Q & A โครงการจ้างที่ปรึกษา พัฒนาและติดตั้งระบบงาน ERP โครงการการเงินการบัญชี การจัดซื้อจัดหา การบริหารพัสดุ และการบริหารทรัพยากรบุคคล มหาวิทยาลัยมหิดล.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
ผู้วิจัยโดย นางสาวกุลธิดา มีสัตย์ วิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญภิวัฒน์
Advertisements

กองก่อสร้างโครงการย่อย กองก่อสร้างโครงการกลาง กองก่อสร้างโครงการใหญ่
ชุมชนนักปฏิบัติ CoP “การปฏิบัติงานด้านการเงิน” เริ่มก่อตั้งแต่ปี
การกระจายอายุของบุคลากร มหาวิทยาลัยมหิดล สถาบันแห่งชาติเพื่อการพัฒนาเด็กและ ครอบครัว ข้อมูล ณ วันที่ 30 กันยายน 2556.
ชื่อผู้สอน : นางฐิติมา พิริยะ
การพัฒนาระบบทะเบียน ของ โรงเรียนเมโทรเทคโนโลยี จังหวัดเชียงใหม่
บทที่ 3 หลักฐานการสอบบัญชีและการตรวจสอบ
การกระจายอายุของบุคลากร มหาวิทยาลัยมหิดล คณะเทคนิค การแพทย์ ข้อมูล ณ วันที่ 30 กันยายน 2557.
การกระจายอายุของบุคลากร มหาวิทยาลัยมหิดล สถาบันวิจัยภาษา และวัฒนธรรมเอเชีย ข้อมูล ณ วันที่ 30 กันยายน 2556.
การกระจายอายุของบุคลากร มหาวิทยาลัยมหิดล หอสมุดและคลังความรู้ มหาวิทยาลัยมหิดล ข้อมูล ณ วันที่ 30 กันยายน 2557.
การกระจายอายุของบุคลากร มหาวิทยาลัยมหิดล บัณฑิต วิทยาลัย ข้อมูล ณ วันที่ 30 กันยายน 2556.
การกระจายอายุของบุคลากร มหาวิทยาลัยมหิดล คณะสิ่งแวดล้อม และทรัพยากรศาสตร์ ข้อมูล ณ วันที่ 30 กันยายน 2557.
โรงเรียนกรุงเทพการบัญชีวิทยาลัย
การกระจายอายุของบุคลากร มหาวิทยาลัยมหิดล สำนักงาน อธิการบดี ข้อมูล ณ วันที่ 30 กันยายน 2557.
KKU : แผนระยะยาว พ. ศ ( ) : แผนระยะกลาง ( พ. ศ ) ครึ่งแผนหลัง ( พ. ศ ) : แผนระยะกลาง 2020 ( พ. ศ.
เทคนิคการตรวจสอบภายใน
อัตราบรรจุ ข้าราชการ 2625 พนักงานราชการ 99 ลูกจ้างประจำ 77 รวม 4241 อัตราว่าง จำนวน 1 อัตรา ตำแหน่งนักทรัพยากรบุคคลชำนาญการ มาช่วย ราชการ น. ส. สุริยา.
กรณีศึกษา : สำนักกิจการพิเศษ มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิต
การกระจายอายุของบุคลากร มหาวิทยาลัยมหิดล วิทยาลัยนานาชาติ ข้อมูล ณ วันที่ 30 กันยายน 2556.
ผู้รับผิดชอบ ผลผลิต ฝ่ายบริหารทั่วไป
ประโยชน์และตัวอย่างของการใช้เทคโนโลยีสารสนเทศ
อัตราบรรจุ ข้าราชการ 2623 พนักงานราชการ 99 ลูกจ้างประจำ 77 รวม 4239 อัตราว่าง จำนวน 3 อัตรา ( ชำนาญการพิเศษ = 2 ชำนาญการ = 1) มาช่วย ราชการ น. ส. สุริยา.
การกระจายอายุของบุคลากร มหาวิทยาลัยมหิดล วิทยาลัยศาสน ศึกษา ข้อมูล ณ วันที่ 30 กันยายน 2556.
ดร. มานะ นิมิตรมงคล เลขาธิการ องค์กรต่อต้านคอร์รัปชันฯ 8 พฤษภาคม 2558
บทที่2 การวางแผนการผลิตและกำลังการผลิต
ชี้แจงเกณฑ์การประเมินผล ตัวชี้วัด มิติการประเมินประสิทธิภาพ 1.
พยาบาลวิชาชีพชำนาญการพิเศษ
กลุ่ม 6 ผลการประชุมระดมความ คิดเห็น เพื่อกำหนดทิศทางก้าวใหม่ ในการให้บริการ : ฝึกอบรมนักวิทยาศาสตร์ ห้องปฏิบัติการ.
อัตร า บรร จุ ข้าราชการ 44 พนักงาน ราชการ 33 ลูกจ้าง -- รวม 77 อัตราว่าง พนักงานราชการ 3 มาช่วย ราชการ ถูกยืมตัว ลาเรียน ผอ. สำนักงานวิเทศ สัมพันธ์ (1/1)
