Line Operation/Department Part A : MBO Achievement Rating (in percent)

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
Remark * The weight proportion between objective and plan is as follows : CEO : Objective - 100,, COO/CO/DO : Objective - 80 Plan – 20,, GM : Objective.
Advertisements

๒. ผู้ขอประเมินทำหนังสือแสดงเจตนาขอเข้ารับ การประเมิน ตามหนังสือแสดงเจตนา ๒. ผู้ขอประเมินทำหนังสือแสดงเจตนาขอเข้ารับ การประเมิน ตามหนังสือแสดงเจตนา ๓.
ตราด สำนักงานโยธาธิการและผังเมืองจังหวัด นางสาวอุสิมา สิงห์โตทอง
นักทรัพยากรบุคคล ชำนาญการพิเศษ
ผู้รับผิดชอบ : สำนักงาน ก.ก.
วิชา หลักการตลาด บทที่ 3
การวางแผนเชิงกลยุทธ์ (Strategic Planning)
การตลาดในธุรกิจยุคปัจจุบัน (Marketing in the Present Business)
นางเอื้อมพร วงศ์สวัสดิ์ กุล ผู้อำนวยการกองแผนงาน.
บทที่ 6 การจัดการองค์การ.
เอกสารประกอบการประชุม จังหวัดนครสวรรค์ วันที่ 14 ก.พ. 56
แนวคิดทั่วไปเกี่ยวกับทีม
หลักเกณฑ์และแนวปฏิบัติเกี่ยวกับ การประกันคุณภาพภายในการอาชีวศึกษา พ. ศ
KPI 8 : ระดับความสำเร็จของการพัฒนาบุคลากร น้ำหนัก :ร้อยละ 5 KPI ๑๐ : ระดับความสำเร็จของการพัฒนาปรับปรุง วัฒนธรรมองค์การ น้ำหนัก : ร้อยละ 3 กองการเจ้าหน้าที่
“ การประเมินผลการ ปฏิบัติงาน ของพนักงานส่วน ท้องถิ่น ” ในระบบจำแนก ตำแหน่งเป็นประเภท ตามลักษณะงาน จัดทำโดย ฝ่ายส่งเสริมและ พัฒนาบุคลากร กองการเจ้าหน้าที่
ความรู้ทั่วไปเกี่ยวกับระบบ คุณภาพ ความรู้ทั่วไปเกี่ยวกับระบบ คุณภาพ.
ตัวชี้วัดที่ 3.2 ร้อยละ ความสำเร็จของ การดำเนินโครงการ ให้บริการที่ดีที่สุด (Best Service) น้ำหนั ก : LineStaff Line & Staff 777.
บทที่ 3 นักวิเคราะห์ระบบและการ วิเคราะห์ระบบ. 1. นักวิเคราะห์ระบบ (System Analysis) 1.1 ความหมายของนักวิเคราะห์ระบบ นักวิเคราะห์ระบบ (System Analysis:
องค์ความรู้ที่จำเป็นในการปฏิบัติราชการ แบบฟอร์มที่ 1 การจำแนกองค์ความรู้ที่จำเป็นต่อการผลักดันตามประเด็นยุทธศาสตร์ ของส่วนราชการ ชื่อส่วนราชการ : กรมทรัพยากรน้ำบาดาล.
โดย ปณิต มีแสง. ส่วนที่ 1 ลักษณะสำคัญขององค์กร ส่วนที่ 2 เกณฑ์คุณภาพการบริหารจัดการ ภาครัฐ - การนำองค์กร - การวางแผนเชิงยุทธศาสตร์ - การให้ความสำคัญกับผู้รับบริหารและ.
การบริหารหลักสูตร.
ธนิตสรณ์ จิระพรชัย มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
ประเด็นที่เปลี่ยนแปลงจากปี 2560
ระบบบัญชาการในสถานการณ์ Incident Command System: ICS
แนวทางการเตรียมตัวสอบ Comprehensive
การพัฒนาคุณภาพชีวิตในการทำงาน (Quality of Work Life)
ประเด็นที่เปลี่ยนแปลง
ระบบ ISO 9001:2015 สำหรับธุรกิจบริหารจัดการเรือ
Knowledge Management Test of understanding Clinical Problem Log/AE Log.
แบบฟอร์มที่ 2 ลักษณะสำคัญขององค์การ
Presentation การจัดการข้อร้องเรียนในธุรกิจบริการ Customer Complaint Management for Service.
