งานตรวจกระดาษคำตอบและวิเคราะห์ข้อสอบ

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
โครงการพัฒนาห้องช่างโลหะ อาคาร 7 โรงเรียนหล่มสักวิทยาคม
Advertisements

ห้องน้ำ/ห้องส้วม/ที่ปัสสาวะ
การทดสอบทางการศึกษาระดับชาติ ด้านอิสลามศึกษา (I-NET)
ข้อปฏิบัติสำหรับกรรมการ ตรวจกระดาษคำตอบ ก่อนตรวจ ตรวจสอบหน้าที่ ตามวันและเวลา ของการตรวจ กระดาษ คำตอบ 2. ให้เฉพาะผู้ที่มี หน้าที่เท่านั้นตรวจ กระดาษคำตอบ.
วิชาหัวข้อเรื่องที่ทันสมัยทางวิทยาการคอมพิวเตอร์ 6 มกราคม 2555
บุษบา ชัยมงคล 27 พ.ย. 56 เอกสารหมายเลข ไม่มีชื่อ ไม่มีสิทธิ์สอบ - ไปผิดสนามสอบ ไม่มีสิทธิ์สอบ ดังนั้น มีนักเรียนมาแจ้งว่า  ไม่มีชื่อเข้าสอบ 
หน่วยที่ 5 การดำเนินการสอบ จุดประสงค์การเรียนรู้.
ข้อแนะนำในการนำเสนอโครงการ
ตัวอย่าง การปรับปรุงข้อสอบ วิชา LB105: Study Skills ภาคที่ 1 / 2545 ( ก่อนการปรับปรุงเป็นข้อ 78 หลังการปรับปรุงเป็นข้อ 20 )
กลุ่มสาระการเรียนรู้การงานอาชีพและเทคโนโลยี
การแก้สมการที่เกี่ยวกับ เลขยกกำลัง
การทดสอบทางการศึกษาระดับชาติขั้นพื้นฐาน (O-NET) ปีการศึกษา 2556
เรื่อง เขาเป็นใครหนอ ? เขามาจากไหน ?
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
การออกแบบการจัดสวน.
เครื่องมือประเมินจุดเน้น การคิดเลขเป็น คิดเลขคล่อง
ข้อปฏิบัติในการใช้ห้องเรียนคอมพิวเตอร์
การพัฒนากิจกรรม การเรียนรู้ โดยโครงงาน
โดย ผู้อำนวยการศูนย์บริการการศึกษา
การประชุมเตรียมความพร้อมสนามสอบ การจัดสอบ GAT-PAT
ขั้นตอนการตรวจสอบเอกสารแบบยืนยันผู้กู้ (กยศ.) ด้วยตนเอง
ครูผู้สอน นางสาวสุทธิดา เสือสะอาด
หน่วยที่ 1 หลักการทำโครงงานคอมพิวเตอร์ เรื่อง โครงงานคอมพิวเตอร์
กำลังประมวลผล My Choice
วัฒนธรรมในห้องเรียน มหาวิทยาลัยศรีปทุม วิทยาเขตชลบุรี
คุณสมบัตินักศึกษาโครงงาน
ข้อมูลและเทคโนโลยีสารสนเทศ
ณ ห้องประชุม ศูนย์ประสานการมัธยมศึกษา
ยินดีต้อนรับสู่การอบรม ณ โรงเรียนสุรนารีวิทยา
* ห้ามใช้ความคิดของตัวเองเด็ดขาด ให้ พิจารณาตามข้อความ 1. อ่านเรื่องอย่างคร่าวๆ แล้ววงหรือระบายคำที่ เป็นคำถามในตารางทุกคำ และทุกครั้งที่พบใน ข้อความที่อ่าน.
การใช้เครื่องมือพื้นฐานของ Word
การสอบ O-NET ป.6 ม.3.
หมวดที่ 2 การลงทะเบียนเรียน
สวัสดีค่ะ.
ครูอนุชา สุระถา MR.ANUCHA SURATHA ครูนฤศรณ์ วิมลประสาร MR.NARUSORN WIMONPRASARN วิชาคอมพิวเตอร์เพื่อการศึกษาต่อ ง
การดำเนินการทดสอบทางการศึกษาแห่งชาติ (O-NET)
แผนพัฒนาโรงเรียนสัมมาชีวศิลป ปีการศึกษา 2542 ?
เครื่องพิมพ์ดีดไฟฟ้า
การประชุมชี้แจงการสอบ O-NET ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ปีการศึกษา 2556
การใช้โปรแกรม Microsoft Word 2007
วิชาคอมพิวเตอร์ ชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 นางพวงเพ็ญ อินทร์เอี่ยม
ศูนย์การเรียนชุมชนวัดธาตุทอง 2
เทคนิคการจัดการเรียนรู้สำหรับเด็กที่มีความต้องการพิเศษ
สำนักวิชาการ มหาวิทยาลัยหาดใหญ่
แผนผังความคิดรวบยอด เรื่อง ภาษาคอมพิวเตอร์ และตัวอย่างผังงาน
 จัดเก็บ บริหาร บันทึกการ ฝึกอบรม ความต้องการ การฝึกอบรม การวางแผนการ ฝึกอบรม การมอบหมาย งาน   บริหารจัดการบันทึก สภาพแวดล้อมทั้ง  อุณหภูมิ ความชื้น.
ผลงานวิจัยเรื่อง “ ชื่อเรื่อง การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความ คงทนในการเรียนรู้เรื่องความรู้เกี่ยวกับแผนธุรกิจ ( Business Plan ) วิชาการดำเนินธุรกิจขนาดย่อมรหัส.
ปัญหาที่พบจากการเบิกเงิน พ.ค.ศ
จิตวิทยาสำหรับครู : การจัดการชั้นเรียน
วิทยาลัยเทคโนโลยีบริหารธุรกิจอยุธยา
ผู้บริหารพบ นักเรียน. การเตรียมตัวในการ สอบ O-NET.
DMC 2/2014. ข้อมูลที่โรงเรียนต้องดำเนินการปรับปรุง ในภาคเรียนที่ 2/ ข้อมูลพื้นฐาน ( กรณีโรงเรียนเปลี่ยน ผู้บริหาร / แก้ไขข้อมูลพื้นฐานอื่นๆ ) 2.
ผู้วิจัย อภิเชษฐ เพ็ชรอินทร์ สังกัด วิทยาลัยเทคโนโลยีภูเก็ต
การเรียนรู้ที่ต้องการพัฒนา
มาตรการประหยัดพลังงาน
ผลงานวิจัยเรื่อง “ การพัฒนาทักษะการต่อวงจรการทำงานแบบอัตโนมัติกระบอกสูบแบบสองทางใน วิชางานนิวแมติกส์และไฮดรอลิกส์ โดยวิธีการใช้วงจรฝึกปฏิบัติพร้อมแบบประเมินผลของนักเรียนระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพปีที่
ผู้วิจัย นางสาวพิลาวรรณ พิริยะโภคัย

