 มีแนวบริหารจัดการที่หลากหลาย  ชุมชนและภาคีเครือข่ายเข้ามามีส่วน ร่วมในการทำกิจกรรมในศูนย์การเรียน ชุมชนทั้งสองตำบล  มีการจัดทำศูนย์ฝึกอาชีพชุมชนที่เป็น.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
ศูนย์พัฒนา การเรียนการสอนโรงเรียนในฝัน
Advertisements

ความหมายของสื่อการสอนและสื่อการเรียนรู้
๑. เร่งปฏิรูปการเรียนรู้ทั้งระบบให้สัมพันธ์เชื่อมโยงกัน
โดย โครงการช่วยกันสานเพื่อส่งเสริมคุณค่าผู้สูงอายุ
โครงการ การพัฒนาอีคอร์สใน รายวิชาศึกษาสังเกตและการมี ส่วนร่วม Development of E-course on Observation and Participation in.
ฝ่ายฝึกอบรมและพัฒนาสื่อสารสนเทศ ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศ
แผนกลยุกต์การจัดการศึกษาเขตพื้นที่ การศึกษานครพนม เขต 1.
สู่โรงเรียนบ้านแม่น้ำคู้
แผนปฏิบัติราชการของมหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2552
แนวทางการพัฒนางาน บริการชุมชนและส่งเสริมการใช้บริการ
แผน 4 ปี ( ) ด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีสารสนเทศ
วิสัยทัศน์กรมส่งเสริมสหกรณ์ ยุทธศาสตร์จังหวัดกระบี่
ICT สู่ห้องเรียนคุณภาพ
บรรยายพิเศษ การดำเนินงาน กศน.ตำบล
นโยบายด้านการบริการวิชาการ
พระธาตุพนมค่าล้ำ วัฒนธรรมหลากหลาย เรณูภูไท เรือไฟโสภา งามตาฝั่งโขง.
การถ่ายทอดตัวชี้วัดระดับองค์กร ส่วนแผนงาน มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์
ผู้อำนวยการสำนักงาน กศน. จังหวัดลพบุรี วิทยฐานะ เชี่ยวชาญ
การจัดการศึกษาในชุมชน
สวัสดีครับ.
ของฝากจากอาจารย์อ้อชุดที่28
ของฝากจากอาจารย์อ้อ ชุดที่ 30
องค์ประกอบ/กระบวนงานด้านการคุ้มครองเด็ก ในระดับจังหวัดสมุทรสาคร
มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ เป็น มหาวิทยาลัยชั้นนำ ในระดับภูมิภาคเอเชีย ทำหน้าที่ผลิตบัณฑิต บริการวิชาการ และ ทำนุบำรุงวัฒนธรรม โดยมีการวิจัยเป็นฐาน วิสัยทัศน์
ภารกิจและนโยบาย 6 ยุทธศาสตร์ 35 กลยุทธ์ ของ ส.อ.ศ. บัญญัติ สมสุพรรณ
ผลการดำเนินงานการพัฒนาคุณภาพการศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัย
ผังจุดหมายปลายทางการเฝ้าระวัง ป้องกันควบคุมโรคและภัยสุขภาพ ภายในปี 2554 (ระยะ 4 ปี) เมื่อวันที่ 5 พฤศจิกายน 2552 ระดับประชาชน (มุมมองเชิงคุณค่า) ประชาชน.
ภ ระดับประชาชน (มุมมองเชิงคุณค่า)
ประชาชน ภาคี กระบวนการ พื้นฐาน
สำนักโรคติดต่ออุบัติใหม่
โรงเรียนละ 2 เล่ม.
การจัดทำแผนปฏิบัติการ ศึกษาพัฒนาและผลิตสื่อ ทางประวัติศาสตร์ในชุมชน
โรงเรียนบ้านบูเกะบากง
ผู้นำเสนอ นายปริญญา เครือสาร
A man’s dreams are an index to his greatness การสร้างและใช้ แผนที่ทางเดินยุทธศาสตร์ การพัฒนาเด็กจังหวัดอุดรธานี มีโภชนาการสมวัย.
กิจกรรมดีเด่นด้านการบริหารจัดการศูนย์บริการฯ
กิจกรรมดีเด่นด้านการบริหารจัดการศูนย์บริการฯ
ประธานคณะกรรมการบริหารศูนย์ นายวิชุล บุญสิม
- กรมส่งเสริมการเกษตร -
สำนักงานเกษตรจังหวัดอ่างทอง
ศูนย์เรียนรู้การเกษตรพอเพียง ปี 2550 กรมส่งเสริมการเกษตร
การดำเนินงาน และพัฒนายุวเกษตรกร