คู่มือการใช้งานการซื้อกระดาษ
คนเป็นทรัพย์สินที่มี ค่ายิ่งของหน่วย อ้างอิง : สมาคมการจัดการงานบุคคลแห่งประเทศไทย คน เก่ง คน ดี คน มี ความ สุข เป้าหมายการ พัฒนากำลังพล เพื่อให้ทำงานอย่าง.
ยินดีต้อนรับ คณะกรรมการประเมินคุณภาพ ภายใน หลักสูตร คณะ มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา.
การจัดซื้อจัดจ้างตามระเบียบ พัสดุ ประกาศคณะรักษาความรักษา ความสงบแห่งชาติ การซื้อและ การจัดจ้างด้วยระบบ อิเล็กทรอนิกส์ (e – GP) และการบริหาร งบประมาณ ขององค์กรปกครองส่วน.
ขั้นตอนการใช้บริการต้องทำอย่างไร  สถานประกอบกิจการ ต้องดำเนินการตาม ขั้นตอนต่อไปนี้ ตรวจสอบข้อมูลสถานประกอบกิจการในระบบ ที่
เกณฑ์การประเมินเพื่อ เลื่อนระดับสูงขึ้น
QA สัญจร ประจำปี 2560 วันที่ 9-10 มีนาคม 2560.
อาจารย์จุฑามาศ พรหมทอง สาขาวิชาบรรณารักษศาสตร์และสารสนเทศศาสตร์
ACCOUNTING FOR INVENTORY
หลักสูตรวิศวกรรมศาสตรบัณฑิต
การกระจายอายุของบุคลากร มหาวิทยาลัยมหิดล สถาบันโภชนาการ
เรื่อง ความพึงพอใจต่อการให้บริการห้องสมุด
บทที่ 8 การควบคุมโครงการ
กรอบอัตรากำลังของบุคลากรทางการศึกษาอื่นตามมาตรา 38 ค. (2)
การรายงานความคืบหน้าหรือสถานะ
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา
กิจกรรมการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ งานบริหารและธุรการ คณะบริหารธุรกิจ
แนวทางใหม่ในการบริหารงานบุคคล ลูกจ้างประจำเงินรายได้
“ปฏิบัติการสู่ชำนาญการ”
ฝ่ายการดำเนินงานในโรงแรม
ข้อสังเกตจากการตรวจสอบเอกสาร
การประเมินคุณภาพการศึกษา สำนักงานอธิการบดี
สุภารัตน์ วังศรีคูณ คณะพยาบาลศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
โครงสร้างมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ความคืบหน้าการจ้างลูกจ้างชั่วคราว เป็นพนักงานกระทรวงสาธารณสุข (พกส.)
SMS News Distribute Service
การใช้รายงาน Controlling
กิตติกรรมประกาศ งานวิจัยนี้สำเร็จได้ด้วยความอนุเคราะห์ของบุคคลหลายท่านซึ่งไม่สามารถกล่าวไว้ในที่นี้ได้ทั้งหมดทุกท่าน ซึ่งท่านแรก ผู้จัดทำต้องขอขอบคุณ.
การปรับปรุงพื้นที่ทุรกันดาร 2559 นายแพทย์สงกรานต์ ไหมชุม
การเข้าสู่ตำแหน่งที่สูงขึ้น
Chapter 7 การพยากรณ์ (Forecasting) Asst.Prof. Juthawut Chantharamalee
วิธีการขอกำหนดตำแหน่งวิชาการ
การจัดการความรู้ สำนักชลประทานที่ 15
Question & Answer จากการชี้แจงการบันทึกค่า SKF
ข้อบังคับมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี ว่าด้วยการศึกษาขั้นปริญญาตรี พ. ศ
นวัตกรรม ขวดเก็บ Sputum culture
AGENDA การเลือกแบบฟอร์มใบขอซื้อขอจ้าง ขั้นตอนการค้นหา PR และ PO
การกระจายอายุของบุคลากร วิทยาลัยดุริยางคศิลป์
การจัดการภาครัฐ และภาคเอกชน Public and private management
การสรรหาข้าราชการครู และบุคลากรทางการศึกษา
คณะแพทยศาสตร์ ด้วยความยินดียิ่ง มหาวิทยาลัยขอนแก่น ขอต้อนรับทุกท่าน
ใบสำเนางานนำเสนอ:

Q & A โครงการจ้างที่ปรึกษา พัฒนาและติดตั้งระบบงาน ERP โครงการการเงินการบัญชี การจัดซื้อจัดหา การบริหารพัสดุ และการบริหารทรัพยากรบุคคล มหาวิทยาลัยมหิดล Deloitte Consulting Ltd 4 August 2011

1.ทำไม Cost Center พ.0 จึงไม่ต้องใส่ค่า SKF จากแนวทางการปันส่วนที่มหาวิทยาลัยกำหนด จะเห็นว่า การปันส่วนเป็นการกระจายค่าใช้จ่ายต่างๆ จากพันธกิจรวม ไปยัง พันธกิจต่างๆ และกระจายต่อไปยังโครงการแต่ละพันธกิจ เพื่อสุดท้าย เป็นการวัดผล (Output) ในภาพโครงการแต่ละพันธกิจ ส่วนงานสนับสนุน สำนักงานอธิการบดี พันธกิจ-พันธกิจรวม การศึกษา วิจัย บริการวิชาการ บริการสุขภาพ ทำนุบำรุงฯ อื่น ๆ สำนักหอสมุด ส่วนงานทั่วไป คณะวิทยาศาสตร์ คณะเภสัชศาสตร์ สำนักงานคณบดี พันธกิจรวม การศึกษา วิจัย บริการวิชาการ บริการสุขภาพ ทำนุบำรุงฯ อื่น ๆ คณะเทคนิคการแพทย์ ภาควิชา พันธกิจรวม ศูนย์สัตว์ทดลอง ภาควิชา พันธกิจรวม วิทยาลัยนานาชาติ การศึกษา … สถาบันโภชนาการ ............. หลักสูตร AA หลักสูตร BB หลักสูตร CC

1.ทำไม Cost Center พ.0 จึงไม่ต้องใส่ค่า SKF (ต่อ) 1. การปันส่วนจาก สำนักงานคณบดี (รวมพันธกิจ) ไปยังภาควิชา/หน่วยงาน (รวมพันธกิจ) เกณฑ์การปันส่วนที่ใช้ หมายเหตุ ความถึ่ จำนวนบุคลากรสายวิชาการ+วิชาชีพ ถ้าไม่มีให้ใช้ดังนี้ ประมาณการรายได้ต่อเดือน ค่าใช้จ่ายจริงต่อเดือน  ปีละ 1 ครั้ง (ต.ค.) PRS004

