การจัดทำคู่มือปฏิบัติงาน

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
สมเกียรติ คูหเวโรจนปกรณ์
Advertisements

งานระบบทะเบียนพัสดุ ปฏิบัติงานภายใต้ระเบียบสำนักนายกรัฐมนตรีว่าด้วยการพัสดุ พ.ศ.2535 และที่แก้ไขเพิ่มเติม.
ยืมระหว่างห้องสมุด Book Delivery
ขั้นตอนการลงทะเบียนหนังสือส่ง (โดยภาพรวม)
ประเภท โครงการต่อยอด/ขยายผลโครงการเดิม(A)
5 มิถุนายน 2555 แผนกพัฒนาสารนิเทศ อิเล็กทรอนิกส์.
How to do Project! academic year 2553 presented by PTD.
ชุดวิชาที่ 6 การอบรมเชิงปฏิบัติการทางนวัตกรรมและเทคโนโลยี พันธุ์อาจ ชัยรัตน์ ประธานหลักสูตรการจัดการเทคโนโลยีและนวัตกรรม บัณฑิตวิทยาลัยการจัดการและนวัตกรรม.
สำนักงานตรวจสอบภายใน มหาวิทยาลัยขอนแก่น
Graduate School Khon Kaen University
ตัวอย่างการเขียน ในบทที่ 5.
Senior Project อาจารย์ผู้ประสานงานรายวิชา :
สำนักพิมพ์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย สรรคุณค่าวิชาการ สู่สังคม
ฝ่ายกิจการคณะวุฒยาจารย์ สำนักงานสภามหาวิทยาลัย
โปรแกรมสำหรับออกรหัสประเภทกิจกรรม (Activity Type)
“ การเพิ่มประสิทธิภาพการตั้งงบประมาณ หมวดค่าที่ดินและสิ่งก่อสร้าง ”
เครือข่ายวิชาชีพห้องสมุด
การจัดเก็บข้อมูลตามตัวบ่งชี้ สกอ. และ สมศ.
การเตรียมข้อมูลสำหรับจัดซื้อหนังสือ
การสืบค้นข้อมูลจาก Web OPAC
วาระการประชุม โครงการบูรณาการข้อมูลกลาง มหาวิทยาลัยขอนแก่น ครั้งที่ 16
ปฏิทินการจัดทำแผนยุทธศาสตร์การพัฒนามหาวิทยาลัยฯ
จดหมายเหตุมหาวิทยาลัยอิเล็กทรอนิกส์ กับระบบห้องสมุดอัตโนมัติ

