ยินดีต้อนรับ คณะกรรมการประเมินคุณภาพ ภายใน หลักสูตร.................................. คณะ......................................... มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
กลุ่มส่งเสริมและพัฒนาการบริหารการจัดการสหกรณ์
Advertisements

นายชิดชัย อังคะ ไวมงคล หัวหน้ากลุ่มงานวิชาการ ผังเมือง นายมนัส ปรุง ทำนุ หัวหน้าฝ่ายปฏิบัติการ ร. อ. ปกรณ์เดช โลหิตหาญ หัวหน้ากลุ่มงานวิชาการ โยธาธิการ.
ปทุมธานี นางปลื้มจิตต์ เนี้ยวคงศักดิ์ นายอารัต เมืองจร
การใช้โปรแกรมประเมินตนเอง
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน ในรายวิชาการบัญชีเบื้องต้น 2 โดยใช้ชุดฝึกปฏิบัติเพื่อพัฒนา ผลสัมฤทธิ์ ผู้วิจัย ถาวร ประรงค์ทอง.
อัตราบรรจุ ข้าราชการ ๒๓๑๘ พนักงาน ราชการ ๔๔ ลูกจ้าง ๘๘ รวม ๓๐ อัตราว่าง ข้าราชการ ตำแหน่ง มาช่วย ราชการ ข้าราชการ ๒ คน ( นางอุทิศ กมโล, นายสหรัตน์ เหราบัตย์
การจัดทำแผนปฏิทินการจัดการความรู้ และแผนในการติดตามประเมินผลการจัดการความรู้ E:\ประกันคุณภาพ\ppt\ดูงาน\12-PPT_เสนอ_ครุศาสตร์_จุฬา_19_11_50.ppt.
ชื่อเรื่อง การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนในรายวิชาการวางแผนและควบคุมโดยงบประมาณ ของนักศึกษา ปวส. 1 สาขาการบัญชี โดยชุดการสอน ผู้วิจัย นางนพรัตน์ สุวรรณโณ.
KKU : แผนระยะยาว พ. ศ ( ) : แผนระยะกลาง ( พ. ศ ) ครึ่งแผนหลัง ( พ. ศ ) : แผนระยะกลาง 2020 ( พ. ศ.
Welcome to SWU Computer Center ยินดีต้อนรับ...
CQI Surgical Nursing Division
ชลบุรี ว่าง นายชิดชัย อังคะไวมงคล
ภาคีรวมใจคนไทยไร้พุง จ.ลพบุรี Lopburi’s Slimming Academy
เกณฑ์การประเมินผลตัวชี้วัด มิติการประเมินประสิทธิผล
ผู้รับผิดชอบ ผลผลิต ฝ่ายบริหารทั่วไป
ชื่อเรื่อง การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการ เรียน ในรายวิชาหลักเศรษฐศาสตร์ ด้วยวิธี เพื่อนช่วยเพื่อน ผู้วิจัย นาง นุสรา ปิยะศาสตร์ ตำแหน่ง ครูผู้สอน วิทยาลัยอาชีวศึกษาบริหารธุรกิจวิทยา.
ปัตตานี นายวิจิตร จำปาสกุล โยธาธิการและผังเมืองจังหวัด
วิธีการและเทคนิค การตรวจสอบ และการรายงาน ผลการตรวจสอบ ( Auditing )
โดย อาจารย์ วิลาวัณย์ ลีลารัตน์ สังกัดวิทยาลัยเทคโนโลยีวิมล ศรีย่าน
หลักเกณฑ์และแนวปฏิบัติเกี่ยวกับ การประกันคุณภาพภายในการอาชีวศึกษา พ. ศ
การบริหารราชการ กระทรวงศึกษาธิการในภูมิภาค. การปรับการบริหารราชการกระทรวงศึกษาธิการในภูมิภาค ๑. เหตุผลความจำเป็น ๒. การใช้อำนาจ รมว.ศธ.ในการแต่งตั้งคณะกรรมการ.
รศ. ดร. สิทธิชัย แก้วเกื้อกูล คณบดี รศ. สุวรรณา สมบุญสุโข รองคณบดีฝ่ายบริหาร ผศ. ดร. คมกฤตย์ ชมสุวรรณ รองคณบดีฝ่ายวางแผน และพัฒนา รศ. ดร. กุลธิดา ธรรมวิภัชน์
ที่มา : ศ. ดร. ชาญ ณรงค์ พรรุ่งโรจน์. 6 จุดเริ่มต้น ของการประกัน คุณภาพ การประกันคุณภาพ เริ่มต้นที่ความ พยายามของ ผู้บริหาร ครู และ ผู้เข้ารับการอบรม.
คณะสาธารณสุขศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม คู่มือ ทวนสอบผลสัมฤทธิ์ ทางการเรียนรู้ คู่มือ ทวนสอบผลสัมฤทธิ์ ทางการเรียนรู้
ข้อที่เกณฑ์การประเมินการดำเนินงาน ข้อ 1 พัฒนาแผนกลยุทธ์จากผลการวิเคราะห์ SWOT โดยเชื่อมโยงกับวิสัยทัศน์ของคณะและ สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของคณะ สถาบัน.
รายงานการ ดำเนินงาน ศูนย์แนะแนวต้นแบบประจำสำนักงานเขตพื้นที่ การศึกษามัธยมศึกษา รายงานการ ดำเนินงาน ศูนย์แนะแนวต้นแบบประจำสำนักงานเขตพื้นที่ การศึกษามัธยมศึกษา.