1.ทำไม Cost Center พ.0 จึงไม่ต้องใส่ค่า SKF (ต่อ) 2. การปันส่วนจากสำนักงานคณบดี (พันธกิจ x) ไปยัง ภาควิชา (พันธกิจ x) พันธกิจ เกณฑ์ปันส่วน หมายเหตุ ความถึ่ การศึกษา จน. น.ศ. เฉลี่ยต่อปีของแต่ละภาควิชา จน.นศ.แต่ละเดือนรวมกัน/12 โดยจำนวนนักศึกษาทุกคนที่ผ่านเข้ามาเรียนที่ภาควิชานั้น ไม่รวมนักศึกษาที่เรียนวิชาเลือก จำนวนนักศึกษาเทียบเป็น FTES  ปีละ 1 ครั้ง (พ.ค.) วิจัย จำนวนอาจารย์ทุกคนของภาค+นักวิจัย  ปีละ 1 ครั้ง (ต.ค.) บริการวิชาการ จน.บุคลากร บุคลากรนับเฉพาะFull Time ทำนุบำรุงฯ ไม่ปันส่วน บริการสุขภาพ ค่าใช้จ่ายด้านบริการสุขภาพของเดือน ไม่ต้องถ่วงน้ำหนัก  ทุกเดือน (Auto-All Exp CE) PRS001 PRS005 PRS006

1.ทำไม Cost Center พ.0 จึงไม่ต้องใส่ค่า SKF (ต่อ) 3. ปันส่วนจากภาควิชา (รวมพันธกิจ) ไปยังพันธกิจของภาควิชา เกณฑ์ปันส่วน ความถึ่ % ภาระงานของอาจารย์สายวิชาการ  ปีละ 1 ครั้ง (ต.ค.) PER001

1.ทำไม Cost Center พ.0 จึงไม่ต้องใส่ค่า SKF (ต่อ) 4. ปันส่วนจากภาควิชา พันธกิจ (x) ไปยังโครงการต่างๆ พันธกิจ(x) พันธกิจ เกณฑ์ปันส่วน หมายเหตุ ความถึ่ การศึกษา จำนวนน.ศ.ที่กำลังศึกษาทั้งปี (ภายในปี การศึกษา) มีการถ่วงน้ำหนัก นานาชาติ:ไทย = 3:1 จำนวนนักศึกษาทุกชั้นปี ของแต่ละหลักสูตร (เฉพาะนักศึกษาที่ลงทะเบียน)  เทอมละครั้ง (พ.ค. และ ต.ค.) หรือ ตามข้อมูลที่ update ถ้าโท เอก ก็ตาม ความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้น ทุกเดือน วิจัย รายจ่ายจริงของโครงการวิจัย  ทุกเดือน (Auto-All Exp CE) บริการวิชาการ รายได้ของโครงการของเดือน รายจ่ายของโครงงการของเดือนนั้น ถ้าไม่มีให้ใช้รายจ่ายทางตรงของแต่ละโครงการ ดูตามความเหมาะสม  ทุกเดือน (Auto-All Rev CE) ทำนุบำรุงฯ งบประมาณรายจ่ายของโครงการ  ทุกเดือน บริการสุขภาพ รายได้ ไม่มีการถ่วงน้ำหนัก PRS007 THB004

2. ค่า FTES คำนวณยังไง จำนวนนักศึกษาเต็มเวลา (Full Time Equivalent Student : FTES) คือ จำนวนนักศึกษาที่ได้จากการลงทะเบียนเรียนในหลักสูตรต่าง ๆ ตามเกณฑ์มาตรฐานทบวงมหาวิทยาลัย ระดับต่ำกว่าปริญญาตรี จำนวน 19 หน่วยกิต ต่อภาคการศึกษาปกติ หรือ 38 หน่วยกิต ต่อปีการศึกษา ระดับปริญญาตรี จำนวน 18 หน่วยกิต ต่อภาคการศึกษาปกติ หรือ 36 หน่วยกิต ต่อปีการศึกษา ระดับบัณฑิตศึกษา จำนวน 12 หน่วยกิต ต่อภาคการศึกษาปกติ หรือ 24 หน่วยกิต ต่อปีการศึกษา

2. ค่า FTES คำนวณยังไง (ต่อ)

3. PER001 - % ภาระงานอาจารย์สายวิชาการ คำนวณยังไง กรณีที่ 1 อาจารย์ 1 ท่านมีภาระงานหลายพันธกิจ รวมภาระงานอาจารย์แต่ละท่านแต่ละพันธกิจ หาร จำนวนอาจารย์

3. PER001 - % ภาระงานอาจารย์สายวิชาการ คำนวณยังไง (ต่อ) กรณีที่ 2 อาจารย์ 1 ท่านมีภาระงานหลายพันธกิจรวมทั้งพันธกิจ 0

3. PER001 - % ภาระงานอาจารย์สายวิชาการ คำนวณยังไง (ต่อ) หรือ คำนวณได้อีกวีธี ดังนี้ ผลลัพธ์ ใช้ตัวเลขไม่ต้องใส่ทศนิยม !!!

