นว.8ว. บังอร บุญชู นว.6ว. มโนวิช เรืองดิษฐ์

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
แบบประเมินความเข้มแข็ง ศอช.
Advertisements

การจัดการองค์ความรู้ ( KM )
เครื่องชี้วัดคุณภาพ วัตถุประสงค์: เพื่อให้ผู้เรียน
การจัดการศูนย์สารสนเทศ หน่วยที่ 10 “ ความร่วมมือในการบริการ สารสนเทศ ” อาจารย์ ดร. นฤมล รักษาสุข.
ณ 31 พฤษภาคม
ผู้รับผิดชอบ ผลผลิต ฝ่ายบริหารทั่วไป
ศูนย์บริการลูกค้า ทีโอที สาขาเลย
การดำเนินงานโครงการ เมื่อได้รับอนุมัติงบประมาณ
กระบวนการถ่ายทอดความรู้
แนวคิดทั่วไปเกี่ยวกับทีม
กลุ่ม 6 ผลการประชุมระดมความ คิดเห็น เพื่อกำหนดทิศทางก้าวใหม่ ในการให้บริการ : ฝึกอบรมนักวิทยาศาสตร์ ห้องปฏิบัติการ.
แผนที่ยทธศาสตร์ สถาบันวิจัยและพัฒนา พ. ศ แผนที่ยุทธศาสตร์ สถาบันวิจัยและพัฒนา พ. ศ วิสัยทัศน์ เป็นองค์กรที่มุ่งส่งเสริม สร้างเครือข่าย.
Knowledge- Base Systems ระบบสหกรณ์. ที่มาของโครงการ โครงการนี้เกิดจากการรวมกลุ่มของกลุ่มบุคคล เพื่อดำเนินกิจกรรมทางเศรษฐกิจ ซึ่งก่อให้เกิด ประโยชน์ต่อความต้องการและเป้าหมายของ.
แนวทางการ ดำเนินงาน ปี 2559 ส่วนการขายและลูกค้าสัมพันธ์ที่ กุมภาพันธ์ 2559.
การพัฒนาบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน เรื่อง หลักการทำงานของคอมพิวเตอร์ วิชาคอมพิวเตอร์พื้นฐาน สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนเฉลิมราชประชาอุทิศ.
จัดทำโดย นางสาว อุศนันท์หาดรื่น ภาควิชาวิศวกรรมคอมพิวเตอร์ คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยสยาม ปีการศึกษา 2557.
หลักสูตรการอบรมวิทยากรตัวคูณ ระดับจังหวัด ครั้งที่ 1 ภาคกลางตอนบน ( วันที่สอง ) ณ โรงแรมริชมอนด์ จังหวัดนนทบุรี ระหว่างวันที่ 9 – 11 มีนาคม 2558.
โครงการส่งเสริมการหยุดการ เผาในพื้นที่การเกษตร ปี 2559 กองส่งเสริมโครงการพระราชดำริ การจัดการพื้นที่และ วิศวกรรมเกษตร กรมส่งเสริมการเกษตร.
1 จุดเน้นและแนวทางการสร้าง ภูมิคุ้มกันและป้องกันยาเสพ ติดในสถานศึกษา ปี 2557.
1. ด้าน หลักสูตร. จุดเน้นกับหลักสูตรแกนกลางการศึกษา ขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช ๒๕๕๑ คุณภาพผู้เรียน “ คุณภาพผู้เรียน ที่ระบุในจุดเน้นมีอยู่ แล้วในหลักสูตร.
สาธิตการใช้โปรแกรมฐานข้อมูล
ง21101 การงานอาชีพและเทคโนโลยี ม. 1 เจตคติต่อการประกอบอาชีพ
บทที่ 3 องค์ประกอบของการสัมมนา
Strategy Map สำนักงานสรรพากรพื้นที่กรุงเทพมหานคร 16
ระบบมาตรฐานการพัฒนาชุมชน ผอ.กลุ่มงานมาตรฐานการพัฒนาชุมชน
อาจารย์จุฑามาศ พรหมทอง สาขาวิชาบรรณารักษศาสตร์และสารสนเทศศาสตร์
การสร้างแผนปฏิบัติการระดับตำบลหรือท้องถิ่น
การแพร่กระจายนวัตกรรม Diffusion of Innovation