บทที่ 8 การควบคุมโครงการ
กรอบอัตรากำลังของบุคลากรทางการศึกษาอื่นตามมาตรา 38 ค. (2)
บทที่ 5 ระบบสารสนเทศเพื่อการบริหารทรัพยากรมนุษย์
การประเมินผลการปฏิบัติงาน
การดำเนินงานเมื่อสิ้นสุดโครงการ
สมรรถนะเฉพาะตามลักษณะงานที่ปฏิบัติ กลุ่มบริหารทรัพยากรบุคคล
แนวทางใหม่ในการบริหารงานบุคคล ลูกจ้างประจำเงินรายได้
“ปฏิบัติการสู่ชำนาญการ”
PMS : Performance Evaluation (การประเมินผลการปฏิบัติงาน)
ฝ่ายการดำเนินงานในโรงแรม
แนวทาง/เกณฑ์การประเมินโครงการฯ
การประเมินคุณภาพการศึกษา สำนักงานอธิการบดี
การบริหารโครงการซอฟต์แวร์
ประกาศกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม
Sales Territory and Sales Quotas อาณาเขตการขายและโควต้า
การจัดองค์กรฝ่ายขาย MGEN313 Sales Management การบริหารงานขาย Department of Marketing Bangkok University- MGEN313.
การประเมินศักยภาพชุมชน ด้วย... ค่ากลางที่คาดหวัง
ความคืบหน้าการจ้างลูกจ้างชั่วคราว เป็นพนักงานกระทรวงสาธารณสุข (พกส.)
วิชา พฤติกรรมผู้บริโภค
บทบาทหน้าของฝ่าย HR ในงานพัฒนาบุคคลและฝึกอบรม
โดย นายอนุชา ศรีเริงหล้า นักอุตุนิยมวิทยาปฏิบัติการ
บทที่ 4 หลักทฤษฎีและปฏิบัติการธุรกิจ ผศ.ญาลดา พรประเสริฐ
การประชุมกรมอนามัย ครั้งที่ 10/2557 วันเสาร์ที่ 11 ตุลาคม 2557
แบบฟอร์มที่ 2 ลักษณะสำคัญขององค์การ
จุดมุ่งหมายทางการศึกษา และ จุดประสงค์การเรียนรู้
วิชา การบริหารทางการตลาด (MKT 3202)
วิชา การบริหารทางการตลาด (MKT 3202)
การติดตาม (Monitoring)
Supply Chain Management
สถาบันพัฒนาอนามัยเด็กแห่งชาติ
ขั้นตอนการประเมินลูกจ้างชั่วคราวเงินบำรุง
การสร้างแบบทดสอบ อาจารย์ ปรีชา เครือวรรณ อาจารย์ สมพงษ์ พันธุรัตน์
โดย หัวหน้างานบริหารทั่วไป
บทที่ ๓ การวางแผนการพัฒนา Development Planning
บทบาทหน้าของฝ่าย HR ในงานพัฒนาบุคคลและฝึกอบรม
MTRD 427 Radiation rotection - RSO
เอกสารประกอบการบรรยาย การประชุมเชิงปฎิบัติการ การจัดทำแผนฯ
แบบฟอร์มที่ 2ลักษณะสำคัญขององค์การ
กระดาษทำการ (หลักการและภาคปฏิบัติ)
ใบสำเนางานนำเสนอ:

Line Operation/Department Part A : MBO Achievement Rating (in percent) Management By Objectives & Performance Evaluation Form (Non-Manager) - FY ………… Appraisal Period : from January 1, …………… to December 31, ……………… HR MBO Non-Mgr (B) - 02 Original - To be returned to HR Department Copy - For staff to keep Employee Copy Operation/Department/Division/Section : Position : Objectives Setting Appraised by Superior’s Name First Rater Second Rater Final Appraiser Employee ID Name Line Operation/Department Objectives Company Goals Key Objectives Review Part A : MBO Achievement Rating (in percent) Objectives (Indicate expected result and target) Plan (Indicate activities to be carried out in order to achieve the set objective within specific time) Total Weight Self Evaluation Write your remarks or comments and submit to your superior for discussion Superior’s Evaluation Comments by Superior Points Objective (1) Plan (2) Objective % Plan % Objective (3) Plan (4) Objective (1) x (3) Plan (2) x(4) Part D : Overall Rating Part B : Competencies Sub total