ทบทวนการจัดทำ รายงานควบคุมภายใน

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
การจัดระบบประกันคุณภาพภายใน สถานศึกษา โรงเรียนด่านแม่คำมัน
Advertisements

แนวทางการจัดทำรายงานประเมินผลการควบคุมภายใน
การปรับปรุงหนี้เงินยืมทดรอง
ขั้นตอนที่ 1 การแต่งตั้งคณะทำงานด้านการจัดการพลังงาน (การตรวจสอบ)
สื่อการสอนโครงงานอาชีพ ระดับชั้นประถมศึกษาตอนปลาย จัดทำโดย ม
กระบวนการจัดส่งรายงานการบริหารความเสี่ยงและการควบคุมภายใน
โครงการบริการวิชาการ (ภายใน)
งานซ่อมบำรุง ฝ่ายอาคารสถานที่ สำนักบริหารระบบกายภาพ
การดำเนินการ ขั้น 1 : ◊ แต่งตั้งคณะทำงาน ◊ จัดทำแผนดำเนินการ (Roadmap) ◊ จัดประชุมชี้แจง คณะทำงานดำเนินการพัฒนาคุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ ควรประกอบด้วย.
การบริหารความเสี่ยง และการวางระบบควบคุมภายใน
สำนักพิมพ์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย สรรคุณค่าวิชาการ สู่สังคม
CURADIO FEEDBACK SYSTEM TO PUBLIC
นายชยันต์ หิรัญพันธุ์
คำรับรองการปฏิบัติราชการ
การติดตามผลการควบคุมภายในการรายงานตามระเบียบฯ ข้อ 6
การจัดทำแผนปฏิบัติการ
1. แบบ SNRU-ERM 1 แบบแสดงขั้นตอนการดำเนินงาน (Key Process)
บทที่ 2 โครงการอบรม/สัมมนา.
โครงการพัฒนาคุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ (PMQA : Public Sector Management Quality Award) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ กรมทรัพยากรน้ำบาดาล.
โดย วชิรวิชญ์ มธุรสสุวรรณ
การถ่ายโอนถนนให้แก่ อปท. ตามแผนการกระจายอำนาจฯ ระยะทาง 13,810 กิโลเมตร
1. ตัวแปรต้น 2. ตัวแปรตาม 3. ตัวแปรควบคุม การกำหนดและควบคุมตัวแปร.
โครงการริเริ่มสร้างสรรค์ ปี พ.ศ.2557 สำนักงานพัฒนาชุมชนอำเภอร้องกวาง
ยุทธศาสตร์ที่ 2 การพัฒนาคนและสังคมที่มีคุณภาพ โครงการ การบริหารงบประมาณตามแผนปฏิบัติการ วัตถุประสงค์ เพื่อให้หน่วยงานทุกหน่วยงานใช้เงินงบประมาณ ทันเวลา.
การจัดทำคู่มือ การปฏิบัติงาน Work Manual
การวิจัยในชั้นเรียน ครูบรรจุใหม่
ระดับหน่วยงาน แบบ ปย.1 แบบ ปอ.1 แบบ ปส. แบบ ปย.2 แบบ ปอ.2 แบบ ปอ.3
ตัวอย่างการประเมินฯ ของกรมสารขัณฑ์
สรุปผลการประเมินผลการควบคุมภายใน
การประเมินผลการควบคุมภายใน
2 ผลการดำเนินงาน รอบ 9 เดือน ตัวชี้วัด / ข้อมูลพื้นฐาน ประกอบ ตัวชี้วัด น้ำหนั ก ( ร้อย ละ ) ผลการ ดำเนินงา น ค่า คะแนน ที่ได้ ค่า คะแนน ถ่วง น้ำหนัก.
ความก้าวหน้าการนำแผนที่ทางเดินยุทธศาสตร์ สูการปฏิบัติ
รายงานความก้าวหน้าการดำเนินงาน
ผู้รับผิดชอบ : สำนักงาน ก.ก.
การประชุมชี้แจงรายละเอียดตัวชี้วัด ประจำปี 2556
ตัวชี้วัดที่ 2.4 ระดับความสำเร็จของการจัดทำระบบการบริหารความเสี่ยงและการควบคุม-ภายใน ประจำปีงบประมาณ 2557.
ระดับความสำเร็จของการจัดทำระบบ การบริหารความเสี่ยงและการควบคุมภายใน
การประชุมคณะทำงานหมวด 4 ครั้งที่ 1/2553 วันพฤหัสบดีที่ 28 มกราคม 2553 เวลา น. ณ ห้องประชุม 3 ชั้น 3 สำนักงานนโยบายและแผนพลังงาน.
1. เพื่อติดตามผลการประเมินมาตรฐาน การศึกษา ที่ได้ระดับคุณภาพพอใช้และ ปรับปรุง ที่ได้ระดับคุณภาพพอใช้และ ปรับปรุงพอใช้ 2. เพื่อติดตามการดำเนินงานระบบประกัน.
ผู้บริหารการศึกษาและศึกษานิเทศก์ เพื่อให้มีและเลื่อนวิทยฐานะ
คณะวิศวกรรมศาสตร์ กำแพงแสน มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
การบริหารความเสี่ยง (Risk Management)
ตาม พ.ร.บ. การศึกษาแห่งชาติ พ.ศ.2542
ศึกษา / ทบทวนเอกสารที่เกี่ยวข้อง ถ่ายทอดจากประสบการณ์การทำงาน โดยการประชุมกลุ่ม ทุกวันอังคาร และวันพฤหัสบดี มอบหมายหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง รายงานความคืบหน้าการจัดทำ.
โครงการพัฒนาคุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ (PMQA : Public Sector Management Quality Award) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ
ระดับท้องถิ่น/พื้นที่
การเพิ่มผลผลิต Productivity
สรุปผลงานทีมผู้ป่วยนอก พฤศจิกายน 49. PSO ทีมผู้ป่วยนอก พ. ย.49.
Road Map KM 2551.
เข็มมุ่ง บุคลากรทุกคนทุกระดับในกลุ่มการพยาบาลใช้หลัก Standard precautions (การปฏิบัติขั้นพื้นฐานเพื่อป้องกันการติดเชื้อ)ในการปฏิบัติงาน ผู้ป่วยที่สามารถแพร่กระจายเชื้อหรือมีความไวต่อการรับเชื้อได้รับการดูแลตามหลัก.
การเตรียม ความพร้อมในการจัดทำงบประมาณปี 2550
กระบวนงาน การฝึกอบรม ประชุม สัมมนา.
วัตถุประสงค์ของการศึกษา
การควบคุมผลกาปฏิบัติงาน
มีอำนาจหน้าที่ตามกฎกระทรวง
การพัฒนานวัตกรรมการศึกษา
โครงการลดภาวะแผลฝีเย็บแยก
ระบบบริการเกรดออนไลน์
ชื่อผลงาน/โครงการพัฒนา นวัตกรรมผ้ายืดมหัศจรรย์
แผนผังการปรับปรุงกระบวนการตรวจสอบวิศวกรรมความปลอดภัยในโรงพยาบาล
แนวทางการรายงาน ผลการปฏิบัติงานส่งเสริมการเกษตร ประจำปีงบประมาณ พ. ศ
การวางแผนการใช้สื่อ    การใช้สื่อการสอนต้องมีการวางแผน โดยในขั้นของการวางแผนคือ การ พิจารณาว่าจะเลือกใช้สื่อใด ในการเรียนการสอน ในการใช้สื่อใน การเรียนการสอนการวางแผนการใช้สื่อนับเป็นขั้นตอนแรก.
การศึกษาการบริหารงานวิชาการของ วิทยาลัยเทคโนโลยีตั้งตรงจิตรพณิชยการ
แผนผังการปรับปรุงกระบวนการสอบเทียบมาตรฐานเครื่องมือแพทย์
แบบประเมินความเสี่ยงและการควบคุม
โครงการด้านเทคโนโลยีสารสนเทศที่ดำเนินการในปีงบประมาณ 2553
โรคอาหารเป็นพิษ วันที่ 26 – 27 พฤศจิกายน 2557 จังหวัดพระนครศรีอยุธยา สำนักโรคติดต่อทั่วไป.
1. ศึกษาการนำเสนอที่หลากหลาย 2. เลือกวิธีการที่เหมาะสม
แบบสรุปประเมินความเสี่ยง กระบวนการกำหนดคุณลักษณะ เฉพาะ เครื่องมือแพทย์
Accounts payable system
ใบสำเนางานนำเสนอ:

