การจัดทำการวิเคราะห์กรอบอัตรากำลังกรมอนามัย

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
ปทุมธานี นางปลื้มจิตต์ เนี้ยวคงศักดิ์ นายอารัต เมืองจร
Advertisements

ราชบุรี นายประกอบ วงศ์มณีรุ่ง นายวรวุฒิ เจริญเชื้อ
การจัดสรรตำแหน่งและการ คัดเลือก เพื่อบรรจุลูกจ้างชั่วคราวเข้า รับราชการ.
โดย... กอง บริหารงาน บุคคล วันพุธที่ 12 พฤษภาคม พ. ศ ณ ห้อง ประชุมสภาชั้น 4 อาคารทีปวิชญ์
ตราด สำนักงานโยธาธิการและผังเมืองจังหวัด นางสาวอุสิมา สิงห์โตทอง
ความก้าวหน้าในการจัดทำแผนการกระจายอำนาจ ให้แก่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น และแผนปฏิบัติการกำหนดขั้นตอนการกระจายอำนาจ ให้แก่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น (ฉบับที่
1. 2 วาระที่ 1 เรื่องที่ประธานแจ้งให้ที่ประชุมทราบ วาระที่ 2 รับรองรายงานการประชุมครั้งที่ 2/2552 เมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2552 วาระที่ 3 เรื่องเพื่อทราบ.
โยธาธิการและผังเมืองจังหวัดชัยภูมิ สำนักงานโยธาธิการและผังเมืองจังหวัด
อัตราบรรจุ ข้าราชการ 20 พนักงาน ราชการ 55 ลูกจ้างประจำ 10 รวม 35 อัตราข้าราชการ 3 ตำแหน่ง อัตราว่าง - มาช่วยราชการ - ไปช่วยราชการ 2 (1. นางศรินทร์ เจริญผล.
อำนาจเจริญ - ว่าง- - ว่าง- - ว่าง - -ว่าง -
แม่ฮ่องสอน สำนักงานโยธาธิการและผังเมืองจังหวัด นายไพรัช จันทรา
ณ 31 พฤษภาคม
กาฬสินธุ์ ว่าง สำนักงานโยธาธิการและผังเมืองจังหวัด
อัตราบรรจุ ข้าราชการ 2625 พนักงานราชการ 99 ลูกจ้างประจำ 77 รวม 4241 อัตราว่าง จำนวน 1 อัตรา ตำแหน่งนักทรัพยากรบุคคลชำนาญการ มาช่วย ราชการ น. ส. สุริยา.
เกณฑ์การประเมินผลตัวชี้วัด มิติการประเมินประสิทธิผล
นางพจนีย์ ขจร ปรีดานนท์ โยธาธิการและผังเมือง จังหวัด นายทวีศักดิ์ สุริยะสิงห์ หัวหน้ากลุ่มงานวิชาการ โยธาธิการ ( ว่าง ) หัวหน้าฝ่ายบริหารงาน ทั่วไป นายปรีชา.
ปัตตานี นายวิจิตร จำปาสกุล โยธาธิการและผังเมืองจังหวัด
อัตราบรรจุ ข้าราชการ 2623 พนักงานราชการ 99 ลูกจ้างประจำ 77 รวม 4239 อัตราว่าง จำนวน 3 อัตรา ( ชำนาญการพิเศษ = 2 ชำนาญการ = 1) มาช่วย ราชการ น. ส. สุริยา.
ผลการปฏิบัติราชการ ตามคำรับรองการปฏิบัติราชการ กรมอนามัย ปีงบประมาณ พ
และองค์การบริหารส่วนจังหวัดกาญจนบุรีสาขาระดับอำเภอ 6 สาขา
กลุ่มบริหารงานทั่วไป
