ยินดีต้อนรับผู้ประเมิน บจก. แอลเอสการประเมิน ทุกท่าน

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
Advertisements

ภารกิจกำกับดูแลและตรวจสอบภาษี
ส่วนที่ : 2 เรื่อง การวางแผน
การเขียนผลงานวิชาการ
1 การประเมินคุณภาพ ภายใน ประจำปีการศึกษา 2550 หน่วยงานจัดการเรียนการสอน โดย คณะกรรมการประเมิน คุณภาพภายใน หน่วยงาน
บทที่ 1 ลักษณะของระบบบัญชี
ชั้นมัธยมศึกษาปีที่4-6 ชื่อแผน บ้านดินน่าอยู่
การมอบหมายงาน 1. งานเร่งด่วน/สำคัญมาก หัวหน้าต้องทำเอง
ปัญหาในการสั่งงาน 1. ตัวเราเอง/หัวหน้าไม่กล้า, เกรงใจ, กลัว ต้องเชื่อมั่นตนเอง 2. ไม่รู้ขั้นตอนสั่งงานที่ดี จับประเด็นไม่ได้
กลุ่มที่ 7 ประธานกลุ่ม เลขานุการกลุ่ม นางสาว วไลพร เตสยานนท์
การพัฒนาโครงการ.
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
โครงการพัฒนา (Cross Function) กลุ่ม Tsunami2.
ที่มาของโครงการ เจ้าหนี้การค้าในประเทศมากกว่า 5 พันราย ซึ่งเดิมจ่ายชำระด้วย CHQ และเปลี่ยนเป็นการจ่ายชำระหนี้เงินโอน 1,970 ราย พบปัญหา เจ้าหนี้เงินโอนสอบถามรายการจ่ายชำระหนี้
โครงการ “เวทีพบปะ HR ระดับต้น”
Impressive SAR.
ทีมสำรวจอวกาศ ทีมสำรวจอวกาศ: ภารกิจ! แผนการจัดการเรียนรู้ 1: ภารกิจ 1.
วันที่ 8 ส. ค กลุ่ม 4, 2, 8, 7 วันที่ 15 ส. ค กลุ่ม 3, 5, 6, 1 ณ ห้องประชุมชั้น 4 คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ กำหนดการจัด Event Marketing.
Poster Presentation โดย สำหรับ การประชุม สคร.5 รศ.นพ.สมพนธ์ ทัศนิยม
แนวทางการตรวจราชการและนิเทศงานกรณีปกติระดับกระทรวง กระทรวงสาธารณสุข เขตตรวจราชการที่ 5 ประจำปีงบประมาณ
สรุปกิจกรรม : โสเหล่ครั้งที่ 5 การเตรียมสอบสอน/การยื่นผศ. 29 พ. ค
ปัจจัยแห่งความสำเร็จในการก้าวสู่ การเป็นหน่วยงานจัดการความรู้ดีเด่น
การเริ่มต้นและการวางแผนโครงการ
รายงานการติดตามการจัดการ R3 23 พฤษภาคม น.
เครื่องมือคุณภาพ เพื่อยกระดับคุณภาพการศึกษา 1.
นโยบายการจ่ายโบนัส ประจำปี 2549 โปรดกรอกข้อมูลตามความความรู้สึกที่เป็นจริงของท่าน คำตอบของท่านจะเป็นผลต่อการพิจารณาจ่ายโบนัส ปี 2549 นี้ คลิกต่อไป.
ปัญหาความสัมพันธ์ระหว่างโรงเรียนกับชุมชน
“Backward” Unit Design?
การเสริมประสิทธิภาพการวัด และประเมินผลในชั้นเรียน
การวัดและประเมินผลตามสภาพจริง
COP PMQA ศูนย์อนามัยที่ 10 เชียงใหม่.
การนำเสนอแฟ้มผลงานรับฟังความคิดเห็น (ประชาพิจารณ์)
ขั้นตอนที่ 5(การนำเสนอแฟ้มผลงาน) โรงเรียนบุญวาทย์วิทยาลัย จังหวัดลำปาง
การรับรองหลักสูตร การรับรองค่าใช้จ่าย
หลักเกณฑ์การคิดคะแนนประเมินผล
สรุปการวิเคราะห์ความสำเร็จและโอกาสพัฒนาในโครงการพัฒนาคุณภาพการดูแลผู้ติดเชื้อ/ผู้ป่วยเอดส์ ในภาพรวมของเขต 10 สำนักงานป้องกันควบคุมโรคที่ 10 เชียงใหม่
แนวทางการเสริมพลังใจ บุคลากรสาธารณสุข
