การจัดระบบเอกสารในการประกันคุณภาพ

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
งานนำเสนองานวิจัย. เรื่อง พฤติกรรมการใช้จ่าย. ของประชาชนในเขตชุมชน
Advertisements

การกำหนดโครงการ ตัวชี้วัด และค่าเป้าหมาย เพื่อบรรจุในแผนปฏิบัติราชการปี 2554 มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี วันพฤหัสบดีที่ 5 สิงหาคม 2553 ห้องประชุมวารินชำราบ.
การเสริมสร้างความเข้มแข็ง ของระบบบัณฑิตศึกษา 14 กุมภาพันธ์ 2550.
แนวปฏิบัติที่เป็นเลิศ ด้านการเรียนการสอน
รายงานการวิจัยในชั้นเรียน กลุ่มสาระการเรียนรู้
ระบบประกันคุณภาพคณะวิทยาศาสตร์
ปทิตตา มีชิตสม นักวิชาการพัฒนาชุมชนชำนาญการ
บัณฑิตวิทยาลัย จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
นโยบายด้านการจัดการเรียนการสอน รายวิชาการศึกษาทั่วไป ผศ. ดร. ม. ร. ว
OUTLINE หลักการและเหตุผล วัตถุประสงค์ของงานวิจัย ขอบเขตเนื้อหางานวิจัย
ที่มาของระบบควบคุมภายใน
การจัดการเรียนรู้ที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ (Student Center)
โดย คณะกรรมการประเมินคุณภาพภายนอก
สรุปประเภทของการวิจัย
ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับนโยบายสาธารณะและการ วิเคราะห์นโยบาย
1. แบบ SNRU-ERM 1 แบบแสดงขั้นตอนการดำเนินงาน (Key Process)
หลักสูตรการจัดการทั่วไป
การถ่ายทอดตัวชี้วัดระดับองค์กร ส่วนแผนงาน มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์
คำอธิบายแนวทางการให้คะแนน เอกสาร/หลักฐานการดำเนินงาน
การพัฒนาคุณภาพงานวิจัยของภาควิชาตามเกณฑ์ สกว. จากผลการประเมินภาควิชา
แผนการดำเนินงานของทีมบริหาร ด้านพัฒนาบุคลากร
การตรวจประเมิน ตามระบบประกันคุณภาพการศึกษาภายใน ประจำปีการศึกษา 2552
สำนักวิชาการและมาตรฐานการศึกษา สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน
การพัฒนาโปรแกรมระบบสารสนเทศสำหรับอาจารย์ที่ปรึกษา
การประกันคุณภาพการศึกษา ภายในมหาวิทยาลัย/คณะ
ร้อยละความสำเร็จของการนำองค์ความรู้ที่มีอยู่ในองค์การไปสู่การปฏิบัติ
ผศ.ดร.ปรัชญนันท์ นิลสุข
1 เกณฑ์คุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ กลุ่มที่ 5. 2 สมาชิกกลุ่ม 18.
ปัญหาอุปสรรคและข้อเสนอแนะ ของการประกันคุณภาพการศึกษา
การจัดประสบการณ์การเรียนรู้รายวิชาภาคปฏิบัติ
กระบวนการประกันคุณภาพ ภาควิชาการพยาบาลพื้นฐาน
การพัฒนาระบบการเรียนการสอน
นำเสนอผลงาน กลุ่มที่ 5 ศพพ. (ศูนย์พักพิง)
มาตรฐานการวัด การประเมินและ การประกันคุณภาพภายใน
สรุปการจัดกิจกรรม Innovation for health : Show & Share ครั้งที่ 1 จัดโดย กรรมการบริหารการวิจัย และศูนย์พัฒนาคุณภาพการศึกษาพยาบาลและนวัตกรรม คณะพยาบาลศาสตร์
KMS Knowledge Management System
แนวทางการพัฒนาคลินิก DPAC
KM-QA งานประกันคุณภาพการศึกษา ขอนำเสนอ สาระสำคัญของ
ว 5/2554.
การขอตำแหน่งทางวิชาการ ศาสตราจารย์ ดร. ปานสิริ พันธุ์สุวรรณ
วิธีการเขียนรายงานการประเมิน
“ การตรวจราชการ บูรณาการเพื่อเพิ่ม ประสิทธิภาพระบบบริหาร ”
การบริหารวิชาการและการเรียนการสอน
มาตรฐานตัวบ่งชี้ การประเมินคุณภาพภายนอก
การควบคุมผลกาปฏิบัติงาน
ชื่อเรื่อง การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ของนักศึกษาสอบไม่ผ่านเกณฑ์คะแนน 60% ในรายวิชาหลักการตลาด โดยใช้วิธีการสอน ( เพื่อนช่วยเพื่อน) ของนักศึกษาระดับชั้น ปวส.1/3.
วิชาโครงการ 4 หน่วยกิต 2 ชั่วโมง
แนวปฏิบัติที่ดีในการพัฒนาการ เรียนรู้ของบัณฑิต ที่พึงประสงค์ ตามแนวทาง TQF.
ใช้สำหรับการปฏิบัติงานตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2553 เป็นต้นไป
ประชุมคณาจารย์คณะครุศาสตร์ วันพฤหัสบดีที่ 19 มิถุนายน 2557
ชื่อเรื่อง การแก้ปัญหานักศึกษาสอบไม่ผ่านเกณฑ์ในรายวิชา โครงสร้างข้อมูลและอัลกอริทึ่มของนักศึกษาปวส. 1/2 วิทยาลัยอาชีวศึกษาบริหารธุรกิจสงขลา โดยใช้วิธีการสอนแบบร่วมมือ.
การจัดการเรียนการสอนแบบร่วมมือวิธีจิ๊กซอร์ ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน วิชาการบัญชีร่วมค้าและฝากขาย เรื่อง ลักษณะโดยทั่วไปของการฝากขาย ของนักเรียนชั้น.
OUTLINE หลักการและเหตุผล วัตถุประสงค์ของงานวิจัย ขอบเขตเนื้อหางานวิจัย
เวชศาสตร์ชุมชนและเวชศาสตร์ครอบครัว
นโยบายด้านการทำวิจัย สถาบัน และการจัดการองค์ความรู้ ของ CITCOMS 5 สิงหาคม 2557.
ยินดีต้อนรับ ผู้อำนวยการกองพัสดุ และคณะ วันพุธที่ 6 สิงหาคม 2557.
แนวปฏิบัติและวิธีการ ขอกำหนดตำแหน่งทางวิชาการของคณาจารย์
ด้านคุณภาพมาตรฐาน การจัดการเรียนการสอนออนไลน์
โครงการการบริหารจัดการโปรแกรมป้องกันไวรัส Kaspersky ผ่านระบบ FTP
การแก้ปัญหาการขาดเรียน ในรายวิชาโครงการ ของนักศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง ชั้นปีที่ 2 สาขาวิชาการบัญชี
ยุทธศาสตร์พัฒนาชุมชนน่าอยู่ เมืองน่าอยู่ ผลงาน ปี 2551 แผนงาน ปี 2552 ศูนย์อนามัยที่ 9 พิษณุโลก 2 กันยายน 2551.
ผู้วิจัย อาจารย์เรณู เอกลักษณ์ไพศาล
3. หลักการวิจัย หลักการวิจัย : สำราญ สาราบรรณ์.
“ การแลกเปลี่ยน บุคลากร ” ทางเลือกของการจัดการความรู้ใน สถานศึกษาเอกชนประเภทอาชีวศึกษา กรณีศึกษา : วิทยาลัยเทคโนโลยีหมู่บ้านครูกับ วิทยาลัยเทคโนโลยีชลบุรีบริหารธุรกิจ.
ตัวบ่งชี้คุณภาพการศึกษา
วิชาปฏิบัติหลักการและเทคนิคการพยาบาล
โครงการจัดตั้ง กองแผนงาน
ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน โดยใช้การสืบเสาะหา ความรู้แบบนำทาง
ศึกษาผลการประเมินการ ดำเนินงานระบบเรียนรู้ ของ วิทยาลัยเทคโนโลยีอุตรดิตถ์ ปีการศึกษา 2552 – 2554 นางอรัญญา เอี่ยมภักดิ์ วิทยาลัยเทคโนโลยีอุตรดิตถ์
อาจารย์ชรินทร ชะเอมเทส
ใบสำเนางานนำเสนอ:

