บทที่ 13 นโยบายและกลยุทธ์การตั้งราคาโดย ผู้ค้าคนกลาง

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
แนวทางการจัดทำบัญชีสมดุลผลไม้
Advertisements

บทที่ 1 การรวมธุรกิจ.
การค้าระหว่างประเทศ.
ผู้วิจัย อาจารอุบลรัตน์ น้อยสำแดง
กฎหมายสิ่งแวดล้อม อาชีวอนามัยและความปลอดภัย 1 ประกาศการท่าเรือแห่งประเทศไทย เรื่อง การเรียกเก็บค่าธรรมเนียม พิเศษการใช้น้ำมันเชื้อเพลิงของ การให้บริการเรือลากจูง.
ส่วนประสมการตลาดและพฤติกรรมผู้บริโภค
บทที่ 3 หลักฐานการสอบบัญชีและการตรวจสอบ
บทที่ 10 ผลตอบแทนที่คำนึงถึงความเสี่ยง ของกลุ่มหลักทรัพย์
สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดเลย
กฎหมายสิ่งแวดล้อม อาชีวอนามัยและความปลอดภัย 1 ประกาศการท่าเรือแห่งประเทศไทย เรื่อง การเรียกเก็บค่าธรรมเนียมพิเศษการใช้ น้ำมันเชื้อเพลิงของการให้บริการเรือลากจูง.
อนุภาค โมเลกุล อะตอม ไอออน 6.2 แนวคิดเกี่ยวกับการเกิดปฏิกิริยาเคมี
1 สรุปจำนวนโครงการและวงเงินคำของบประมาณตามแผนปฏิบัติราชการ ปี 2551 ของหน่วยงานในสังกัดกรมควบคุมโรค รวมทั้งสิ้น 727 โครงการ งบประมาณ 1, ล้านบาท.
Chapter I พฤติกรรมผู้บริโภค.
บทที่ 12 นโยบายและกลยุทธ์การตั้งราคาโดยผู้ผลิต
ความต้องการ ทางด้านการเงิน และ การส่งเสริมความรู้เพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิต ความต้องการ ทางด้านการเงิน และ การส่งเสริมความรู้เพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิต บริหารการจัดการ.
กลุ่ม 6 ผลการประชุมระดมความ คิดเห็น เพื่อกำหนดทิศทางก้าวใหม่ ในการให้บริการ : ฝึกอบรมนักวิทยาศาสตร์ ห้องปฏิบัติการ.
บทที่ 1 ความหมายและแนวคิดของการวิจัยการตลาด
1.
Royal project and Government project พระบิดาแห่งชาวโคนมไทย.
ความเป็นมาของการศึกษาความเป็นไป ได้ของโครงการ ความหมายของการศึกษาความเป็นไป ได้ของโครงการ ขอบข่ายการศึกษาความเป็นไปได้ของ โครงการ การประเมินโครงการและการจัดลำดับ.
คณะที่ 3 การพัฒนาระบบบริหาร จัดการ เพื่อสนับสนุนการจัดบริการ.
การกำหนด คุณลักษณะครุภัณฑ์ นาตอนงค์ จันทร์แจ่มแจ้ง นักวิชาการพัสดุชำนาญการพิเศษ.
ทิศทางการตลาด และ การ สนับสนุนเกษตร อินทรีย์ โดย น. ส. สุทัศนีย์ ราช เรืองระบิน รองอธิบดี กรมการค้าภายใน.
แผนการตลาดลูกค้า SMEs และลูกค้ารายใหญ่ ในพื้นที่ น.4.
หน่วยที่ 1 ข้อมูลทางการตลาด. สาระการเรียนรู้ 1. ความหมายของข้อมูลทางการตลาด 2. ความสำคัญของข้อมูลทางการตลาด 3. ประโยชน์ของข้อมูลทางการตลาด 4. ข้อจำกัดในการหาข้อมูลทาง.
ปัจจัยแห่งความสำเร็จ
ACCOUNTING FOR INVENTORY
สัมมนาการตลาด (Seminar in Marketing)
วิชา การบริหารทางการตลาด (MKT 3202)
การวางแผนเชิงกลยุทธ์ของธุรกิจ (Business Strategic Planning)
การวิเคราะห์สิ่งแวดล้อม ทางการตลาดของคู่แข่งขัน
การบัญชีต้นทุนช่วง (Process Costing).
กลุ่มส่งเสริมและพัฒนาเกษตรกร สำนักงานเกษตรจังหวัดน่าน
บทที่ 2 กลยุทธ์ช่องทางการจัดจำหน่าย (Place Strategy)
เรื่อง ความพึงพอใจต่อการให้บริการห้องสมุด
การสร้างฟอร์มย่อย การสร้างฟอร์มย่อยและรายงานย่อย
บทที่ 4 การสร้างเสริมประสิทธิภาพ งานส่งเสริมการเกษตรระดับอำเภอ
ระบบติดตามงานของผู้ตรวจราชการกรม
การคาดประมาณปริมาณการใช้วัคซีน เด็กอายุ 1 ปี (เกิดตั้งแต่ 1 ม.ค. 57)
ความเสี่ยงเรื่องการตลาด
แผนการขายลูกค้า SMEs พื้นที่ บน.3.1 ขบน ก.พ
ฝ่ายการดำเนินงานในโรงแรม
1.
นายทะเบียนแจ้งผลการจองชื่อ
MK201 Principles of Marketing
หลักการตลาดสมัยใหม่ (Principles of New Modern Marketing) )
MK201 Principles of Marketing
บทที่ 6 การปันส่วนต้นทุนและต้นทุนฐานกิจกรรม
บทที่ 4 หลักทฤษฎีและปฏิบัติการธุรกิจ ผศ.ญาลดา พรประเสริฐ
ตัวอย่างการจัดทำรายงานการผลิต และงบการเงิน
การประชุมเชิงปฏิบัติการ
“ถ้าหากบริษัทบุหรี่ต้องหยุดทำการตลาดที่พุ่งเป้าไปที่เด็กๆ บริษัทบุหรี่จะล้มละลายภายใน 25 – 30 ปี เพราะจะไม่มีลูกค้าเพียงพอที่ธุรกิจจะอยู่ได้”
ระบบติดตามงานของผู้ตรวจราชการกรม
Catering SER 3102 วิชาการจัดเลี้ยง.
บทที่ 9 งบประมาณการลงทุน
บทที่ 3 : รูปแบบการเชื่อมต่อเครือข่ายและส่วนประกอบของเครือข่ายท้องถิ่น (Topologies and LAN Components) Part1.
โซ่อุปทานและโลจิสติกส์ ญาลดา พรประเสริฐ คณะวิทยาการจัดการ
วิชา การบริหารทางการตลาด (MKT 3202)
สัมมนาการตลาด (Seminar in Marketing)
การเปลี่ยนแปลงประมาณการทางบัญชี และข้อผิดพลาด
การตลาดในเศรษฐกิจยุคใหม่ (Marketing in the New Economy)
หัวข้อการนำเสนอรายงาน
การวางแผนกำลังการผลิต
ระบบติดตามงานของผู้ตรวจราชการกรม
กลยุทธ์ราคา (Pricing Strategy)
มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา
โซ่อุปทานและโลจิสติกส์ ญาลดา พรประเสริฐ คณะวิทยาการจัดการ
บทที่ 8 การบัญชีภาษีมูลค่าเพิ่ม
เครื่องขุดหลุมปลูกยาสูบ
การประกวดสิ่งประดิษฐ์ ของคนรุ่นใหม่
ใบสำเนางานนำเสนอ:

