ขั้นตอนการดำเนินงาน ด้านข้อร้องเรียนของกรมทางหลวง

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
ด้านข้อร้องเรียนของกรมทางหลวง
Advertisements

เดือน พฤศจิกาย น. 1. การเผยแพร่รายการวิทยุ “ หมอทาง ” ของ สำนักทางหลวงชนบทที่ 1 – 18 และสำนักงานทางหลวงชนบทจังหวัด จำนวน 262 ครั้ง 2. การเผยแพร่คลิปรายการวิทยุ
สถานการณ์และการเตรียมความพร้อม การป้องกันอุบัติเหตุทางถนน
โทรทั ศน์ วิทยุ หนังสือพิม พ์ เว็บไซ ต์ ข่าว เผยแพร่ กิจกรรม อื่นๆ.
สรุปการรายงานผลการ ประชาสัมพันธ์ ผ่านสื่อประจำเดือน ตุลาคม กันยายน 2555.
สรุปการรายงานผลการ ประชาสัมพันธ์ ผ่านสื่อประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2555.
ช่องทางการประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อต่างๆ
เรื่อง หลักเกณฑ์และวิธีการ ประชาสัมพันธ์รายงาน การประเมินผลการจัดสวัสดิการ.
 อำเภอ  จังหวัด  เขต / สลคช.  กรม / หน่วยงานภาคี  วิสาหกิจชุมชน / เครือข่าย  สถาบันการศึกษา  หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง  บุคคลทั่วไป.
สรุปการรายงานผลการ ประชาสัมพันธ์ ผ่านสื่อประจำเดือนตุลาคม 2554.
สรุปการรายงานผลการประชาสัมพันธ์ ผ่านสื่อประจำเดือนพฤษภาคม 2555
กลุ่มประชาสัมพันธ์และเผยแพร่
Page 1 สรุปการรายงานผลการ ประชาสัมพันธ์ ผ่านสื่อประจำเดือน เมษายน 2555.
สรุปการรายงานผลการประชาสัมพันธ์ ผ่านสื่อประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2555
เดือนกรกฎาคม. 1. การเผยแพร่รายการวิทยุ “ หมอทาง ” ของ สำนักทางหลวงชนบทที่ 1 – 18 และสำนักงานทางหลวงชนบทจังหวัด จำนวน 297 ครั้ง 2. การเผยแพร่คลิปรายการวิทยุ
Page 1 สรุปการรายงานผลการ ประชาสัมพันธ์ ผ่านสื่อประจำเดือน พฤศจิกายน 2554.
จากข้อมูลการ จับกุมยาเสพติด ในเดือน มกราคม พ. ศ ของ จังหวัดนครราชสีมา พบว่า มีการแพร่ระบาดของยาเสพ ติดประเภทต่างๆหลายชนิด แต่ที่ระบาดในกลุ่มผู้ติดยา.
อัตร า บรร จุ ข้าราชการ 14 พนักงาน ราชการ 55 ลูกจ้าง 22 รวม 21 อัตราว่าง - มาช่วย ราชการ 1 ถูกยืมตัว - ลาเรียน - ผู้อำนวยการกอง (1/1) ฝ่ายเผยแพร่และ ประชาสัมพันธ์
สถานการณ์และการเตรียมความพร้อม การป้องกันอุบัติเหตุทางถนน
เดือนมิถุนายน. 1. การเผยแพร่รายการวิทยุ “ หมอทาง ” ของ สำนักทางหลวงชนบทที่ 1 – 18 และสำนักงานทางหลวงชนบทจังหวัด จำนวน 191 ครั้ง 2. การเผยแพร่คลิปรายการวิทยุ
Drug Information Service: DIS
ประชุมจัดทำแผนปฏิบัติการ เพื่อพัฒนาบริการกลุ่มวัยรุ่น ปี 2558 วันที่ 15 มิถุนายน 2558 ณ ห้องประชุมสหกรณ์ออมทรัพย์สาธารณสุขจังหวัดเชียงใหม่ จำกัด.
โครงการพัฒนาการตรวจเงินแผ่นดิน อิเล็กทรอนิกส์แบบบูรณาการ.
นางหทัยรัตน์ หงษ์ทอง ตำแหน่ง หัวหน้าฝ่ายบริหาร และพิธีการบิน.
1. เพื่อสื่อสารนโยบายสู่ผู้บริหารใน ส่วนกลาง ผู้บริหารส่วนผู้ภูมิภาค ผู้บริหารเขตพื้นที่การศึกษา ผู้บริหาร สถานศึกษา ครูและบุคลากรทางการ ศึกษาในสังกัดสพฐ.
