Strategy Map สำนักงานสรรพากรพื้นที่กรุงเทพมหานคร12

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
พัฒนาระบบบริหารจัดการน้ำเพื่อการเกษตร(บูรณาการกระทรวง)
Advertisements

ผลการปฏิบัติงานและ งบประมาณ ของ สำนักงานสหกรณ์จังหวัด สิงห์บุรี ประจำปีงบประมาณ พ. ศ ตั้งแต่ 1 ต. ค ก. ค. 53.
เป้าหมาย ร้อยละ 98 ตัวชี้วัด ยุทธศาสตร์ที่ 2 บริการเฉพาะ ข้อที่ 25 ร้อยละความสำเร็จของข้อร้องเรียนของผู้บริโภค ด้านผลิตภัณฑ์สุขภาพ ได้รับการแก้ไขภายในระยะเวลาตามที่กำหนด.
สำนักงานสหกรณ์ จังหวัดกระบี่ รายงาน แผน / ผลการ ปฏิบัติงาน ประจำเดือนเมษายน 2555 กลุ่มส่งเสริมและ พัฒนาธุรกิจสหกรณ์
คำถามตามเกณฑ์ PMQA:105คำถาม หมวด1 12คำถาม.
การพัฒนา องค์กร ประสิทธิภาพของ การปฏิบัติราชการ ประสิทธิผล ตามยุทธศาสตร์ เพิ่มขีดความสามารถใน การ ป้องกันและลดผลกระทบ จากสาธารณภัย สำนักนโยบายป้องกันและ.
ระบบติดตามงานของผู้ตรวจราชการ กรม สำนักงานสหกรณ์จังหวัด สระบุรี ( กลุ่มส่งเสริมและพัฒนาการบริหารการ จัดการสหกรณ์ ) ข้อมูล ณ วันที่ 25 ธันวาคม โครงการตามนโยบายรัฐบาล.
แม่ฮ่องสอน สำนักงานโยธาธิการและผังเมืองจังหวัด นายไพรัช จันทรา
ณ 31 พฤษภาคม
อัตราบรรจุ ข้าราชการ 2625 พนักงานราชการ 99 ลูกจ้างประจำ 77 รวม 4241 อัตราว่าง จำนวน 1 อัตรา ตำแหน่งนักทรัพยากรบุคคลชำนาญการ มาช่วย ราชการ น. ส. สุริยา.
แผนพัฒนาองค์การ ปี 2553 แผนการปรับปรุงระบบการเรียนรู้ความต้องการและ
ผู้รับผิดชอบ ผลผลิต ฝ่ายบริหารทั่วไป
ระบบประเมินผลผู้บริหาร
LOGO การคำนวณต้นทุนผลผลิต ของปีงบประมาณ 2553 โดย นายธีรชาติ พันธุ์หอม หัวหน้าฝ่ายแผนงานและ งบประมาณด้านก่อสร้าง คณะทำงานต้นทุนผลผลิตสำนัก ชลประทานที่ 11.
ผลการปฏิบัติราชการ ตามคำรับรองการปฏิบัติราชการ กรมอนามัย ปีงบประมาณ พ
ยุทธศาสตร์การพัฒนาระบบบริหารจัดการเพื่อสนับสนุนการจัดบริการสุขภาพ
การบูรณาการยุทธศาสตร์สุขภาพ ด้านพัฒนาระบบการคุ้มครองผู้บริโภค
สำนักงานเลขานุการ สำนักวิทย บริการ. ยุทธศาสตร์ที่ 1 โครงการจัดหาวัสดุ ตำรา วารสาร ฐานข้อมูล เพื่อให้บริการในสำนักวิทยบริการ การพัฒนานำระบบ RFID มาใช้ในการจัด.
สำนักงานเลขานุการ สำนักวิทยบริการ. ยุทธศาสตร์ที่ 1 โครงการจัดหาวัสดุ ตำรา วารสาร ฐานข้อมูล เพื่อ ให้บริการในสำนักวิทยบริการ การพัฒนานำระบบ RFID มาใช้ในการจัดชั้น.
การประเมินผลโครงการ คปสอ.คลองใหญ่.
KPI 8 : ระดับความสำเร็จของการพัฒนาบุคลากร น้ำหนัก :ร้อยละ 5 KPI ๑๐ : ระดับความสำเร็จของการพัฒนาปรับปรุง วัฒนธรรมองค์การ น้ำหนัก : ร้อยละ 3 กองการเจ้าหน้าที่
รายงานผลการปฏิบัติงาน ประจำปี ติดตามงานแผนกล ยุทธ์ ปี เจ้าภาพ กบส./ กลุ่มส่งเสริมสหกรณ์ ดำเนินการแล้วอยู่ระหว่างดำเนินการยังไม่ดำเนินการ.
ภาพรวมและความเชื่อมโยงการดำเนินการ ตามตัวชี้วัด ระดับความสำเร็จของการพัฒนา คุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ ส่วนราชการระดับกรม.
ตัวชี้วัดที่ 3.2 ร้อยละ ความสำเร็จของ การดำเนินโครงการ ให้บริการที่ดีที่สุด (Best Service) น้ำหนั ก : LineStaff Line & Staff 777.
ข้อที่เกณฑ์การประเมินการดำเนินงาน ข้อ 1 พัฒนาแผนกลยุทธ์จากผลการวิเคราะห์ SWOT โดยเชื่อมโยงกับวิสัยทัศน์ของคณะและ สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของคณะ สถาบัน.