เจ้าหน้าที่บริหารงานทั่วไป สำนักหอสมุด มหาวิทยาลัยนเรศวร
Management Information Systems
กฎ ก.พ. เรื่อง การจัดประเภทตำแหน่งและระดับตำแหน่ง (มาตรา 46)
บทที่ 8 ระบบบัญชีสินทรัพย์ถาวร
ชี้แจงการประเมินผลการปฏิบัติงาน
สรุปผลการปฏิบัติสหกิจศึกษา สถานประกอบการประเภทหน่วยงานราชการ
งานพัสดุ คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์
รายวิชา GEL1101 การใช้ภาษาไทย ช่วงที่ 1 นำเสนอโครงงาน
ระบบเบิกจ่าย การ LOCK รายการตั้งเบิกกรณีที่มีค่าปรับ
การจัดทำคู่มือ การปฏิบัติงาน Work Manual
คำแนะนำสำหรับการกรอกข้อมูล 1 เจ้าหน้าที่ทุกคน กรอกข้อมูลในแบบกรอกสำหรับ เจ้าหน้าที่แต่ละบุคคล (Task List) โดยเก็บข้อมูลตั้งแต่ วันที่ 1 ต.ค. 54 – 30 ก.ย.
การประชุมเชิงปฏิบัติการ หมวด 3 ผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย รพ
จัดทำแผนผังการวิเคราะห์องค์กร
พิธีลงนามคำรับรองการปฏิบัติราชการหน่วยงานภายใน
ขั้นตอนการนำ KM ไปใช้ด้านการเรียนการสอน
3. องค์กรในการบังคับใช้กฎหมาย
1 pop หน้าสั่งสำเนาของ ห้องสมุดที่เลือก. การค้นด้วยชื่อ ห้องสมุด จำนวนวารสารที่มีใน ห้องสมุดของท่าน 2.
Blueprint for Change.
การลดขั้นตอนและระยะเวลาการปฏิบัติราชการ และการพิจารณาให้รางวัลคุณภาพ
1 การประเมิน คุณภาพภายใน ประจำปีการศึกษา 2550 โดย คณะกรรมการประเมิน คุณภาพภายใน เขตการศึกษา วันที่
การประเมินคุณภาพภายใน ประจำปีการศึกษา 2550 หน่วยงานสนับสนุน
โดย วัชรินทร์ จำปี รองเลขาธิการ กศน.
1 ขั้นตอนการดำเนินกิจกรรม กลุ่ม  แต่ละจังหวัดเลือกประธาน ๑ คน  เมื่อได้ประธานแล้ว ภายในจังหวัดให้ แบ่งกลุ่มเป็น ๓ กลุ่มย่อยตามแผนงาน ๓ ด้าน และเลือกเลขานุการประจำกลุ่ม.
ระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์
โจทย์วิเคราะห์ปัญหาที่ 1
การเลื่อนตำแหน่งสายสนับสนุน
บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
กลุ่มส่งเสริมอาชีพการเกษตร
ฝ่ายบริหารทั่วไป หน้าที่ความรับผิดชอบ รับผิดชอบการปฏิบัติงานบริหารทั่วไป ได้แก่ งานธุรการ งานสารบรรณ งานการเงิน บัญชี และพัสดุ งานยานพาหนะ งานจัดทำและบริหารงบประมาณ.
ชุมชนนักปฏิบัติ (CoPs) กลุ่มงานบริการห้องสมุด
ตัวอย่าง ระบบคลังหนังสือ (Book Stock System)
กระบวนการสหกิจศึกษา 1. นักศึกษาแจ้งความจำนงลงทะเบียนเรียนรายวิชาสหกิจศึกษาต่อคณะ/สาขาวิชา 2. นักศึกษาเข้าประชุมเพื่อรับฟังการชี้แจงรายละเอียดต่างๆ ในรายวิชาสหกิจศึกษา.
หน่วยที่ 5 ศูนย์บริการคอมพิวเตอร์พกพาแบบแท็บเล็ต การนิเทศ ติดตาม ประเมินผล วิจัย และ พัฒนาการเรียนการสอนด้วยคอมพิวเตอร์พกพาแบบแท็บเล็ต กลุ่มที่ 5.
การเขียนข้อเสนอโครงการ
นางสาวอังคณา วิศาลนิตย์ วิทยาลัยเทคโนโลยีบริหารธุรกิจอยุธยา
08:30-08:45 ตัวแทนโรงเรียนกล่าวเปิดการอบรม แนะนำ วิทยากร วิดีโอ “ ทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21” กิจกรรมสันทนาการ 09:00-09:40 แผนที่ชุมชน.
>>0 >>1 >> 2 >> 3 >> 4 >> เมนูแผนของบประมาณ แสดงวิธีการบันทึกข้อมูลหน้าระบบทีละขั้นตอน ข้อพิจารณา : ผู้สร้างต้องมีข้อมูล ดังนี้ - แผนปฏิบัติราชการ หรือโครงการภายใต้แผนปฏิบัติ
การปรับเปลี่ยนผลักดันการพัฒนาด้านทรัพยากรบุคคล: Measures and Drives of Personnel work load กลุ่มที่ 2.1 ประธานกลุ่ม/ผู้นำเสนอ ผศ.ดร.อุดมศักดิ์ เห่วซึ่งเจริญ.
อาจารย์แผนกช่างก่อสร้าง วิทยาลัยเทคโนโลยีหมู่บ้านครู
การดำเนินการเกี่ยวกับพนักงานราชการ
การวิเคราะห์ ระบบจัด ซื้อจัดจ้าง มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ระบบข้อมูลสารสนเทศ 4.2 กระบวนงานพัฒนาเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร
โครงการเทคนิคและเทคโนโลยีสนับสนุนงานตรวจสอบ “Risk & Control” จัดโดย สำนักงานตรวจสอบภายใน จุฬาฯ วันที่ 22 กรกฎาคม 2553.
การประเมินบุคคลและผลงานเพื่อแต่งตั้ง ให้ดำรงตำแหน่งนายแพทย์เชี่ยวชาญ (ด้านเวชกรรม สาขา )
“ ทิศทางการขับเคลื่อนงานกองทุน
ใบงาน Work Shop หน่วยงานสนับสนุน
ใบสำเนางานนำเสนอ:

การจัดทำคู่มือปฏิบัติงาน โจทย์ WORK SHOP การจัดทำคู่มือปฏิบัติงาน “ Work Manual” มหาวิทยาลัยแม่โจ้

สัมมนา วันที่ 1

Workshop 1 เวลา 13.00-14.00 น. แบ่งกลุ่มระดมความคิดโดยแยกตามหน่วยงาน สำรวจชื่อกระบวนงาน วิเคราะห์และจัดกลุ่มงาน กำหนดรหัสคู่มือปฏิบัติงานแต่ละกระบวนงาน หมายเหตุ : กรอกข้อมูลลงในแบบฟอร์มสำรวจกระบวนงาน

Workshop 2 เวลา 14.00-16.00 น. แบ่งกลุ่มระดมความคิดตามกระบวนงานดังนี้ กระบวนงานการจัดซื้อ-จัดจ้างงบลงทุน กระบวนงานการขอใช้บริการยานพาหนะ กระบวนงานการใช้บริการห้องสมุด กระบวนงานการรับส่งหนังสือราชการ กระบวนงานการรายงานตัวนักศึกษาใหม่ กระบวนงานการรายงานตัวบัณฑิต กระบวนงานการขอกำหนดตำแหน่งชำนาญการ  และเชี่ยวชาญ หมายเหตุ : การเลือกลงกลุ่มต้องมีผู้ปฏิบัติงานจริงตามหัวข้อกระบวนงานที่ระบุข้างต้น

Workshop 2 (ต่อ)เวลา 14.00-16.00 น. เลือกประธาน เลขานุการ และผู้มีอำนาจตรวจสอบความถูกต้องของกระบวนงาน กำหนดตัวแทนกลุ่มเพื่ออบรมโปรแกรม VISIO จัดทำร่างคู่มือปฏิบัติงาน ตรวจสอบความถูกต้อง นำร่างคู่มือปฏิบัติงานลงโปรแกรม

สัมมนา วันที่ 2

Workshop 3 จัดทำคู่มือปฏิบัติงานฉบับสมบูรณ์ (เวลา 9.00-12.00 น.) นำเสนอภาพรวมของกระบวนงาน (เวลา 13.00-16.00 น.)

ตัวอย่าง แฟ้มคู่มือปฏิบัติงาน มจธ. ตัวอย่าง แฟ้มคู่มือปฏิบัติงาน มจธ.