บทที่ 13 นโยบายและกลยุทธ์การตั้งราคาโดย ผู้ค้าคนกลาง 1. นโยบายการตั้งราคาโดยผู้ค้าส่ง 1.1 นโยบายราคาเดียวกับนโยบายหลายราคา 1.2 นโยบายตั้งราคาตามแนวภูมิศาสตร์ 1.3 กลยุทธ์การให้ส่วนลด
2. นโยบายและกลยุทธ์การตั้งราคาโดยผู้ค้าปลีก - นโยบายราคาเดียว 2.1 นโยบายราคาเดียวกับนโยบายหลายราคา - นโยบายราคาเดียว - นโยบายหลายราคา 2.2 นโยบายระดับราคา - การตั้งราคา ณ ระดับราคาตลาด - การตั้งราคา ณ ระดับราคาที่ต่ำกว่าราคาตลาด - การตั้งราคา ณ ระดับสูงกว่าราคาตลาด
3. นโยบายแนวระดับราคา 4. กลยุทธ์การลดราคา 5 3. นโยบายแนวระดับราคา 4. กลยุทธ์การลดราคา 5. กลยุทธ์การตั้งราคาเพื่อการส่งเสริมการตลาด 5.1 การตั้งราคาล่อใจ 5.2 การตั้งราคาในช่วงเทศกาลพิเศษ 5.3 การขายเชื่อแบบคิดดอกเบี้ยต่ำ 5.4 สัญญาการรับประกันและการให้บริการ 5.5 การให้ส่วนลดตามหลักจิตวิทยา
5.6 การลดราคาเพื่อการส่งเสริมการขาย 5. กลยุทธ์การตั้งราคาเพื่อการส่งเสริมการตลาด (ต่อ) 5.6 การลดราคาเพื่อการส่งเสริมการขาย 5.7 การตั้งราคาสินค้าที่ขายควบหรือขายรวมห่อ 5.8 การคืนเงิน 6. กลยุทธ์การตั้งราคาลวง 7. กลยุทธ์การตั้งราคาตามหลักจิตวิทยา 7.1 การตั้งราคาตามความเคยชิน 7.2 การตั้งราคาเลขคี่และเลขคู่ 7.3 การตั้งราคาสินค้าที่มีชื่อเสียง
8. กลยุทธ์ราคาต่ำทุกวัน 9. กลยุทธ์ราคาผลิตภัณฑ์ตรากิจการ 7. กลยุทธ์การแสดงราคาสินค้าต่อหน่วย 8. กลยุทธ์ราคาต่ำทุกวัน 9. กลยุทธ์ราคาผลิตภัณฑ์ตรากิจการ