การซ้อมแผนไข้หวัด ๒๐๐๙ ในโรงเรียน. เป้าหมายของการประชุมกับ โรงเรียน คุณครู..... ได้รับความรู้และเกิดความตระหนักต่อ ปัญหาของไข้หวัด 2009 จากการบรรยาย (
จังหวัดนครปฐม.
จุดมุ่งหมายของโครงการ Intel Teach to The Future
การเขียนรายงานผลการติดตามตรวจสอบคุณภาพการศึกษา
การพัฒนาระบบฐานข้อมูล
มาตรฐานการควบคุมภายใน
การนำ การคิด แบบหญิงยุคใหม่
บทเรียนจากการเก็บข้อมูลภาคสนามเพื่อการติดตามตาม HIVDR-EWI
นโยบายการพัฒนาการจัดการเรียนการสอนในโรงเรียนขนาดเล็ก
การประเมินผู้ที่มีผลงานดีเด่น ที่ประสบความสำเร็จเป็นที่ประจักษ์
ชั้นมัธยมศึกษาปีที่4-6 ชื่อแผน ออกแบบบ้านในฝันน่าอยู่
หลักสูตรฝึกอบรม เทคนิคการวางแผนคนวางแผนงานสำหรับหัวหน้างาน
Effective Managers Program โปรแกรมสร้างผู้จัดการให้มีประสิทธิภาพ
สรุป แนวคิด “ การสร้างความรู้ ” (Additional A ๑ ) การพัฒนาคุณภาพการศึกษา อยู่ที่ “ การสร้างความรู้ ”( ของแต่ ละคน ) ขึ้นมา นำเสนอโดย ศ. ดร. นิธิ เอียวศรีวงศ์
ประชุมประจำเดือนตุลาคม
หลักสูตรการให้คำปรึกษาเพื่อปรับพฤติกรรม ลูกน้อง บรรยาย โดย อาจารย์วทัญญู มุ่งหมาย.
การบริหารวิชาการและการเรียนการสอน
หลักการวัดและประเมินผล การเรียนรู้ - เพื่อพัฒนาผู้เรียนและตัดสิน ผลการเรียน - สอดคล้องครอบคลุมมาตรฐานการ เรียนรู้ / ตัวชี้วัด - ดำเนินการหลากหลายวิธี เหมาะสมกับสิ่งวัด.
กระบวนการสมานฉันท์และสันติวิธี
เทคนิคการรวบรวมข้อมูล
ประสบการณ์การบริหาร มหาวิทยาลัย ๑๕ มีนาคม ๒๕๕๐. เรื่องที่เกี่ยวข้องกับการ บริหารมหาวิทยาลัย โครงสร้าง กฎ ระเบียบ ข้อบังคับ รูปแบบการบริหารและขอบเขต อำนาจ.
… ซึ่งที่ประชุมได้ฟังคือพระ วจนะที่แท้จริงของพระเจ้า ! 9 ส่วนสำคัญที่สุดในคำเทศนา ของคุณ …
ความสำเร็จในการขายสินค้าอุตสาหกรรม
สรุปการบรรยายของวันที่ 25 กุมภาพันธ์ Evaluation of Global Health การสืบค้นองค์กรนานาชาติว่ามีองค์กรใดบ้างที่ให้ การสนับสนุนในด้านสุขภาพ เช่น 0.7.
ประโยคในการสื่อสาร จัดทำโดย ด.ช. อนันต์ ผลทับทิม เลขที่ ๔๓
“คำพูดคุณครู”.
การปรับเปลี่ยนผลักดันการพัฒนาด้านทรัพยากรบุคคล: Measures and Drives of Personnel work load กลุ่มที่ 2.1 ประธานกลุ่ม/ผู้นำเสนอ ผศ.ดร.อุดมศักดิ์ เห่วซึ่งเจริญ.
Toward the New Support System: DentIIS ระบบสารสนเทศสนับสนุนการดำเนินงานโครงการรากฟันเทียมฯ ชลนภา อนุกูล พฤศจิกายน ๒๕๕๐.
ให้โอกาสผู้เรียนมีส่วนร่วมรับผิดชอบ สร้างความมีวินัย การตรงต่อเวลา
กระบวนการ การออกแบบการเรียนการสอน แนวคิดสำคัญ เริ่มจากการคิดทุกอย่างให้จบสิ้น จึงเริ่มต้นจากปลายทางที่ ผลผลิตที่ต้องการ เป็นหลักฐาน พยานแห่งการเรียนรู้
ผู้วิจัย นางวราภรณ์ ทะนัน โรงเรียนกรุงเทพการบัญชีวิทยาลัย
ประวัติบริษัท บริษัท แอมโปเทรด จำกัด สำนักงานใหญ่ตั้งอยู่เลขที่ 99/349 อาคาร ณ นคร ถนนแจ้งวัฒนะ แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กรุงเทพมหานคร 10210บริษัท แอมโปเทรด.
ใบสำเนางานนำเสนอ:

ยินดีต้อนรับผู้ประเมิน บจก. แอลเอสการประเมิน ทุกท่าน การประชุมสรุปปัญหาและอุปสรรค ครึ่งแผน ของแผน 3/2549 กำหนดการประชุม 9.00 - 10.00 แนะนำผู้ประเมินใหม่ และฝ่ายบริหารชี้แจงคำถาม 10.00 - 12.00 อ.จาตุรงค์นำเสนอเรื่องแผนการสอนและการบริหารสถานศึกษา เพื่อเป็นองค์ความรู้สำหรับผู้ไม่อยู่ในสายการศึกษา 13.00 - 14.00 ทีมประเมินนำเสนอปัญหาและอุปสรรค 14.00 - 14.30 ปรับแผน 3-2549 14.30 – 16.00 ผู้ประเมินซักถามปัญหาและส่งงาน

คำถามที่ต้องการคำตอบ เกี่ยวกับเรื่องการเงิน การคำนวณรายได้ (ไหนบอกว่าจะได้โรงละหมื่น?) การหัก Vat 7% หรือไม่หัก Vat 7% การหักภาษี ณ. ที่จ่าย 3 % (ไม่ได้เอาไปใช้อะไรอย่าหักได้มั้ย) ค่าประเมินอีก 50 % จะได้เมื่อไหร่ ค่ารวมเล่มรายงาน ควรจะเป็น 500 หรือ 1000 บาท การทำเล่มรายงานผู้ประเมินควรรวมหรือบริษัทฯเป็นผู้รวม

คำถามที่ต้องการคำตอบ เกี่ยวกับเรื่องผู้ประเมิน ทำไมรับผู้ประเมินเข้ามามากจัง ? ต้องมีผู้ประเมินเท่าไหร่จึงจะพอดี ? ผู้ประเมินที่ไม่มีคุณภาพบริษัทฯควรทำอย่างไร ? การคัดผู้ประเมินจะใช้วิธีอย่างไร? โดยใคร? อนาคตผู้ประเมิน ? ใช้คอมพิวเตอร์ไม่ค่อยเป็น อบรมให้ด้วย อยากมี NotesBook ใช้บ้างบริษัทฯจะช่วยได้มั้ย ?

