R.X.GROUP R.X. Co.,Ltd R.X. Co.,Ltd.  R.X. Co.,Ltd. established in 1976 (2519)  Marketer & Distributor for Pharmaceutical & Medical Products  11 Sales.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
Grade A Garment This template can be used as a starter file for a photo album.
Advertisements

องค์ประกอบที่เกี่ยวข้องกับโครงงานอิเล็กทรอนิกส์
ศาสตราจารย์ ดร.สมบัติ ธำรงธัญวงศ์ สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์
สื่อการสอนโครงงานอาชีพ ระดับชั้นประถมศึกษาตอนปลาย จัดทำโดย ม
กรอบแนวทางการทำงาน Dummy Project
Bai Chak Group ภูมิใจเสนอ.
แผนกบริหารสินค้า (หนังสือไทย) ศูนย์หนังสือแห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ประเภท โครงการต่อยอด/ขยายผลโครงการเดิม(A)
Data Warehouse (คลังข้อมูล)
OpenProject รุ่นที่ มกราคม 2553 การเคหะแห่งชาติ อ
หลักพื้นฐานในการวางแผนโดยงบประมาณ
Lesson 10 Controlling.
ระบบการบริหารการตลาด


การศึกษารายกรณี.
CURADIO FEEDBACK SYSTEM TO PUBLIC
ชื่อกลุ่ม งานเสร็จไว สบายใจลูกค้า
เรื่องสืบเนื่อง การวางแผนและบริหารโครงการสำหรับส่วน ราชการ
ความเป็นมาและความสำคัญของปัญหา
การทำงานสนับสนุนงาน PP ของศูนย์วิชาการเขต
Chapter4 Logistic & Supply chain Management
PDCA คืออะไร P D C A.
โครงการสัมมนาเชิงปฏิบัติการ เรื่อง การจัดทำแผนการพัฒนาและการปฏิบัติการ ของโครงการโดยเจ้าหน้าที่โครงการมีส่วนร่วม ปี พ.ศ.2552.
1. แจ้งหน่วยงานให้ทราบวิธีการประเมินผลการปฏิบัติราชการ ครั้งที่ 1/2555
การนำเสนอผลงานสร้างสรรค์ดีเด่น
การนำเสนอผลงานสร้างสรรค์ดีเด่น
Knowledge Management (KM)
กรอบแนวคิด การพัฒนากองบริการการศึกษา.
โครงการพัฒนาคุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ (PMQA : Public Sector Management Quality Award) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ กรมทรัพยากรน้ำบาดาล.
บทบาทการบริหารงานสำนักงาน 1
ระบบสารสนเทศสำหรับผู้บริหาร
ระบบช่วยสนับสนุนการตัดสินใจเลือกรถขนส่ง
โครงสร้างและวัฒนธรรมองค์การ (Organizational Structure and Culture)
บทที่ 12 การเปลี่ยนแปลง และการพัฒนาองค์การ.
การบริหารความเสี่ยง ประเภทความเสี่ยง ความเสี่ยง (RISK)
การพัฒนาเครือข่ายสุขภาพอำเภอ (District Health System)
1 เกณฑ์คุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ กลุ่มที่ 5. 2 สมาชิกกลุ่ม 18.
Customer Relationship Management
โครงการพัฒนาคุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ (PMQA : Public Sector Management Quality Award) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ
Self Assessment Self Assessment คือการประเมินตนเอง คือวิธีการที่จะทำให้องค์กรได้ทราบถึงสมรรถนะ จุดอ่อน จุดแข็งของตนเอง สามารถนำไปใช้ในการวางแผน ปรับปรุงองค์กรให้มีประสิทธิภาพ.
ความต้องการเชิงคุณภาพ (Qualitative Requirements)
โครงสร้างขององค์กร (Organization Structure)
Road Map KM 2551.
มาตรฐานการควบคุมภายใน
การเรียนรู้ของทีม Team Learning
อาจารย์ ดร.ฐิติพร ชมภูคำ กรรมการและเลขานุการหลักสูตร MBA
ตัวอย่างการพยากรณ์ยอดขาย
แนวทางดำเนินงานจัดการความรู้ในงานส่งเสริมการเกษตร ให้ประสบผลสำเร็จ
29 March 05Why Baldrige เสนอคุณค่าเพิ่ม เพื่อเริ่มทำ เกณฑ์บัลดริจการศึกษา : เสนอคุณค่าเพิ่ม เพื่อเริ่มทำ.
บทเรียนจากการเก็บข้อมูลภาคสนามเพื่อการติดตามตาม HIVDR-EWI
หมวด5 การมุ่งเน้นทรัพยากรบุคคล
เทคนิคการจัดเวทีประชาคม
การดำเนินงานประจำปี2557 สท.
การควบคุมผลกาปฏิบัติงาน

