ตารางที่ 1 ด้านวินัยในห้องเรียน ข้อคำถาม ทำ ประ จำ ทำ บางค รั้ง ไม่ เคย ทำ %% 1 นักเรียนพูดคุยกับเพื่อนใน ขณะที่ครูกำลังสอน นักเรียนส่งงานตรงตามเวลา ที่ครูกำหนด นักเรียนลอกการบ้านเพื่อน เมื่อใดที่รู้สึกไม่เข้าใจ นักเรียนจะถามครู
ตารางที่ 2 ด้านแรงจูงใจใฝ่สัมฤทธิ์ ทางการเรียน ข้อคำถาม ทำ ประ จำ ทำ บางครั้ ง ไม่เคย ทำ %% 5 นักเรียนอยากประสบความสำเร็จ ในการเรียน นักเรียนทุ่มเทอย่างหนักเพื่อให้ได้ คะแนนดี ถ้าผลการเรียนไม่ดี นักเรียนใช้ ความพยายามมากยิ่งขึ้น นักเรียนพยายามหาความรู้เพิ่มเติม จากเอกสารหรือห้องสมุด หรือ Internet ตามคำแนะนำของครู