องค์ความรู้ที่จำเป็นในการปฏิบัติราชการ แบบฟอร์มที่ 1 การจำแนกองค์ความรู้ที่จำเป็นต่อการผลักดันตามประเด็นยุทธศาสตร์ ของส่วนราชการ ชื่อส่วนราชการ : กรมทรัพยากรน้ำบาดาล.
การประเมินผลโครงการ คป สอ. เกาะช้าง ปี การดำเนินงาน 1. แต่งตั้งคณะกรรมการ ประธาน คปสอ. เกาะช้าง ประธาน คณะกรรมการ ผอ. รพ. เกาะช้างรองประธาน เลขานุการผู้รับผิดชอบงาน.
แผนยุทธศาสตร์การคุ้มครองผู้บริโภคแห่งชาติ ฉบับที่ 1 (พ.ศ )
กลุ่มนโยบายและแผนงาน ฝ่ายแผนและพัฒนา
Strategy Map สำนักงานสรรพากรพื้นที่กรุงเทพมหานคร 16
ประเด็นที่เปลี่ยนแปลงจากปี 2560
สำนักงาน ก.ก. และสำนักงานตรวจสอบภายใน สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร
Strategy Map สำนักงานสรรพากรภาค 3
วาระที่ สรุปผลการปฏิบัติงาน ณ วันที่ 30 มิถุนายน 2559
รายงานผลการปฏิบัติงาน เดือนมกราคม 2559
การพัฒนาคุณภาพชีวิตในการทำงาน (Quality of Work Life)
ประเด็นที่เปลี่ยนแปลง
กลุ่มงานบริหารทรัพยากรบุคลากร
วิธีการกรอกแบบเสนอโครงการในไฟล์ Power point นี้
อำเภออนามัยการเจริญพันธุ์
การประเมินผลสัมฤทธิ์ของโครงการ
การติดตามผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติราชการ ประจำปีงบประมาณ ๒๕๖๐
วัตถุประสงค์ กรอบแนวคิดการส่งเสริมการท่องเที่ยว ชุมชนคุณธรรมฯ
กลุ่มยุทธศาสตร์ฯ ตัวชี้วัด ของปศุสัตว์อำเภอ รอบที่ ๑/๒๕๖๑ และ รอบที่ ๒/๒๕๖๑ จำนวน ๑๐ ตัวชี้วัด ๑.๑ร้อยละความสำเร็จในการปรับปรุงฐานข้อมูลเกษตรกรผู้เลี้ยงสัตว์
ระบบติดตามงานของผู้ตรวจราชการกรม
ระบบติดตามงานของผู้ตรวจราชการกรม
(ปัจจุบันไม่มียอดค้างชำระ)
การดำเนินงานคุณธรรม และความโปร่งใส
วาระที่ 3.4 แนวทางการปฏิบัติงานโครงการตามนโยบาย กระทรวงเกษตรและสหกรณ์
แนวทางปฏิบัติ กรมป่าไม้
มีระบบการตรวจสอบภายใน ควบคุมภายใน และการบริหารความเสี่ยงระดับจังหวัด
แนวทางการบริหารการจัดเก็บ ข้อมูลเพื่อการพัฒนาชุมชน ปี 2561
เพื่อการขับเคลื่อนแผนยุทธศาสตร์ทศวรรษ
ตัวชี้วัด : ระดับความสำเร็จขององค์กรปกครอง
วาระการประชุมคณะกรรมการกำกับดูแลองค์การที่ดี สถาบันวิจัยวิทยาศาสตร์สาธารณสุข ครั้งที่ ๑/๒๕๖๐ วันพฤหัสบดีที่ ๓ พฤศจิกายน ๒๕๕๙ เวลา ๐๙.๓๐ – ๑๒.๐๐ ณ.
อัตราความสำเร็จการรักษาผู้ป่วยวัณโรคปอดรายใหม่ (≥ 85 %)
แผนงาน การพัฒนาคุณภาพชีวิตระดับอำเภอ
Strategy Map สำนักงานสรรพากรพื้นที่กรุงเทพมหานคร 14
ศูนย์ทันตสาธารณสุขระหว่างประเทศ ตัวชี้วัดกรม ตัวชี้วัดตามภารกิจหน่วยงาน แบบวิเคราะห์การถ่ายทอดตัวชี้วัด ความเชื่อมโยงการถ่ายทอดตัวชี้วัดระดับหน่วยงานลงสู่ระดับกลุ่มงาน.
ระบบติดตามงานของผู้ตรวจราชการกรม
การประชุมกรมอนามัย ครั้งที่ 10/2557 วันเสาร์ที่ 11 ตุลาคม 2557
ระดับความสำเร็จในการแก้ไข เรื่องร้องเรียนจากประชาชน/ผู้รับบริการ
ยุทธศาสตร์ส่งเสริมการเกษตร
มีระบบการตรวจสอบภายใน ควบคุมภายใน และการบริหารความเสี่ยงระดับจังหวัด
Strategy Map สำนักงานสรรพากรพื้นที่กรุงเทพมหานคร 15
โครงการพัฒนาเกษตรอินทรีย์
ระบบติดตามงานของผู้ตรวจราชการกรม
สถาบันพัฒนาอนามัยเด็กแห่งชาติ
การดำเนินงานต่อไป.
แนวทางการดำเนินงานประเมินความเสี่ยงบุคลากรในโรงพยาบาล
ใบสำเนางานนำเสนอ:

Strategy Map สำนักงานสรรพากรพื้นที่กรุงเทพมหานคร12 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2550

Strategy Map : สำนักงานสรรพากรพื้นที่กรุงเทพมหานคร 12 ประสิทธิผลตามพันธกิจ ผลสำเร็จของการ กำกับดูแลผู้เสียภาษี ผลสำเร็จของการ เร่งรัดหนี้ภาษีอากรค้าง ผลสำเร็จของ งานบริหารสำรวจ ผลสำเร็จของ การจัดเก็บภาษี คุณภาพการให้บริการ ความโปร่งใส ในการเสียภาษี บริการมีคุณภาพ ประสิทธิภาพการปฏิบัติราชการ เก็บภาษีอย่างมี ประสิทธิภาพ ใช้ IT เป็นแกนนำ การพัฒนาองค์กร การถ่ายทอดเป้าหมาย ตัวชี้วัดลงสู่ระดับบุคคล การพัฒนาความรู้ และการจัดองค์ความรู้

ประสิทธิผลตามพันธกิจ แผนปฏิบัติราชการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2550 สำนักงานสรรพากรพื้นที่กรุงเทพมหานคร 12 เป้าประสงค์ ตัวชี้วัด ข้อมูลพื้นฐาน ค่าเป้าหมาย 2550 แผนงาน / โครงการ / กิจกรรม 2548 2549 ประสิทธิผลตามพันธกิจ 1. ผลสำเร็จของการจัดเก็บภาษี จำนวนภาษีสรรพากรที่สามารถจัดเก็บได้ 66,363 ล้านบาท 74,652 84,033 - บริหารการจัดเก็บภาษีให้ได้ตามเป้าหมาย - ควบคุมกำกับดูแล ผู้เสียภาษีอย่างใกล้ชิดต่อเนื่อง และเป็นปัจจุบัน - ควบคุมติดตามการเสียภาษีของธุรกิจที่มีศักยภาพสูง