มาตรฐานที่ ๓ ผลการบริหารและ การจัดการศึกษาของ สำนักงานเขตพื้นที่ การศึกษา ผลการบริหารและ การจัดการศึกษาของ สำนักงานเขตพื้นที่ การศึกษา.
กรอบมาตรฐานคุณวุฒิ ระดับอุดมศึกษาแห่งชาติ Thai Qualifications Framework for Higher Education for Higher Education TQF : HEd TQF : HEd Thai Qualifications.
1 ตัวชี้วัดที่ 10 ระดับความสำเร็จของการพัฒนา สมรรถนะของบุคลากร ตัวชี้วัดที่ 12 ระดับความสำเร็จของการพัฒนา ปรับปรุงวัฒนธรรมองค์การ หน่วยงานกำกับ : กองการเจ้าหน้าที่
เกณฑ์การประเมินเพื่อ เลื่อนระดับสูงขึ้น
อบรมให้ความรู้ การประกันคุณภาพภายในระดับอุดมศึกษา
สร้างความเข้มแข็งของเศรษฐกิจฐานราก จากต้นทาง กลางทาง จนถึงปลายทาง
สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดสกลนคร ภก.กิตติศักดิ์ ไท้ทอง
การบริหารหลักสูตร.
เครื่องมือการตรวจติดตามการประเมินผลการจัดการศึกษา
การอบรมการใช้งานระบบ CHE-QA Online
QA สัญจร ประจำปี 2560 วันที่ 9-10 มีนาคม 2560.
เทคนิคการบริหารหลักสูตร เพื่อมุ่งสู่ความเป็นเลิศ
วิทยาลัยเทคโนโลยีวิมล ศรีย่าน สังกัดวิทยาลัยเทคโนโลยีวิมลศรีย่าน
การประเมินมาตรฐาน งานระบาดวิทยา ปี 2549
โดย ผศ. ไพบูลย์ แย้มเผื่อน
กรอบอัตรากำลังของบุคลากรทางการศึกษาอื่นตามมาตรา 38 ค. (2)
รายละเอียดตัวบ่งชี้และเกณฑ์การประเมินคุณภาพการศึกษาภายในระดับหลักสูตร
การดำเนินงานคุณธรรม และความโปร่งใส
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา
4/8/2019 การประเมินผล สถานศึกษาแบบอย่างการจัดกระบวนการเรียนการสอนและการบริหารจัดการตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง “สถานศึกษาพอเพียง” โดย รจนา สินที หัวหน้ากลุ่มโครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริ
หลักการวิทยุกระจายเสียงและ วิทยุโทรทัศน์
หลักเทคนิคการเขียน SAR
      วิจัย เรื่อง การประเมินผลการดำเนินงานประกันคุณภาพภายใน ของสำนักงานประกันคุณภาพและงานวิจัย วิทยาลัยเทคโนโลยีพณิชยการอยุธยา ปีการศึกษา 2556.
การประเมินวิทยฐานะ (ว 21/2560)
“ปฏิบัติการสู่ชำนาญการ”
เกณฑ์มาตรฐานหลักสูตรระดับบัณฑิตศึกษา และแนวทางการบริหารเกณฑ์ฯ
หลักสูตรที่ใช้สำหรับอบรมครูผู้สอน และ เนื้อหารายวิชาจะใช้สำหรับสอนนักศึกษา ในสถาบันอาชีวศึกษา กลุ่มมาตรฐานการบัญชี 10 มี.ค. 60.
ศูนย์อนามัยที่ 5 ราชบุรี
สุภารัตน์ วังศรีคูณ คณะพยาบาลศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
โครงการเพิ่มประสิทธิภาพการใช้จ่ายงบประมาณและการดำเนินงานของสถาบันอุดมศึกษา ประจำปีงบประมาณ พ.ศ มีนาคม 2560.
ความคืบหน้าการจ้างลูกจ้างชั่วคราว เป็นพนักงานกระทรวงสาธารณสุข (พกส.)
หลักเกณฑ์และวิธีการพัฒนาข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา สายงานการสอน
การนำเสนอผลงานการวิจัย
สัมมนาเชิงปฏิบัติการหลักสูตรการฝึกยกระดับฝีมือแรงงาน
เรียนอย่างไรให้ประสบความสำเร็จ
ประวัติวิทยากร ปริญญาเอก ศึกษาศาสตร์ดุษฎีบัณฑิต ดร.วัชรศักดิ์ สงค์ปาน
งานวิจัยในชั้นเรียน ผู้วิจัย นางสาวนนทกานต์ ลีอุดมวงษ์ .
โครงการโรงเรียนคุณภาพประจำตำบล (1 ตำบล 1 โรงเรียนคุณภาพ)
การให้ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา มีวิทยฐานะและเลื่อนวิทยฐานะ
รายงานการประเมินตนเองของสถานศึกษา Self – Assessment Report
อุปนายกสมาคมวิจัยและพัฒนาการศึกษา ดร.พรสันต์ เลิศวิทยาวิวัฒน์
Programme Assessment Results
ผลการดำเนินงาน ประจำปีการศึกษา 2560
เอกสาร/หลักฐาน/ ร่องรอย เพื่อ จัดเก็บใน 13 แฟ้ม
ใบสำเนางานนำเสนอ:

ยินดีต้อนรับ คณะกรรมการประเมินคุณภาพ ภายใน หลักสูตร คณะ มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา วันที่

รายชื่อกรรมการประเมิน คุณภาพภายใน ประธานกรรมการ กรรมการ กรรมการและเลขานุการ

ประวัติความเป็นมาของ หลักสูตร 

 ปรัชญาของหลักสูตร  วัตถุประสงค์ของหลักสูตร

อาจารย์ประจำหลักสูตรและ บุคลากรสายสนับสนุน ( ถ้ามี )  ชื่อ - สกุล ตำแหน่ง

จำนวนนักศึกษา  มีจำนวนนักศึกษาทั้งหมด คน ดังนี้ ปี 1 ปี 2 ปี 3 ปี 4 ปี 5

ผลการประเมินตนเอง องค์ประกอบ 1. การกำกับ มาตรฐาน ผ่าน เกณฑ์ / ไม่ผ่าน เกณฑ์ ระบุ เหตุผล หากไม่ ผ่าน เกณฑ์ ตัวบ่งชี้ 1.1 การบริหารจัดการ หลักสูตร ตามเกณฑ์มาตรฐาน หลักสูตรที่กำหนดโดย สกอ. เกณฑ์การประเมิน 1. จำนวนอาจารย์ประจำหลักสูตร 2. คุณสมบัติของอาจารย์ประจำ หลักสูตร 3. คุณสมบัติของผู้รับผิดชอบ หลักสูตร หมายเหตุ เลือกเฉพาะที่รับการประเมิน

ผลการประเมินตนเอง องค์ประกอบ 1. การกำกับ มาตรฐาน ผ่าน เกณฑ์ / ไม่ผ่าน เกณฑ์ ระบุ เหตุผล หากไม่ ผ่าน เกณฑ์ เกณฑ์การประเมิน 4. คุณสมบัติของอาจารย์ผู้สอน 5. คุณสมบัติของอาจารย์ที่ ปรึกษาวิทยานิพนธ์หลักและ อาจารย์ที่ปรึกษาค้นคว้าอิสระ 6. คุณสมบัติของอาจารย์ที่ ปรึกษาวิทยานิพนธ์ร่วม ( ถ้ามี ) 7. คุณสมบัติของอาจารย์ผู้สอบ วิทยานิพนธ์ หมายเหตุ เลือกเฉพาะที่รับการประเมิน