บทที่ 13 นโยบายและกลยุทธ์การตั้งราคาโดย ผู้ค้าคนกลาง 1. นโยบายการตั้งราคาโดยผู้ค้าส่ง 1.1 นโยบายราคาเดียวกับนโยบายหลายราคา 1.2 นโยบายตั้งราคาตามแนวภูมิศาสตร์ 1.3 กลยุทธ์การให้ส่วนลด

2. นโยบายและกลยุทธ์การตั้งราคาโดยผู้ค้าปลีก - นโยบายราคาเดียว 2.1 นโยบายราคาเดียวกับนโยบายหลายราคา - นโยบายราคาเดียว - นโยบายหลายราคา 2.2 นโยบายระดับราคา - การตั้งราคา ณ ระดับราคาตลาด - การตั้งราคา ณ ระดับราคาที่ต่ำกว่าราคาตลาด - การตั้งราคา ณ ระดับสูงกว่าราคาตลาด

3. นโยบายแนวระดับราคา 4. กลยุทธ์การลดราคา 5 3. นโยบายแนวระดับราคา 4. กลยุทธ์การลดราคา 5. กลยุทธ์การตั้งราคาเพื่อการส่งเสริมการตลาด 5.1 การตั้งราคาล่อใจ 5.2 การตั้งราคาในช่วงเทศกาลพิเศษ 5.3 การขายเชื่อแบบคิดดอกเบี้ยต่ำ 5.4 สัญญาการรับประกันและการให้บริการ 5.5 การให้ส่วนลดตามหลักจิตวิทยา

5.6 การลดราคาเพื่อการส่งเสริมการขาย 5. กลยุทธ์การตั้งราคาเพื่อการส่งเสริมการตลาด (ต่อ) 5.6 การลดราคาเพื่อการส่งเสริมการขาย 5.7 การตั้งราคาสินค้าที่ขายควบหรือขายรวมห่อ 5.8 การคืนเงิน 6. กลยุทธ์การตั้งราคาลวง 7. กลยุทธ์การตั้งราคาตามหลักจิตวิทยา 7.1 การตั้งราคาตามความเคยชิน 7.2 การตั้งราคาเลขคี่และเลขคู่ 7.3 การตั้งราคาสินค้าที่มีชื่อเสียง

8. กลยุทธ์ราคาต่ำทุกวัน 9. กลยุทธ์ราคาผลิตภัณฑ์ตรากิจการ 7. กลยุทธ์การแสดงราคาสินค้าต่อหน่วย 8. กลยุทธ์ราคาต่ำทุกวัน 9. กลยุทธ์ราคาผลิตภัณฑ์ตรากิจการ