มาตรฐานที่ ๓ ผลการบริหารและ การจัดการศึกษาของ สำนักงานเขตพื้นที่ การศึกษา ผลการบริหารและ การจัดการศึกษาของ สำนักงานเขตพื้นที่ การศึกษา.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
นางสาวสาวิตรี โยธาจันทร์ คณะบริหารธุรกิจ วิทยาลัยเทคโนโลยีชลบุรี
Advertisements

กระบี่ สำนักงานโยธาธิการและผังเมืองจังหวัด
ภาคีรวมใจคนไทยไร้พุง จ.ลพบุรี Lopburi’s Slimming Academy
- 2 - แผนภูมิแสดงความเชื่อมโยงยุทธศาสตร์การจัดสรรงบประมาณ ผลผลิต และงบประมาณปี พ.ศ.2555 กรมสนับสนุนบริการสุขภาพ ตามระบบการจัดทำงบประมาณแบบมุ่งเน้นผลงานตามยุทธศาสตร์
ผู้รับผิดชอบ ผลผลิต ฝ่ายบริหารทั่วไป
นางพจนีย์ ขจร ปรีดานนท์ โยธาธิการและผังเมือง จังหวัด นายทวีศักดิ์ สุริยะสิงห์ หัวหน้ากลุ่มงานวิชาการ โยธาธิการ ( ว่าง ) หัวหน้าฝ่ายบริหารงาน ทั่วไป นายปรีชา.
เกณฑ์การประเมินผลตัวชี้วัด มิติการประเมินประสิทธิผล
ผลการปฏิบัติราชการ ตามคำรับรองการปฏิบัติราชการ กรมอนามัย ปีงบประมาณ พ
ร่องรอยหลักฐานการกำหนดมาตรฐานและการจัดระบบบริหาร
หลักเกณฑ์และแนวปฏิบัติเกี่ยวกับ การประกันคุณภาพภายในการอาชีวศึกษา พ. ศ
ประธานโซนภูมิภาคตะวันออกเฉียงเหนือ โซน 1
โครงการ “ พัฒนาคุณภาพ การจัดการศึกษา เรียนร่วมและเรียนรวม”
แผนที่ยทธศาสตร์ สถาบันวิจัยและพัฒนา พ. ศ แผนที่ยุทธศาสตร์ สถาบันวิจัยและพัฒนา พ. ศ วิสัยทัศน์ เป็นองค์กรที่มุ่งส่งเสริม สร้างเครือข่าย.
ภารกิจ ตามจุดเน้นการพัฒนาคุณภาพการศึกษา ภารกิจ ตามจุดเน้นการพัฒนาคุณภาพการศึกษา สำนักทดสอบทางการศึกษา สำนักงานคณะกรรมการการศึกษา ขั้นพื้นฐาน.
“ การพัฒนาระบบการวัดและ ประเมินผล เพื่อ พัฒนาคุณภาพการศึกษา ” การอบรมเชิงปฏิบัติการ.
กรอบการประเมินผลการ ปฏิบัติราชการ สำนักงาน กศน. ประจำปีงบประมาณ พ. ศ
การบริหารราชการ กระทรวงศึกษาธิการในภูมิภาค. การปรับการบริหารราชการกระทรวงศึกษาธิการในภูมิภาค ๑. เหตุผลความจำเป็น ๒. การใช้อำนาจ รมว.ศธ.ในการแต่งตั้งคณะกรรมการ.
โรงเรียนในฝัน : พลิกระบบการศึกษา แก้ปัญหาความยากจน สร้าง โอกาสให้เด็กไทย เบญจลักษณ์ น้ำฟ้า ผชช พิเศษ สพฐ. 17 กุมภาพันธ์ 59.
การดำเนินงานตามโครงการ “ หลักสูตรคู่ขนาน ” โรงเรียนกู่กาสิงห์ประชา สรรค์ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา มัธยมศึกษา เขต 27 อัต ลักษ ณ์ เอกลั กษณ์ มีความรู้คู่