ประชุมจัดทำแผนปฏิบัติการ เพื่อพัฒนาบริการกลุ่มวัยรุ่น ปี 2558 วันที่ 15 มิถุนายน 2558 ณ ห้องประชุมสหกรณ์ออมทรัพย์สาธารณสุขจังหวัดเชียงใหม่ จำกัด.
อัตร า บรร จุ ข้าราชการ 44 พนักงาน ราชการ 33 ลูกจ้าง -- รวม 77 อัตราว่าง พนักงานราชการ 3 มาช่วย ราชการ ถูกยืมตัว ลาเรียน ผอ. สำนักงานวิเทศ สัมพันธ์ (1/1)
สำนักงานเลขานุการ สำนักวิทยบริการ. ยุทธศาสตร์ที่ 1 โครงการจัดหาวัสดุ ตำรา วารสาร ฐานข้อมูล เพื่อ ให้บริการในสำนักวิทยบริการ การพัฒนานำระบบ RFID มาใช้ในการจัดชั้น.
KPI 8 : ระดับความสำเร็จของการพัฒนาบุคลากร น้ำหนัก :ร้อยละ 5 KPI ๑๐ : ระดับความสำเร็จของการพัฒนาปรับปรุง วัฒนธรรมองค์การ น้ำหนัก : ร้อยละ 3 กองการเจ้าหน้าที่
ประวัติ โรงเรียนวัดท่า ข้าม โรงเรียนวัดท่าข้าม ตั้งอยู่เลขที่ 54 หมู่ 3 ตำบลท่า ข้าม อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม มีพื้นที่โรงเรียนทั้งหมดรวม 1 ไร่ 2 งาน.
ผลการดำเนินงาน ปีงบ ๒๕๕๘ ( ร่าง ) แผนปฏิบัติการฯ ปี งบ ๒๕๕๙ กลุ่มงานบริหารทั่วไป สำนักงานสาธารณสุข จังหวัดตราด.
มอบนโยบายการบริหารราชการให้กับหัวหน้าสถานีตำรวจ วันอังคารที่ 2 ๑ มิ. ย.59 เวลา น. สำนักงานตำรวจแห่งชาติ
สำนักโรคติดต่อทั่วไป กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข.
โครงการส่งเสริมการหยุดการ เผาในพื้นที่การเกษตร ปี 2559 กองส่งเสริมโครงการพระราชดำริ การจัดการพื้นที่และ วิศวกรรมเกษตร กรมส่งเสริมการเกษตร.
แผนการตรวจราชการ กระทรวงสาธารณสุข กรณีปกติ เขตสุขภาพ ที่ 2.
ทิศทางการนำระบบบริหาร จัดการคลังข้อสอบ และการทดสอบมาตรฐานฝีมือ แรงงาน ด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์สู่หน่วย ปฏิบัติ โดย วรรณี โกมลกวิน ผู้อำนวยการกลุ่มงานกำหนด.
แผนการตรวจรับรอง สถานที่ทำงานน่าอยู่ น่า ทำงาน โดยศูนย์อนามัยที่ 8 อุดรธานี วันเวลาหน่วยงานทีมประเมิน 11 กค.59 เช้า - รพท. นภ. บ่าย สสอ. เมือง ศูนย์อนามัย.
โดย นายแพทย์ณัฐพร วงษ์ศุทธิภากร รองอธิบดีกรมอนามัย กระทรวงสาธารณสุข “เรียนรู้ สิ่งแวดล้อม สร้างสรรค์” นโยบายการดำเนินงานด้านอนามัยสิ่งแวดล้อม กรมอนามัย.
กลุ่มนโยบายและแผนงาน ฝ่ายแผนและพัฒนา
การพัฒนาคุณภาพชีวิตในการทำงาน (Quality of Work Life)
ประชุมการจัดทำการวิเคราะห์กรอบอัตรากำลังกรมอนามัย ครั้งที่ 2/2560 วันพฤหัสบดีที่ 2 มีนาคม 2560 เวลา 9.30 – 12.00น. ณ ห้องประชุมสำนักส่งเสริมสุขภาพ อาคาร.
100 ตำบลต้นแบบในการบูรณาการ ด้านส่งเสริมสุขภาพ 5 กลุ่มวัย และอนามัยสิ่งแวดล้อม โดย กรมอนามัย.