ทบทวนการจัดทำ รายงานควบคุมภายใน

ขั้นตอนการทำงาน แผนกิจกรรม/โครงการ ดำเนินการ ติดตาม/สรุปผล หลักการและเหตุผล แผนกิจกรรม/โครงการ

ขั้นตอนการทำงาน แผนกิจกรรม/โครงการ แบบ ปย.3 ดำเนินการ ดำเนินการ ติดตาม/สรุปผล แบบติดตาม ปย.3 หลักการและเหตุผล แบบ ปม. แผนกิจกรรม/โครงการ แบบ ปย.3

การจัดทำรายงานในแต่และปี หาสาเหตุและแนวทางแก้ไข ติดตาม/สรุปผล ตามแผนเดิม แบบติดตาม ปย.3 แบบ ปม. ประเมินความเสี่ยง/ หาสาเหตุและแนวทางแก้ไข แบบ ปย.3 ทำแผนปรับปรุงใหม่

การจัดทำรายงาน ปีงบประมาณ 2550 หาสาเหตุและแนวทางแก้ไข แบบติดตาม ปย.3 ติดตามแผนเดิม (ติดตามแบบปย.3 ของปี 49) แบบ ปม. ประเมินความเสี่ยง/ หาสาเหตุและแนวทางแก้ไข แบบ ปย.3 ทำแผนปรับปรุงใหม่ (แบบปย.3 ของปี 50)

... วงจรการจัดทำรายงาน ต.ค.-ก.ย. ปลายก.ย.-ต้นต.ค. ปลายก.ย.-ต้นต.ค. ติดตาม ปย.3 ติดตาม ปย.3/ศอ.6 ปม. ติดตาม ปย.3 ปย.3 ดำเนินการตามแผน ติดตามคร่อมสาย ปม. ... ปย.3

การจัดทำรายงานของหน่วยงานย่อย แบบติดตาม ปย.3 ติดตามแผนตาม แบบปย.3 ของปี 49 แบบประเมิน 5 องค์ประกอบ แบบ ปม. ประเมินความเสี่ยง แบบ ปย.3 แผนปรับปรุง ปี 50 แบบติดตาม ปย.3/ศอ.6