ระบบสารสนเทศย่อยทางธุรกิจ Business Information systems
หลักการเขียนโครงการ.
การวัดการวิจัยในการตลาด
บทที่3 ระบบการผลิตและการวางแผนกระบวนการผลิต
Customer Relationship Management (CRM)
3. หลักการวิจัย หลักการวิจัย : สำราญ สาราบรรณ์.
หน่วยที่1 ข้อมูลทางการตลาด
Valuing Employees & Partners ให้ความสำคัญพนักงาน คู่ค้า
แนวทางพัฒนางานประจำ สู่งานวิจัย
การเรียนรู้ความต้องการ ของลูกค้า
หลักสูตร กลยุทธ์การเพิ่มยอดขาย (STRATEGIES TO INCREASE SALES) COURSE OUTLINES การขายไม่ได้เกิดขึ้นมาเอง แต่เราเป็นผู้ทำให้เกิด เราจะเพิ่มยอดขาย ได้อย่างไร.
เรียนรู้ร่วมกันเป็นทีม
โครงการจัดตั้ง กองแผนงาน
ทางบริษัทแพสคอนส์ได้จัดหลักสูตรอบรมสัมมนา หลักสูตร กลยุทธ์การเพิ่มยอดขาย (Strategies to Increase Sales) วันพุธ ที่ 30 มกราคม 2556 ที่ โรงแรม บางกอกชฎา.
ใบสำเนางานนำเสนอ:

R.X.GROUP

R.X. Co.,Ltd R.X. Co.,Ltd.  R.X. Co.,Ltd. established in 1976 (2519)  Marketer & Distributor for Pharmaceutical & Medical Products  11 Sales forces in OTC Channel  40 Sales forces in Medical Channel  14 Sales forces in Medical Supply Channel  20 Sales forces in Medical Equiment Channel  Registered Capital million Bht.  Most of the shareholders are doctors and pharmacists

Executive Profile President Mr.Charnchai Udomlarptham –B.Sc.(Pharm) –MBA

R.X. TREE  Vision  To be the leading Thai Pharmaceutical and Medical Company focusing on human resource development and quality process in order to promote the healthiness of society  Values "QCCUTES" Q : Quality Focused C : Consistency C : Customer Satisfaction U : Unity T : Trust each other E : Ethics S : Social Responsibility

R.X. Group Values QQuality CConsistency CCustomer Satisfaction UUnity TTrust EEthics SSocial Responsibility

Sales Team Organization

ปัญหาในอดีต 1.Customers’ data : ข้อมูลลูกค้าอยู่ที่ ตัวพนักงานขายเท่านั้น 2.Strategic : ไม่ทราบกลยุทธ์ที่ พนักงานขายใช้กับลูกค้าแต่ละราย 3.Customers’ files : ไม่มีการจัดเก็บ ข้อมูลเพื่อสะดวกใน การค้นหา 4.Customer service consistency : เมื่อลูกค้าย้ายสถานที่ทำงาน จะขาด ความต่อเนื่องในการติดตาม 5.Data accessing : การเข้าถึงข้อมูล เพื่อประสานงานกับผู้แทนขาย ทำ ไม่ได้ตลอดเวลา รู้ปัญหาเมื่อสายแก้ ไม่ทัน

