Draft Application Report

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
กรม หลักการและเหตุผล การพัฒนาคุณภาพ การบริหารจัดการภาครัฐ
Advertisements

วิทยาลัยเทคโนโลยีภูเขียว
ยุทธศาสตร์ การจัดสรร งบประมาณ ยุทธศาสตร์การพัฒนาคนและสังคมที่มีคุณภาพ
มิติการพัฒนา องค์กร มิติประสิทธิภาพของ การปฏิบัติราชการ มิติคุณภาพ การให้บริการ มิติประสิทธิผล ตามยุทธศาสตร์ ผู้รับบริการมีความพึง พอใจ ลดการใช้พลังงานของ.
ความก้าวหน้าในการจัดทำแผนการกระจายอำนาจ ให้แก่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น และแผนปฏิบัติการกำหนดขั้นตอนการกระจายอำนาจ ให้แก่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น (ฉบับที่
คำถามตามเกณฑ์ PMQA:105คำถาม หมวด1 12คำถาม.
สำนักส่งเสริมการป้องกันสาธารณภัย การพัฒนา องค์กร ประสิทธิภาพของ การปฏิบัติราชการ คุณภาพ การให้บริการ ประสิทธิผล ตามยุทธศาสตร์ มีอำนาจหน้าที่ตามกฎกระทรวงเกี่ยวกับ.
วิชา หลักการตลาด บทที่ 3
การใช้งานระบบ MIS ความสำคัญและผลกระทบของระบบสารสนเทศที่มีต่อธุรกิจ
ชุมพรน่าอยู่ ประตูทอง ๒ ฝั่งทะเล        แผนยุทธศาสตร์ โครงการ PMQA ๑ การนำองค์กร PMQA ๒ การวางแผนเชิงยุทธศาสตร์ PMQA ๓ การให้ความสำคัญกับผู้รับบริการ.
TQA ในกลุ่ม พสว. หน่วยงานย่อย : - ส่งเสริมสุขภาพตามกลุ่มอายุ 4 งาน
การตลาดในธุรกิจยุคปัจจุบัน (Marketing in the Present Business)
- 2 - แผนภูมิแสดงความเชื่อมโยงยุทธศาสตร์การจัดสรรงบประมาณ ผลผลิต และงบประมาณปี พ.ศ.2555 กรมสนับสนุนบริการสุขภาพ ตามระบบการจัดทำงบประมาณแบบมุ่งเน้นผลงานตามยุทธศาสตร์
เกณฑ์การประเมินผลตัวชี้วัด มิติการประเมินประสิทธิผล
ระบบประเมินผลผู้บริหาร
LOGO การคำนวณต้นทุนผลผลิต ของปีงบประมาณ 2553 โดย นายธีรชาติ พันธุ์หอม หัวหน้าฝ่ายแผนงานและ งบประมาณด้านก่อสร้าง คณะทำงานต้นทุนผลผลิตสำนัก ชลประทานที่ 11.
ยุทธศาสตร์ลดปัจจัยเสี่ยง ในเด็กวัยเรียนและวัยรุ่น ปี 2551
ผลการปฏิบัติราชการ ตามคำรับรองการปฏิบัติราชการ กรมอนามัย ปีงบประมาณ พ
ระบบคุ้มครองผู้บริโภค ด้านสุขภาพ (ปรับปรุง )
หลักการแนวคิดเกณฑ์คุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐระดับพื้นฐาน ฉบับที่ 2
ร่องรอยหลักฐานการกำหนดมาตรฐานและการจัดระบบบริหาร
สำนักประสานและติดตามนโยบาย สำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี
การประเมินผลโครงการ คปสอ.คลองใหญ่.
LOGO แนวคิดเกี่ยวกับระบบ สารสนเทศ นางสาวกนกรัตน์ นพ โสภณ SMET
แผนที่ยทธศาสตร์ สถาบันวิจัยและพัฒนา พ. ศ แผนที่ยุทธศาสตร์ สถาบันวิจัยและพัฒนา พ. ศ วิสัยทัศน์ เป็นองค์กรที่มุ่งส่งเสริม สร้างเครือข่าย.
แผนยุทธศาสตร์ฯ ด้านทรัพยากรบุคคล ปีงบประมาณ ๒๕๕๙ กลุ่มงานทรัพยากรบุคคล สำนักงานสาธารณสุขจังหวัด ตราด.
นางวราพันธ์ ลังกาวงศ์ ผู้อำนวยการกลุ่มนโยบายและแผน.
1 สบช.. 2 เอกสารข้อมูล สถานการณ์ / ผลการ ดำเนินงานสบช. - สถานการณ์ - ปัจจัยที่เกี่ยวข้องกับ การดำเนินงานสบช. - GAP ( อดีต / ปัจจุบัน / อนาคต ) ความคิดเห็นผู้บริหาร.
วิสัยทัศน์ ประเด็น ยุทธศาสตร์ สิ่งสำคัญที่ต้องทำ ให้บรรลุ เพื่อตอบสนอง วิสัยทัศน์ เป้าประสง ค์ หลัก ประสิทธิภ าพ ผลสำเร็จ สูงสุดของ องค์กรซึ่ง ประชาชน.