ระบบคุ้มครองผู้บริโภค
เรื่องที่ประธานแจ้งให้ที่ประชุมทราบ
งาน Road Map ศูนย์เรียนรู้การเพิ่มประสิทธิภาพการผลิตสินค้าเกษตรปี 2560
การจัดการเรียนการสอนภายในหน่วยงาน (Unit School)
กรอบอัตรากำลังของบุคลากรทางการศึกษาอื่นตามมาตรา 38 ค. (2)
ให้องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
โดย ศรีปัญญา ม่วงเพ็ชร พยาบาลวิชาชีพชำนาญการ
วาระที่ 3.4 แนวทางการปฏิบัติงานโครงการตามนโยบาย กระทรวงเกษตรและสหกรณ์
สมรรถนะเฉพาะตามลักษณะงานที่ปฏิบัติ กลุ่มบริหารทรัพยากรบุคคล
การบริหารงานประชาสัมพันธ์ของจังหวัด : การประชาสัมพันธ์และการจัดการสื่อ
ปัญหาอุปสรรค และข้อเสนอแนะ และแนวทางแก้ไข ของกองวิจัยและพัฒนาข้าว
หน่วยการเรียนรู้ที่ 6 ผู้ปฏิบัติ : ทีมสนับสนุน
EB9 หน่วยงานของท่านมีการดำเนินการเพื่อป้องกันผลประโยชน์ทับซ้อนในหน่วยงานอย่างไร (1) มีการวิเคราะห์ความเสี่ยงเกี่ยวกับการปฏิบัติงานที่อาจเกิดผลประโยชน์ทับซ้อน.
วาระการประชุมคณะกรรมการกำกับดูแลองค์การที่ดี สถาบันวิจัยวิทยาศาสตร์สาธารณสุข ครั้งที่ ๑/๒๕๖๐ วันพฤหัสบดีที่ ๓ พฤศจิกายน ๒๕๕๙ เวลา ๐๙.๓๐ – ๑๒.๐๐ ณ.
ณ ห้องประชุมกำธร สุวรรณกิจ
ปี 2560 ปฏิทินการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส
ความคืบหน้าการจ้างลูกจ้างชั่วคราว เป็นพนักงานกระทรวงสาธารณสุข (พกส.)
ด้านสุขาภิบาลอาหารและน้ำ
ความปลอดภัยด้านอาหารและน้ำ
สัมมนาเชิงปฏิบัติการหลักสูตรการฝึกยกระดับฝีมือแรงงาน
ศูนย์ทันตสาธารณสุขระหว่างประเทศ ตัวชี้วัดกรม ตัวชี้วัดตามภารกิจหน่วยงาน แบบวิเคราะห์การถ่ายทอดตัวชี้วัด ความเชื่อมโยงการถ่ายทอดตัวชี้วัดระดับหน่วยงานลงสู่ระดับกลุ่มงาน.
การประชุมกรมอนามัย ครั้งที่ 10/2557 วันเสาร์ที่ 11 ตุลาคม 2557
EB7 หน่วยงานของท่านมีช่องทางให้. ประชาชน. เข้าถึงข้อมูลของหน่วยงาน
การวิเคราะห์ข้อมูล การท่องเที่ยว เพื่อทบทวนยุทธศาสตร์จังหวัด
จังหวัดสมุทรปราการ.
โครงการพัฒนารูปแบบการดำเนินงานป้องกันควบคุม โรคไม่ติดต่อเรื้อรัง โดยใช้ชุมชนเป็นฐาน : ชุมชนลดเสี่ยง ลดโรคไม่ติดต่อเรื้อรัง.
องค์กรต้นแบบอนามัยไร้พุง ปี 2552
ระบบติดตามงานของผู้ตรวจราชการกรม
สถาบันพัฒนาอนามัยเด็กแห่งชาติ
กรมมีผลการปฏิบัติงานที่ดี เกษตรกรได้รับประโยชน์
แนวทางการดำเนินงานประเมินความเสี่ยงบุคลากรในโรงพยาบาล
MTRD 427 Radiation rotection - RSO
ใบสำเนางานนำเสนอ:

การจัดทำการวิเคราะห์กรอบอัตรากำลังกรมอนามัย ณ ห้องประชุมกำธร สุวรรณกิจ ชั้น 1 อาคาร 1 กรมอนามัย (สำหรับหน่วยงานส่วนกลาง) และระบบประชุมทางไกล Web Conference (สำหรับหน่วยงานส่วนภูมิภาค) 2 ธันวาคม 2559

วาระที่ 1 เรื่องที่ประธานแจ้งให้ที่ประชุมทราบ แนวทางการจัดทำโครงสร้างและกรอบอัตรากำลัง

โครงสร้างการแบ่งส่วนราชการตามกฎกระทรวงแบ่งส่วนราชการกรมอนามัย กระทรวงสาธารณสุข พ.ศ. 2552 กลุ่มพัฒนาระบบบริหาร กลุ่มตรวจสอบภายใน กลุ่มภารกิจอำนวยการ กลุ่มภารกิจด้าน การส่งเสริมสุขภาพ กลุ่มภารกิจด้าน อนามัยสิ่งแวดล้อม กลุ่มภารกิจบริหารยุทธศาสตร์ระดับพื้นที่ สำนักงานเลขานุการกรม สำนักส่งเสริมสุขภาพ สำนักอนามัยสิ่งแวดล้อม ศูนย์อนามัยที่ 1-12 สำนักสุขาภิบาลอาหารและน้ำ กองการเจ้าหน้าที่ สำนักทันตสาธารณสุข กองแผนงาน สำนักโภชนาการ กองประเมินผลกระทบต่อสุขภพ กองคลัง สำนักอนามัย การเจริญพันธุ์ กองออกกำลังกาย เพื่อสุขภาพ หน่วยงานตามกฎกระทรวงฯ 24 หน่วยงาน  หน่วยงานตามกฎกระทรวงฯ ที่ไม่มี บก.

โครงสร้างการแบ่งส่วนราชการกรมอนามัย 28 กันยายน 59 กรมอนามัย *สำนักคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ กลุ่มตรวจสอบภายใน *ศูนย์บริหารกฎหมายสาธารณสุข กลุ่มพัฒนาระบบบริหาร กลุ่มภารกิจด้าน การส่งเสริมสุขภาพ กลุ่มภารกิจด้าน อนามัยสิ่งแวดล้อม กลุ่มภารกิจบริหารยุทธศาสตร์ระดับพื้นที่ กลุ่มภารกิจอำนวยการ สำนักส่งเสริมสุขภาพ สำนักทันตสาธารณสุข สำนักอนามัยสิ่งแวดล้อม สำนักงานเลขานุการกรม สำนักโภชนาการ สำนักสุขาภิบาลอาหารและน้ำ ศูนย์อนามัยที่ 1-12 กองการเจ้าหน้าที่ สำนักอนามัย การเจริญพันธุ์ *ศูนย์อนามัยที่ 13 กองคลัง กองประเมินผลกระทบต่อสุขภพ  กองกิจกรรมทางกายเพื่อสุขภาพ (กองออกกำลังกาย เพื่อสุขภาพ) กองแผนงาน *ศูนย์ห้องปฏิบัติการกรมอนามัย *ศูนย์ความร่วมมือระหว่างประเทศ *สถาบันพัฒนาอนามัยเด็กแห่งชาติ *ศูนย์สื่อสารสาธารณะ *สำนักอนามัยผู้สูงอายุ  หน่วยงานตามกฎกระทรวงฯ *ศูนย์ทันตสาธารณสุข ระหว่างประเทศ  หน่วยงานตามกฎกระทรวงฯ ที่ไม่มี บก. *ศูนย์อนามัยกลุ่มชาติพันธุ์ ชายขอบ และแรงงานข้ามชาติ * หน่วยงานจัดตั้งขึ้นเป็นการภายใน เพื่อรองรับการขับเคลื่อนนโยบาย PA

โครงสร้างการบริหารงานตามกลุ่มภารกิจ และบทบาทหน้าที่

วาระที่ 2 เรื่องที่สืบเนื่อง

วาระที่ 3 เรื่องเพื่อพิจารณา - การกำหนดเครื่องมือที่ใช้ในการวิเคราะห์ อัตรากำลังกรมอนามัย - การจัดทำแผนกำหนดตำแหน่งระดับสูง

ภารกิจ บทบาท หน้าที่ (ตามโครงสร้างอัตรากำลังใหม่) แบบฟอร์มผลการวิเคราะห์กรอบอัตรากำลัง หน่วยงาน/สำนัก/กอง..................................................................... กลุ่มงาน/ฝ่าย................................................................................ ภารกิจ บทบาท หน้าที่ (ตามโครงสร้างอัตรากำลังใหม่) ตำแหน่ง อัตรากำลังปัจจุบัน อัตรากำลังที่ควรมี ระบุเหตุผลที่ขอเพิ่ม ปฏิบัติภารกิจใด และจะทำให้เกิดประสิทธิผลประสิทธิภาพ ต่อเป้าหมายองค์กรอย่างไร ขรก. พรก. ลจ. พกส.   แบบฟอร์ม 2

