set ตัวเลข 0-9

กิจกรรม “ เลือก เรียง เล่น” แบ่งกลุ่มนักเรียนกลุ่มละ 5 คน ก่อนเริ่มกิจกรรม กิจกรรม ที่ 1 ให้นักเรียนสุ่มตัวเลข เลือกเลขตั้งแต่ 0-9 มาเรียงลำดับตัวเลข โดยต้องใช้ให้หมดทุกตัว แล้วโดยให้ทำตามเงื่อนไข Card จำนวนนับให้ครบทั้ง 3 ข้อ ให้นักเรียน นำตัวเลขมาเรียงกันจากมากไปน้อย และน้อยไปมากน้อย ให้นักเรียนเลือก เลข 2 ตัว จากกลุ่ม มาเพื่อหาความสัมพันธ์ และหาชุดตัวเลขต่อไปให้ครบ 5 ตัว ทั้งแบบเพิ่มและแบบลด ให้นักเรียนช่วยกัน นำเลขมาเรียงใหม่ โดยให้มีค่ามากที่สุด และน้อยที่สุด