หน่วยที่ 1 ข้อมูลทางการตลาด. สาระการเรียนรู้ 1. ความหมายของข้อมูลทางการตลาด 2. ความสำคัญของข้อมูลทางการตลาด 3. ประโยชน์ของข้อมูลทางการตลาด 4. ข้อจำกัดในการหาข้อมูลทาง.
การเพิ่มประสิทธิภาพ ระบบบริหารจัดการความเสี่ยง
โรงเรียนกับชุมชน.
Strategy Map สำนักงานสรรพากรพื้นที่กรุงเทพมหานคร12
Seminar 1-3.
Presentation การจัดการข้อร้องเรียนในธุรกิจบริการ Customer Complaint Management for Service.
บทที่ 8 การควบคุมโครงการ
งาน Road Map ศูนย์เรียนรู้การเพิ่มประสิทธิภาพการผลิตสินค้าเกษตรปี 2560
วิธีการกรอกแบบเสนอโครงการในไฟล์ Power point นี้
“การดูแลหญิงหลังคลอด และ ครอบครัวที่ติดเชื้อ เอช ไอ วี”
แนวทางการดำเนินงานเพื่อผู้สูงอายุ
ระบบติดตามงานของผู้ตรวจราชการกรม
ระบบติดตามงานของผู้ตรวจราชการกรม
วาระที่ 3.4 แนวทางการปฏิบัติงานโครงการตามนโยบาย กระทรวงเกษตรและสหกรณ์
กิจกรรมการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ งานบริหารและธุรการ คณะบริหารธุรกิจ
การบริหารงานประชาสัมพันธ์ของจังหวัด : การประชาสัมพันธ์และการจัดการสื่อ
ร่วมประชุมใหญ่สามัญประจำปี
EB9 หน่วยงานของท่านมีการดำเนินการเพื่อป้องกันผลประโยชน์ทับซ้อนในหน่วยงานอย่างไร (1) มีการวิเคราะห์ความเสี่ยงเกี่ยวกับการปฏิบัติงานที่อาจเกิดผลประโยชน์ทับซ้อน.
แนวทาง/เกณฑ์การประเมินโครงการฯ
กลุ่มเกษตรกร.
KMA หมวด 6 การจัดการกระบวนการ.
การพัฒนาระบบการดูแลผู้รับบริการเพื่อตรวจรักษาโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์
วาระที่ ผลการประชุมเชิงปฏิบัติการ เรื่อง การเตรียมความพร้อมบุคลากร สำนักแผนงานและโครงการพิเศษเพื่อสนับสนุนการปฏิบัติงาน ของหน่วยงานในพื้นที่
คณะทำงานขับเคลื่อนงานโภชนาการ (สูงดีสมส่วน)
กำหนดการประชุมเชิงปฏิบัติการ
SMS News Distribute Service
Strategy Map สำนักงานสรรพากรพื้นที่กรุงเทพมหานคร 14
การโฆษณา การประชาสัมพันธ์
แนวปฏิบัติ การจัดสวัสดิการภายในส่วนราชการ
วัฏจักรหิน วัฏจักรหิน : วัดวาอาราม หินงามบ้านเรา
ระบบติดตามงานของผู้ตรวจราชการกรม
การส่งเสริมและพัฒนาเครือข่าย ศส.ปชต. สู่ความยั่งยืน การส่งเสริมและพัฒนาเครือข่าย ศส.ปชต. สู่ความยั่งยืน ทิศทางการขับเคลื่อน ศส.ปชต. ให้มีความยั่งยืน.
Strategy Map สำนักงานสรรพากรพื้นที่กรุงเทพมหานคร 15
ชัยพฤกษ์รัตนาธิเบศร์ - วงแหวน
กลุ่มส่งเสริมอาชีพการเกษตร
การจัดทำแผนการสอบบัญชีโดยรวม
สถาบันพัฒนาอนามัยเด็กแห่งชาติ
การจัดการความรู้ สำนักชลประทานที่ 15
ขอบเขตของงานการจัดซื้อ
มารู้จักและมีส่วนร่วมในกิจกรรม CSR ของ สศช. กันเถอะ
การจัดการภาครัฐ และภาคเอกชน Public and private management
แนวทางการดำเนินงานประเมินความเสี่ยงบุคลากรในโรงพยาบาล
ใบสำเนางานนำเสนอ:

นว.8ว. บังอร บุญชู นว.6ว. มโนวิช เรืองดิษฐ์ กลุ่ม15 อาหาร2 นว.8ว. บังอร บุญชู นว.6ว. มโนวิช เรืองดิษฐ์

รายชื่อผู้เข้าร่วมการสัมมนาเพื่อระดมความคิดเห็นกลุ่ม 15 สถาบันเทคโนโลยีนิวเคลียร์แห่งชาติ บริษัท แคดเบอรี่ อาดัมส์(ประเทศไทย) บริษัท บริสตอล-ไมเยอร์ส สควิบบ์ไทย บริษัท ยูไนเต็ด แอนนลิสต์ แอนด์ เอ็นจิเนียริ่ง บริษัท วังน้อย เบฟเวอเรจ บริษัท กรีนสปอต จำกัด บริษัท โอสถสภา จำกัด

รายชื่อผู้เข้าร่วมการสัมมนาเพื่อระดมความคิดเห็นกลุ่ม 15 สำนักงานพลังงานปรมาณูเพื่อสันติ สำนักงานศึกษากรุงเทพมหานคร กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม มหาวิทยาลัยสยาม ประชาชนทั่วไป

1. การให้บริการของวศ. มีข้อดี/ข้อเสียอย่างไร ควรมีการปรับปรุงเปลี่ยนแปลงอย่างไร 1.1 ค่าธรรมเนียมทดสอบ ราคาของรายการทดสอบปกติมีความเหมาะสม แต่ราคารายการทดสอบด่วนพิเศษยัง ค่อนข้างแพง ข้อเสนอแนะเพิ่มเติม รับรายการด่วนพิเศษให้มากขึ้น ควรมีการให้ข้อมูลเกี่ยวกับค่าบริการทดสอบให้มีความชัดเจน 1.2 ความรวดเร็วในการบริการ ความรวดเร็วเมื่อเทียบกับหน่วยงานราชการอื่นๆจะถือว่ารวดเร็วที่สุดแต่ค่อนข้างช้าเมื่อเทียบกับหน่วยงานเอกชน

1. การให้บริการของวศ. มีข้อดี/ข้อเสียอย่างไร ควรมีการปรับปรุงเปลี่ยนแปลงอย่างไร ข้อเสนอแนะเพิ่มเติม ต้องการให้ระบุระยะเวลาการรับผลการทดสอบเนื่องจาก ทางบริษัทมีแผนการตลาด การโฆษณา ที่กำหนดไว้แล้ว ต้องการให้มีบริการรับตัวอย่างที่บริษัทหรือ Line การผลิต ต้องการให้มีการแจ้งผลการทดสอบผ่านระบบ Network

1. การให้บริการของวศ. มีข้อดี/ข้อเสียอย่างไร ควรมีการปรับปรุงเปลี่ยนแปลงอย่างไร 1.3 ความถูกต้องของผลการทดสอบ ผลการการทดสอบร้อยละ 90 มีความถูกต้อง ความน่าเชื่อถือมีมากที่สุด

2.ท่านเลือกใช้บริการของ วศ.เพราะ ความน่าเชื่อถือของ วศ. ความถูกต้องและแม่นยำของผลการทดสอบ มีจำนวนรายการทดสอบมากกว่าหน่วยงานอื่น ผลการทดสอบเป็นที่ยอมรับของหน่วยงานที่ทำหน้าที่เป็น Regulator ของประเทศ เช่น อย. สมอ. เป็นต้น