ประสิทธิผลตามพันธกิจ (ต่อ) แผนปฏิบัติราชการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2550 สำนักงานสรรพากรพื้นที่กรุงเทพมหานคร 12 เป้าประสงค์ ตัวชี้วัด ข้อมูลพื้นฐาน ค่าเป้าหมาย 2550 แผนงาน / โครงการ / กิจกรรม 2548 2549 ประสิทธิผลตามพันธกิจ (ต่อ) - จำนวนครั้งของการประชุมติดตามการจัดเก็บภาษี 12 ครั้ง - ดำเนินการจัดประชุมติดตามผลการจัดเก็บภาษีภายในสำนักงานสรรพากรพื้นที่กรุงเทพมหานคร12 เป็นรายเดือน

ประสิทธิผลตามพันธกิจ (ต่อ) แผนปฏิบัติราชการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2550 สำนักงานสรรพากรพื้นที่กรุงเทพมหานคร 12 เป้าประสงค์ ตัวชี้วัด ข้อมูลพื้นฐาน ค่าเป้าหมาย 2550 แผนงาน / โครงการ / กิจกรรม 2548 2549 ประสิทธิผลตามพันธกิจ (ต่อ) 2. ผลสำเร็จของการกำกับดูแลผู้เสียภาษี การกำกับดูแลการยื่นแบบแสดงรายการภาษีอย่างมีคุณภาพ การติดตาม การยื่นแบบแสดงรายการบนระบบ NA 95% - ปรับปรุงฐานข้อมูลกำกับดูแลผู้เสียภาษี ให้ถูกต้อง - ควบคุมและติดตามการกำกับดูแลของแต่ละทีมกำกับ - สร้างระบบ Knowledge Sharing ระหว่างทีมกำกับดูแลในกลุ่มกิจการเดียวกัน

ประสิทธิผลตามพันธกิจ (ต่อ) แผนปฏิบัติราชการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2550 สำนักงานสรรพากรพื้นที่กรุงเทพมหานคร 12 เป้าประสงค์ ตัวชี้วัด ข้อมูลพื้นฐาน ค่าเป้าหมาย 2550 แผนงาน / โครงการ / กิจกรรม 2548 2549 ประสิทธิผลตามพันธกิจ (ต่อ) การตรวจสภาพและการให้บริการความรู้แก่ ผู้ประกอบการ ณ สถานประกอบการ NA 100% แผนการตรวจสภาพกิจการ ปีงบประมาณ 2550

ประสิทธิผลตามพันธกิจ (ต่อ) แผนปฏิบัติราชการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2550 สำนักงานสรรพากรพื้นที่กรุงเทพมหานคร 12 เป้าประสงค์ ตัวชี้วัด ข้อมูลพื้นฐาน ค่าเป้าหมาย 2550 แผนงาน / โครงการ / กิจกรรม 2548 2549 ประสิทธิผลตามพันธกิจ (ต่อ) 3. ผลสำเร็จของการเร่งรัดหนี้ภาษีอากรค้าง ร้อยละของหนี้ภาษีอากรค้างปลายปีที่ลดลงเทียบกับต้นปี (ร้อยละ) NA 12.85% 18.90% -  แผนงานเร่งรัดหนี้ภาษีอากรค้างเพื่อมุ่งผลการจัดเก็บภาษี -  การกำกับดูแล ผู้ค้างภาษีอากรรายใหญ่

ประสิทธิผลตามพันธกิจ (ต่อ) แผนปฏิบัติราชการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2550 สำนักงานสรรพากรพื้นที่กรุงเทพมหานคร 12 เป้าประสงค์ ตัวชี้วัด ข้อมูลพื้นฐาน ค่าเป้าหมาย 2550 แผนงาน / โครงการ / กิจกรรม 2548 2549 ประสิทธิผลตามพันธกิจ (ต่อ) 4. ผลสำเร็จของงานบริหารสำรวจ - ร้อยละของจำนวนรายที่ดำเนินการเทียบกับจำนวนที่มีบนระบบสำรวจ NA 80% แผนสำรวจและติดตามผู้อยู่นอกระบบภาษี

