Home Builder Industrial. จุดเด่นของธุรกิจรับ สร้างบ้าน ธุรกิจที่ไม่ได้อาศัยเงินลงทุนสูง เข้ามาดำเนินธุรกิจง่าย ตอบสนองความต้องการของ ผู้บริโภค แบบบ้านที่สามารถ.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
การวางแผนกำหนดกลยุทธ์ทางการตลาด
Advertisements

เศรษฐศาสตร์แรงงาน EC 471 บทบาทของรัฐบาลในตลาดแรงงาน
วิกฤตเศรษฐกิจ และ ผลกระทบต่อแรงงาน
Product and Price ครั้งที่ 8.
ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับการตลาด
การตลาด กับสิ่งแวดล้อม
ชี้แจงการสัมมนากลุ่มย่อย
“สถานการณ์การเงินที่อยู่อาศัย”
ธุรกิจสินเชื่อที่อยู่อาศัย
สถานการณ์การเงินที่อยู่อาศัย
สถาบันไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์
การกำหนดนโยบายการคลังและบูรณาการของ 4 หน่วยงานหลัก ( )
วิกฤต-โอกาส กับการพัฒนาอย่างยั่งยืน
ระบบการบริหารการตลาด
MK201 Principles of Marketing
Strategic Management ผศ.กันธิชา ทองพูล.
การวางแผนกลยุทธ์.
Free Trade Area Bilateral Agreement
เศรษฐศาสตร์เบื้องต้น
บริษัท ปูนซีเมนต์นครหลวง จำกัด (มหาชน)
ปัญหาเศรษฐกิจที่สำคัญและแนวทางแก้ไข
ธุรกิจในโลกาภิวัตน์ Globalizing Business.
บริษัท ปริญสิริ จำกัด (มหาชน)
Chapter 2 การศึกษาความเป็นไปได้ของโครงการ
การเริ่มต้นและการวางแผนโครงการ
ธุรกิจบ้านจัดสรรกับการเลือกซื้อของผู้บริโภค
นายกสมาคมธุรกิจบ้านจัดสรร
ดร. นิลสุวรรณ ลีลารัศมี
บทเรียนการเป็นผู้นำนวัตกรรมเทคโนโลยีที่พ่ายแพ้
อุตสาหกรรมเด่นของไทย มูลค่าส่งออก (ล้านบาท)
ความรู้เบื้องต้นในการวินิจฉัยธุรกิจ
Computer Application in Customer Relationship Management
ผลสรุปการแบ่งกลุ่มย่อยประชุมวิชาการเชิงปฏิบัติการ
Strategy Plan  ออม  การลงทุน  แก้ความจน ช่วยสังคม  เพิ่มรายได้ ลดรายจ่าย กำไร ความเข้มแข็ง ความ มั่นคง ทางการเงิน อย่างสมดุล / ยั่งยืนต่อเนื่อง ความเข้มแข็ง.
การสำรวจหา ค่ากลาง นโยบายรัฐบาล เรื่องการพัฒนาสุขภาพของ ประชาชน ประกาศเมื่อ 23 สิงหาคม จัดให้มีมาตรการสร้างสุขภาพโดยมี เป้าหมายเพื่อลดอัตราป่วย.
มูลค่าการส่งออก-นำเข้าสินค้าไฟฟ้าอิเล็กทรอนิกส์ ปี
ลักษณะของรายงาน 1. คำนำ 2. สารบัญ 3. เนื้อหาที่รายงาน
การบริหารการเปลี่ยนแปลง
ไทยได้ประโยชน์อะไร จากการเปิดเสรีอาเซียน-จีน
บทที่ 4 การพยากรณ์ทางการเงิน การวางแผนทางการเงิน และงบประมาณ (Financial Forecasting Planning and Budgeting) อ. ม น ช ย า ส ภ า นุ ช า ต.
ด้านสัญญาณ เตือน คำอธิบาย ด้านการผลิต ภาคการเกษตร สาขา การเกษตร ขยายตัว พิจารณาจากมูลค่า ผลผลิตรวมด้านการเกษตรเพิ่มขึ้น จากปีก่อนร้อยละ สาขาปศุ
ปัจจัยของการสร้างนวัตกรรม
ปัจจัยของการสร้างนวัตกรรม
น.สพ.ไพรัช ธิติศักดิ์ 27 มกราคม 2553
บทที่ 4 การวางแผนการตลาดและแผนการขาย
นางสาว กรรณิการ์ ปัญญาเมืองใจ
ทิศทางเศรษฐกิจไทยภายใต้ความไม่แน่นอนปี 2554
การจัดทำแผนธุรกิจ.
หลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง
บทที่ 4 การดำรงเงินกองทุนของธนาคารพาณิชย์
ปรับค่าแรง300 บาทมีผลกระทบ เศรษฐกิจประเทศไทยจริง?
สรุปการประชุมระดมความคิด
กระบวนการทางเศรษฐกิจ
ระบบสารสนเทศทางการตลาดและความสำคัญ
ความหมายของการบริการ
ธุรกิจค้าปลีกและค้าส่ง
การนำเสนอ หัวข้อ “ตอบโจทย์อุตสาหกรรมด้วยวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี และนวัตกรรม มุ่งสู่ตลาดโลก” วันศุกร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ 2556 ณ ห้องแกรนด์บอลรูม โรงแรมรามาการ์เด้นส์
การเปรียบเทียบสินค้าส่งออก ของไทยกับกลุ่มประเทศอาเซียน
บทบาทของข้อมูลการตลาด
ผลการดำเนินงานวิจัยกลุ่มวิสาหกิจชุมชน จังหวัดตรัง
บทที่ 7 การพยากรณ์ยอดขาย.
บทที่ 4 กลยุทธ์การค้าปลีก
การเลือกสถานที่ตั้งโรงงาน
ความสำคัญและประโยชน์ ของการวิจัยการตลาด
ปฏิบัติงานบริการคอมพิวเตอร์
วิชา หลักการตลาด บทที่ 5
ผู้สอน ครูศรีวรรณ ปานสง่า
ความหมายของวงจรชีวิตผลิตภัณฑ์
บทที่ 5 ภาวะการเงิน.
ใบสำเนางานนำเสนอ:

Home Builder Industrial

จุดเด่นของธุรกิจรับ สร้างบ้าน ธุรกิจที่ไม่ได้อาศัยเงินลงทุนสูง เข้ามาดำเนินธุรกิจง่าย ตอบสนองความต้องการของ ผู้บริโภค แบบบ้านที่สามารถ ปรับเปลี่ยนตามความต้องการของ ผู้บริโภค ธุรกิจนี้ไม่มีนักเก็งกำไร เพราะ พฤติกรรมผู้บริโภคกลุ่มนี้ เป็นคน มีวินัยทางการเงินสูง

โอกาสทางธุรกิจรับ สร้างบ้าน จัดตั้งสมาคมธุรกิจรับสร้างบ้าน ยกระดับมาตรฐานงานก่อสร้าง การแข่งขันการให้สินเชื่อและอัตรา ดอกเบี้ยที่ต่ำ ขอสินเชื่อง่าย การขายที่ดินเปล่า ที่ดินสำเร็จรูปมาก ขึ้นและการสร้างซ้ำในที่ดินเดิม พฤติกรรมผู้บริโภคเปลี่ยน อยากได้บ้าน ตรงความต้องการ รายได้ชนชั้นกลางสูงขึ้น แนวโน้มการเปลี่ยนแปลงระบบจัดเก็บ ภาษีที่ดิน

ข้อจำกัดทางธุรกิจ ความคาดหวังของผู้บริโภค แยกยาก ระหว่างสินค้าและบริการ มาตรฐานคุณภาพ / ความพึงพอใจ ลูกค้าต่างกันมาก มีผลต่อการบริหารต้นทุน แรงงานฝีมือมีน้อย การเข้ามาของคู่แข่งรายย่อย เกิดการ แข่งขันด้านราคา ผู้ประกอบการส่วนใหญ่ยังเป็นรายย่อย ไม่พร้อมเรื่องบริหาร จัดการ

ข้อจำกัดทางธุรกิจ ผลกระทบจากผู้ประกอบการไม่ สุจริต ลดความเชื่อมั่นลูกค้า ราคาวัสดุผันผวนขาดการสนับสนุนจากภาครัฐ กม. อาคาร กฏเทศบัญญัติ ผังเมือง ไม่เอื้อต่อการสร้างบ้าน ปัจจัยทางการเมือง และเศรษฐกิจ โลก

พฤติกรรมลูกค้า วัยกลางคน ประมาณ 30 ปีขึ้นไปมีการวางแผนที่ดี เพราะต้องซื้อหาที่ดินเตรียมไว้รักครอบครัว คุ้นเคย และสบายใจเมื่ออยู่กับบ้าน กับครอบครัว Life style อาทิเช่น เดินเที่ยวจตุจักร ปลูกต้นไม้ เลี้ยงสัตว์ อยู่บ้าน ทานข้าวที่บ้าน ดู DVD อยู่บ้าน

หน่วย : ล้านบาท ทิศทางการปลูกสร้างบ้านปี ที่ สำรวจภายในงานรับสร้างบ้าน ที่มา : สมาคมธุรกิจรับสร้างบ้าน

City Condo

ผู้รับเหม าทั่วไป บริษัท รับสร้าง บ้าน

บริษัทรับสร้างบ้านที่ดี มีคุณภาพ มาตรฐาน ยกระดับมาตรฐาน อุตสาหกรรม การ บริหาร จัดการ อย่าง เป็น ระบบ ซื่อสัต ย์ จริงใจ ไม่คด โกง คุณภา พงาน ก่อสร้า ง + การ บริการ ครบ วงจร

เพิ่ม Technology ในการ ทำงาน เน้นการแข่งขันที่คุณภาพ มากกว่าราคา รวมตัวกันเพื่อแลกเปลี่ยน และ เกื้อกูลกัน ระบบก่อสร้าง เป็นระบบ สำเร็จรูปมากขึ้น สัมคมเริ่มผลักดันให้เป็นธุรกิจ ที่ควบคุมได้ในที่สุด การปรับตัวของธุรกิจรับ สร้างบ้าน

เศรษฐกิ จค่อยๆ ฟื้นตัว ยอดขาย ที่เพิ่มขึ้น การ ขยายตัว ของฐาน ลูกค้าใน อนาคต

การสนับสนุนจากภาครัฐ ให้มี มาตรการกระตุ้น อสังหาริมทรัพย์ ให้ครอบคลุม ธุรกิจรับสร้างบ้าน พิจารณากฏหมายควบคุมอาคาร ให้ทันสมัย และสอดคล้องกับภาวะการณ์ ปัจจุบัน ให้มีการจัดหน่วยงานขึ้นมาเพื่อ พัฒนาฝีมือแรงงาน ข้อเสนอแนะต่อภาครัฐ