แบบฟอร์มวิเคราะห์กระบวนงาน (FTE) ตารางเก็บข้อมูลปริมาณงานด้านบริการ วิชาการ และบริหาร หน่วยงาน/สำนัก/กอง.................................................................... กลุ่มงาน/ฝ่าย................................................................................ จำนวนอัตรากำลังที่ต้องการ = ปริมาณงาน ( ปี) × เวลามาตรฐานต่องาน1ชิ้น(นาที) เวลาทำงานมาตรฐานต่อคนต่อปี (นาที) *** เวลาทำงานมาตรฐานในการปฏิบัติงาน/คน/ปี ในเวลาราชการ = 230 วัน x7 ชั่วโมง x 60 นาที = 96,600 นาที กระบวนงาน หน่วยนับ เวลามาตรฐาน ในการ ปฏิบัติงาน (นาที) (1) ปริมาณงาน ปี2559 (2) เวลาที่ใช้ใน การดำเนินงาน (นาที) (3) {(1)x(2)} อัตรากำลังที่ควรมี (คน) (4) {(3)/96,600}   รวม แบบฟอร์ม 1

แบบฟอร์ม 1 ตัวอย่าง แบบฟอร์มวิเคราะห์กระบวนงาน (FTE) ตารางเก็บข้อมูลปริมาณงานด้านบริการ วิชาการ และบริหาร หน่วยงาน/สำนัก/กอง…ส่งเสริมสุขภาพ.................................................................. กลุ่มงาน/ฝ่าย....อำนวยการ............................................................................ จำนวนอัตรากำลังที่ต้องการ = ปริมาณงาน ( ปี) × เวลามาตรฐานต่องาน1ชิ้น(นาที) เวลาทำงานมาตรฐานต่อคนต่อปี (นาที) *** เวลาทำงานมาตรฐานในการปฏิบัติงาน/คน/ปี ในเวลาราชการ = 230 วัน x7 ชั่วโมง x 60 นาที = 96,600 นาที   กระบวนงาน หน่วยนับ เวลามาตรฐาน ในการ ปฏิบัติงาน (นาที) (1) ปริมาณงาน ปี2559 (2) เวลาที่ใช้ใน การดำเนินงาน (นาที) (3) {(1)x(2)} อัตรากำลังที่ควรมี (คน) (4) {(3)/96,600} งานธุรการทั่วไป 1. ร่าง โต้ ตอบหนังสือราชการ - ภายในหน่วยงาน เรื่อง 15 1,100 16,500 0.17 - ภายนอกหน่วยงาน 1,500 22,500 0.23 2. รับ ส่งจดหมาย พัสดุ ไปรษณีย์ของทางราชการ ชิ้น/ฉบับ 2 1,800 3,600 0.04 3. การบริหารจัดการห้องประชุม (ดูแลให้บริการห้องประชุม) ครั้ง 25 109 2,725 0.03 4. แจ้งเวียนเอกสาร/แจ้งเวียนอิเล็กทรอนิกส์ 3 1,850 5,550 0.06 5. อัดสำเนาเอกสาร/ถ่ายเอกสาร แผ่น 0.30 2,980 894 0.01 6. เบิกจ่ายพัสดุครุภัณฑ์ 30 250 7,500 0.08 7. ประสานการจัดบุคลากรไปร่วมพิธีต่างๆ 160 4,800 0.05 8. จัดทำคำสั่ง ประกาศ ระเบียบกลางของหน่วยงาน 890 13,350 0.14 9. ดำเนินการจัดกิจกรรมพิเศษต่าง ๆ 240 130 31,200 0.32 (4 ชม.) 10. ดำเนินการจัดประชุมคณะกรรมการบริหารหน่วยงาน 420 54 22,680 (7 ชม.) 11. ดำเนินการจัดประชุมหัวหน้ากลุ่มงาน/ฝ่ายต่าง ๆ 180 98 17,640 0.18 (3 ชม.) 12. ดำเนินการจัดประชุมพิเศษตามที่ได้รับมอบหมาย 110 19,800 0.20 13. กิจกรรมอื่นๆ ที่ได้รับมอบหมาย แบบฟอร์ม 1

