ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา ประถมศึกษาสุพรรณบุรี เขต ๒.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
สิ่งแวดล้อมศึกษาเพื่อการพัฒนาที่ยั่งยืน กับการบูรณาการเศรษฐกิจพอเพียง
Advertisements

 กลุ่มนิเทศ ติดตามและประเมินผล การจัดการศึกษา  สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา ประถมศึกษาสุพรรณบุรี เขต 1 เรื่อง การ หาร ชั้น ประถมศึกษา ปี ที่ ๓ แบบฝึกเพื่อพัฒนาทักษะ.
การบริหารโดยใช้รูปแบบบูรณาการด้านงานวิชาการและ การจัดการเรียนการสอน ตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงสำหรับแก้ปัญหา การจัดทำวิจัย กรณีศึกษา : วิทยาลัยเทคโนโลยีโปลิเทคนิคลานนา.
 กลุ่มนิเทศ ติดตามและประเมินผล การจัดการศึกษา  สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา ประถมศึกษาสุพรรณบุรี เขต 1 เรื่อง การ หาร ชั้น ประถมศึกษา ปี ที่ ๓ แบบฝึกเพื่อพัฒนาทักษะ.
 กลุ่มนิเทศ ติดตามและประเมินผล การจัดการศึกษา  สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา ประถมศึกษาสุพรรณบุรี เขต 1 เรื่อง การ หาร ชั้น ประถมศึกษา ปี ที่ ๓ แบบฝึกเพื่อพัฒนาทักษะ.
ฉวีวรรณ สุขสุนัย หน.กลุ่มนิเทศ ติดตามและประเมินผลการจัดการศึกษา
กิจกรรมส่งเสริมการอ่านในห้องสมุดประชาชน
 กลุ่มนิเทศ ติดตามและประเมินผล การจัดการศึกษา  สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา ประถมศึกษาสุพรรณบุรี เขต 1 เรื่อง การ หาร ชั้น ประถมศึกษา ปี ที่ ๓ แบบฝึกเพื่อพัฒนาทักษะ.
ผู้รับผิดชอบ ผลผลิต ฝ่ายบริหารทั่วไป
การส่งเสริมศักยภาพ การคุ้มครอง พิทักษ์สิทธิประชาชนในแต่ละ กลุ่มเป้าหมาย โดยการกำหนด มาตรการ กลไก ส่งเสริมสนับสนุน ภาครัฐและเอกชนในการดำเนินการ ตามนโยบายและมาตรการที่กำหนด.
การพัฒนาโรงเรียนสิ่งแวดล้อมศึกษา
 กลุ่มนิเทศ ติดตามและประเมินผล การจัดการศึกษา  สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา ประถมศึกษาสุพรรณบุรี เขต 1 เรื่อง การ หาร ชั้น ประถมศึกษา ปี ที่ ๓ แบบฝึกเพื่อพัฒนาทักษะ.
ยุทธศาสตร์ลดปัจจัยเสี่ยง ในเด็กวัยเรียนและวัยรุ่น ปี 2551
ผลการปฏิบัติราชการ ตามคำรับรองการปฏิบัติราชการ กรมอนามัย ปีงบประมาณ พ
1. ตระหนักในคุณค่าของ คุณธรรมจริยธรรม
ร่องรอยหลักฐานการกำหนดมาตรฐานและการจัดระบบบริหาร
โครงการ “ พัฒนาคุณภาพ การจัดการศึกษา เรียนร่วมและเรียนรวม”
สำนักประสานและติดตามนโยบาย สำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี
๒ ปี...ก้าวย่างของการพัฒนา