ข้อที่เกณฑ์การประเมินการดำเนินงาน ข้อ 1 พัฒนาแผนกลยุทธ์จากผลการวิเคราะห์ SWOT โดยเชื่อมโยงกับวิสัยทัศน์ของคณะและ สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของคณะ สถาบัน.
เพื่อยกระดับคุณภาพการบริหารจัดการ ให้เทียบเท่ามาตรฐานสากล เครื่องมือตรวจสุขภาพและปรับปรุง องค์การ กรอบการประเมินองค์การด้วยตนเอง ตามเกณฑ์คุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ.
การบริหารจัดการ ติดตาม และประเมินผล. กลไกการขับเคลื่อนการดําเนินการ ดําเนินการโดยผ่านกลไกของคณะกรรมการเทคโนโลยีสารสนเทศและ การสื่อสารแห่งชาติ ( กทสช.)
องค์ความรู้ที่จำเป็นในการปฏิบัติราชการ แบบฟอร์มที่ 1 การจำแนกองค์ความรู้ที่จำเป็นต่อการผลักดันตามประเด็นยุทธศาสตร์ ของส่วนราชการ ชื่อส่วนราชการ : กรมทรัพยากรน้ำบาดาล.
การประเมินผลโครงการ คป สอ. เกาะช้าง ปี การดำเนินงาน 1. แต่งตั้งคณะกรรมการ ประธาน คปสอ. เกาะช้าง ประธาน คณะกรรมการ ผอ. รพ. เกาะช้างรองประธาน เลขานุการผู้รับผิดชอบงาน.
โดย ปณิต มีแสง. ส่วนที่ 1 ลักษณะสำคัญขององค์กร ส่วนที่ 2 เกณฑ์คุณภาพการบริหารจัดการ ภาครัฐ - การนำองค์กร - การวางแผนเชิงยุทธศาสตร์ - การให้ความสำคัญกับผู้รับบริหารและ.
แผนยุทธศาสตร์การคุ้มครองผู้บริโภคแห่งชาติ ฉบับที่ 1 (พ.ศ )
คณะกรรมการปรับปรุงยุทธศาสตร์ฯ
ธนิตสรณ์ จิระพรชัย มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
เครื่องมือการตรวจติดตามการประเมินผลการจัดการศึกษา
การเพิ่มประสิทธิภาพ ระบบบริหารจัดการความเสี่ยง
ระบบ ISO 9001:2015 สำหรับธุรกิจบริหารจัดการเรือ
กำหนดการ Work shop การประเมินตนเอง
Strategy Map สำนักงานสรรพากรพื้นที่กรุงเทพมหานคร12
แบบฟอร์มที่ 2 ลักษณะสำคัญขององค์การ
รางวัลคุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ (PMQA)
แพทย์หญิงวันทนีย์ วัฒนะ ผู้อำนวยการสำนักอนามัย
อำเภออนามัยการเจริญพันธุ์
ให้องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
การประเมินผลสัมฤทธิ์ของโครงการ
ระเบียบวาระที่ 3 เรื่องเพื่อทราบ
โดย ศรีปัญญา ม่วงเพ็ชร พยาบาลวิชาชีพชำนาญการ
การประเมินผลการปฏิบัติงาน
เวลา น. เป็นต้นไป ณ ห้องประชุมสำนักนโยบายและยุทธศาสตร์ ชั้น 9
เพื่อการขับเคลื่อนแผนยุทธศาสตร์ทศวรรษ
การประเมินคุณภาพการศึกษา สำนักงานอธิการบดี
การพัฒนาคุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ (PMQA)
Strategic Line of Sight
การประเมินผลการปฏิบัติราชการ ของผู้ว่าราชการจังหวัดและ
โดย นายแพทย์ประดิษฐ์ วินิจจะกูล รองอธิบดีกรมอนามัย
หลักการแนวคิดเกณฑ์คุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐระดับพื้นฐาน ฉบับที่ 2
อัตราส่วนการตายมารดาไทย
การประชุมกรมอนามัย ครั้งที่ 10/2557 วันเสาร์ที่ 11 ตุลาคม 2557
งานแนะแนว กับระบบการดูแลช่วยเหลือนักเรียน
แบบฟอร์มที่ 2 ลักษณะสำคัญขององค์การ
การวิเคราะห์ข้อมูล การท่องเที่ยว เพื่อทบทวนยุทธศาสตร์จังหวัด
แผนยุทธศาสตร์เครือข่ายสุขภาพอำเภอเทพา ปี 2562
P S G 5P MODEL Policy PASSION PLANNING PEOPLE PROCESS PERFORMANCE
การดำเนินงานต่อไป.
การจัดการความรู้ สำนักชลประทานที่ 15
แบบฟอร์มที่ 2ลักษณะสำคัญขององค์การ
ใบสำเนางานนำเสนอ:

Draft Application Report Strengths GAPs OFI Re-write Knowledge Gaps Process Gaps To Improve To Prioritize Information Perception ขข ขก Data Gathering ทำความเข้าใจเกณฑ์ Confirm Strengths

องค์กรของเรากับความท้าทายที่รายล้อม C Parent corporation Society/community Raw material/ component supplier Economic condition Priorities Regulation/policy Economic Competitors Government Concerns Cust-omer Share holders Market Products Services Needs Entity Dividends Capital The Business Money Resource provider Technology People วิสัยทัศน์ของเรา ประสิทธิผล คุณภาพ ประสิทธิภาพ พัฒนาองค์กร ผลลัพธ์ การจัดการ กระบวนการ การมุ่งเน้น ทรัพยากร บุคคล การวัด การวิเคราะห์ และการจัดการความรู้ การนำ องค์กร การวางแผน เชิงยุทธศาสตร์ และกลยุทธ์ การมุ่งเน้นผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย P D C A P D C A P D C A P D C A P D C A P D C A องค์กรของเรา

วัด : Awareness ของบุคลากร พฤติกรรม การปฏิบัติตนของบุคลากร 1.1 ก. การกำหนดทิศทางของส่วนราชการ Input Process Output Outcome/ Impact นโยบาย รัฐบาล ผู้รับบริการ ผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย เครือข่าย บุคลากร กฎหมาย สังคม ชุมชน ประชาชน ผู้รับบริการ บุคลากร ผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย สังคม ชุมชน มีความสุข ความพึงพอใจ การกำหนดทิศทาง ทิศทางขององค์กร การสื่อสาร ความเข้าใจของ บุคลากร การสร้างบรรยากาศ พฤติกรรม/ การปฏิบัติ การเป็นแบบอย่างที่ดี วัด : Awareness ของบุคลากร พฤติกรรม การปฏิบัติตนของบุคลากร