1. ลงทะเบียน รับ - ส่งหนังสือภายใน เรื่อง 3 2,540 7,620 งานสารบรรณ   1. ลงทะเบียน รับ - ส่งหนังสือภายใน เรื่อง 3 2,540 7,620 0.08 2. ลงทะเบียน รับ – ส่งหนังสือภายนอก 2,550 7,650 3. จัดเก็บเอกสารทางราชการ 5 2,400 12,000 0.12 4. ค้นหาเอกสารทางราชการ 2,650 13,250 0.14 5. ทำลายเอกสารทางราชการ ครั้ง 1,260 98 123,480 1.28 (21 ชม.) (3 วัน) 6. กิจกรรมอื่นๆ ที่ได้รับมอบหมาย งานประชาสัมพันธ์ 1. ให้บริการสอบถามข้อมูล 1,400 4,200 0.04 2. ผลิต/เผยแพร่ข่าวสาร สื่อประชาสัมพันธ์ 30 1,320 39,600 0.41 3. ประชาสัมพันธ์เสียงตามสาย 1,250 6,250 0.06 4. ให้บริการโทรศัพท์ภายใน 2 2,150 4,300 5. ให้บริการโทรศัพท์ภายนอก 2,230 4,460 0.05 6. ตรวจสอบและสรุปข่าวจากหนังสือพิมพ์และสื่อต่างๆ 20 2,305 46,100 0.48 7.ดำเนินการด้านข้อมูลข่าวสารกลาง ตาม พรบ.ข้อมูลข่าวสาร พ.ศ. 2540 540 16,200 0.17 8. กิจกรรมอื่นๆ ที่ได้รับมอบหมาย งานอาคารสถานที่ 1. กำกับดูแลความสะอาดอาคารสถานที่/พื้นที่ภายในอาคาร 60 2,130 127,800 1.32 2. กำกับดูแลความสะอาดอาคารสถานที่/พื้นที่ภายนอกอาคาร 2,260 135,600 1.40 3. ดูแลและควบคุมการปรับปรุงภูมิทัศน์ 4. ให้บริการขนย้ายอุปกรณ์แก่หน่วยงานต่างๆ 1,100 66,000 0.68 5. สำรวจ ดูแล ส่งซ่อมอุปกรณ์ ครุภัณฑ์ อาคาร ที่ชำรุดในพื้นที่ส่วนกลาง 980 29,400 0.30 6. จัดเตรียมสถานที่ในการจัดกิจกรรมวันสำคัญต่างๆ 120 110 13,200 7. ควบคุม กำกับ ดูแล การจัดการด้านขยะทุกประเภท (ขยะติดเชื้อ ขยะทั่วไป ขยะอันตราย) กิโลกรัม 890 53,400 0.55 8. ดำเนินการเกี่ยวกับการกำจัดสัตว์พาหะนำโรค สัตว์มีพิษ 32,400 0.34 9. กิจกรรมอื่นๆ ที่ได้รับมอบหมาย งานยานพาหนะ 1. ดูแลตรวจสอบและบำรุงรักษารถยนต์ให้อยู่ในสภาพพร้อมใช้งาน 15 650 9,750 0.10 2. สรุปรายงานการใช้รถยนต์ส่วนกลาง 3. บันทึกระยะทางเพื่อวางแผนการตรวจสอบการจ่ายน้ำมัน 4,900 4. จัดตารางเวรพนักงานขับรถยนต์ทั้งในและนอกเวลาราชการ 2,940 0.03 5. กิจกรรมอื่นๆ ที่ได้รับมอบหมาย งานรักษาความปลอดภัย 1. อำนวยการด้านการจราจรภายในหน่วยงาน 152,400 1.58 2. ดูแลรักษาความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของหน่วยงาน 3. กิจกรรมอื่นๆ ที่ได้รับมอบหมาย รวม 14.40