ภารกิจ ตามจุดเน้นการพัฒนาคุณภาพการศึกษา ภารกิจ ตามจุดเน้นการพัฒนาคุณภาพการศึกษา สำนักทดสอบทางการศึกษา สำนักงานคณะกรรมการการศึกษา ขั้นพื้นฐาน.
“ การพัฒนาระบบการวัดและ ประเมินผล เพื่อ พัฒนาคุณภาพการศึกษา ” การอบรมเชิงปฏิบัติการ.
การบริหารราชการ กระทรวงศึกษาธิการในภูมิภาค. การปรับการบริหารราชการกระทรวงศึกษาธิการในภูมิภาค ๑. เหตุผลความจำเป็น ๒. การใช้อำนาจ รมว.ศธ.ในการแต่งตั้งคณะกรรมการ.
โครงการพัฒนา ศักยภาพบุคลากร เพื่อยกระดับการ บริหารจัดการเชิงกล ยุทธ์และพัฒนาอัต ลักษณ์ผู้เรียนภาค บังคับ สู่ผลสัมฤทธิ์ทางการ เรียน ๒๐ - ๒๑ สิงหาคม ๒๕๕๘.
สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา มัธยมศึกษา เขต 39 สำนักงานคณะกรรมการ การศึกษาขั้นพื้นฐาน 16 พฤษภาคม 2558 ณ โรงแรมน่านเจ้า จังหวัดพิษณุโลก การประชุมชี้แจง เรื่อง.
ประชุมสัมมนา ประสานแผน โครงการพัฒนาคุณภาพ การเรียนการสอน ภาษาไทย ๗ – ๘ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๕.
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน วิชาการใช้โปรแกรมนำเสนอข้อมูล เรื่องการเชื่อมโยง ภาพนิ่ง ด้วยโปรแกรม Powerpoint2007 โดยใช้ สื่อคอมพิวเตอร์ช่วยสอน CAI ของนักเรียนระดับชั้น.
1 2 ผลผลิต 2 โครงการพัฒนาความรู้ สารสนเทศ ด้านการบัญชี (PC1) หน่วย วัด แผนง าน ไตร มาส 3 แผนง าน ทั้งสิ้น ผลงา น ไตร มาส 3 ร้อยละ ไตร มาส 3 ร้อย ละ.
ศูนย์พัฒนา เด็กเล็ก เทศบาล ตำบลปัว ยินดี ต้อนรับ ยินดี ต้อนรับ.
โรงเรียนเทียมนคร วิทยา สำนักงานเขตพื้นที่ การศึกษานครราชสีมา เขต ๒.
๑.มีคุณวุฒิไม่ต่ำกว่าปริญญาตรีทางการบริหาร การศึกษาหรือเทียบเท่าหรือคุณวุฒิอื่นที่คุรุ สภารับรอง โดยมีความรู้ ดังต่อไปนี้ ( ๑ ) หลักและกระบวนการบริหารการศึกษา.
รายงานการ ดำเนินงาน ศูนย์แนะแนวต้นแบบประจำสำนักงานเขตพื้นที่ การศึกษามัธยมศึกษา รายงานการ ดำเนินงาน ศูนย์แนะแนวต้นแบบประจำสำนักงานเขตพื้นที่ การศึกษามัธยมศึกษา.
การจัดกิจกรรมตามแนวทาง การพัฒนาและประเมิน การอ่าน คิดวิเคราะห์ และเขียน สำนักวิชาการและมาตรฐานการศึกษา สพฐ. แจกโรงเรียนทั่วประเทศ ปี ๒๕๕๔ เป็นแนวทางพัฒนาและประเมินความสามารถ.
1 จุดเน้นและแนวทางการสร้าง ภูมิคุ้มกันและป้องกันยาเสพ ติดในสถานศึกษา ปี 2557.
ลดเวลาเรียน เพิ่มเวลารู้ โรงเรียนอนุบาลนาแกผดุงราชกิจเจริญ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา นครพนม เขต ๑ ตามนโยบายกระทรวงศึกษาธิการ.
1. ด้าน หลักสูตร. จุดเน้นกับหลักสูตรแกนกลางการศึกษา ขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช ๒๕๕๑ คุณภาพผู้เรียน “ คุณภาพผู้เรียน ที่ระบุในจุดเน้นมีอยู่ แล้วในหลักสูตร.