วิชาชีพทางการศึกษา 1. ใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครู 2. ใบอนุญาตประกอบวิชาชีพ ผู้บริหารสถานศึกษา 3. ใบอนุญาตประกอบวิชาชีพ ผู้บริหารการศึกษา 4. ใบอนุญาตประกอบวิชาชีพ.
การประกัน คุณภาพการศึกษา.. พิชญ์มณฑน์ ลีกำเนิด ไทย.
สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา มัธยมศึกษา เขต 39 สำนักงานคณะกรรมการ การศึกษาขั้นพื้นฐาน 16 พฤษภาคม 2558 ณ โรงแรมน่านเจ้า จังหวัดพิษณุโลก การประชุมชี้แจง เรื่อง.
การขอมีหรือขอเลื่อนวิทยฐานะโดยใช้รางวัล สูงสุดระดับชาติ ตามหลักเกณฑ์ ว 13 / 2556 ดร. ชูชาติ ทรัพย์มาก ที่ปรึกษาด้านการบริหารงานบุคคลและนิติ การ สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้น.
ข้อที่เกณฑ์การประเมินการดำเนินงาน ข้อ 1 พัฒนาแผนกลยุทธ์จากผลการวิเคราะห์ SWOT โดยเชื่อมโยงกับวิสัยทัศน์ของคณะและ สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของคณะ สถาบัน.
ตามหลักสูตรแกนกลาง การศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช 2551 กิจกรรมพัฒนาผู้เรียน 1. การจัดกิจกรรมแนะแนวในกิจกรรมพัฒนาผู้เรียน 1 สมรรถนะสำคัญ 5 ประการ คุณลักษณะอันพึง.
1 จุดเน้นและแนวทางการสร้าง ภูมิคุ้มกันและป้องกันยาเสพ ติดในสถานศึกษา ปี 2557.
ลดเวลาเรียน เพิ่มเวลารู้ โรงเรียนอนุบาลนาแกผดุงราชกิจเจริญ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา นครพนม เขต ๑ ตามนโยบายกระทรวงศึกษาธิการ.
จำลอง บุญเรืองโรจน์ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา สุพรรณบุรี เขต ๑วันที่ ๒ มิถุนายน พ. ศ. ๒๕๕๘.
โดย ปณิต มีแสง. ส่วนที่ 1 ลักษณะสำคัญขององค์กร ส่วนที่ 2 เกณฑ์คุณภาพการบริหารจัดการ ภาครัฐ - การนำองค์กร - การวางแผนเชิงยุทธศาสตร์ - การให้ความสำคัญกับผู้รับบริหารและ.
หน่วยที่ 3 การวิเคราะห์ผลการประเมินระดับชาติและ
Strategy Map สำนักงานสรรพากรพื้นที่กรุงเทพมหานคร 16
ธนิตสรณ์ จิระพรชัย มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
เครื่องมือการตรวจติดตามการประเมินผลการจัดการศึกษา
ระบบมาตรฐานการพัฒนาชุมชน ผอ.กลุ่มงานมาตรฐานการพัฒนาชุมชน
เอกสารหมายเลข 6 ผังความเชื่อมโยงของ (ร่าง) กรอบแนวทางแผนบูรณาการการยกระดับคุณภาพการศึกษาและการเรียนรู้ตลอดชีวิต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ ยุทธศาสตร์ชาติ
นำเสนอวิธีปฏิบัติที่ดี ด้านกิจกรรมพัฒนานักศึกษา