การขับเคลื่อนศูนย์รับแจ้ง เหตุฉุกเฉิน ๑๙๑ ตามสรุปสั่งการในที่ประชุม ศปก. ตร. ครั้งที่ ๑๓ / ๕๗ วันพุธที่ ๒๖ มี. ค. ๕๗ ณ ห้อง ประชุม ศปก. ตร. ผบ. ตร. ได้สั่งการให้
การปรับโครงสร้าง โครงการส่งน้ำและบำรุงรักษาแม่ แตง.
1.กิจกรรมสร้างการรับรู้ เนื้อหา :  สร้างการรับรู้เรื่องสถานการณ์น้ำในพื้นที่แต่ละจังหวัด  รายงานความเคลื่อนไหวการเตรียมรับมือสถานการณ์  รณรงค์การใช้น้ำอย่างประหยัด.
การกำกับ ติดตาม ประเมินผล สำนักตรวจและประเมินผล Bureau of Inspection and Evaluation.
แผนยุทธศาสตร์การคุ้มครองผู้บริโภคแห่งชาติ ฉบับที่ 1 (พ.ศ )
การลงทะเบียนผู้ผลิต ผู้ประกอบการ OTOP
(ตะกร้าสารบรรณกลาง มวล.) (ตะกร้าส่วนสารบรรณฯ) 3.เลขาฯรองอธิการบดีฝ่าย
อาจารย์จุฑามาศ พรหมทอง สาขาวิชาบรรณารักษศาสตร์และสารสนเทศศาสตร์
“คลายทุกข์ สุขใจ ใกล้ประชาชน”
ความสำคัญและบทบาทหน้าที่ของสารวัตรเกษตรอาสา โดย กรมวิชาการเกษตร
แนวทางการปฏิบัติงานตามข้อสั่งการ ของกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
กลุ่มเป้าหมาย สำนักงานสาธารณสุขจังหวัด 76 จังหวัด ค่าเป้าหมาย
วิธีการกรอกแบบเสนอโครงการในไฟล์ Power point นี้
ให้องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
การบริหารจัดการหนังสือประเภทรายปีด้วย กระบวนการ Pre-Cat
การดำเนินงานเมื่อสิ้นสุดโครงการ
การอบรม ระบบหนังสือบันทึกอิเล็กทรอนิกส์ eMemo ปี 2560 สำหรับ
โครงการกำจัดปัญหาโรคพยาธิใบไม้ตับและมะเร็งท่อน้ำดี ถวายเป็นพระราชกุศลฯ
โปรแกรมระบบจัดเก็บข้อมูลสถิติคดีของศาลยุติธรรม
การบริหารงานประชาสัมพันธ์ของจังหวัด : การประชาสัมพันธ์และการจัดการสื่อ
วันที่ 15 – 16 มิถุนายน 2558 ณ สำนักคอมพิวเตอร์และเครือข่าย
แนวทางการบริหารการจัดเก็บ ข้อมูลเพื่อการพัฒนาชุมชน ปี 2561
เปิดบ้าน ชื่อโรงเรียน วันที่.
การประเมินคุณภาพการศึกษา สำนักงานอธิการบดี
ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ พ.ศ.2560
ตัวชี้วัด : ระดับความสำเร็จขององค์กรปกครอง
สำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุข
ณ ห้องประชุมกำธร สุวรรณกิจ
ข้อสังเกตโดยรวมของผลงานที่ได้คะแนน ระดับดีมาก - ดี
การแจ้งขออายัดสลากเพื่อประวิงการจ่ายเงินรางวัล
ระเบียบสำนักนายกรัฐมนตรี
การโฆษณา การประชาสัมพันธ์
กระบวนการจัดการข้อร้องเรียนของกรมอนามัย
กรมทางหลวงชนบท กระทรวงคมนาคม
ระดับความสำเร็จในการแก้ไข เรื่องร้องเรียนจากประชาชน/ผู้รับบริการ
มุ่งเน้น การประเมินระดับการดำเนินงาน “หน่วยงานคุณธรรม”
การทำวิทยฐานะ แนวทางใหม่
EB7 หน่วยงานของท่านมีช่องทางให้. ประชาชน. เข้าถึงข้อมูลของหน่วยงาน
เรื่องเพื่อทราบ : ปฏิทินสรุปผลตรวจราชการปี รอบ 2/2561
จังหวัดสมุทรปราการ.
ประกาศในราชกิจจานุเบกษา วันที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2560
สถาบันพัฒนาอนามัยเด็กแห่งชาติ
การขับเคลื่อน การจัดทำแผนการพัฒนากำลังคน รายจังหวัด
การจัดการความรู้ สำนักชลประทานที่ 15
ศูนย์รับเรื่องราวร้องเรียน รพ.บางไทร
ใบสำเนางานนำเสนอ:

ขั้นตอนการดำเนินงาน ด้านข้อร้องเรียนของกรมทางหลวง โดยสำนักงานประชาสัมพันธ์ ศูนย์รับเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์ สำนักงานประชาสัมพันธ์ กรมทางหลวง

ช่องทางที่เปิดให้ประชาชนร้องเรียน กรมทางหลวงจัดให้มี สื่อภายนอก 1.เว็บไซต์ www.doh.go.th (ผ่าน Banner ศูนย์รับเรื่องร้องเรียน ร้องทุกข์) 2.สายด่วนกรมทางหลวง 1586 3.www.facebook.com/ departmentofhighway 4.อีเมล์ prdoh@doh.go.th 5. โทรศัพท์-โทรสาร 6. จดหมายถึงอธิบดีกรมทางหลวง 7. อื่นๆ เช่น มาด้วยตัวเอง 1. หนังสือพิมพ์ 2.สายด่วน กทม. 1555 3. ศูนย์ปลอดภัยกระทรวงคมนาคม 4.ศูนย์บริการภาครัฐ 1111 5.ศูนย์ดำรงธรรม กระทรวงมหาดไทย 6. สื่อวิทยุ เช่น จส.100 ,สวพ.91

กระบวนการทำงาน เรื่องร้องเรียน /ข้อเสนอแนะ จากช่องทางต่างๆ ผ่านระบบสารบรรณ ภายใน ผ่านระบบสารสนเทศ www.doh.go.th สำนักงานประชาสัมพันธ์ (ศูนย์รับเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์ กลั่นกรอง/คัดแยก สำนักงานประชาสัมพันธ์ ตอบรับข้อร้องเรียน ผ่านเว็บไซต์กรมทางหลวง www.doh.go.th ภายใน 15 วัน พิจารณาเสนออธิบดีกรมทางหลวง รับทราบ/สั่งการ หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ดำเนินการ ตรวจสอบ / แก้ไข/ ชี้แจง อธิบดีกรมทางหลวง สั่งการหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง แก้ไข ชี้แจง ตรวจสอบ หน่วยงานที่เกี่ยวข้องตอบข้อร้องเรียน ผ่านระบบสารสนเทศ

เรื่องสิ้นสุด สำนักงานประชาสัมพันธ์ (ศูนย์รับเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์) หน่วยงานที่เกี่ยวข้องแจ้งตอบสำนักงานประชาสัมพันธ์ สำนักงานประชาสัมพันธ์ (ศูนย์รับเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์) ตรวจสอบคำตอบเผยแพร่ผ่านระบบ สำนักงานประชาสัมพันธ์ (ศูนย์รับเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์) ตอบชี้แจงตามแหล่งที่มา เรื่องสิ้นสุด สำนักงานประชาสัมพันธ์ (ศูนย์รับเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์) สรุปภาพรวมเรื่องร้องเรียน เสนออธิบดีกรมทางหลวง เพื่อเป็นข้อมูลการกำหนดนโยบาย และแผนงานต่าง ๆของกรมทางหลวง