อ้างอิง :http://t1.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcS6zlTvhf dsgQ1X8DQa0gPw-sFOm_sLr6oGowf7ajEWRCbnjwmZR Q จุดประสงค์ การเรียนรู้ ศึกษา HCI กับการใช้ Styl.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
สรุปประเด็นสำคัญเรื่องเล่า
Advertisements

เรื่อง การศึกษาความต้องการและปัจจัยที่มีผล ต่อการเลือกสถานศึกษาเพื่อศึกษาต่อที่ โรงเรียน เทคนิควิมลบริหารธุรกิจ ของ นักเรียนในโรงเรียนกลุ่มเป้าหมายใน โรงเรียนจังหวัด.
แนวทางการบริหารงบประมาณ
เป็นการนำความรู้ด้าน Microsoft Excel ที่มีความพิเศษตรงที่สามารถ กำหนดสูตรการคำนวณในแต่ละเซลล์ ของ Sheet งานนั้นๆได้ โดยอาศัย ความแม่นยำในการคีย์ข้อมูลเข้าไป.
การประเมินผลโครงการ บทที่ 9 ผศ.ญาลดา พรประเสริฐ yalada.
การจัดทำเว็บไซต์สำเร็จรูปด้วยโปรแกรม Joomla!
โดย นางสาวนิภาพร เถาคำแก้ว วิทยาลัยเทคโนโลยีภาคตะวันออก (อี.เทค.)
ขอบเขตของการพัฒนาทรัพยากรสารสนเทศ
มาตรฐานคุณภาพการสอน ของ คณะกรรมการแห่งชาติ ว่าด้วยมาตรฐานวิชาชีพครู (The National Board for Professional Teaching Standards) วิกฤติอาชีพครู พัฒนาวิชาชีพครู
Knowledge- Base Systems XML. Agents FRODO - เป็นการรวมกันของ - การพัฒนาการแก้ไขปัญหาความทรงจำขององค์กรและระบบ เดิมขององค์กร ( ฐานข้อมูล ) ที่ทำแยกกัน.
การดำเนินงานด้าน เทคโนโลยีสารสนเทศ และ คอมพิวเตอร์ ปีงบประมาณ 2551 กองบำรุงพันธุ์สัตว์
การพัฒนาเว็บฝึกอบรม เรื่อง การใช้งานระบบงานทะเบียนประมวลผลและหลักสูตร
การจัดการศูนย์สารสนเทศ หน่วยที่ 10 “ ความร่วมมือในการบริการ สารสนเทศ ” อาจารย์ ดร. นฤมล รักษาสุข.
วิทยาลัยเทคโนโลยีบริหารธุรกิจอยุธยา
1 การปรับปรุงรูปแบบการทำงานของ องค์การ เช่น การนำ มาใช้ในองค์การ มาใช้ในองค์การ 2. การสนับสนุนการดำเนินงานเชิงกลุยทธ์ 3. เครื่องมือในการทำงาน.
ความหมายของโครงงาน (Project Approach) คือ กิจกรรมที่เปิดโอกาสให้ผู้เรียนและผู้ที่จะศึกษาได้ทำการศึกษาค้นคว้าและฝึกปฏิบัติด้วยตนเองตามความสามารถ ความถนัด.
กระบวนการถ่ายทอดความรู้
บทที่ 1 หลักการทำโครงงาน
HCI กับการเชื่อมต่อโดยใช้ Framework jquery mobile
ซอฟต์แวร์และการเลือกใช้
NU.Libray Online Purchasing System
การดำเนินงานตามโครงการ “ หลักสูตรคู่ขนาน ” โรงเรียนกู่กาสิงห์ประชา สรรค์ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา มัธยมศึกษา เขต 27 อัต ลักษ ณ์ เอกลั กษณ์ มีความรู้คู่
การพัฒนาโปรแกรมระบบ รายงาน หน่วยงานเวชสารสนเทศ หน่วยงานเวชสารสนเทศ กลุ่มพัฒนาระบบบริการ สุขภาพโรงพยาบาลสุโขทัย.
สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา มัธยมศึกษา เขต 39 สำนักงานคณะกรรมการ การศึกษาขั้นพื้นฐาน 16 พฤษภาคม 2558 ณ โรงแรมน่านเจ้า จังหวัดพิษณุโลก การประชุมชี้แจง เรื่อง.
นาย สรวิศ เตธัญญวรากูล ปวช.3/2 นาย ศิวกร มาลี ปวช.3/2.
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน วิชาการใช้โปรแกรมนำเสนอข้อมูล เรื่องการเชื่อมโยง ภาพนิ่ง ด้วยโปรแกรม Powerpoint2007 โดยใช้ สื่อคอมพิวเตอร์ช่วยสอน CAI ของนักเรียนระดับชั้น.