Part A Points Part B Points Part C Points Sub total Adjustment Total Points Total 100 pts Factors Self Evaluation Superior’s Evaluation a Points Reason Total = (Sub total X 60%) a b c a+b+c d a+b+c+d 1) Challenging Spirit 4 pts. Endorsed by Superior …………………… Part C : Time Attendance Total 40 Point c Remark: You are allowed to adjust your points within +/- 10 points only in cases such as having environmental changes and outside factors of your operation. 2) Best Action 4 pts. General Evaluation Endorsed by Staff …………………… 3) Teamwork 4 pts. Your Signature ………………………………………………………………… Performance Grading Grade assigned Notes 4) Communication 4 pts. 120-116 115-106 105-96 95-86 85-75 < 75 5) Customer Satisfaction 4 pts. S A B+ B B- C Total 20 Point Date : / / FR-336-095-43/08-07-51(R.1)

กำหนดวัตถุประสงค์โดย ผู้บังคับบัญชาประเมิน เกณฑ์การประเมินผลงาน แบบฟอร์มการบริหารงานโดยวัตถุประสงค์ และ การประเมินผลงาน (สำหรับพนักงาน) - ประจำปี ……………. ระยะเวลาในการประเมินผล : ตั้งแต่ 1 มกราคม ……………… ถึง 31 ธันวาคม …………………. HR MBO Non-Mgr (B) - 02 กรุณาคืนต้นฉบับให้กับแผนกทรัพยากรบุคคล เก็บสำเนา เอาไว้ที่พนักงาน สำเนาสำหรับพนักงาน ด้าน/ฝ่าย/ส่วน/แผนก : ตำแหน่ง : กำหนดวัตถุประสงค์โดย ประเมินผลโดย ชื่อผู้บังคับบัญชา ครั้งแรก ครั้งสอง ครั้งสุดท้าย รหัสพนักงาน ชื่อ-นามสกุล วัตถุประสงค์ของ สายงาน/แผนก เป้าหมายของบริษัท วัตถุประสงค์หลัก ปรับปรุง ส่วน A : คะแนนการประเมินผลงานหรือความสำเร็จจากแผนงานของ MBO (เป็นเปอร์เซ็นต์ %) วัตถุประสงค์ (อธิบายความคาดหวังของผลงานและเป้าหมาย) แผนงาน (อธิบายกิจกรรมที่จะทำให้เป้าหมายประสบความสำเร็จตามวัตถุประสงค์ที่ได้วางแผนภายใต้ระยะเวลาที่กำหนด) รวมคะแนน ตนเองประเมิน เขียนคำอธิบายถึงเหตุผลหรือความคิดเห็น และส่งให้ผู้บังคับบัญชาสำหรับพิจารณา ผู้บังคับบัญชาประเมิน ความคิดเห็น ของผู้บังคับบัญชา คะแนน วัตถุประสงค์ (1) แผนงาน (2) วัตถุประสงค์ (%) แผนงาน (%) วัตถุประสงค์ (3) แผนงาน (4) วัตถุประสงค์ (1) X (3) แผนงาน (2) X (4) ส่วน D : สำหรับรวมคะแนนในแต่ละส่วน ส่วน B : ความสามารถหลัก รวม ส่วน A คะแนน ส่วน B คะแนน ส่วน C คะแนน รวม ปรับคะแนน (เพิ่ม/ ลด) คะแนน ทั้งหมด คะแนนเต็ม (100) ปัจจัย ตนเองประเมิน หัวหน้าประเมิน a คะแนน เหตุผล คะแนนถ่วงน้ำหนัก = (รวม X 60%) a b c a+b+c d a+b+c+d 1) จิตวิญญาญแห่งความท้าทาย 4 คะแนน ลายเซ็นรับรองผู้บังคับบัญชา …………………… บันทึก: หัวหน้าสามารถปรับเปลี่ยนคะแนนของพนักงานจากการประเมินได้ระหว่าง บวก/ลบ 10 คะแนนเท่านั้น โดยพิจารณาจากสภาพแวดล้อมที่เปลี่ยนแปลงจากภายนอก ด้าน/ ฝ่าย/ แผนก 2) การกระทำที่ดีที่สุด 4 คะแนน ส่วน C : เวลาในการปฏิบัติงาน (คะแนนเต็ม 40) c 3) การทำงานเป็นทีม 4 คะแนน เกณฑ์การประเมินผลงาน ลายเซ็นรับรองผู้ใต้บังคับบัญชา …………………… ลายเซ็นต์พนักงาน ………………………………………………………………… ระดับเกรดจากคะแนนการประเมินผลการปฏิบัติงาน กำหนดเกรด บันทึก 4) การสื่อสารอย่างมีประสิทธิภาพ 4 คะแนน 120-116 115-106 105-96 95-86 85-75 < 75 5) ความพึงพอใจของลูกค้า 4 คะแนน S A B+ B B- C รวม (คะแนนเต็ม 20) วันที่ : / / FR-336-095-43/08-07-51(R.1)