Breast Cancer Campaign Detection !

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
มุ่งพัฒนาสู่การเป็นผู้นำการเปลี่ยนแปลงในสถานศึกษา
Advertisements

ปรับพฤติกรรมสุขภาพ.
สุดยอดเทคนิค (คำแนะนำ) ของฉัน
กฎแห่งความว่าง....
กลุ่มปลาดาว.
การปรึกษาเพื่อปรับเปลี่ยนพฤติกรรม
กิจกรรม คุณติดเกมมากแค่ไหน
Research- Fact finding
แนวทางการดูแลผู้ป่วยสมองเสื่อม
เอชไอวีควบคุมได้ เอดส์รักษาได้ เราอยู่ด้วยกันได้
NAVY PILLOW 2012 (หมอนน้ำ ).
NAVY WATER BED 2012.
PINKLAO MOBILE EXCERCISE 2010
การติดต่อสื่อสาร สร้างสรรค์ประโยชน์ สร้างความประทับใจที่ดี
การเลิกสูบบุหรี่ด้วยตัวเอง
การประชาสัมพันธ์ห้องสมุด อย่างมืออาชีพ
งานนำเสนอ Akanet Maneenut
งานนำเสนอแฟ้มสะสมผลงาน Joseph Jacobs
งานนำเสนอแฟ้มสะสมผลงาน
ด.ช.ประธาน โสมาสี ม.3/1 เลขที่06 เสนอ คุณครู ทัศนีย์ ไชยเจริญ
งานนำเสนอแฟ้มสะสมผลงาน Chalermsri Piapan
การพัฒนาการปิด การเจรจาต่อรอง
การพัฒนากิจกรรม การเรียนรู้ โดยโครงงาน
การเตรียมผู้ป่วยก่อนผ่าตัดทางวิสัญญี (Preoperative medication)
พัฒนาการทางสังคมของวัยรุ่น
หน่วยที่ 7 บทบาทพยาบาลในการส่งเสริมสุขภาพ
การสื่อสารเพื่อสร้างมนุษยสัมพันธ์
การทำงานอย่างมีความสุข
ตัวเราและเพื่อนร่วมงาน
การวิเคราะห์ปัญหาวัยรุ่นและการช่วยเหลือ
การระดมทรัพยากรทางไปรษณีย์
จริยธรรมองค์กร.
สุขภาพจิต และการปรับตัว
การวัดและประเมินผลตามสภาพจริง
หนังสือเล่มแรก Bookstart
เล่าเรื่องที่ประทับใจ
1. ชื่อผลงาน: ส่งเสริมการเข้าถึงบริการอย่างเป็นมิตร
การพัฒนางานคุณภาพงานเอดส์
โครงการเพื่อนช่วยเพื่อน กลุ่มดอกไม้งาม อ.มวกเหล็ก จ.สระบุรี
การให้คำปรึกษาแบบเข้มข้น
เด็กท้อง … จัดการ เชิงบวกได้. ข้อเสนอแนะต่อการจัดการ กรณีเด็กท้องให้เรียนต่อ การระดมความเห็นจากวงน้ำชา ๑๓ - ๑๔ ตุลาคม ๒๕๕๑.
การซ้อมแผนไข้หวัด ๒๐๐๙ ในโรงเรียน. เป้าหมายของการประชุมกับ โรงเรียน คุณครู..... ได้รับความรู้และเกิดความตระหนักต่อ ปัญหาของไข้หวัด 2009 จากการบรรยาย (
ผมมี..ภรรยา 4 คน.
วัยรุ่นกับปัจจัยทางสังคมที่ส่งผลต่อพฤติกรรมเสี่ยงทางเพศ
13/12/2007แผนยุทธศาสตร์ประจำปี 2551 โรงพยาบาลหนองม่วง 2 จำนวนการตั้งครรภ์ในวัยรุ่นที่อายุต่ำกว่า 20 ปีเพิ่มขึ้น ปี 2549 มีจำนวน 41 คน ปี 2550 มีจำนวน.
รู้สึกอย่างไร เมื่อรับรู้ว่า
การสร้างวินัยเชิงบวก
การปลูกพืชผักสวนครัว
Service Profile สถาบันพัฒนาและรับรองคุณภาพโรงพยาบาล 27 สิงหาคม 2551
การประสานงานและการสื่อสาร วันที่ 27 เมษายน 2553 กลุ่มที่ 1 ผู้ส่งสาร
มูลนิธิรณรงค์เพื่อการไม่สูบบุหรี่ โทร
Technics in Counseling for Renal Replacement therapy
กิจกรรมเสริมสร้างทักษะชีวิต
เทคนิคการให้คำปรึกษาวัยรุ่น
สื่อการเรียนรู้เรื่อง ข้อมูล
แนวทางการพัฒนาเพื่อธำรงบันไดขั้นที่ 2 สู่ HAการสถาบันรับรองคุณภาพสถานพยาบาล (องค์การมหาชน) พฤศจิกายน 2557.
โครงการอาจารย์ที่ปรึกษากัลยาณมิตร
ประมวลผลการเรียนรู้ การพัฒนาหลักสูตร E Learning "นพลักษณ์ฯ ขั้นต้น” 5 มิถุนายน -18 กันยายน 2551 สวทช. นำประสบการณ์จากกิจกรรมเชื่อโยงกับ Core Competency.
นมแม่สร้างลูก แข็งแรงและฉลาด
การรักษาและดูแลผู้ป่วยที่มีภาวะบกพร่องทางจิต
การประชุมกลุ่มย่อยผู้ปฏิบัติการพยาบาลขั้นสูง สาขาการพยาบาลชุมชน
เรื่อง การปฏิบัติตนในวัยรุ่น
กิจกรรมการจัดการกับ อารมณ์และความเครียด.
การจัดการศึกษาต้องยึดหลักว่าผู้เรียน ทุกคนมีความสามารถเรียนรู้และ พัฒนาตนเองได้และถือว่าผู้เรียนมี ความสำคัญที่สุด ดังนั้นในการจัดการ เรียนรู้และการดูแลช่วยเหลือพัฒนาผู้เรียนที่
พยาบาลวิชาชีพชำนาญการ ศูนย์อนามัยที่ 9 พิษณุโลก
ผลกระทบของปัญหาการมีเพศสัมพันธ์ ก่อนวัยอันควร
การพัฒนางานประจำสู่งานวิจัย (R2R)
ให้โอกาสผู้เรียนมีส่วนร่วมรับผิดชอบ สร้างความมีวินัย การตรงต่อเวลา
การปรับพฤติกรรมสุขภาพ
ทักษะการปฏิเสธทางเพศ
ใบสำเนางานนำเสนอ:

Breast Cancer Campaign Detection !

Congestion of “Breast Cancer “ message

Too Gender Stereotype

Raising of Breast Cancer Awareness As CSR IGOOL Siam Commercial Bank Corporate Banking Raising of Breast Cancer Awareness As CSR Conducted by Non-Gender Corp.

Same “time” Same “group “ Same “ dialogue”

โจทย์ 1. ชิงพื้นที่สื่อ ในเดือนตุลาคม ฤดูกาลรณรงค์มะเร็งเต้านมซึ่งหลายบริษัทนำมาใช้ทำ CSR 2. ส่งเสริมภาพลักษณ์ของบริษัทต่อประชาชนทั่วไปและพันธมิตรทางธุรกิจ

How Wacoal Breast Campaign Get BOLD?

Communication Strategy ขยายกลุ่มจากเดิมๆ เพศหญิงซึ่งอายุและพฤติกรรม มีความเสี่ยงในการเป็นมะเร็งเต้านม โดยพุ่งการสื่อสารไปที่คนใกล้ชิดผู้ป่วย คนรัก ญาติ และเพื่อน โดยใช้เนื้อหาเป็นประโยชน์แด่คนกลุ่มนี้ รวมทั้งตัวผู้ป่วยเอง นอกจากนั้น ยังสามารถสะท้อนไปสู่กลุ่ม คนทั่วไปได้ขยาการรับรู้มิติของการณรงค์มะเร็งเต้านม

Caregiver voices แสงหาความรู้ เอาหนังสือ(แผ่นพับ)มาอ่านหนังสือตามโรงพยาบาลที่เขาตั้งๆ ตามห้องฉายแสมอก็เอามาอ่าน เวลาสงสัยผมก็ถามหมอ บางทีก็ไปนั่งกับเพื่อนก็ถามเพือนเขาอธิบายให้ก็สบายใจ ถ้าเกี่ยวกับคนไข้พอใครจะพูดอะไรสักนิดก็ไปถามหมอ หมอก็อธิบาย ก้ไม่ใช่หมอซะที่เดียว คนทำบัตรอีกคนหนึ่ง ถามแกก็อธิบาย แกบอกว่าถ้าสงสัยอะไรให้ถามหมอ บางทีก็คิดเอง ถ้าไม่แน่นใจก็ถามหมออีก ถามหมออย่างเดียว… แสงหาความรู้