คำถามที่ต้องการคำตอบ เกี่ยวกับเรื่องบริษัทฯ ทิศทางการพัฒนาหน่วยประเมินของ แอลเอส นโยบายเรื่องการขอแผน (จำนวนผู้ประเมินและพื้นที่) (จะเอาโรงละหมื่นหรือเอาตกงาน) การเฉลี่ยงานประเมินกรณีที่การขอแผนไม่ได้ทุกแผนตามที่ขอ ถ้าต้องการย้ายหน่วยจะทำได้มั้ย ? ถ้าย้ายหน่วยบริษัทฯจะคิดค่าเสียหายหรือไม่ ? บริษัทฯ จะทำสัญญาผูกมัดผู้ประเมินหรือไม่ ? การขอแผน 4/2549 มีรายละเอียดอย่างไร ?

เรื่องร้องเรียนจากสถานศึกษา ผู้ประเมินวางอำนาจ (สำคัญตัวเองผิด) ผู้ประเมินเข้าโรงเรียนสาย อยู่โรงเรียนก็เอาแต่นั่งดูเอกสาร ผู้ประเมินรบกวนโรงเรียนเกินกว่าจำเป็น (ให้โรงเรียนถ่ายเอกสารเป็น 1000 หน้า) รบกวนเวลาสอนของครู (ประชุมครูอยู่นั้นแหละน่าเบื่อ บ้าอำนาจ) ผู้ประเมินประเมินไม่ตรงสภาพจริงขาดหลักฐานและข้อมูลสนับสนุน ผู้ประเมินวิพากวิจารณ์ ผู้บริหาร ครู และนักเรียน ไปในทางที่เสียหาย ผู้ประเมินตั้งธงมาตรฐาน ตั้งแต่วันแรกที่เข้าโรงเรียน ผู้ประเมินมุ่งเน้นเอกสารมากกว่าสภาพจริง

เรื่องร้องเรียนจากผู้ประเมินด้วยกันเอง ไม่ร่วมกันปรึกษาหารือ (ฉันจะทำของฉัน คุณก็ทำของคุณ) ดื้อรั้นไม่ฟังคำทักท้วงของทีมและผู้ร่วมงาน (ข้าเก่ง ข้าแน่) ไม่ให้การช่วยเหลือทีมกรณีมีปัญหา (ผลมาจากข้อ 1.) ส่งงานล่าช้าทำให้งานคนอื่นช้าไปด้วย (ผลจากข้อ 2.) ติดต่อ ยากมากไม่ค่อยเปิดโทรศัพท์ ทำแต่มาตรฐานง่ายๆอยู่นั้นแหละไม่ยอมเปลี่ยนให้คนอื่นทำบ้าง ปรึกษาหารือดี แต่ก็เผด็จการพวกคุณต้องว่าตามฉัน (ผลมาจากข้อ2)

จากใจฝ่ายบริหาร เราต้องการ เป็นหน่วยที่มีคุณภาพ เราต้องการ ผู้ประเมินที่มีคุณภาพ เราต้องการ ผู้ประเมินที่มีความเข้าใจทีมและทำงานเป็นทีมได้ เราต้องการ ผู้ประเมินที่ต้องการร่วมกันพัฒนาระบบการศึกษามากกว่าเห็นแก่รายรับ การขอแผนมีการแข่งขันกันสูงมาก หากผู้ประเมินคนใดไม่มั่นใจในทีมบริหาร หรือคิดว่าฝ่ายบริหารเอาเปรียบ หรือฝ่ายบริหารจัดงานให้ไม่เป็นธรรม ก็ขอให้ย้ายหน่วยเสียอย่าอยู่ให้เกิดความเสียหายแก่โดยรวมเลย