กลุ่มงานบริหารทรัพยากรบุคลากร
กำหนดการ Work shop การประเมินตนเอง
วัตถุประสงค์ กรอบแนวคิดการส่งเสริมการท่องเที่ยว ชุมชนคุณธรรมฯ
ระเบียบวาระที่ 3 เรื่องเพื่อทราบ
ทิศทางการบริหารสำหรับผู้บริหาร มืออาชีพ
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา
การประเมินวิทยฐานะ (ว 21/2560)
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัย
ศูนย์อนามัยที่ 5 ราชบุรี
แผนปฏิบัติการ กลุ่มเครือข่ายพัฒนาคุณภาพการศึกษาที่ 8
การพัฒนาระบบการประเมิน และการประกันคุณภาพการศึกษา
กลุ่มที่ 7 กาฬสินธุ์ ขอนแก่น ชัยภูมิ มหาสารคาม ร้อยเอ็ด นครราชสีมา.
การประเมินคุณภาพการศึกษา สำนักงานอธิการบดี
สุภารัตน์ วังศรีคูณ คณะพยาบาลศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
พ.ร.บ. ระเบียบบริหารราชการกระทรวงศึกษาธิการ พ.ศ.2546
การพัฒนาบุคลิกภาพด้านการแสดงออกของผู้เรียน
ตัวชี้วัด : ร้อยละ 25 รพ.สต.ผ่านเกณฑ์พัฒนาคุณภาพ รพ.สต.ติดดาว
การกำหนดมาตรฐานการศึกษาของสถานศึกษา และการประกาศค่าเป้าหมาย
หลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช 2551
แนวทางการจัดทำหลักสูตรสถานศึกษาปฐมวัย สำหรับศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก สังกัด อปท. เข็มชาติ พิมพิลา รองผู้อำนวยการชำนาญการพิเศษ โรงเรียน เวียงเชียงรุ้งวิทยา.
Strategy Map สำนักงานสรรพากรพื้นที่กรุงเทพมหานคร 14
จัดทำลักษณะสำคัญขององค์กรได้ครบถ้วน หมวด P 13 ข้อ
ประวัติวิทยากร ปริญญาเอก ศึกษาศาสตร์ดุษฎีบัณฑิต ดร.วัชรศักดิ์ สงค์ปาน
การทำวิทยฐานะ แนวทางใหม่
ตัวชี้วัดการปฏิบัติงานของ ผอ.รร.
Strategy Map สำนักงานสรรพากรพื้นที่กรุงเทพมหานคร 15
โครงการยกระดับคุณภาพผู้เรียน ในการทดสอบทางการศึกษาระดับชาติ (NT/O-NET)
สถาบันพัฒนาอนามัยเด็กแห่งชาติ
โครงการโรงเรียนคุณภาพประจำตำบล (1 ตำบล 1 โรงเรียนคุณภาพ)
“ทิศทางการขับเคลื่อน คุณภาพการศึกษาขั้นพื้นฐาน” ของสำนักงานคณะกรรมการ
รายงานการประเมินตนเองของสถานศึกษา Self – Assessment Report
อุปนายกสมาคมวิจัยและพัฒนาการศึกษา ดร.พรสันต์ เลิศวิทยาวิวัฒน์
โครงการพัฒนาคุณภาพการศึกษาและการพัฒนาท้องถิ่นโดยมีสถาบันอุดมศึกษาเป็นพี่เลี้ยง (TOR) คณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม . . ฝ่ายวิชาการ . .
สรุปผลการตรวจราชการกระทรวงสาธารณสุข เขตสุขภาพที่ 9 จังหวัดบุรีรัมย์
ใบสำเนางานนำเสนอ:

มาตรฐานที่ ๓ ผลการบริหารและ การจัดการศึกษาของ สำนักงานเขตพื้นที่ การศึกษา ผลการบริหารและ การจัดการศึกษาของ สำนักงานเขตพื้นที่ การศึกษา

ตัวบ่งชี้ที่ ๑ : สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา มีผลงานที่แสดงความสำเร็จ และเป็นแบบอย่างได้ ผลการดำเนินงานแสดงความสำเร็จ และเป็นแบบอย่างได้ ( ย้อนหลัง ๓ ปี ) จำนวน … ๕ ……… ชิ้น ได้แก่ ๑.ชื่อผลงานโครงการดีมีสุขตามรอยพระบาท ๒.ชื่อผลงาน จัดตั้งศูนย์การเรียนรู้ครูและบุคลากรทางการศึกษา ๓.ชื่อผลงาน การปฏิบัติงานสำนักงานด้วยระบบ I-Office ๔.ชื่อผลงาน การพัฒนาคุณภาพการศึกษาด้วยเทคโนโลยีการศึกษา ทางไกลผ่านดาวเทียม ๕.ชื่อผลงาน การส่งเสริมการจัดการเรียนรู้ที่สอดคล้องกับการพัฒนาการ ของสมอง (Brain-Based Learning)

ตัวบ่งชี้ที่ ๒ : สถานศึกษามีคุณภาพตาม มาตรฐานการประกันคุณภาพการศึกษา ๑. สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามี สถานศึกษาในสังกัดจำนวน … ๑๔๕ ……….. แห่ง ผ่านเกณฑ์การประเมินคุณภาพภายในของ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา จำนวน … ๑๔๕ ………. แห่ง คิดเป็น ร้อยละ … ๑๐๐ ……………… ๒. สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามี สถานศึกษาในสังกัดที่เข้ารับการประเมิน คุณภาพภายนอก ระดับปฐมวัยจำนวน … ๑๔๕ ………….. แห่ง ได้รับการรับรองคุณภาพ ตามมาตรฐาน จากสำนักงานรับรองมาตรฐานและประเมิน คุณภาพ การศึกษา ( องค์การมหาชน ) ในระดับ ดีขึ้นไป จำนวน …… ๑๔๒ …. แห่งคิดเป็นร้อย ละ … ๙๗. ๙๓ ……

3. สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามี สถานศึกษาในสังกัดที่เข้ารับการประเมิน คุณภาพภายนอก ระดับการศึกษาขั้น พื้นฐาน จำนวน … ๑๔๕ ….. แห่ง ได้รับการ รับรองคุณภาพตามมาตรฐานจาก สำนักงานรับรองมาตรฐานและประเมิน คุณภาพการศึกษา ( องค์การมหาชน ) ใน ระดับดีขึ้นไปจำนวน … ๑๓๐ ………. แห่ง คิดเป็นร้อยละ … ๘๙. ๖๕...…………

ตัวบ่งชี้ที่ ๓ : ผู้เรียนทุกระดับการศึกษามี คุณภาพตามหลักสูตร ๑.ผลการประเมินพัฒนาการของเด็ก ปฐมวัย ๒.ผลการทดสอบระดับชาติ (NT) ๓.ผลการทดสอบระดับชาติขั้นพื้นฐาน (O-NET)

ตัวบ่งชี้ที่ ๕ : ผู้เรียนมีคุณลักษณะอันพึง ประสงค์ตามหลักสูตรแกนกลางการศึกษา ขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช ๒๕๕๑

ตัวบ่งชี้ที่ ๖ : ผู้เรียนมีสุขภาพกาย สุขภาพจิต ที่ดี สพป./ สพม. มีผลการดำเนินการตามประเด็นการพิจารณา ดังต่อไปนี้ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา มีเด็กปฐมวัย จำนวนทั้งหมด ๒, ๕๐๑ คน มีผู้เรียนระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน จำนวนทั้งหมด ………….. คน สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา มีเด็กปฐมวัย จำนวนทั้งหมด ๒, ๕๐๑ คน มีผู้เรียนระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน จำนวนทั้งหมด ………….. คน เด็กปฐมวัยมีผลการประเมินพัฒนาการด้านร่างกายตามเกณฑ์มาตรฐาน จำนวนทั้งหมด … ๒, ๔๓๒ …….. คน คิดเป็นร้อยละ … ๙๗. ๒๔ ……… เด็กปฐมวัยมีผลการประเมินพัฒนาการด้านอารมณ์และจิตใจตามเกณฑ์มาตรฐาน จำนวนทั้งหมด … ๒, ๔๔๘..... คนคิดเป็นร้อยละ … ๙๗. ๘๘ ……… เด็กปฐมวัยมีผลการประเมินพัฒนาการด้านร่างกายตามเกณฑ์มาตรฐาน จำนวนทั้งหมด … ๒, ๔๓๒ …….. คน คิดเป็นร้อยละ … ๙๗. ๒๔ ……… เด็กปฐมวัยมีผลการประเมินพัฒนาการด้านอารมณ์และจิตใจตามเกณฑ์มาตรฐาน จำนวนทั้งหมด … ๒, ๔๔๘..... คนคิดเป็นร้อยละ … ๙๗. ๘๘ ……… ผู้เรียนระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน มีน้ำหนัก ส่วนสูงตามเกณฑ์มาตรฐาน จำนวนทั้งหมด ……....…….. คน คิดเป็นร้อยละ ………… ผู้เรียนระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน มีสมรรถภาพทางกายตามเกณฑ์มาตรฐาน จำนวนทั้งหมด ………....….. คน คิดเป็นร้อยละ …………