“คำพูดคุณครู”.
หลักนิเทศศาสตร์ (Principles of Communication Art) FCA1101
การจัดการเรียนการสอนแบบร่วมมือวิธีจิ๊กซอร์ ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน วิชาการบัญชีร่วมค้าและฝากขาย เรื่อง ลักษณะโดยทั่วไปของการฝากขาย ของนักเรียนชั้น.
ศูนย์สอบ ม.เทคโนโลยีสุรนารี
นางสุทัศนีย์ พลเตชา ผลงานวิจัยเรื่อง การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์
นักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ ๖ ปีการศึกษา ๒๕๕๗ วันที่ ๒๔ ธันวาคม ๒๕๕๗ ณ ห้องประชุมสำนักงานการศึกษา เอกชนจังหวัดนราธิวาส สำนักงานการศึกษาเอกชนจังหวัด.
ผลงานวิจัยเรื่อง “ การเพิ่มผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน วิชาหม้อแปลงไฟฟ้า เรื่องการสร้างหม้อแปลงไฟฟ้าขนาดเล็ก ด้วยกิจกรรมแบบเพื่อนช่วยเพื่อนของนักเรียนระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ.
ผู้วิจัย อาจารย์วราพร จันทร์แจ่มหล้า
ชื่อเรื่อง ศึกษาผลสัมฤทธิ์การจัดการเรียนรู้โดยใช้แบบฝึกทักษะ การเขียน เรื่องชนิดของคำ วิชาภาษาไทยเพื่อการสื่อสาร ระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ ชั้นปีที่ 1.
เกณฑ์การให้คะแนน อัตราส่วนคะแนน : ระหว่างเรียน 60: กลางภาค 20: ปลาย ภาค 20 เกณฑ์การให้คะแนน 1. ส่งงานตรงเวลา ( ในชั่วโมงเรียน ) 1.1 ส่งงาน 10 คนแรก จะมีสิทธิได้คะแนนเต็ม.
ชื่อผู้วิจัย :: นางสาวสุทธิดา โชติญาณพงษ์
ใบสำเนางานนำเสนอ:

งานตรวจกระดาษคำตอบและวิเคราะห์ข้อสอบ โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย นนทบุรี

ข้อปฏิบัติสำหรับผู้เข้าสอบ ก่อนสอบ 1. ตรวจสอบตารางสอบและหมายเลขห้องสอบ 2. เข้าห้องสอบ ก่อนเวลา 15 นาที

ข้อปฏิบัติสำหรับผู้เข้าสอบ ก่อนสอบ 3. ไม่นำไม้บรรทัดคำนวณ เครื่องคิดเลข นาฬิกาคิดเลข กระดาษ และ/หรือเครื่องช่วย ในการคำนวณชนิดอื่น ๆ เข้าห้องสอบ ยกเว้นครูวิชาที่สอบกำหนดให้ใช้ได้

ข้อปฏิบัติสำหรับผู้เข้าสอบ ก่อนสอบ 4. ปิดเครื่องมือและอุปกรณ์สื่อสารทุกชนิด

ข้อปฏิบัติสำหรับผู้เข้าสอบ ระหว่างสอบ 1. ระบายคำตอบในกระดาษ คำตอบ โดยใช้ใช้ ดินสอ 2B ให้ดำเเต็มวง ถ้าต้องการแก้ไข ใช้ยางลบลบให้สะอาดก่อน แล้วจึงระบายวงใหม่ห้ามใช้ น้ำยาลบคำผิด โดยเด็ดขาด

ข้อปฏิบัติสำหรับผู้เข้าสอบ ระหว่างสอบ ห้ามเข้าห้องสอบหลังการสอบเริ่มแล้ว 15 นาที และ จะเข้าห้องสอบได้ต้องติดต่อกองกลางวิชาการ 3. เมื่อเริ่มสอบ ให้ผู้เข้าสอบ ลงนามในเอกสารลงนามกระดาษคำตอบ

ข้อปฏิบัติสำหรับผู้เข้าสอบ ระหว่างสอบ 4. ในระหว่างการสอบ ไม่ทำกิจกรรมใด ๆ ที่ขัดต่อระเบียบวินัยในการสอบ เช่น พูดคุยกันส่งเสียงดัง , ลุกจากที่นั่งโดยไม่ได้รับอนุญาต 5. ไม่ทุจริตในการสอบ

ข้อปฏิบัติสำหรับผู้เข้าสอบ หลังสอบ 1. จะอนุญาตให้ผู้เข้าสอบออกจากห้องสอบ เมื่อเวลาผ่านไปแล้ว 30 นาที 2. หลังการสอบ ไม่ส่งเสียงรบกวนผู้ที่กำลังสอบ

ข้อปฏิบัติสำหรับผู้เข้าสอบ ข้อแนะนำ 1. ให้นักเรียนเขียนชื่อ – สกุล ชั้น .... / ..... เลขที่ .......... ปีการศึกษา การสอบ และวิชาที่สอบ ในระดาษคำตอบให้ครบถ้วนถูกต้อง

ข้อปฏิบัติสำหรับผู้เข้าสอบ ข้อแนะนำ 2. ให้นักเรียนระบายด้วย ดินสอ 2B เท่านั้น ระบายให้เต็มพื้นที่วงกลม และเมื่อต้องการ ลบ เพื่อเปลี่ยนคำตอบ จะต้องลบคำตอบเดิมให้สะอาดเสียก่อน ห้ามใช้ น้ำยาลบคำผิด โดยเด็ดขาด

ข้อปฏิบัติสำหรับผู้เข้าสอบ ข้อแนะนำ 3. แผ่นกระดาษคำตอบต้องไม่ยับ เป็นรู หรือฉีกขาด 4. ตรวจสอบการระบาย เลขประจำตัว ให้ถูกต้อง แน่นอน

ข้อปฏิบัติสำหรับผู้เข้าสอบ ข้อแนะนำ 1 2 3 4 5

งานตรวจกระดาษคำตอบและวิเคราะห์ข้อสอบ ขอขอบพระคุณ งานตรวจกระดาษคำตอบและวิเคราะห์ข้อสอบ โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย นนทบุรี