คุณภาพการให้บริการ แผนปฏิบัติราชการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2550 สำนักงานสรรพากรพื้นที่กรุงเทพมหานคร 12 เป้าประสงค์ ตัวชี้วัด ข้อมูลพื้นฐาน ค่าเป้าหมาย 2550 แผนงาน / โครงการ / กิจกรรม 2548 2549 คุณภาพการให้บริการ 5. ความโปร่งใสในการเสียภาษี การจัดอันดับหน่วยงานที่ถูกร้องเรียนผ่าน call center (อันดับ) NA กลุ่มที่ 5 (สท.อันดับที่ 79-110) - การเปิดโอกาสให้ภาคเอกชนและประชาชนเข้ามามีส่วนร่วมในการเสนอแนะข้อคิดเห็นผ่านช่องทางต่าง ๆ เช่น การจัดให้มีกล่องแสดงความคิดเห็น

คุณภาพการให้บริการ (ต่อ) แผนปฏิบัติราชการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2550 สำนักงานสรรพากรพื้นที่กรุงเทพมหานคร 12 เป้าประสงค์ ตัวชี้วัด ข้อมูลพื้นฐาน ค่าเป้าหมาย 2550 แผนงาน / โครงการ / กิจกรรม 2548 2549 คุณภาพการให้บริการ (ต่อ) 6. บริการมีคุณภาพ ระดับความสำเร็จของการคืนภาษีมูลค่าเพิ่ม 6.1 กรณีผู้ประกอบการส่งออกที่ดี (VAT) - กรณียื่นแบบผ่าน Internet (ภายใน 15 วัน) NA 93% 80% แผนการคืนเงินภาษีมูลค่าเพิ่มแก่ผู้ส่งออกให้รวดเร็ว และถูกต้อง การปรับปรุงการให้บริการ และการอำนวยความสะดวกแก่ผู้เสียภาษี

คุณภาพการให้บริการ (ต่อ) แผนปฏิบัติราชการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2550 สำนักงานสรรพากรพื้นที่กรุงเทพมหานคร 12 เป้าประสงค์ ตัวชี้วัด ข้อมูลพื้นฐาน ค่าเป้าหมาย 2550 แผนงาน / โครงการ / กิจกรรม 2548 2549 คุณภาพการให้บริการ (ต่อ) - กรณียื่นแบบปกติ (ภายใน 45 วัน) NA 100% 85%

คุณภาพการให้บริการ (ต่อ) แผนปฏิบัติราชการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2550 สำนักงานสรรพากรพื้นที่กรุงเทพมหานคร 12 เป้าประสงค์ ตัวชี้วัด ข้อมูลพื้นฐาน ค่าเป้าหมาย 2550 แผนงาน / โครงการ / กิจกรรม 2548 2549 คุณภาพการให้บริการ (ต่อ) 6.2 กรณีผู้ส่งออกขึ้นทะเบียน (VAT) - กรณียื่นแบบผ่าน Internet (ภายใน 30 วัน) NA 100% 85% - แผนการคืนเงินภาษีมูลค่าเพิ่มแก่ผู้ส่งออกให้รวดเร็ว และถูกต้อง - กรณียื่นแบบ ปกติ (ภายใน 60 วัน) 90% - การปรับปรุงระบบการให้บริการ และการอำนวยความสะดวกแก่ผู้เสียภาษี

คุณภาพการให้บริการ (ต่อ) แผนปฏิบัติราชการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2550 สำนักงานสรรพากรพื้นที่กรุงเทพมหานคร 12 เป้าประสงค์ ตัวชี้วัด ข้อมูลพื้นฐาน ค่าเป้าหมาย 2550 แผนงาน / โครงการ / กิจกรรม 2548 2549 คุณภาพการให้บริการ (ต่อ) - การมีส่วนร่วมในการพัฒนาระบบงาน NA ขั้นตอนที่ 5 จัดทำการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ชุมชนนักปฏิบัติ (CoP) ในประเด็นที่เกี่ยวข้องกับการปฏิบัติงาน จำนวน 2 เรื่อง (ประเด็นตรวจสภาพ และการคืน VAT) นำแนวทางพัฒนาระบบงานสู่การปฏิบัติอย่างเป็นรูปธรรม

