ระบบคำถาม-คำตอบบริการสารสนเทศ

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
รายละเอียดวิชา ง เปิดโลกสังคมออนไลน์
Advertisements

องค์การและระบบสารสนเทศเพื่อการบริหาร
วิชา "เสริมทักษะทางคอมพิวเตอร์" เอกพจน์ เศวตรัตนเสถียร
ศูนย์บรรณสารและสื่อการศึกษา มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ปฐมนิเทศ เทคโนโลยีสารสนเทศ 2 ง22102.
Computer Science (ScienceDirect e-Book)
Education Research Complete
การพัฒนาระบบฐานข้อมูล
ฐานข้อมูล Nursing Resource Center
วารสารออนไลน์ เฉพาะทางเกี่ยวกับโรคผิวหนัง
ศูนย์บริการสารสนเทศทางเทคโนโลยี (ศสท.)
รูปแบบการให้บริการผู้ใช้ห้องสมุดยุคดิจิทัล
ขั้นตอนง่าย ๆ ในการเข้าใช้บริการ
การพัฒนาการสื่อสารองค์กร โรงพยาบาลขอนแก่น
50 % 50 % KPI 11 : ระดับความสำเร็จของการพัฒนาปรับปรุงสารสนเทศ
นำเสนอโดย นางสงวนศรี พลดอน พยาบาลวิชาชีพชำนาญการ กลุ่มงานเวชกรรมสังคม โรงพยาบาลปัตตานี
ผลงานประเมินเข้าสู่ตำแหน่งนักวิชาการเงินและบัญชีชำนาญการพิเศษ
ผลการประเมินคุณภาพด้วยวาจา
( Crowdsourcing Health Information System Development )
อบรม โปรแกรมระบบเอกสารอิเล็กทรอนิกส์
ผลิตสินค้าและบริการ.
ฝ่ายบริการจ่าย-รับ ศูนย์วิทยทรัพยากร
หน่วยงาน สำนักงานจัดการระบบเทคโนโลยีสารสนเทศ
โครงการ ถาม-ตอบอัจฉริยะ
ชื่อกลุ่ม : ธุรการทั่วไป ประธานกลุ่ม : นางนิสา ศรีสว่าง
กลุ่ม อาคาร 2 โครงการ ขอมาจัดไป
กระบวนการเพิ่มความพึงพอใจให้กับ Supplier
ประโยชน์และโทษของการใช้งานคอมพิวเตอร์
กลยุทธ์ธุรกิจเครือข่าย
การพัฒนาระบบห้องสมุดอัตโนมัติเพื่อเชื่อมโยง
บริการตอบคำถามและช่วยการค้นคว้า มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
การใช้ฐานข้อมูลออนไลน์ของอาจารย์และนักศึกษามหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
การพัฒนาระบบสารสนเทศ
อินเตอร์เน็ทเบื้องต้น
คำแนะนำ และแนวทางประกอบอาชีพ หลักฐานและขั้นตอนการสอบสัมภาษณ์
สายการบังคับบัญชาเดิม
การสืบค้นฐานข้อมูล CNKI China National Knowledge Infrastructure
CINAHL Plus with Fulltext
การเขียนโปรแกรมบนเว็บ (WEB PROGRAMMING) บทที่ 1 ความรู้เบื้งต้นเกี่ยวกับอินเทอร์เน็ตเวิลด์ไวด์เว็บ และโปรโตคอลที่เกี่ยวข้อง โดย อ.ปริญญา น้อยดอนไพร.
การสื่อสารทางการเมือง และมติมหาชน
คอมพิวเตอร์สำหรับ นักศึกษาบัณฑิต (Computer for Graduate Students)
เทคโนโลยีสารสนเทศ.
การจัดการความรู้เพื่อยกระดับมาตรฐานในการปฏิบัติงาน
การทวงวารสารฉบับพิมพ์ ผ่าน LibriAccess
ยินดีต้อนรับ สู่วิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ ป.5
หัวข้อที่ 3 การสื่อสารสร้าง ความเข้าใจ. ประเด็นการพิจารณา 1. ช่องทางการสื่อสาร / ระบบการสื่อสาร ระหว่าง - หน่วยงานกับเจ้าภาพ - หน่วยงานกับ กพร. - หน่วยงานกับหน่วยงานอื่นๆ.
Computer Application in Customer Relationship Management
Good Governance :GG.
การตรวจสอบประวัติส่วนบุคคลในระบบ DPIS ทาง Intranet กรมทรัพยากรน้ำ ด้วยตนเอง
Company LOGO หลักสูตรระดับ บัณฑิตศึกษา ที่เปิดรับสมัคร ปี การศึกษา 2551 คณะทันตแพทยศาสตร์ หลักสูตรประกาศนียบัตรบัณฑิตทาง วิทยาศาสตร์การแพทย์คลินิก สาขาวิชารังสีวิทยาช่องปากและใบหน้า.
ความก้าวหน้าเทคโนโลยีของไทย
ทีมผู้ป่วยนอก 11 ตุลาคม PSO ตุลาคม KMKPI บริบ ท Tac tic ยุทธศา สตร์ PSO
ปัจจัยแห่ง ความสำเร็จ ประสบการณ์ จริง แหล่งข้อมูล ประกอบด้วย 3 ส่วน.
ศูนย์บริการและถ่ายทอดเทคโนโลยีการเกษตรประจำตำบล (ศบกต.)
บริการตอบคำถามและช่วยการค้นคว้า บริการคืนตู้ล่วงเวลา
ทำแบบทดสอบและหาที่เรียนในต่างประเทศ
การประยุกต์ใช้คลังความรู้
เทคโนโลยีสารสนเทศ ง นายธวัชชัย ฝ่ายพลแสน
เอกสารประกอบรายงานการประชุมข้าราชการ สำนักงานสรรพสามิตพื้นที่อุบลราชธานี ครั้งที่ 11/2556 เมื่อวันศุกร์ ที่ 29 พฤศจิกายน 2556 ณ ห้องประชุม หน้าห้องฝ่ายปราบปราม.
ภาระกิจด้านสารสนเทศ สำนักงานคณบดี คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น
บันได10 ขั้นสู่ความสำเร็จในการเลี้ยงลูก ด้วยนมแม่ ( 10 steps )
ผลการสำรวจความต้องการ ความ คาดหวัง และความพึงพอใจ ของภาคีเครือข่ายด้านการส่งเสริม สุขภาพและพัฒนาอนามัยสิ่งแวดล้อม ในพื้นที่รับผิดชอบ ต่อศูนย์อนามัยที่
องค์ความรู้ในกระบวนการพัฒนา ระบบสำนักงานอิเล็กทรอนิกส์ (ระบบการลา)
เป็นการสร้างช่องทางการ สื่อสารด้วยแผ่นภาพที่อาศัย รูปภาพใบหน้าในลักษณะ ต่างๆ พร้อมตัวหนังสือตัว โตๆที่มีสีสันสะดุดตา ทำให้ ผู้อ่านเข้าใจง่ายเมื่อพบเห็น.
ศูนย์ประสานงานการรับส่งต่อผู้ป่วย
ซอฟต์แวร์ที่น่าสนใจ ชื่อรหัสกลุ่ม นานวิษณุ มิครเอม B05 นายวิษณุ มิตรเอม รหัสนิสิต กลุ่ม B05 คณะวิทยาศาสตร์ เอกวัสดุศาตร์
ฐานข้อมูลเอกสารฉบับเต็ม ThaiLIS Digital Collection (TDC)
ทางการวิจัยและพัฒนาของประเทศไทย
ททททททททททท. ความหมาย กระบวนการในการ ค้นหาเอกสาร หรือ สารสนเทศที่ ต้องการ โดยใช้เครื่องมือช่วยค้น รูปแบบต่างๆ การสืบค้นสารสนเทศ (Information Searching.
Social Media.
ใบสำเนางานนำเสนอ:

ระบบคำถาม-คำตอบบริการสารสนเทศ โครงการก้าวใหม่ ระบบคำถาม-คำตอบบริการสารสนเทศ

สมาชิกกลุ่ม 11. นายเชิดวงศ์ หงส์ศรีจินดา ศูนย์เครือข่ายห้องสมุดดิจิทัล

ตัวชี้วัดความสำเร็จของโครงการ 6.1 ระบบคำถาม-คำตอบสารสนเทศ 6.2 จำนวนคำถามซ้ำๆ ลดลง 6.3 จำนวนการเข้าใช้ระบบคำถาม-คำตอบต่อเดือนเพิ่มมากขึ้น

ปัญหา 1. คำถามที่พบจำแนกได้ 2 ประเภท 1.1 คำถามซ้ำๆ หรือมีเนื้อหาคล้ายกัน พบบ่อยครั้ง ค้นหาคำตอบได้ง่าย 1.2 คำถามที่พบไม่บ่อย แต่ต้องใช้เทคนิคและความชำนาญในการค้นหาข้อมูล พอสมควร 2. ผู้รับบริการใช้เวลานานในการติดต่อสอบถามข้อมูลผ่านช่องทางการ สื่อสารต่างๆ 3. เจ้าหน้าที่ให้บริการในเคาน์เตอร์ให้คำอธิบายหรือคำแนะนำในงานตอบ คำถามจากประสบการณ์และความชำนาญที่ไม่เท่ากัน

สรุปผลการวิเคราะห์สาเหตุของปัญหา ก้างปลา

รูปแบบในการเข้าถึง ผ่านเว็บด้วยวิธี Browsing ผ่านเว็บด้วยวิธี Searching

เมนูคำถามแบบ Browsing (1)

เมนูคำถามแบบ Browsing (2)

เมนูคำถามแบบ Browsing (3)

เมนูคำถามแบบ Browsing (4)

กดโหวต

ผลลัพธ์การดำเนินการ  อยู่ในระหว่างการดำเนินการให้ผู้เชี่ยวชาญสร้างเว็บเพจและสร้างฐานข้อมูลคลังคำถาม-คำตอบบริการสารสนเทศและ upload ขึ้นเว็บไซต์