3. โปรดเสนอแนวทางการดำเนินการการให้บริการของ วศ 3.โปรดเสนอแนวทางการดำเนินการการให้บริการของ วศ.ที่คาดว่จะเกิดประโยชน์สูงสุด และตรงกับความต้องการของท่าน มีการทำงานแบบครบวงจรเช่น งานบริการทดสอบและงานด้านการรับรองระบบงานเช่น ระบบ GMP HACCP เป็นต้น มีการเปิดบ้าน(Open house)ให้ลูกค้าเข้าเยี่ยมชม มีการเข้าเยี่ยมชมลูกค้าเพื่อทำการประชาสัมพันธ์โดยตรง หรือเชิญบริษัทมาพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็น เพิ่มรายการทดสอบความชำนาญในด้านจุลชีววิทยา ให้คำแนะนำวิธีการทดสอบรวมถึงข้อมูลข่าวสารใหม่ๆ

3. โปรดเสนอแนวทางการดำเนินการการให้บริการของ วศ 3.โปรดเสนอแนวทางการดำเนินการการให้บริการของ วศ.ที่คาดว่จะเกิดประโยชน์สูงสุด และตรงกับความต้องการของท่าน สร้างระบบเครือข่ายของสมาชิกผู้เข้ารับบริการ เช่น สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทยซึ่งทำหน้าที่เป็นตัวกลางในการกระจายข้อมูลแก่สมาชิก ให้ข้อมูลรายชื่อหน่วยงานที่สามารถทดสอบรายการที่ วศ.ไม่สามารถทดสอบได้ เพิ่มช่องทางในการให้บริการทดสอบในกรณีที่ลูกค้ามีวิธีทดสอบให้ เป็นที่ปรึกษาด้านระบบงานที่เป็นที่ต้องการของโรงงานอุตสาหกรรมเช่น GMP และ HACCP

4. ท่านมีปัญหาด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี และต้องการให้ วศ 4.ท่านมีปัญหาด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี และต้องการให้ วศ.ช่วยเหลือด้านใด ให้วศ.มีการแลกเปลี่ยนความรู้และทำกิจกรรมทางวิชาการร่วมกันกับลูกค้าเช่น การดูงาน การอบรม การสัมมนา ให้ความช่วยเหลือในรายการทดสอบที่จำเป็นต้องใช้เงินลงทุนในการทดสอบสูง ให้บริการงานทดสอบในบางรายการทดสอบที่ลูกค้ามีความต้องการเช่นวิตามินเค(เนเธอแลนด์) sialic acid (ออสเตรเลีย) โอลิโกแซคคาไรด์(เบลเยียม) นิวคลีโอไทด์(เดนมาร์ก) ทอรีน คอลลาเจน โค เอนไซม์คิวเทน

5.ท่านสนใจเข้าร่วมเป็นเครือข่ายกับ วศ.หรือไม่ ทุกบริษัทมีความสนใจที่จะเข้าร่วมเป็นเครือข่ายกับ วศ. ข้อคิดเห็นเพิ่มเติม วศ.ควรมีการบริการเชิงรุกทั้งลูกค้าภายในและภายนอกประเทศให้มากยิ่งขึ้น วศ.ควรจัดให้มีการเปิดเวทีเพื่อแลกเปลี่ยนความคิดเห็นขึ้นทุกๆปี วศ.ปรับตัวและคาดการณ์สถานการในอนาคต เช่นถ้าห้องปฏิบัติการทดสอบในโรงงานอุตสาหกรรมได้รับการรับรองมาตรฐาน ISO/IEC17025 งานทดสอบที่ส่งให้วศ. อาจจะมีปริมาณลดลง แต่ วศ.ก็ยังคงเป็น Lab อ้างอิงให้กับบริษัทเอกชน