ประสิทธิภาพการปฏิบัติราชการ แผนปฏิบัติราชการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2550 สำนักงานสรรพากรพื้นที่กรุงเทพมหานคร 12 เป้าประสงค์ ตัวชี้วัด ข้อมูลพื้นฐาน ค่าเป้าหมาย 2550 แผนงาน / โครงการ / กิจกรรม 2548 2549 ประสิทธิภาพการปฏิบัติราชการ 7. ใช้ IT เป็นแกนนำ ระดับความสำเร็จของการคืนภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา (ภายใน 30 วัน ฯ) NA 100% 95% - แผนการคืนภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา ร้อยละของจำนวนผู้ผ่านการทดสอบการใช้คอมพิวเตอร์ มากกว่า90% 99% - แผนการอบรมความรู้ด้าน IT

ประสิทธิภาพการปฏิบัติราชการ (ต่อ) แผนปฏิบัติราชการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2550 สำนักงานสรรพากรพื้นที่กรุงเทพมหานคร 12 เป้าประสงค์ ตัวชี้วัด ข้อมูลพื้นฐาน ค่าเป้าหมาย 2550 แผนงาน / โครงการ / กิจกรรม 2548 2549 ประสิทธิภาพการปฏิบัติราชการ (ต่อ) 8. เก็บภาษีอย่างมีประสิทธิภาพ ร้อยละของอัตราการเบิกจ่ายเงินงบประมาณ (GFMIS) NA ระดับ 5 เร่งรัดการดำเนินงานให้การเบิกจ่ายเงินงบประมาณเป็นไปอย่างมี ประสิทธิภาพ

การพัฒนาองค์กร แผนปฏิบัติราชการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2550 สำนักงานสรรพากรพื้นที่กรุงเทพมหานคร 12 เป้าประสงค์ ตัวชี้วัด ข้อมูลพื้นฐาน ค่าเป้าหมาย 2550 แผนงาน / โครงการ / กิจกรรม 2548 2549 การพัฒนาองค์กร 9. การพัฒนาความรู้และการจัดองค์ความรู้ - ร้อยละของ เจ้าหน้าที่ที่ ได้รับการฝึกอบรมไม่น้อยกว่า 5 วันทำการต่อคน 96% 100% การจัดทำโครงการฝึกอบรมด้านต่าง ๆ ตามความจำเป็นของหน่วยงานขึ้นเอง - การนำ Competency มาใช้ในการบริหารงานบุคคล

การพัฒนาองค์กร แผนปฏิบัติราชการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2550 สำนักงานสรรพากรพื้นที่กรุงเทพมหานคร 12 เป้าประสงค์ ตัวชี้วัด ข้อมูลพื้นฐาน ค่าเป้าหมาย 2550 แผนงาน / โครงการ / กิจกรรม 2548 2549 การพัฒนาองค์กร - ร้อยละของ เจ้าหน้าที่ที่เข้าเรียนรู้ในระบบการจัดการความรู้ (Knowledge Management : KM) NA 100% - การจัดทำ และสนับสนุนเจ้าหน้าที่เข้าเรียน e-Learning

การพัฒนาองค์กร (ต่อ) แผนปฏิบัติราชการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2550 สำนักงานสรรพากรพื้นที่กรุงเทพมหานคร 12 เป้าประสงค์ ตัวชี้วัด ข้อมูลพื้นฐาน ค่าเป้าหมาย 2550 แผนงาน / โครงการ / กิจกรรม 2548 2549 การพัฒนาองค์กร (ต่อ) 10. การถ่ายทอด เป้าหมายตัวชี้วัดลงสู่ระดับบุคคล ระดับความสำเร็จของการถ่ายทอดเป้าหมาย ตัวชี้วัดลงสู่ระดับบุคคล NA ขั้นตอนที่ 5 การจัดทำ Strategy Map การกำหนดตัวชี้วัด เป้าหมาย และจัดทำคำรับรองการปฏิบัติราชการ การจัดทำแผนยุทธศาสตร์ของหน่วยงาน (สภ.3) นำการประเมินผลงานเข้าเชื่อมโยงกับระบบการสร้างแรงจูงใจ (Motivative)

e - r e v e n u e