TRLEM TU RS ES LS ME.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
งานนำเสนองานวิจัย. เรื่อง พฤติกรรมการใช้จ่าย. ของประชาชนในเขตชุมชน
Advertisements

esearch and Development
กลุ่มสาระการเรียนรู้ การงานอาชีพและเทคโนโลยี
การจัดทำรายงานประจำปี มหาวิทยาลัยขอนแก่น
โดย นางสาวเขมณัฏฐ์ อำนวยวรชัย รหัสนิสิต
Thesis รุ่น 1.
ประดิษฐ์ของประดับตกแต่งบ้าน เพื่อลดภาวะโลกร้อน

งานวิจัยและตำแหน่งวิชาการ
กลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์ การจัดการเรียนการสอน
OUTLINE หลักการและเหตุผล วัตถุประสงค์ของงานวิจัย ขอบเขตเนื้อหางานวิจัย
การประกวดผลงานวิจัยและนวัตกรรม
คณะผู้วิจัย ภาควิชา คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.เทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
ภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2554
การเขียนข้อเสนอโครงการวิจัย
ความรู้พื้นฐานเกี่ยวกับการวิจัย
โครงร่างการวิจัย (Research Proposal)
กระบวนการวิจัยเชิงประเมิน
บทที่ 7 เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัยและ การเก็บรวบรวมข้อมูล
การพัฒนาสื่อการสอนอิเล็กทรอนิกส์โดยครูต้นแบบ สำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา ดร.ปรัชญนันท์ นิลสุข
แนวทางการพัฒนา e-Learning ให้ประสบผลสำเร็จด้วย รูปแบบเทคโนโลยีเพื่อพัฒนาความสามารถมนุษย์ Human Performance Technology Model ดร.ปรัชญนันท์ นิลสุข
วัฒนธรรมและพหุวัฒนธรรมศึกษาสู่การพัฒนาผู้เรียน
Blended Learning (BL) การ เรียนรู้ที่หลากหลาย By Saruthipong Bhuwatvaranon : Leadership and Innovation PSU.
R2R ในโรงพยาบาลสำเร็จ ได้อย่างไร
การใช้เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร
การพัฒนาระบบการเรียนทางไกลให้อยู่ในรูปแบบของเทคโนโลยีสารสนเทศ Application of Information Technology System into Distance Learning Presented by: Sunadda.
การเขียนรายงานการวิจัย
การประเมินผลในวิจัยชั้นเรียน
การทำผลงานวิชาการ สงวนลิขสิทธิ์.....โดย ดร.สุรชาติ สังข์รุ่ง.
ความพึงพอใจของผู้ใช้บัณฑิต คณะเทคโนโลยีอุตสาหกรรม
01 WINTER ชื่อเรื่องวิจัย การดำเนินงานนิเทศภายในของ โรงเรียนศรีธนาพณิชยการเทคโนโลยี เชียงใหม่ Template ชื่อผู้วิจัย นางศิริรัตน์ ชุมสาย ณ อยุธยา.
การวางเค้าโครงการวิจัยในชั้นเรียน
Action Research Dr. Detkul Matavanukul [Ed.D]
ข้อเสนอโครงการวิจัย (Research Proposal)
การสร้างเครื่องมือและรวบรวมข้อมูลเพื่อจัดทำผลงานทางวิชาการ
บุปผชาติ ทัฬหิกรณ์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
การพัฒนาผลการเรียนรู้ ความคิดสร้างสรรค์ และความเข้าใจคงทน
นางสาวนัทธ์หทัย ปัญเจริญ
ลักษณะโครงการวิจัยที่ดี
วิทยาลัยอาชีวศึกษาโปลีเทคนิคระยอง
ระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นปีที่ 3
ผู้วิจัย นายไพรัตน์ ศิลปสาตร์ สังกัด วิทยาลัยเทคโนโลยีภูเก็ต
ผู้วิจัย อาจารย์ธนพร ผ่อนวัฒนา
โดย คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฎเลย.
ผู้วิจัย อาจารย์กุลรภัส ปองไป
การอ่านผลงานวิจัย / เอกสารวิชาการ เพื่อการทำวรรณกรรม ปริทัศน์
โดย นางวัลภา เก่งอักษร
การวางแผนและการเขียนโครงการวิจัย
นายวิฑูรย์ พิริยะอนันต์ วิทยาลัยเทคโนโลยีอุตรดิตถ์
ศึกษาผลการประเมินการ ดำเนินงานระบบเรียนรู้ ของ วิทยาลัยเทคโนโลยีอุตรดิตถ์ ปีการศึกษา 2552 – 2554 นางอรัญญา เอี่ยมภักดิ์ วิทยาลัยเทคโนโลยีอุตรดิตถ์
1. การวิจัยคืออะไร 2. การวิจัยแบ่งเป็นกี่ประเภท อะไรบ้าง
การประเมินผลระหว่างเรียนที่ ส่งเสริมการสอนของครูและ การเรียนรู้ของนักเรียนใน ศตวรรษที่ 21.
ศาสตราจารย์ ดร. ชุติมา สัจจานันท์ มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช.
การนำเสนอผลการจัดทำแผนและคำของบประมาณ
ความหมาย พัฒนาการ และขอบข่ายของเทคโนโลยีการศึกษา
Project based Learning
พลังวัชร์ แพ่งธีระสุขมัย คณะวิศวกรรมศาสตร์
Educational Information Technology
นวัตกรรมการบริการสารสนเทศ ในยุคประเทศไทย 4.0
แนะนำรายวิชา การออกแบบระบบการจัดการเรียนรู้บนเครือข่าย
Effective Child Development สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดแพร่
การควบคุมและตรวจสอบภายใน รองผู้ว่าการตรวจเงินแผ่นดิน
4.8 พัฒนาการเด็กวัยเรียน
โดย ดร.ปราณี คงพิกุล ผอ.กลุ่มนิเทศติดตามและประเมินผลการศึกษา
พญ.ชีวนันท์ เลิศพิริยสุวัฒน์
พลวัตความเหลื่อมล้ำเชิงพื้นที่ :
อุปนายกสมาคมวิจัยและพัฒนาการศึกษา ดร.พรสันต์ เลิศวิทยาวิวัฒน์
งานการเงินนักศึกษา ส่วนการเงินและบัญชี
การจัดทำและการบริหาร งบประมาณรายจ่ายประจำปี นางดรงค์รัตน์ กล้าหาญ
มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์
ใบสำเนางานนำเสนอ:

TRLEM TU RS ES LS ME

What I know ! Leadership and Innovation MGSE 3CRATMEP Research and Statistics Multicultural Education Learner Technology use English Skills Effective Tool Excellent learner and educational leader TRLEM Model is effective tool for excellent learner and educational leader

Saruthipong Bhuwatvaranon Thank you so much for your kindness ศิษย์เกิดการเรียนรู้ได้เพราะมีครูที่ดี Saruthipong Bhuwatvaranon

สรุปภาพรวมวิธีวิจัยทั้ง 2 ระยะ 6 ขั้นตอน ระยะที่ 1 ศึกษาพฤติกรรมฯ 2 ขั้นตอน ขั้นที่ 1 ศึกษาเอกสารและงานวิจัย content analysis ขั้นที่ 2 ศึกษาพฤติกรรมภาวะผู้นำทางวิชาการ PEVTAS (สลตก) (AVTR) ระยะที่ 2 พัฒนารูปแบบฯ 4 ขั้นตอน ขั้นที่ 1 ยกร่างรูปแบบฯ ขั้นที่ 2 ประเมินรูปแบบ ฯ โดยใช้การสนทนากลุ่ม กลุ่มตัวอย่าง+เครื่องมือ+วิธีการ+การวิเคราะห์ข้อมูล ขั้นที่ 3 ปรับปรุงรูปแบบตามผลการประเมินในขั้นที่ 2 ขั้นที่ 4 พัฒนาการจัดการเรียนรู้บนเว็บแบบผสมผสาน กลุ่มตัวอย่าง+เครื่องมือ+วิธีการ+การวิเคราะห์ข้อมูล