Microsoft Office PowerPoint 2007

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
การใช้งานโปรแกรมสำเร็จรูป
Advertisements

การใช้งาน Microsoft PowerPoint
Microsoft Office PowerPoint 2003
Microsoft Office Excel 2010
ไมโครซอพต์ ออฟฟิศ เพาเวอร์พอยต์ Microsoft Office PowerPoint
Microsoft PowerPoint.
MS Excel Excel เป็นโปรแกรมประเภท สเปรยชีต (Speadsheet) หรือโปรแกรมตาราง งาน ซึ่งจะเก็บข้อมูลต่าง ๆ ลงบน แผ่นตารางงาน คล้ายกับการเขียน ข้อมูลลงไปในสมุดที่มีการตีช่องตาราง.
Microsoft Word Part I Government Savings Bank Computer Trainging Í
Information and Communication Technology
Information and Communication Technology
การสร้างสื่อนำเสนอด้วย PowerPoint
ชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น
i-Square Training Center
Microsoft Office PowerPoint 2007
Microsoft Windows Bill Gates PC-DOS MS-DOS Microsoft Windows
การใช้งานโปรแกรมสำเร็จรูป
การใช้งานโปรแกรมสำเร็จรูป
ส่วนประกอบ ของ Window 05/04/60
การใช้งานโปรแกรม Microsoft Power Point
บทที่ 4 Power Point ขั้นตอนการทำสไลด์ รายละเอียดหน้าจอของ Power Point
บทที่ 2 การเข้าสู่โปรแกรม Microsoft Office Word 2003
Software Packages in Business (Unit 1)
สำนักวิชาเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร มหาวิทยาลัยนเรศวร พะเยา
เริ่มใช้งาน Microsoft Office
ความรู้เบื้องต้น เกี่ยวกับโปรแกรม
ไปที่ 7  ก่อนเริ่มต้นใช้งานโปรแกรม Microsoft Word เพื่อสร้าง เอกสารรายงานต่าง ๆ เราจำเป็นต้องรู้ วิธีการเรียกใช้งาน ที่ถูกต้อง เพื่อให้ใช้ โปรแกรมได้อย่างมีประสิทธิภาพ.
Microsoft Excel
ซอฟต์แวร์ที่น่าสนใจ จัดทำโดย น.ส. จิตรวรรณ เอกพันธ์ sc คณะวิทยาศาสตร์ วิชาเอกคณิตศาสตร์ (กศ.บ.)
MICROSOFT WORD MicrosoftExcel MICROSOFTPOWERPOINT.
Microsof t Office Excel คุณสมบัติของ โปรแกรม Microsoft Office Excel 2007  สร้างและแสดงรายงานของข้อมูล ตัวอักษร และ ตัวเลข  อํานวยความสะดวกในด้านการคํานวณต่าง.
เรื่อง การใช้งานโปรแกรม Microsoft office power point การใช้งาน โปรแกรม Microsoft Power Point.
CD ข้อมูล แผ่น ชื่อ File
Microsof t Office Word เตรียมความ พร้อม Microsoft Office Word 2007 แดงเขียวน้ำเงิน ม่วงดำเขียว เหลืองส้มน้ำตาล น้ำเงินดำแดง.
Microsoft office PowerPoint บรรยายโดย เอื้ออนงค์ พลชนะอนงค์
OpenOffice.org 2.0 อิสริยะ ไพรีพ่ายฤทธิ์ สำนักงานส่งเสริมอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์แห่งชาติ (SIPA)
