บริการข้อมูลออนไลน์จากศูนย์สารสนเทศนานาชาติ

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
ชื่อโครงการ : เพิ่มประสิทธิภาพงานซ่อมบำรุง
Advertisements

ชื่อกลุ่ม เติมใจให้กัน
 โครงการ การพัฒนาการดำเนินงานจัดสรรทุน CE/RU :
การเพิ่มประสิทธิภาพ และความปลอดภัยในการบริหารจัดการข้อมูล
โครงการพัฒนาคุณภาพงาน ประจำปี พ. ศ
โรงพิมพ์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
การพัฒนาฐานข้อมูล หัวเรื่องภาษาไทยออนไลน์
ของแผนกบริการตำราและห้องสมุด
แผนกบริหารสินค้า (หนังสือไทย) ศูนย์หนังสือแห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
บริการผลการศึกษาทันใจกับ สทป.
พัฒนาคุณภาพงานและจดทะเบียนตั้งกลุ่ม รุ่นที่ 1 – 6 (ปีที่ 2)
ประเภท โครงการต่อยอด/ขยายผลโครงการเดิม(A)
สำนักบริหารงานวิรัชกิจ
การนำส่งภาษีผ่านระบบอินเทอร์เน็ต
พิมพ์ชื่อบริษัทหรือหน่วยงาน
สำนักพิมพ์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย สรรคุณค่าวิชาการ สู่สังคม
โครงการพัฒนาคุณภาพระบบงาน
โครงการพัฒนาคุณภาพงาน รุ่นที่ รุ่นที่ 11 – 14
โครงการเพิ่มความคล่องตัวในการนำเข้า และกำกับ KPI สำนักงานของผู้บริหาร
งานซ่อมบำรุง ฝ่ายอาคารสถานที่ สำนักบริหารระบบกายภาพ
โรงพิมพ์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ฝ่ายบริการจ่าย-รับ ศูนย์วิทยทรัพยากร
ฝ่ายกิจการคณะวุฒยาจารย์ สำนักงานสภามหาวิทยาลัย
งานสวัสดิการ ฝ่ายบริหารงานบุคคล สำนักบริหารทรัพยากรมนุษย์
กลุ่ม CU_REGISTRAR_FB
2.2 สรุปผลงานโครงการพัฒนาคุณภาพงาน ประจำปี พ.ศ.2554 (ประเภทโครงการใหม่ที่พัฒนาหน่วยงาน)
โปรแกรมสำหรับออกรหัสประเภทกิจกรรม (Activity Type)
ศูนย์รักษาความปลอดภัยและการจัดจราจรแห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สรุปผลงานโครงการพัฒนาคุณภาพงาน ประจำปี พ. ศ
โครงการ ตรวจเช็คเพื่อความปลอดภัย
ถุงเงิน ถุงทอง.
การนำเสนอโครงการพัฒนาคุณภาพงาน ในฝ่ายการพัสดุ
โครงการการปรับขั้นตอนการรับสมัคร เข้าร่วมโครงการฝึกอบรมสัมมนา
“ การเพิ่มประสิทธิภาพการตั้งงบประมาณ หมวดค่าที่ดินและสิ่งก่อสร้าง ”
หน่วยงาน สำนักงานจัดการระบบเทคโนโลยีสารสนเทศ
สรุปผลงานโครงการพัฒนาคุณภาพงานประจำปี พ.ศ. 2554
โครงการบริการข้อมูลข่าว ข้อมูลภาพ ประชาสัมพันธ์ ผ่าน web site
ชื่อโครงการ : เพิ่มประสิทธิภาพงานสวัสดิการ
โครงการ ถาม-ตอบอัจฉริยะ
แผนกฟิล์มและแม่พิมพ์
หลักการและเหตุผล (มูลเหตุจูงใจ) ปัจจุบัน
โครงการ “เวทีพบปะ HR ระดับต้น”
“ยอดขายตำราเรียนเพิ่มขึ้น มีลูกค้ามากขึ้นในกลุ่มมหาวิทยาลัย”
กลุ่ม อาคาร 2 โครงการ ขอมาจัดไป
กระบวนการเพิ่มความพึงพอใจให้กับ Supplier
การบริหารการจัดการพื้นที่จอดรถจราจรในตลาดสามย่าน
ชื่อกลุ่ม กลุ่ม 10 ดวงใจแห่งความสำเร็จ
โครงการ : ลดระยะเวลาเลื่อนขั้นเงินเดือนประจำปี
โครงการ เพิ่มประสิทธิภาพการใช้ชุดกระเป๋าปฐมพยาบาลสำหรับนิสิตที่ทำกิจกรรมนอกสถานที่ กลุ่ม Firstaid.
โครงการพัฒนาคุณภาพงาน ตารางปฏิบัติงานออนไลน์
งานออกแบบ ส่วนสถาปัตยกรรมและโครงสร้างพื้นฐาน สำนักบริหารระบบกายภาพ
โครงการ อบอุ่นใจให้เราดูแล