ภารกิจ บทบาท หน้าที่ (ตามโครงสร้างอัตรากำลังใหม่) แบบฟอร์มผลการวิเคราะห์กรอบอัตรากำลัง หน่วยงาน/สำนัก/กอง..................................................................... กลุ่มงาน/ฝ่าย................................................................................ ภารกิจ บทบาท หน้าที่ (ตามโครงสร้างอัตรากำลังใหม่) ตำแหน่ง อัตรากำลังปัจจุบัน อัตรากำลังที่ควรมี ระบุเหตุผลที่ขอเพิ่ม ปฏิบัติภารกิจใด และจะทำให้เกิดประสิทธิผลประสิทธิภาพ ต่อเป้าหมายองค์กรอย่างไร ขรก. พรก. ลจ. พกส.   แบบฟอร์ม 2

ภารกิจ บทบาท หน้าที่ (ตามโครงสร้างอัตรากำลังใหม่) ตัวอย่าง แบบฟอร์มผลการวิเคราะห์กรอบอัตรากำลัง หน่วยงาน/สำนัก/กอง…ส่งเสริมสุขภาพ.................................................................. กลุ่มงาน/ฝ่าย....อำนวยการ............................................................................ ภารกิจ บทบาท หน้าที่ (ตามโครงสร้างอัตรากำลังใหม่) ตำแหน่ง อัตรากำลังปัจจุบัน อัตรากำลังที่ควรมี ระบุเหตุผลที่ขอเพิ่ม ปฏิบัติภารกิจใด และจะทำให้เกิดประสิทธิผลประสิทธิภาพ ต่อเป้าหมายองค์กรอย่างไร ขรก. พรก. ลปจ. พกส. 1.บริหารจัดการทั่วไป งานช่วยอำนวยการ และงานเลขานุการของสำนัก เจ้าพนักงานธุรการ 3 1   2.บริหารจัดการงานสารบรรณ การรับส่งพัสดุไปรษณีย์ และเอกสารสิ่งพิมพ์ เจ้าพนักงานพัสดุ 2 3.บริหารจัดการงานงานการเงินและบัญชี รวมทั้งการควบคุม กำกับ การใช้จ่ายงบประมาณ เจ้าพนักงานการเงินและบัญชี 5 4.บริหารจัดการงานพัสดุ ยานพาหนะ อาคารสถานที่ และการอนุรักษ์พลังงาน นักจัดการงานทั่วไป 5.บริหารจัดการงานทรัพยากรบุคคลของสำนัก นักวิเคราะห์นโยบายและแผน 6.ประสานงานและให้การสนับสนุนการปฏิบัติงานของสำนัก นักวิชาการเงินและบัญชี 7.ปฏิบัติงานอื่นๆ ตามที่ได้รับมอบหมาย นักวิชาการเผยแพร่ นักวิชาการศึกษา นักวิชาการคอมพิวเตอร์ พนักงานธุรการ พนักงานพัสดุ พนักงานการเงินและบัญชี พนักงานพิมพ์ พนักงานขับรถยนต์ รวม 10 11 14 แบบฟอร์ม 2

แผนการกำหนดตำแหน่งระดับสูง ตำแหน่งประเภททั่วไป ระดับอาวุโส ตำแหน่งประเภทวิชาการ ระดับชำนาญการพิเศษ ระดับเชี่ยวชาญ ระดับทรงคุณวุฒิ กรมอนามัย กระทรวงสาธารณสุข ปีงบประมาณ พ.ศ. 2560 - 2564 หน่วยงาน............................................................................................................... ลำดับที่ กลุ่ม/ฝ่าย ตำแหน่ง ระดับ ด้าน ปี พ.ศ. เหตุผลที่ขอกำหนดเพิ่ม ต้องสอดคล้องตามเกณฑ์ ว 2/2558 2560 2561 2562 2563 2564   หมายเหตุ การกำหนดตำแหน่งระดับสูง ตำแหน่งประเภททั่วไป ระดับอาวุโส ตำแหน่งประเภทวิชาการ ระดับชำนาญการพิเศษ ระดับเชี่ยวชาญ ระดับทรงคุณวุฒิ ให้เป็นไปตามหลักเกณฑ์และเงื่อนไขการกำหนดตำแหน่ง หนังสือสำนักงาน ก.พ. ที่ นร 1008/ว 2 ลงวันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2558 แบบฟอร์ม 3

วาระที่ 4 เรื่องอื่นๆ (ถ้ามี)