4. PRS004 / PRS005 / PRS006 แตกต่างกันอย่างไร คือ จำนวนบุคลากรเฉพาะสายวิชาการ แต่ในบางส่วนงานไม่มีสายวิชาการ ใช้จำนวนบุคลากรสายวิชาชีพแทน เช่น ศูนย์สัตว์ทดลอง PRS005 จำนวนอาจารย์ทุกคนของภาค+นักวิจัย คือ จำนวนอาจารย์ทุกคนของภาครวมนักวิจัย แต่ในกรณีเป็นทั้งอาจารย์และนักวิจัยนับ 1 PRS006 จำนวนบุคลากร คือ จำนวนบุคลการทุกคน รวมทั้งหมด

5. หลักเกณฑ์การบันทึกค่าใช้จ่าย กรณี Cost center Internal Order 1. รู้ภาควิชา รู้พันธกิจ รู้โครงการ  2. รู้ภาควิชา รู้พันธกิจ ไม่รู้โครงการ 3. รู้ภาควิชา ไม่รู้พันธกิจ ไม่รู้โครงการ 4. ไม่รู้ภาควิชา รู้พันธกิจ ไม่รู้โครงการ 5. ไม่รู้ภาควิชา ไม่รู้พันธกิจ ไม่รู้โครงการ ส่วนงาน 5 สำนักงานคณบดี 3 ภาควิชา ภาควิชา พันธกิจ - การศึกษา พันธกิจ - การศึกษา พันธกิจ - การศึกษา 2 4 พันธกิจ - วิจัย พันธกิจ - วิจัย 1 พันธกิจ - วิจัย พันธกิจ - บริการวิชาการ พันธกิจ - บริการวิชาการ พันธกิจ - บริการวิชาการ พันธกิจ - ทำนุบำรุงฯ 1 โครงการวิจัย โครงการวิจัย โครงการบริการวิชาการ โครงการทำนุบำรุงฯ หลักสูตร โครงการวิจัย โครงการบริการวิชาการ โครงการทำนุบำรุงฯ

6. หลักเกณฑ์การบันทึกรายได้ กรณี Cost center Internal Order 1. รายได้งบประมาณ รู้พันธกิจ รู้โครงการ สนง.พันธกิจ xx  2.รายได้งบประมาณ รู้พันธกิจ ไม่รู้โครงการ 3.รายได้งบประมาณ ไม่รู้พันธกิจ ไม่รู้โครงการ สนง.พันธกิจรวม 4.รายได้เงินรายได้ รู้พันธกิจ รู้โครงการ หน่วยงานที่เกิดรายได้ พันธกิจ xx 5.รายได้เงินรายได้ รู้พันธกิจ ไม่รู้โครงการ 6.รายได้เงินรายได้ ไม่รู้พันธกิจ ไม่รู้โครงการ หน่วยงานที่เกิดรายได้ พันธกิจรวม ส่วนงาน สำนักงานคณบดี 3 ภาควิชา 6 ภาควิชา พันธกิจ - การศึกษา พันธกิจ - การศึกษา พันธกิจ - การศึกษา 4 5 พันธกิจ - วิจัย 1 2 พันธกิจ - วิจัย พันธกิจ - วิจัย พันธกิจ - บริการวิชาการ พันธกิจ - บริการวิชาการ พันธกิจ - บริการวิชาการ พันธกิจ - ทำนุบำรุงฯ 1 4 โครงการวิจัย โครงการวิจัย โครงการบริการวิชาการ โครงการบริการวิชาการ โครงการทำนุบำรุงฯ โครงการทำนุบำรุงฯ หลักสูตร โครงการวิจัย