แผนที่ยุทธศาสตร์ สถาบันวิจัยและพัฒนา พ.ศ
โปรแกรมการทดสอบวัดความสามารถพื้นฐาน ทางการเรียนของนักศึกษา
คณะผู้วิจัย ภาควิชา คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.เทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
การติดตาม และประเมินโครงการ.
Good Governance :GG.
แผนพัฒนางาน ฝ่ายประชาสัมพันธ์ เพื่อสนับสนุนงานวิชาการในการรองรับ AEC
นางสาวธันยกานต์ สินปรุ
การออกแบบตัวชี้วัดที่ประสบความสำเร็จในการทำ E-Learning โดย เบคิม เฟทาจิ , เมย์ลินดา เฟทาจิ มหาวิทยาลัยยุโรปตะวันออกเฉียงใต้ คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีร่วมสมัย.
การเขียนรายงาน.
ระบบบริการเกรดออนไลน์
นางสาวจันทวรรณ อินทรไชยา นักวิชาการคอมพิวเตอร์ชำนาญการ
E-Portfolio.
1. การ ดำเนินตามระเบียบงานสาร บรรณที่เกี่ยวข้อง 2. ความสามารถ ดำเนินการด้านสาร บรรณตามเวลาที่กำหนด 3. มีระบบ ป้องกันการสูญหายของ เอกสาร 4. การเผยแพร่ขั้นตอนในการ.
การพัฒนาระบบข้อมูลสุขภาพโดยใช้ กระบวนการมีส่วนร่วมในเครือข่ายสังคม ออนไลน์ (Health Information System Development With Participation By Social Networking)
ชื่อผลงานวิจัย ความพึงพอใจต่อการใช้อาคารและสถานที่ของนักเรียน-นักศึกษาวิทยาลัยเทคโนโลยีสยามบริหารธุรกิจ นนทบุรี ชื่อผู้วิจัย นางอรอนงค์ ชูศรี
สรุปประเด็นคุณภาพหน่วยงาน ในการเยี่ยมสำรวจภายใน
ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน โดยใช้การสืบเสาะหา ความรู้แบบนำทาง
ใบสำเนางานนำเสนอ:

บริการข้อมูลออนไลน์จากศูนย์สารสนเทศนานาชาติ หน่วยงาน ศูนย์สารสนเทศนานาชาติ สมาชิกในกลุ่ม นางสาวพรทิพย์ เอื้ออภัยกุล ประธานกลุ่ม นางสาวสุนิสา ชูยิ่ง นางสาวอมรรัตน์ ศรีสุรภานนท์ นางวิไล อติชาติธเนศวร

ที่มา/มูลเหตุจูงใจของโครงการ อำนวยความสะดวกให้แก่ผู้รับบริการโดยการส่งหน้าสารบัญวารสารและรายชื่อบทความทาง e-mail ปรับปรุงเป็นบริการข้อมูลออนไลน์ โดยเพิ่มเติมบริการอื่นๆตามความประสงค์เฉพาะบุคคล

เป้าหมายและตัวชี้วัด ความพึงพอใจของผู้รับบริการ

สรุปผลการวิเคราะห์สาเหตุของปัญหา (ก้างปลา) บทความที่ส่งให้ไม่ตรงกับความสนใจของผู้ใช้ แบบฟอร์มสมัครสมาชิกข้อมูลยังไม่สมบูรณ์

สรุปการแก้ไขปรับปรุงที่ได้ดำเนินการ ทำแบบสอบถามเพื่อประเมินความพึงพอใจและสอบถามเนื้อหาที่ผู้ใช้สนใจ ส่งและรวบรวมแบบสอบถาม คัดบทความของวารสารที่จะจัดส่งให้ตรงตามความสนใจของผู้ใช้ สร้างแบบฟอร์มการสมัครใหม่ และนำขึ้นหน้าเว็บศูนย์วิทยทรัพยากร

ผลลัพธ์การดำเนินการ (ข้อมูลตัวชี้วัดเปรียบเทียบก่อนหลังการปรับปรุง) ผลลัพธ์การดำเนินการ (ข้อมูลตัวชี้วัดเปรียบเทียบก่อนหลังการปรับปรุง) มีผู้สนใจเข้ามาขอรับบริการข้อมูลออนไลน์ผ่านแบบฟอร์มออนไลน์ ผู้ใช้บริการส่วนใหญ่พึงพอใจในบริการใหม่ มีผู้ใช้บริการทรัพยากรสารสนเทศเพิ่มขึ้น

แผ่นประชาสัมพันธ์บริการข้อมูลออนไลน์ บนพื้นที่ทองคำของหน้าเว็บศูนย์วิทยทรัพยากร

ตัวอย่าง การดำเนินงานที่ผ่านมา การจัดทำหน้าข่าวประสาพันธ์บนเว็บของศูนย์วิทยทรัพยากร

แบบฟอร์มออนไลน์ของบริการข้อมูลออนไลน์

เพิ่มขึ้น 41 คน จำนวนสมาชิกใหม่ 156 คน จำนวนสมาชิกเดิม 115 คน จำนวนสมาชิกเดิม 115 คน จำนวนสมาชิกใหม่ 156 คน เพิ่มขึ้น 41 คน (30 กย. 2554-6 มค. 2555)

ขอบคุณทุกท่าน