ผลการประเมินตนเอง องค์ประกอบ 1. การกำกับ มาตรฐาน ผ่าน เกณฑ์ / ไม่ผ่าน เกณฑ์ ระบุ เหตุผล หากไม่ ผ่าน เกณฑ์ เกณฑ์การประเมิน 8. การตีพิมพ์เผยแพร่ผลงานของ ผู้สำเร็จการศึกษา 9. ภาระงานของอาจารย์ที่ปรึกษา วิทยานิพนธ์ และ การค้นคว้าอิสระในระดับ บัณฑิตศึกษา 10. อาจารย์ที่ปรึกษาวิทยานิพนธ์ และการค้นคว้าอิสระในระดับ บัณฑิตศึกษามีผลงานวิจัยอย่าง ต่อเนื่องและสม่ำเสมอ หมายเหตุ เลือกเฉพาะที่รับการประเมิน

ผลการประเมินตนเอง องค์ประกอบ 1. การกำกับ มาตรฐาน ผ่าน เกณฑ์ / ไม่ผ่าน เกณฑ์ ระบุ เหตุผล หากไม่ ผ่าน เกณฑ์ เกณฑ์การประเมิน 11. การปรับปรุงหลักสูตรตามรอบ ระยะเวลาที่กำหนด 12. การดำเนินงานให้เป็นไปตาม ตัวบ่งชี้ ผล การดำเนินงานเพื่อการประกัน คุณภาพหลักสูตรและการเรียน การสอนตามกรอบมาตรฐาน คุณวุฒิระดับอุดมศึกษาแห่งชาติ หมายเหตุ เลือกเฉพาะที่รับการประเมิน

ผลการประเมินตนเอง องค์ประกอบ 2. บัณฑิต เป้าหมา ย ผลการ ดำเนิน งาน คะแนน ตัวบ่งชี้ 2.1 คุณภาพ บัณฑิตตามกรอบมาตรฐาน คุณวุฒิระดับอุดมศึกษา แห่งชาติ ตัวบ่งชี้ 2.2 การได้งานทำ หรือผลงานวิจัยของผู้สำเร็จ การศึกษา เฉลี่ยคะแนน องค์ประกอบที่ 2

ผลการประเมินตนเอง องค์ประกอบ 3. นักศึกษา เป้าห มาย ผลการ ดำเนิน งาน คะแน น ตัวบ่งชี้ 3.1 การรับนักศึกษา ตัวบ่งชี้ 3.2 การส่งเสริมและ พัฒนานักศึกษา ตัวบ่งชี้ 3.3 ผลที่เกิดกับ นักศึกษา เฉลี่ยคะแนนองค์ประกอบ ที่ 3

ผลการประเมินตนเอง องค์ประกอบ 4. อาจารย์ เป้าหมา ย ผลการ ดำเนิน งาน คะแนน ตัวบ่งชี้ 4.1 การบริหาร พัฒนาอาจารย์ ตัวบ่งชี้ 4.2 คุณภาพ อาจารย์ ตัวบ่งชี้ 4.3 ผลที่เกิดกับ อาจารย์ เฉลี่ยคะแนน องค์ประกอบที่ 4

ผลการประเมินตนเอง องค์ประกอบ 5. หลักสูตร การเรียน การสอน การ ประเมิน ผู้เรียน เป้าห มาย ผลการ ดำเนิน งาน คะแน น ตัวบ่งชี้ 5.1 สาระของรายวิชา ในหลักสูตร ตัวบ่งชี้ 5.2 การวางระบบ ผู้สอนและกระบวนการ จัดการ เรียนการสอน ตัวบ่งชี้ 5.3 การประเมินผู้เรียน ตัวบ่งชี้ 5.4 ผลการดำเนินงาน หลักสูตรตามกรอบมาตรฐาน คุณวุฒิระดับอุดมศึกษา แห่งชาติ เฉลี่ยคะแนนองค์ประกอบที่ 5

ผลการประเมินตนเอง องค์ประกอบ 6. สิ่ง สนับสนุน การเรียนรู้ เป้าหมา ย ผลการ ดำเนินง าน คะแน น ตัวบ่งชี้ 6.1 สิ่งสนับสนุน การเรียนรู้ เฉลี่ยคะแนนองค์ประกอบ ที่ 6

ผลการประเมินตนเอง หลักสูตรดำเนินการ ผ่าน / ไม่ผ่าน เกณฑ์ มาตรฐาน โดยมี คะแนนประเมินตนเองรวมทุกตัวบ่งชี้ใน องค์ประกอบที่ 2-6 ได้คะแนนเฉลี่ยเท่ากับ คะแนน อยู่ในระดับ

ขอบคุณค่ะ