กระบวนการทำงานใน อดีต จัดทำประมาณการความต้องการสินค้า กำหนดเป้าหมายราย Cycle และจัดทำแผนการขาย เสนอสินค้าและรับคำสั่งซื้อจากลูกค้า จัดทำรายงานการขายรายเดือนและแก้ไขปัญหา จัดการประชุมสรุปผลการขายราย Cycle ปรับปรุงแผนการสั่งสินค้าให้สอดคล้องกับการขาย ขั้นตอนการปฏิบัติงาน ผู้รับผิดชอบ Product Manager/Sales Manager Sales Manager/Supervisor/Sales Rep Sales Rep./Sales Admin/ CCS Sales Rep/Supervisor/S.M./P.M. Product Manager/Sales Manager

กระบวนการทำงาน ปัจจุบัน โปรดดูจากหน้าจอที่ นำเสนอ

Data Sharing

ประสิทธิผล 1.Sales forecasting : การวางแผน แยก ตามลูกค้า แยกตามแผนงาน ติดตามให้ เกิดผลได้จริงในแต่ละช่วงเวลา 2.Data sharing : พนักงานทุกระดับ เข้าดู, ตรวจสอบ, ปรับปรุง แผนงานได้ทุกที่ ทุกเวลา 3.Customers’ files : เก็บรวบรวมข้อมูล เป็นระบบ ค้นหาง่าย ใช้เวลาค้นหาน้อย 4.Set up activities : แผนกที่เกี่ยวข้องใช้ ข้อมูลลูกค้า ในการสร้างความสัมพันธ์ได้ เช่นส่งของขวัญวันเกิดให้ ฯลฯ 5.HRM : บุคลากรมีขีดความสามารถสูงขึ้น

ปัจจัยที่นำมาสู่ ความสำเร็จ 1.Data accessing in anytime, anywhere: เข้าถึงข้อมูลได้ตลอดเวลา 2.Fact : พนักงานใช้ข้อมูลจริง ในการ วางแผน 3.Collaboration : พนักงานทุกระดับ ทำงานร่วมกันได้ง่าย 4.Real Plan : พนักงานทำงานตาม CMI ของตัวเอง 5.Data useful : มีการนำข้อมูลใน CMI ไปใช้ประโยชน์ 6.Knowledge transferring : การส่งมอบ ความรู้มีระบบ, แบบฟอร์ม

ปัญหา & ความท้าทาย 1. ข้อมูลบางอย่างของลูกค้า ยังมีอุปสรรคในการ ค้นหา 2. การนำไปใช้ประโยชน์ ยังพัฒนาต่อยอดได้อีก 3. กลยุทธ์ ของแต่ละคนยังไม่มีการกระจายอย่างเป็น ระบบ และจัดทำวิธีการให้สอดคล้องกับกลยุทธ์รวม ของบริษัท 4. ปัจจัยการตัดสินใจซื้อของลูกค้า มีมาก พนักงาน ขายมักจะประเมินเอง ไม่ได้บันทึกจากสาเหตุที่ แท้จริง 5. พนักงานขาย ยังมีความคิดว่า การขายไม่สามารถ สร้างเป็นกระบวนการ (Process) ได้ และไม่เชื่อว่า CMI จะมาช่วยได้ 6.Attitude : พนักงานขายคิดว่า CMI เป็นเครื่องมือ ในการควบคุมว่าทำงานหรือไม่ รู้สึกว่าถูกจับผิด 7.Data Security : การใช้ CMI อาจทำให้ข้อมูลถูก เปิดเผยมากเกินไป