เรื่องเล็กๆน้อยๆ ที่ทำให้องค์กรเสียหายหลายแสนจากการใช้โทรศัพท์ ด่านแรกของการติดต่อสื่อสารทางธุรกิจ และเป็นด่านสำคัญ สำหรับ First impression คือการพูดคุยโทรศัพท์ พูดอย่างไรให้ได้ใจ พูดอย่างไรให้ได้งาน รวมถึงเสน่ห์ในการใช้โทรศัพท์ และ ศิลปะในการใช้โทรศัพท์ เรื่องเล็กๆน้อยๆ ที่ทำให้องค์กรเสียหายหลายแสนจากการใช้โทรศัพท์ การสื่อสารที่มีประสิทธิภาพ เป็นสัญญาณบ่งบอกถึงความอยู่รอด และความเจริญก้าวหน้าขององค์กร
ศิลปะการใช้โทรศัพท์ บทบาทและความสำคัญของพนักงานรับโทรศัพท์ เทคนิคการใช้โทรศัพท์เพื่อสร้างความสำพันธ์และบริการที่ประทับใจ การใช้โทรศัพท์ในเชิงประชาสัมพันธ์ให้องค์กร การใช้โทรศัพท์ในฐานะเป็นเครื่องมือลดคำต่อว่า สิ่งที่ควรและไม่ควร กระทำขณะรับโทรศัพท์ พูดโทรศัพท์อย่างไรสร้างกำไรให้แก่องค์กร โทรศัพท์เป็นบันไดทองของการขาย...ฯลฯ
วิทยากร : อ.ระเบียบ บุญกรรเชียง วิทยากร : อ.ระเบียบ บุญกรรเชียง ประสบการณ์ทำงาน โรงแรมรอยัล (ราชดำเนิน) โรงแรมโอเรียนเต็ล โรงแรมบางกอกเพนนินซูล่า อาจารย์พิเศษ OHAP เป็นวิทยากรอบรมให้แก่มหาวิทยาลัย, โรงแรม,บริษัท, ธนาคาร ทั้งภาครัฐและเอกชนต่างๆ ทั่วราชอาณาจักร
วันที่ฝึกอบรม : วันศุกร์ ที่ 20 มีนาคม 2558 เวลา 9.00 – 16.00 น. ราคา 4,300 บาท ( ยังไม่รวม vat 7 %) สถานที่จัดอบรม : โรงแรมบางกอกชฎา (รัชดาภิเษก) จัดโดย บริษัท แพสคอนส์ จำกัด 68/19 ซอยรามคำแหง 164 ถนนรามคำแหง แขวงมีนบุรี เขตมีนบุรี กรุงเทพ 10510 Tax ID: 0105548011641 ติดต่อจอง / สอบถามที่คุณอริสา Tel: 02 –917-7147 หรือ ทาง อีเมล์ training@pascons.com จะได้รับการตอบกลับยืนยันทุกครั้ง การจองสัมมนาโดยโอนเงินผ่านบัญชี ธนาคาร ไทยพาณิชย์ สาขา ถนน ศรีนครินทร์ ( กรุงเทพกรีฑา ) บัญชีออมทรัพย์ 080 -2 -40260-2 สั่งจ่าย ในนาม บริษัท แพสคอนส์ จำกัด โปรดแฟกซ์ใบ Pay –in Slip และแจ้งชื่อผู้ที่ติดต่อ ที่อยู่บริษัท เบอร์โทรติดต่อ ชื่อผู้เข้าสัมมนามาที่ 02 -917-7148