ความเป็นมา เจ้าของแนวคิด Mind Map คือ นักจิตวิทยา ชาวอังกฤษ ชื่อ โทนี่ บูซาน Tony Buzan ได้รับการเผยแพร่สู่สาธารณะ ครั้งแรกทางรายการ Use Your Head ของสถานีโทรทัศน์
CSIT-URU อ. กฤษณ์ ชัยวัณณคุปต์ Mathematics and Computer Program, URU บทที่ 6 ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับ Microsoft Word 2010.
กิจกรรมอบรมความรู้ด้าน ICT เพื่อส่งเสริมความเท่าเทียม.
การทำตัวอักษรขึ้นต้นด้วย ตัวใหญ่ นางสาว ลลิตา เจริญผล
๒๘ มิถุนายน ๒๕๕๙ โดย ฝ่ายเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยบูรพา วิทยาเขตจันทบุรี มหาวิทยาลัยบูรพา วิทยาเขตจันทบุรี ๕๗ หมู่ ถ. ชลประทาน ต. โขมง อ. ท่าใหม่ จ.
Lab 05 : Microsoft PowerPoint 2013 Part 1 ทพ 491 เทคโนโลยีสารสนเทศทางการเกษตร อาจารย์อภิพงศ์ ปิงยศ
การใช้ โปรแกรม PowerPoint. เปิดโปรแกรม Power Point คลิกที่ปุ่ม Start > เลือก Programs > Microsoft Office > Microsoft Office Power Point.
1 ปฏิบัติการที่ 03 การใช้งาน โปรแกรม Microsoft PowerPoint.
ประวัติส่วนตัว ชื่อ – สกุล นายศุภเลิศ โพธิชัย ชั้น มัธยมศึกษาปีที่ 4/8 โรงเรียนเบญจมานุสรณ์ ชื่อเล่น เจมส์ วันเกิด วันพฤหัสบดีที่ 25 มกราคม 2544 ที่อยู่
การนำเสนอข้อมูล ดร.นพ.วรสิทธิ์ ศรศรีวิชัย มูลนิธิสุขภาพภาคใต้
1-2 ซอฟต์แวร์ประยุกต์ 1.
Word ที่ไม่ใช่แค่ Word
Microsoft Access การใช้งานโปรแกรมระบบจัดการฐานข้อมูล
โปรแกรม Microsoft office word 2010
บทที่ 6 การผลิตสื่อผสมเพื่อการนำเสนอทางด้านวิชาชีพพยาบาล : Lab06
Microsoft Visual Basic 2010
Information and Communication Technology Lab3 New
การใช้งานโปรแกรม Microsoft PowerPoint
กับ MICROSOFT POWERPOINT
แบบฟอร์มการรายงานข้อมูลพื้นที่แปลงบำรุงป่า ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2558
ครูสมนึก แสงศรีจันทร์
โครงงานนิทานภาพเคลื่อนไหว ด้วยโปรแกรม Paint และ PowerPoint
ใน PowerPoint 7 วิธีในการทำงานร่วมกัน แก้ไขกับผู้อื่น
สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดสงขลา
หากต้องการเริ่มต้นภาพนิ่ง บนเมนู การนำเสนอภาพนิ่ง คลิก ชมการนำเสนอ
ลบกล่องข้อความนี้ก่อนใช้ภาพนิ่งนี้ในงานนำเสนอ
Outline รู้จักกับโปรแกรม Windows Movie Maker การติดตั้งโปรแกรม
PowerPoint 2016.
เครือข่ายโภชนาการช่วงแรกของชีวิต ประเทศไทย
Outlook ทำงานให้คุณ 5 วิธีในการทำให้ ออกจากระบบอย่างมีสไตล์
Slide PowerPoint_สื่อประกอบการสอน
ลบกล่องข้อความนี้ก่อนใช้ภาพนิ่งนี้ในงานนำเสนอ
ลบกล่องข้อความนี้ก่อนใช้ภาพนิ่งนี้ในงานนำเสนอ
CIT2205 โปรแกรมประยุกต์ด้านการจัดการฐานข้อมูล
เทคนิคการนำเสนอ อย่างมืออาชีพ
ใบสำเนางานนำเสนอ:

Microsoft Office PowerPoint 2007 Microsoft PowerPoint 2007   เป็นโปรแกรมหนึ่งในตระกูลMicrosoft Office เหมาะสำหรับการจัดสร้างงานนำเสนอข้อมูล(Presentation) ผลงานประเภทข้อความ ตัวเลข ตาราง กราฟ รูปภาพ ไดอะแกรม ฯลฯ และใส่ Effect ต่างๆ เพื่อให้ผลงานดูน่าสนใจมากขึ้น

การเริ่มใช้งานโปรแกรม Microsoft Office PowerPoint 1. คลิกปุ่ม Start บนแถบ Task bar 2. เลือก All Programs เลือก Microsoft Office 3. เลือก Microsoft Office PowerPoint 2007 โปรแกรมจะเปิดพร้อมให้ใช้งาน

ส่วนประกอบของหน้าจอโปรแกรม

1. แถบชื่อเรื่อง : Title Bar สำหรับแสดงรายชื่อเอกสารที่กำลังเปิดใช้งานอยู่พร้อมกับ ชื่อของโปรแกรม โดยเอกสารที่ยังไม่ได้บันทึกโปรแกรมจะมีชื่อว่า "Presentation 1" 2. ปุ่มออฟฟิศ : Office Button เป็นที่รวบรวมคำสั่งที่เกี่ยวกับเอกสารต่างๆ เช่น คำสั่งสร้าง คำสั่งเปิด คำสั่งบันทึก หรือคำสั่งพิมพ์ เป็นต้น 3. ปุ่มคำสั่งด่วน : Quick Access เป็นชุดรวมคำสั่งที่เราใช้งานบ่อย แสดงไว้ในรูปแบบ ของไอคอนเพื่อความสะดวกในการทำงาน สามารถเพิ่มหรือลดคำสั่งที่จะให้แสดง บนปุ่มคำสั่งด่วนนี้ได้ 4. แท็บเครื่องมือริบบอน : Ribbon มีหน้าที่คล้ายกับเมนูคำสั่งต่างๆ ใน 0ffice 2003 แต่จัดใหม่ให้เป็นรูปแบบไอคอนคำสั่งแทน โดยมีแท็บเครื่องมือริบบอนหลักทั้งหมด 7 แท็บ ส่วนแท็บอื่นๆ จะแสดงเมื่อมีการจัดการกับแต่ละวัตถุ

5. หน้าต่างการทำงาน : Slide Pane เป็นพื้นที่ที่ใช้ในการใส่รายละเอียดเนื้อหา รูปภาพประกอบ หรือไฟล์มัลตติมีเดียอื่นๆ เพื่อกาารนำเสนอ 6. หน้าต่างบันทึกย่อ : Note Pane เป็นส่วนที่ใช้ในการบันทึกข้อความเพิ่มเติมสำหรับ แต่ละภาพนิ่ง เนื้อหาส่วนนี้จะไม่ปรากฏในขณะนำเสนองานบนจอภาพ 7. แท็บภาพนิ่งและแท็บเค้าร่าง : Slide and Outline แท็บภาพนิ่งใช้ในการแสดงภาพ ขนาดย่อของแต่ละภาพนิ่ง โดยเรียงตามลำดับภาพนิ่ง ส่วนแท็บเค้าร่างจะแสดงเนื้อหารายละเอียดที่มีในภาพนิ่ง 8. แถบสถานะ : Status Bar แสดงรายการลำดับภาพนิ่งในปัจจุบัน และชื่อของ ชุดรูปแบบภาษาที่กำลังใช้พิมพ์ รวมทั้งขนาดและรูปแบบของมุมมอง ที่กำลังแสดงอยู่ขณะนั้น

ในการสร้างงานนำเสนอใหม่  เราสามารถทำได้ด้วยวิธีการดังนี้ 1.  คลิกที่ปุ่ม ออฟฟิศ : Office Button  เลือกรายการ  สร้าง  

2. คลิกเลือกรายการ  ว่างและล่าสุด  เลือก งานนำเสนอเปล่า  จากนั้นคลิกปุ่ม  สร้าง