ความรู้ทั่วไปเกี่ยวกับระบบ คุณภาพ ความรู้ทั่วไปเกี่ยวกับระบบ คุณภาพ.
การจัดกิจกรรมตามแนวทาง การพัฒนาและประเมิน การอ่าน คิดวิเคราะห์ และเขียน สำนักวิชาการและมาตรฐานการศึกษา สพฐ. แจกโรงเรียนทั่วประเทศ ปี ๒๕๕๔ เป็นแนวทางพัฒนาและประเมินความสามารถ.
Cop ที่ 3 การบริการวิชาการ : การ บริการวิชาการแบบมีส่วนร่วมเพื่อสร้าง ชุมชนเข้มแข็ง การบริการวิชาการแบบมีส่วนร่วมเพื่อสร้าง ชุมชนเข้มแข็ง คือ กิจกรรมหรือโครงการให้บริการ.
องค์ความรู้ที่จำเป็นในการปฏิบัติราชการ แบบฟอร์มที่ 1 การจำแนกองค์ความรู้ที่จำเป็นต่อการผลักดันตามประเด็นยุทธศาสตร์ ของส่วนราชการ ชื่อส่วนราชการ : กรมทรัพยากรน้ำบาดาล.
โดย... นายวินิจ รักชาติ อดีตผู้อำนวยการ สำนักงาน ทรัพยากรธรรมชาติ และสิ่งแวดล้อม จังหวัด กาญจนบุรี
การจัดกิจกรรมการ เรียนรู้แบบการทำ โครงงานคอมพิวเตอร์ การจัดกิจกรรมการ เรียนรู้แบบการทำ โครงงานคอมพิวเตอร์ ครูชาญณรงค์ ปานเลิศ โรงเรียนพระบางวิทยา ครูชาญณรงค์
ชุมชนปลอดภัย.
ระบบมาตรฐานการพัฒนาชุมชน ผอ.กลุ่มงานมาตรฐานการพัฒนาชุมชน
อาจารย์ณัฐภัทร แก้วรัตนภัทร์ วท.ม.,วท.บ.เกียรตินิยมอันดับ1
การใช้ Social Media เพื่อการสื่อสาร
อาจารย์อภิพงศ์ ปิงยศ บทที่ 12 : การประพันธ์สื่อมัลติมีเดีย (Multimedia Authoring) สธ212 ระบบสื่อประสมสำหรับธุรกิจ อาจารย์อภิพงศ์
แบบฟอร์มที่ 2 ลักษณะสำคัญขององค์การ
บทที่ 8 การควบคุมโครงการ
การบริหารจัดการเว็บไซต์หน่วยงานในสังกัดกรมปศุสัตว์
กรณีศึกษา : นักเรียน ระดับ ปวช.2 สาขาวิชาการบัญชี
การประเมินผลการปฏิบัติงาน
การประเมินผลการปฏิบัติงาน
บทที่ 5 ภาษาสคริปต์ ที่ใช้สำหรับการผลิตระบบการสอนบนเครือข่าย
ผลการประชุมเครือข่ายแผน
ความหมายของการประกันคุณภาพการพยาบาล
การบริหารโครงการซอฟต์แวร์
KMA หมวด 6 การจัดการกระบวนการ.
การประเมินผลการปฏิบัติงาน
กลุ่มหลักสูตร กลุ่มหลักสูตรที่ 1 : พัฒนาความรู้
โดย นางสาวนิรมล บุรกรณ์
ผู้สอน อาจารย์ สายฝน เชียงสา
การจัดทำหลักสูตรส่งเสริมและพัฒนาเด็กอายุต่ำกว่า 3 ปีและผลการใช้หลักสูตรฯ ประจำปี 2559.
นางสาวปัณยตา หมื่นศรี
บทที่ 4 หลักทฤษฎีและปฏิบัติการธุรกิจ ผศ.ญาลดา พรประเสริฐ
การนำเสนอผลงานการวิจัย
การวัดและประเมินผลด้านพุทธิพิสัย (ตามลำดับขั้นการเรียนรู้ของ Benjamin Bloom) รศ. บรรพต พรประเสริฐ.
หน่วยการเรียนรู้ การเขียนโปรแกรมภาษาขั้นพื้นฐาน เรื่อง โครงสร้างพื้นฐาน HTML 5 รหัส รายวิชา ง23102 การงานอาชีพและเทคโนโลยี 6 กลุ่มสาระ การงานอาชีพและเทคโนโลยี
ประวัติวิทยากร ปริญญาเอก ศึกษาศาสตร์ดุษฎีบัณฑิต ดร.วัชรศักดิ์ สงค์ปาน
แบบฟอร์มที่ 2 ลักษณะสำคัญขององค์การ
การวัดพฤติกรรมทางด้านทักษะพิสัย
การวิจัยทางการท่องเที่ยว
Miniresearch งานผู้ป่วยนอก.
ระบบสำนักงานอัตโนมัติ (Office Automation : OA)
อินเทอร์เน็ตเบื้องต้น และการออกแบบเว็บไซต์
การเขียนเว็บ Web Editor
การเขียนโปรแกรมด้วยภาษาไพทอน การเขียนโปรแกรมแบบทางเลือก
เอกสารประกอบการบรรยาย การประชุมเชิงปฎิบัติการ การจัดทำแผนฯ
รายงานผล O-NET ปีการศึกษา 2556
การประกวดสิ่งประดิษฐ์ ของคนรุ่นใหม่
ใบสำเนางานนำเสนอ:

อ้างอิง : dsgQ1X8DQa0gPw-sFOm_sLr6oGowf7ajEWRCbnjwmZR Q จุดประสงค์ การเรียนรู้ ศึกษา HCI กับการใช้ Styl e CSS Video pager ผศ. ดร. ฐัศแก้ว ศรีสด om

HCI กับการใช้ Cascading Style Sheets: CSS แคสเคดดิงสไตล์ชีตส์ ( อังกฤษ : Cascading Style Sheets: CSS) เป็นภาษา สไตล์ชีตใช้ในการจัดรูปแบบของเอกสารที่ เขียนในภาษามาร์กอัป CSS เป็นภาษาที่ สำคัญตัวหนึ่งในการเขียนเว็บเพจ ซึ่งเขียน ในภาษา HTML และ XHTML แต่ก็ยัง สามารถประยุกต์ใช้กับใน XML ซึ่งรวมถึง SVG และ XUL ด้วย มาตรฐาน CSS นั้น สร้างโดยกลุ่ม World Wide Web Consortium (W3C)

เครื่องมือ : Cascading Style Sheets: CSS โปรแกรมผู้ให้บริการเว็บไซต์ XAMPP or WA PS ผู้ใช้บริกา ร HCI and Cascading Style Sheets: CSS

ขั้นตอนการคิด P - Plan วางแผน โดยการกำหนดวัตถุประสงค์ และตั้งเป้าหมาย กำหนดขั้นตอนวิธีการ และ ระยะเวลา จัดสรรทรัพยากรที่จำเป็นทั้งในด้าน บุคคล เครื่องมืองบประมาณ ได้แก่ 1) วัตถุประสงค์ HCI กับการใช้ Cascading Style Sheets: CSS 2) เป้าหมาย การใช้ Cascading Style Sheets: CSS 3) ขั้นตอน ได้แก่ การเลือก Cascading Style Sheets: CSS 4) เครื่องมือที่ใช้ในการออกแบบ โดยใช้ TOOLS

ขั้นตอนการคิด D - Do ปฏิบัติ โดยการทำความเข้าใจ และลงมือ ปฏิบัติตามแผนโดยสร้างจากเครื่องมือที่ได้เลือก มาใช้งาน เพื่อตอบคำถามดังต่อไปนี้ แสดงผลการติอต่อ Cascading Style Sheets: C SS 1) ติดตั้งโปรแกรม WAPS 2) การใช้ Cascading Style Sheets: CSS C - Check ตรวจสอบ ความถูกต้องของคำสั่งและ ดูผลสำเร็จของงานเมื่อเทียบกับแผน A - Act ปรับปรุงการดำเนินการให้เหมาะสม หาก การปฏิบัติเป็นที่น่าพอใจ ก็จัดให้เป็นมาตรฐานเพื่อ เป็นแนวทางให้ปฏิบัติต่อไป หากการปฏิบัติมีข้อ ควรปรับปรุง ให้กำหนดวิธีการปรับปรุงต่อไป

7 Vdofindcss.php Vdopage.php

แบบฝึกปฏิบัติ พัฒนาโปรแกรมการใช้ Cascading Style Sheets: CSS ตัวอย่างเช่น

จบการนำเสนอ