การจัดระบบเอกสารในการประกันคุณภาพ โดย อาจารย์เนตดา วงศ์ทองมานะ

กิจกรรมแลกเปลี่ยนเรียนรู้ เรื่อง “กระบวนการบริหารรายวิชา” กิจกรรมแลกเปลี่ยนเรียนรู้ เรื่อง “กระบวนการบริหารรายวิชา” ผู้รับผิดชอบโครงการ 1.ดร.กำไลรัตน์ เย็นสุจิตร 2. อาจารย์เนตดา วงศ์ทองมานะ

วัตถุประสงค์โครงการ 1. เพื่อจัดเวทีแลกเปลี่ยนเรียนรู้เรื่องกระบวนการจัดการเรียนการสอนระหว่างคณาจารย์ในภาควิชา 2. เพื่อนำความรู้ที่ได้จากกิจกรรมการแลกเปลี่ยนเรียนรู้มาพัฒนาเป็นแนวทางปฏิบัติสำหรับปรับปรุงกระบวนการจัดการเรียนการสอน

ผลลัพธ์หรือความโดดเด่นของกิจกรรม เกิดนวัตกรรมใหม่ “โปรแกรมการบริหารรายวิชา”

แนวทางปฏิบัติที่ดีของกิจกรรม สำรวจปัญหา พัฒนา โปรแกรมการบริหารรายวิชา จัด KM ครั้งที่ 1

แนวทางปฏิบัติที่ดีของกิจกรรม ปรับปรุง โปรแกรมการบริหารรายวิชา จัด KM ครั้งที่ 2 นำไปใช้โปรแกรมการบริหารรายวิชา

โปรแกรมการบริหารรายวิชา

คู่มือการใช้โปรแกรมการบริหารรายวิชา

ปัจจัยที่ทำให้เกิดความสำเร็จ ความร่วมมือของคณาจารย์ในภาควิชา บรรยากาศการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ (ผู้มีความเชี่ยวชาญกับอาจารย์ใหม่ที่ยังมีประสบการณ์น้อย)

ปัญหาอุปสรรคที่พบในการดำเนินโครงการ จำนวนผู้เข้าร่วมกิจกรรมแลกเปลี่ยนเรียนรู้ในแต่ละครั้งไม่ครบร้อยละ 100 อาจารย์แต่ละท่านมีภาระงานค่อนข้างมากทำให้การกำหนดวันที่จะจัดกิจกรรมเพื่อให้คณาจารย์ในภาควิชามีส่วนร่วมในการเข้าร่วมกิจกรรมทั้งหมดนั้นไม่สามารถทำได้

วิธีแก้ไขปัญหาและอุปสรรค กำหนดวันจัดกิจกรรมร่วมกันระหว่างคณาจารย์ในภาควิชา เลือกวันที่สามารถเข้าร่วมมากที่สุด