ตัวบ่งชี้ที่ ๗ : ประชากรวัยเรียนได้รับสิทธิและ โอกาสทางการศึกษาขั้นพื้นฐานเท่าเทียมกันและ ศึกษาในระดับสูงขึ้น ประชากรวัยเรียนในเขตพื้นที่บริการได้รับสิทธิ และโอกาสอย่างเสมอภาคเท่าเทียมกันใน การศึกษาระดับปฐมวัยระดับการศึกษาขั้น พื้นฐาน และศึกษาต่อในระดับที่สูงขึ้น ตัวบ่งชี้ที่ ๘ : ความพึงพอใจของผู้รับบริการและผู้ มีส่วนได้เสีย ๑. จำนวนผู้รับบริการ และผู้มีส่วนได้เสีย ที่ ตอบแบบสอบถาม จำนวน … ๑๔๕. คน มีความพึงพอใจในการบริหารงานด้านวิชาการ ด้านงบประมาณ ด้านบริหารงานบุคคล และด้าน บริหารงานทั่วไปของสำนักงานเขตพื้นที่ การศึกษา ๑. จำนวนผู้รับบริการ และผู้มีส่วนได้เสีย ที่ ตอบแบบสอบถาม จำนวน … ๑๔๕. คน มีความพึงพอใจในการบริหารงานด้านวิชาการ ด้านงบประมาณ ด้านบริหารงานบุคคล และด้าน บริหารงานทั่วไปของสำนักงานเขตพื้นที่ การศึกษา ในระดับมากขึ้นไป คิดเป็นร้อยละ …… ๙๔ …………….

๒. จำนวนผู้รับบริการ และผู้มีส่วนได้ เสีย ที่ตอบแบบสอบถาม จำนวน๑๔๕ คน มี ความพึงพอใจต่อการบริการของสำนักงาน เขตพื้นที่การศึกษาในการอำนวยความ สะดวก ด้านอาคารสถานที่ด้านสวัสดิการ และด้านข้อมูลข่าวสาร ในระดับมากขึ้นไป คิดเป็นร้อยละ …… ๙๑ ………. ๒. จำนวนผู้รับบริการ และผู้มีส่วนได้ เสีย ที่ตอบแบบสอบถาม จำนวน๑๔๕ คน มี ความพึงพอใจต่อการบริการของสำนักงาน เขตพื้นที่การศึกษาในการอำนวยความ สะดวก ด้านอาคารสถานที่ด้านสวัสดิการ และด้านข้อมูลข่าวสาร ในระดับมากขึ้นไป คิดเป็นร้อยละ …… ๙๑ ………. ๓. จำนวนผู้ตอบแบบสอบถาม ไม่น้อย กว่าร้อยละ ๘๐ ของจำนวนผู้รับบริการและ ผู้มีส่วนได้เสีย ๓. จำนวนผู้ตอบแบบสอบถาม ไม่น้อย กว่าร้อยละ ๘๐ ของจำนวนผู้รับบริการและ ผู้มีส่วนได้เสีย