มาตรฐานที่ ๓ ผลการบริหารและ การจัดการศึกษาของ สำนักงานเขตพื้นที่ การศึกษา ผลการบริหารและ การจัดการศึกษาของ สำนักงานเขตพื้นที่ การศึกษา.
เรื่องแจ้งในการประชุม ผู้บริหารสถานศึกษา กลุ่มนิเทศติดตาม และประเมินผล การจัดการศึกษา สำนักงานเขต พื้นที่การศึกษา ประถมศึกษา ลพบุรีเขต 1 สำนักงานเขต พื้นที่การศึกษา.
สร้างความเข้มแข็งของเศรษฐกิจฐานราก จากต้นทาง กลางทาง จนถึงปลายทาง
ความเป็นมา การส่งเสริมกระบวนการแผนชุมชน
ระบบมาตรฐานการพัฒนาชุมชน ผอ.กลุ่มงานมาตรฐานการพัฒนาชุมชน
การจัดสรรงบประมาณ ประจำปีงบประมาณ 2561
กรณีศึกษา : นักเรียน ระดับ ปวช.2 สาขาวิชาการบัญชี
อำเภออนามัยการเจริญพันธุ์
“การดูแลหญิงหลังคลอด และ ครอบครัวที่ติดเชื้อ เอช ไอ วี”
วาระที่ 3.4 แนวทางการปฏิบัติงานโครงการตามนโยบาย กระทรวงเกษตรและสหกรณ์
สรุปความสอดคล้องระหว่างมาตรฐานการศึกษาขั้นพื้นฐาน กลยุทธ์โรงเรียน
การจัดทำรายงานผลการดำเนินงานของ ร.ร.
การขับเคลื่อนยุทธศาสตร์กรมการพัฒนาชุมชน
นายดำหริ งิมสันเทียะ ผอ.สพป.อย. 1
ศูนย์อนามัยที่ 5 ราชบุรี
แนวทาง/เกณฑ์การประเมินโครงการฯ
แผนปฏิบัติการ กลุ่มเครือข่ายพัฒนาคุณภาพการศึกษาที่ 8
การจัดค่ายยุวชนคนคุณธรรม
Model ผลที่คาดหวัง วัตถุประสงค์ ตัวชี้วัดหลัก
แนวทางการจัดทำหลักสูตรสถานศึกษาปฐมวัย สำหรับศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก สังกัด อปท. เข็มชาติ พิมพิลา รองผู้อำนวยการชำนาญการพิเศษ โรงเรียน เวียงเชียงรุ้งวิทยา.
แนวทางการจัดทำคำรับรองการปฏิบัติราชการ ประจำปี 2562
เรียนรู้จากการปฏิบัติ
อัตราส่วนการตายมารดาไทย
ความหมาย ความสำคัญ และจุดมุ่งหมายของการศึกษา
ประวัติวิทยากร ปริญญาเอก ศึกษาศาสตร์ดุษฎีบัณฑิต ดร.วัชรศักดิ์ สงค์ปาน
การทำวิทยฐานะ แนวทางใหม่
ความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับปรัชญา เศรษฐกิจพอเพียง
ตัวชี้วัดการปฏิบัติงานของ ผอ.รร.
โครงการยกระดับคุณภาพผู้เรียน ในการทดสอบทางการศึกษาระดับชาติ (NT/O-NET)
โครงการโรงเรียนคุณภาพประจำตำบล (1 ตำบล 1 โรงเรียนคุณภาพ)
“ทิศทางการขับเคลื่อน คุณภาพการศึกษาขั้นพื้นฐาน” ของสำนักงานคณะกรรมการ
โครงการพัฒนาคุณภาพการศึกษาและการพัฒนาท้องถิ่นโดยมีสถาบันอุดมศึกษาเป็นพี่เลี้ยง (TOR) คณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม . . ฝ่ายวิชาการ . .
1. ตระหนักในคุณค่าของ คุณธรรมจริยธรรม
การเปลี่ยนแปลง สู่การเกษตรยุคใหม่ที่ยั่งยืน
เอกสาร/หลักฐาน/ ร่องรอย เพื่อ จัดเก็บใน 13 แฟ้ม
ใบสำเนางานนำเสนอ:

ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา ประถมศึกษาสุพรรณบุรี เขต ๒

สามเหลี่ยมแห่งความสำเร็จ ประสานคน ประสานงาน คุณภาพ ประสานใจ

โรงเรียน สพป.สพ.2

 บริการเป็นเลิศ  ก่อเกิดรักสามัคคี  มีสุขภาพกาย/ใจ แข็งแรง  แกร่งประสาน สัมพันธ์  มุ่งมั่นพัฒนางาน  อนุบาลพร้อมสมวัย  ใส่ใจอ่าน-เขียน-คิด  ผลสัมฤทธิ์ยกระดับ  ขับเคลื่อนบริหาร ภายใน  ก้าวไกลรับอาเซียน  พากเพียรสู่ 21 ST  เกิดค่านิยม 12 ประการ โรงเรียนสพป.สพ. 2

รูปแบบการบริหารจัดการร่วมกัน  เขตพื้นที่ กำหนดเป้าหมาย และกิจกรรมเสริม  โรงเรียน จัดกิจกรรมและพัฒนา ให้บรรลุตามเป้าหมาย  โรงเรียนบริหารจัดการและนิเทศ ภายใน  เขตพื้นที่ นิเทศ กำกับและประเมิน เพื่อเชิดชูเกียรติ เผยแพร่  เขตพื้นที่ กำหนดเป้าหมาย และกิจกรรมเสริม  โรงเรียน จัดกิจกรรมและพัฒนา ให้บรรลุตามเป้าหมาย  โรงเรียนบริหารจัดการและนิเทศ ภายใน  เขตพื้นที่ นิเทศ กำกับและประเมิน เพื่อเชิดชูเกียรติ เผยแพร่

 ภาระงานของโรงเรียน  อนุบาลพร้อมสมวัย  ใส่ใจอ่าน-เขียน-คิด  ผลสัมฤทธิ์ยกระดับ  ขับเคลื่อนบริหารภายใน  ก้าวไกลรับอาเซียน  พากเพียรสู่ 21 ST  เกิดค่านิยม 12 ประการ  อนุบาลพร้อมสมวัย  ใส่ใจอ่าน-เขียน-คิด  ผลสัมฤทธิ์ยกระดับ  ขับเคลื่อนบริหารภายใน  ก้าวไกลรับอาเซียน  พากเพียรสู่ 21 ST  เกิดค่านิยม 12 ประการ

 อนุบาลพร้อมสมวัย  นร.อนุบาล มีพัฒนาการทั้ง 4 ด้าน ที่สมดุลเหมาะสมวัย และเรียนรู้อย่างมี ความสุข  นร.อนุบาล2 มีความพร้อมเข้าเรียน ชั้น ป. 1  ครูผู้สอน ได้รับการพัฒนาความรู้ สอดคล้องกับพัฒนาการ นร.อนุบาล  นร.อนุบาล มีพัฒนาการทั้ง 4 ด้าน ที่สมดุลเหมาะสมวัย และเรียนรู้อย่างมี ความสุข  นร.อนุบาล2 มีความพร้อมเข้าเรียน ชั้น ป. 1  ครูผู้สอน ได้รับการพัฒนาความรู้ สอดคล้องกับพัฒนาการ นร.อนุบาล

ใส่ใจอ่าน เขียน คิด  ใส่ใจอ่าน เขียน คิด 1.นร.ชั้น ป.3 อ่านออก เขียนได้ 2. นร.ชั้น ป.6 อ่านคล่อง เขียนคล่อง 3. นร.ชั้น ป.3 คิดเลขเป็น และมีทักษะ การคิดพื้นฐาน 4. นร.ชั้น ป.6 คิดเลขคล่อง และมีทักษะ การคิดพื้นฐาน 1.นร.ชั้น ป.3 อ่านออก เขียนได้ 2. นร.ชั้น ป.6 อ่านคล่อง เขียนคล่อง 3. นร.ชั้น ป.3 คิดเลขเป็น และมีทักษะ การคิดพื้นฐาน 4. นร.ชั้น ป.6 คิดเลขคล่อง และมีทักษะ การคิดพื้นฐาน