(ร่าง) แผนปฏิบัติราชการประจำปี 2553 สำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา
ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับการศึกษาพิเศษ
รองอธิบดีกรมการพัฒนาชุมชน
หมายเหตุ : หน้าแรกแล้วแต่ท่านจะออกแบบนะครับ
โครงสร้างการบริหารโรงเรียนพลัง แผ่นดิน เป็นผู้มีจิตอาสา 1. ศึกษากิจกรรม / ตัวอย่าง / วิธีการของจิตอาสาจากสื่อต่างๆ เช่น ภาพยนต์ สารคดี 2. นำนักเรียนไปพัฒนา.
ยุทธศาสตร์กระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ประจำปีงบประมาณ พ. ศ
การยกระดับคุณภาพ กศน. ๑. เพิ่มและกระจายโอกาสทางการศึกษาให้ประชาชน ทุกกลุ่มเป้าหมายด้วยเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารที่มีคุณภาพ ๒. ยกระดับคุณภาพงานการศึกษานอกระบบแบบมุ่งผลสัมฤทธิ์
สรุปผลการปฏิบัติงาน กศน.ตำบลไทยสามัคคี.
โรงเรียนอนุบาลควนขนุน
มีการอบรมป้องกันพฤติกรรมเสี่ยงในวัยรุ่น
“ จัดการศึกษาให้ผู้เรียนทุก คนได้เรียนอย่างทั่วถึง มี คุณธรรม มีความรู้ ความสามารถ การอ่าน คิด วิเคราะห์ เขียนสื่อความ มี สุขภาพดี มีทักษะอาชีพตาม.
วิสัยทั ศน์ เป็นองค์กรที่เป็นเลิศด้าน การแก้ไขปัญหาสุขภาพจิตจาก แอลกอฮอล์ของประเทศและ พัฒนาระบบบริการสุขภาพจิต และจิตเวชในเครือข่ายบริการ สุขภาพจิตที่
ฉบับร่าง : การขับเคลื่อนสหกรณ์ เป็นวาระแห่งชาติ. คณะกรรมการส่งเสริมการจัดการ เรียนรู้การสหกรณ์ ในระบบ การศึกษา นอกระบบ การศึกษา คณะกรรมการจัดการเรียนรู้การ.
1 อำเภออนามัยการเจริญพันธุ์ในเขต 7 ที่ผ่านเกณฑ์ สรุป : อำเภออนามัยเจริญพันธุ์ ในภาพเขต 7 ผ่านเกณฑ์ร้อยละสะสม กระบวนการ มีส่วนร่วมในเขตชัดเจนมากที่สุด มีการกำกับติดตามที่ชัดเจนมากส่งผลให้ขอเป็น.
โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล
มีคุณธรรม นำวิชาการ สู่มาตรฐานสากล
ผังจุดหมายปลายทางการจัดการสุขภาพ จังหวัดสุรินทร์ ภายในปี 2555
การใช้ MRCF เพื่อพัฒนาศูนย์ข้าวชุมชน ตำบลบางกะไห นางสาวยุวดี ฮวดวิเศษ นักวิชาการส่งเสริมการเกษตรปฏิบัติการ.
การดำเนินการสืบสานวัฒนธรรม ท้องถิ่น จัดทำหลักสูตรวัฒนธรรมท้องถิ่น จัดการเรียนรู้หลักสูตรวัฒนธรรมท้องถิ่น จัดกิจกรรมวัฒนธรรมท้องถิ่น นำไปสู่การปฏิบัติ
Roadmap : การขับเคลื่อนระดับพื้นที่ เป็นอย่างไร ??
ผู้สอน นางพัทธนันท์ เปลี่ยนศรี
โดย กศน. จังหวัดเลย.  นายศรีวิชัย ตลับนาค  นายเฉลิมพณ หยาดหลั่งคำ  นายดุสิต สาระมโน  น. ส. สุธิดา พุทธทองศรี  น. ส. ปิยะฉัตร กมลรัตน์
การดำเนินงาน กศน.ตำบลให้ประสบความสำเร็จ
ผู้สอน อ.ศรีวรรณ ปานสง่า
เสนอ อภิปรายการศึกษาดูงาน กศน. จังหวัดมุกดาหาร. แนวคิดในการจัดกระบวนการ เรียนรู้ มีการบริงานชัดเจน - การกระจายอำนาจปกครองลงไปสู่ระดับตำบล - มีการจัดสรรงบประมาณ.
ประกอบด้วย จังหวัด 1. ลำพูน 2. อุบลราชธานี 3. สุพรรณบุรี 4. สุรินทร์
ผลสัมฤทธิ์ของปราชญ์ : กรณีประเมินผล ศูนย์เครือข่ายปราชญ์ชาวบ้าน
ประเด็นยุทธศาสตร์ที่ 2 การเพิ่มขีด ความสามารถการเตรียมความพร้อมในการ จัดการสาธารณภัย ประเด็นยุทธศาสตร์ที่ 5 การเสริมสร้าง สมรรถนะองค์กรให้มีประสิทธิภาพสูง.
ใบสำเนางานนำเสนอ:

 มีแนวบริหารจัดการที่หลากหลาย  ชุมชนและภาคีเครือข่ายเข้ามามีส่วน ร่วมในการทำกิจกรรมในศูนย์การเรียน ชุมชนทั้งสองตำบล  มีการจัดทำศูนย์ฝึกอาชีพชุมชนที่เป็น รูปธรรมที่ชัดเจน  การนำภูมิปัญญาท้องถิ่นและปราชญ์ ชาวบ้านเข้ามามีบทบาทในการจัด กระบวนการเรียนการสอนตลอดจนการ จัดกิจกรรมวิชาชีพอย่างหลากหลาย

 การทำงานร่วมกับชุมชนและภาคีเครือข่ายได้ อย่างมีประสิทธิภาพ  มีเว็บไซต์ที่สามารถสืบค้นข้อมูลได้รวดเร็ว  ความสามัคคี พร้อมเพียงของคณะ ผู้บริหาร ครู อาสา และครู กศน. ตำบล  การที่ตอบสนองกับความต้องการของพื้น เช่น โครงการบ้านหนังสืออัจฉริยะ เตาประหยัดพลังงานเชื้อเพลิงแกลบ โครงการบ้านหลังเรียน ศูนย์ ICT และกลุ่มทอ ผ้าหนองหญ้าปล้อง

 ศูนย์ฝึกอาชีพชุมชนตั้งอยู่ไกล จากแหล่งชุมชน  ภูมิทัศน์ยังไม่เอื้อต่อการจัด กระบวนการเรียนรู้  การนำเสนอข้อมูล

 มีแนวบริหารจัดการที่หลากหลาย  การทำงานร่วมกับชุมชนและภาคี เครือข่ายและได้รับความร่วมมือจาก ชุมชนและภาคีเครือข่ายเป็นอย่างดี  มีการจัดทำศูนย์ฝึกอาชีพชุมชนอย่าง ครบวงจร

 มีแนวบริหารจัดการที่หลากหลาย การทำงานร่วมกับชุมชนและภาคี เครือข่ายและได้รับความร่วมมือ จากชุมชนและภาคีเครือข่ายเป็น อย่างดี มีการจัดทำศูนย์ฝึกอาชีพชุมชน อย่างครบวงจร