Caregiver voices ผมไปพูดให้กินข้าวบ้าง เพราะภรรยายไม่ยอมกินอะไรเลย เอาแต่นอนอย่างเดียว พอผมพูดมากๆ เข้าภรรยายก็โกรธจะกลับบ้าน เพราะเราเป็นห่วงอุตส่าห์มาเฝ้า ผมก็พูดแรงๆประชดแก ให้แกรู้สึกบ้าง เพราะผมไม่รู้จะทำยังไงให้แกกิน ผมก็เลยพูดประชดแกเรื่องที่ผมอุตส่าห์มาเฝ้าลำบาท ทางบ้านก็ลำบาท แต่แกกลับโกรธบอกไม่ฉายแสงแล้วจะกลับบ้านก ก็พูดกับแก ผมก็นั่งร้องแกก็นั่งร้อง . ..ผู้ป่วยดื้อไม่ให้ความร่วมมือ ก่อความทุกข์ใจ ไม่สบายใจแกคนรอบข้าง

Caregiver voices .. วิตกกังวลอาการผู้ป่วย คือบางคนเป็นโรคแบบนี้เขาผ่าตัดก่อนแล้ว ฉายแสงทีหลัง แล้วบางคนไม่ได้ผ่าฉายแสงแล้ว ผมบอกว่ามันจะหายมั๊ยหนอ ได้แต่ฉายแสง เครียดตอนนี้ภรรยายแพ้แสงมาก แกกินไม่ได้เพลียมาก .. วิตกกังวลอาการผู้ป่วย

Breast Cancer, It’s not only girl’s

Key symbolic WE belong

Key symbolic เพื่อช่วยสนับสนุน key message “ Breast Cancer, It ‘s not only girl’s “ ให้สำเร็จทั้งภาพและสาร สัญลักษณ์ ลิบบิ้นคู่ หรือ เราอยู่ข้างกัน(we belong) จะถูกนำไปใช้ในวาระต่างๆอาทิเช่น Teaser ในช่วงต้น จัดทำเข็มกลัดแจกสื่อมวลชน และพิธีกรรายการชื่อดัง ผู้บริหารวาโก้ล ทุกท่านเริ่มติดตลอดเดือนตุลาคม สัญลักษณ์ web banner ใน corporate website เพื่อประโยชน์ในการ จัดกรอบเนื้อหา

Breast Cancer, It’s not only girl’s Target audience Detecting กลุ่มผู้หญิงทั่วไป ญาติผู้ป่วยมะเร็งเต้านม คนใกล้ชิด เพื่อนร่วมงาน Caregiving ผู้ป่วยมะเร็ง เต้านม Caretaking

Breast Cancer, It’s not only girl’s รูปแบบ ใช้ teaser เพื่อกระตุ้นความสนใจจากสื่อมวลชนและ ประชาชนทั่วไปผ่านหนังสือพิมพ์ ไทยรัฐ เดลินิวส์ กรุงเทพธุรกิจ และ Bangkok Post ซึ่งจะตีพิมพ์สองครั้ง คือช่วงกลางเดือนสิงหาคม และต้นเดือนกันยายน โดยเดือนกันยายนจะเน้นย้ำสารให้ชัดเจนมากขึ้น พร้อมกับระบุเบอร์ติดต่อและข้อมูลสำหรับผู้ที่สนใจ และโลโก้บริษัท Wacoal

Breast Cancer, It’s not only girl’s เนื้อหา พลังความรักและกำลังใจ จากคนรอบข้างเปรียบเสมือน ลมใต้ปีกที่คอยอยู่เคียงข้างเสมอ ไม่ว่าผู้ป่วยจะประสบปัญหาใดก็ตาม

Breast Cancer, It’s not only girl’s รูปแบบ tie-in ในรายการโทรทัศน์ ที่มีกลุ่มเป้าหมายเป็นกลุ่มครอบครัวหรือผู้ที่สนใจเรื่องของสุขภาพ เนื้อหา เน้นการพูดคุยกับผู้ใกล้ชิดผู้ป่วย ไม่ว่าจะเป็นคนในครอบครัว คนใกล้ชิด หรือเพื่อนร่วมงานโดยให้เล่าประสบการณ์ว่าต้องปรับตัวกับอย่างไรเพื่อการดูแลผู้ป่วย ซึ่งต้องอาศัยความรัก ความเข้าใจ และความอดทน

Breast Cancer, It’s not only girl’s รูปแบบ จัดทำ booklet สำหรับผู้สนใจ โดยสามารถติดต่อขอรับได้ที่ Wacoal counter จากโทรศัทพ์ติดต่อเข้ามาขอข้อมูลเพิ่มเติม หรือ ลงทะเบียนขอรับผ่านแว็บไซด์ หรือหากสามารถ ดาว์โหลด์ได้จากเว็บไซด์ เนื้อหา 10 เคล็ดลับวิธีดูแลคนรักจากการป่วยเป็นมะเร็งเต้านม วิธีปรับตัวกับชีวิตที่เปลี่ยนแปลงไปจากเดิมของคนใกล้ชิดผู้ป่วย ความรู้สึกของคนใกล้ชิดในการดูแบผู้ป่วย