ผลสัมฤทธิ์ยกระดับ  ผลสัมฤทธิ์ยกระดับ 1. ทุกโรงเรียนยกระดับผลสัมฤทธิ์ O-NET ชั้น ป.6 และ ม.3 ทุกกลุ่มสาระการเรียนรู้ อย่างน้อยร้อยละ 3 2.นร.ชั้น ป.3 มีความสามารถด้านภาษา ด้านคำนวณ และด้านเหตุผล จากการสอบ NT เพิ่มขึ้นหรือมีค่า พัฒนาสูงขึ้น 1. ทุกโรงเรียนยกระดับผลสัมฤทธิ์ O-NET ชั้น ป.6 และ ม.3 ทุกกลุ่มสาระการเรียนรู้ อย่างน้อยร้อยละ 3 2.นร.ชั้น ป.3 มีความสามารถด้านภาษา ด้านคำนวณ และด้านเหตุผล จากการสอบ NT เพิ่มขึ้นหรือมีค่า พัฒนาสูงขึ้น

ขับเคลื่อนบริหารภายใน  ขับเคลื่อนบริหารภายใน 1.ทุกโรงเรียนมีระบบประกันคุณภาพภายในที่ เข้มแข็งและผ่านการประเมินภายนอก 2.โรงเรียนมีระบบการนิเทศภายในโรงเรียนที่มี ประสิทธิภาพ 3.โรงเรียนมีการพัฒนาคุณภาพการศึกษา ตามกิจกรรม “โรงเรียนดี Happy School” 1.ทุกโรงเรียนมีระบบประกันคุณภาพภายในที่ เข้มแข็งและผ่านการประเมินภายนอก 2.โรงเรียนมีระบบการนิเทศภายในโรงเรียนที่มี ประสิทธิภาพ 3.โรงเรียนมีการพัฒนาคุณภาพการศึกษา ตามกิจกรรม “โรงเรียนดี Happy School”

ก้าวไกลรับอาเซียน  ก้าวไกลรับอาเซียน โรงเรียนมีความพร้อมในการจัดการ เรียนรู้สู่ประชาคมอาเซียน

เกิดค่านิยม 12 ประการ  เกิดค่านิยม 12 ประการ โรงเรียนจัดกิจกรรมส่งเสริม ปลูกฝังคุณธรรม จริยธรรม น้อมนำหลักปรัชญาของเศรษฐกิจ พอเพียง ให้ครู บุคลากรและนักเรียน เกิดค่านิยม 12 ประการ (บูรณาการ กิจกรรมโครงการเยาวชน คนดีศรีสุพรรณ กิจกรรมโรงเรียนวิถีพุทธ กิจกรรมขับเคลื่อนหลักปรัชญาของ เศรษฐกิจพอเพียง) โรงเรียนจัดกิจกรรมส่งเสริม ปลูกฝังคุณธรรม จริยธรรม น้อมนำหลักปรัชญาของเศรษฐกิจ พอเพียง ให้ครู บุคลากรและนักเรียน เกิดค่านิยม 12 ประการ (บูรณาการ กิจกรรมโครงการเยาวชน คนดีศรีสุพรรณ กิจกรรมโรงเรียนวิถีพุทธ กิจกรรมขับเคลื่อนหลักปรัชญาของ เศรษฐกิจพอเพียง)

 อนุบาลพร้อมสมวัย  ใส่ใจอ่าน-เขียน-คิด  ผลสัมฤทธิ์ยกระดับ  ขับเคลื่อนบริหาร ภายใน  ก้าวไกลรับอาเซียน  พากเพียรสู่ 21 ST  เกิดค่านิยม 12 ประการ