2 การวางแผนเชิงยุทธศาสตร์ แผนนำไปสู่การปฏิบัติ Input Process Output Outcome/ Impact พันธกิจ ผู้รับบริการฯ ผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย บุคลากร กฎหมาย สังคม ชุมชน ความท้าทาย ความเสี่ยง คู่เปรียบเทียบ แผนมีความสอดคล้องกับทิศทางและความต้องการของผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย และได้ปฏิบัติตามแผน วางแผนยุทธศาสตร์ แผนยุทธศาสตร์ ถ่ายทอดแผน แผนนำไปสู่การปฏิบัติ ทบทวน ติดตามผล ความสำเร็จของแผน ปรับปรุง วัด : ความสำเร็จตามแผน ผลการดำเนินงานตามแผนยุทธศาสตร์

วัด : ความพึงพอใจ ภาพลักษณ์ขององค์กร ความเชื่อมั่นของผู้รับบริการ 3 การให้ความสำคัญกับผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย Input Process Output Outcome/ Impact กลยุทธ์ ผู้รับบริการฯ ผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย คู่แข่งขัน คู่เปรียบเทียบ กำหนดกลุ่มผู้รับบริการ ความต้องการของผู้รับบริการ ตอบสนองความต้องการและสร้างความประทับใจต่อผู้รับบริการ รับฟังความต้องการ จัดกระบวนการ ตอบสนอง ความพึงพอใจของผู้รับบริการ สร้างความสัมพันธ์ ลดข้อร้องเรียน จัดการข้อร้องเรียน วัด : ความพึงพอใจ ภาพลักษณ์ขององค์กร ความเชื่อมั่นของผู้รับบริการ วัดผลความพึงพอใจ

Driver System Result 1.การนำองค์กร 1.1 การนำองค์กร 1.2 ความรับผิดชอบ ต่อสังคม 2. การวางแผนเชิงยุทธศาสตร์ 2.1 การจัดทำ ยุทธศาสตร์ 2.2 การถ่ายทอดกลยุทธ์ หลักเพื่อนำไปปฏิบัติ 5. การมุ่งเน้นทรัพยากรบุคคล 5.1 ระบบงาน 5.2 การเรียนรู้ของบุคลากร และการสร้างแรงจูงใจ 5.3 การสร้างความผาสุกและ ความพึงพอใจแก่บุคลากร 7. ผลลัพธ์การดำเนินการ 7.1 มิติด้านประสิทธิผลตามแผนปฏิบัติราชการ 7.2 มิติด้านคุณภาพการให้บริการ 7.3 มิติด้านประสิทธิภาพของการปฏิบัติราชการ 7.4 มิติด้านด้านการพัฒนาองค์กร 3. การให้ความสำคัญกับผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย 3.1 ความรู้เกี่ยวกับ ผู้รับบริการฯ 3.2 ความสัมพันธ์ และความพึง พอใจของ 4. การวัด การวิเคราะห์ และการจัดการความรู้ 4.1 การวัดและวิเคราะห์ ผลการดำเนินการ ของส่วนราชการ 4.2 การจัดการ สารสนเทศ และ ความรู้ 6. การจัดการกระบวนการ 6.1 กระบวนการที่ สร้างคุณค่า 6.2 กระบวนการ สนับสนุน

1 1.2 1.1 1.2 ข 1.1 ข 1.2 ข (8) 1.1 ก 1.2 ค 1.1 ค (5) 1.1 ค (4) 1.2 ก 1.2 ข (10) 1.1 ค 1.2 ข (9) 1.1 ค (7) 1.1 ค (6) ปัญหา

4.1 ก. การวัดผลการ ดำเนินงานขององค์กร 4.1 ข. การวิเคราะห์ผลการดำเนินงาน 1.1 ข. ตัวชี้วัดที่ผู้บริหารทบทวนเป็นประจำ 2.1 การวางแผนยุทธศาสตร์ 2.2 การถ่ายทอดแผนสู่การปฏิบัติ 7 Result