Breast Cancer, It’s not only girl’s เนื้อหา (ต่อ) ปัญหาและอุปสรรคที่คนใกล้ชิดประสบในการดูแลผู้ป่วยมะเร็งเต้านม วิธีการเผชิญปัญหาและการปรับตัวของญาติ

Breast Cancer, It’s not only girl’s รูปแบบ และ เนื้อหา จัดทำเป็น scoop ในนิตยสารผู้หญิงชั้นนำ ว่าถึงการปรับตัวของญาติผู้ป่วย หรือสามีของผู้ป่วยมะเร็งเต้านมที่คนใดคนหนึ่งเป็นที่รู้จักของสื่อ เล่านับตั้งแต่ทราบว่าภรรยาหรือแฟน พบว่าเป็นมะเร็งเต้านม อุปสรรคในการการสื่อสารและ ความสัมพันธ์ที่ผ่านมา และการเอาชนะอุปสรรคนี้ร่วมกัน

Breast Cancer, It’s not only girl’s Wacoal -Breast Cancer Event.

Breast Cancer, It’s not only girl’s Target audience Detecting กลุ่มผู้หญิงทั่วไป ญาติผู้ป่วยมะเร็งเต้านม คนใกล้ชิด เพื่อนร่วมงาน Caregiving ผู้ป่วยมะเร็ง เต้านม Caretaking

Breast Cancer, It’s not only girl’s Inspiring Fashion show – รวบรวมผู้เคยป่วยจากมะเร็งเต้านม ขึ้นเวทีแสดงเสื้อผ้า โดยใช้ balancing bra โดยมีคนรอบข้างผู้เคยประสบการณ์มะเร็งเต้านม มาให้กำลังใจ ซึ่งกลุ่มที่เข้ามาชมงานจะได้ความรู้สึกที่เปี่ยมไปด้วยความสนุขสนานของงาน บรรยากาศของชีวิตที่เปี่ยมไปด้วยกำลังใจ และ ความสวยงามของเสื้อผ้า

Breast Cancer, It’s not only girl’s Target audience Detecting กลุ่มผู้หญิงทั่วไป ญาติผู้ป่วยมะเร็งเต้านม คนใกล้ชิด เพื่อนร่วมงาน Caregiving ผู้ป่วยมะเร็ง เต้านม Caretaking

Breast Cancer, It’s not only girl’s Breast Detection Mobile จัดรถ Dmmu( full field digital mammography mobile unit ) รถเอกซเรย์เต้านมเคลื่อนที่ระบบดิจิตอล ที่ทันสมัยที่สุดคันแรกของประเทศไทยและของเอเชีย พร้อมแพทย์และทีมผู้เชี่ยวชาญไปให้บริการตรวจเอกซเรย์เต้านม

Breast Cancer, It’s not only girl’s Breast Cancer-specific for caregivers seminar เนื่องจากการรักษามะเร็งเต้านม เป้นไปได้ที่จะทำให้เกิดผลกระทบร่างกายและจิตใจ เพราะฉะนั้น ความอดทน และ เข้าใจผู้ป่วยเป็นสิ่งที่จำเป็นมากดังนี้

Breast Cancer, It’s not only girl’s Breast Cancer-specific for caregivers seminar (ต่อ) การดูแลผู้ป่วยขนาดทำการตรวจรักษา การช่วยเหลือผู้ป่วยในช่วงพักรักษาตัว การจัดระบบการเตือนความจำในการให้ยาผู้ป่วย (Medical Management) การสนับสนุนผู้ป่วยทางด้านอามารณ์

Breast Cancer, It’s not only girl’s Wacoal Stand & deliver care

Breast Cancer, It’s not only girl’s (ต่อ) ตั้งบู๊ต บัตรคำอวยพร และ e-cards สำหรับผู้ร่วมงาน โดยมีคำอวยพร และ แบบไม่มีคำอวยพร เพื่อให้ผู้ป่วยมีความรู้สึกว่ามีคนรอบข้างห่วง ใยมากแค่ไหน

Breast Cancer, It’s not only girl’s จัดทำ t-shirt แจก นักข่าว พันธมิตรทางธุรกิจ และ นำมาร่วมกิจกรรม promotionตาม Wacoal Counter

WE belong จัดทำ t-shirt และเข็มกลัด ลิบบิ้นคู่ แจก นักข่าว พันธมิตรทางธุรกิจ และ นำมาร่วมกิจกรรม promotion ตาม Wacoal Counter

Breast Cancer, It’s not only girl’s จัดทำ medical calendar แจกตาม Wacoal counter หรือ นำมาเป็นของรางวัล กิจกรรม promotion

Thank for you Q & A