( ร่าง ) แนวคิดในการจัดทำแผนกลยุทธ์ด้านการ จัดการความรู้ (19 ส. ค. 57) กลยุทธ์ในการดำเนินงาน (TIPA) 2.Innovate KM Tools : สร้างนวัตกรรมเพื่ออำนวยความสะดวก.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
โครงการวิจัยและพัฒนาคุณภาพการศึกษาด้วยการจัดการความรู้
Advertisements

การจัดการผลการดำเนินงานองค์กร ประธาน นางกัญญา กีรติพงษ์
Best Practice.
การจัดการความรู้สู่การเป็น องค์กรแห่งการเรียนรู้
ผลการประเมินคุณภาพด้วยวาจา
เทคนิคการบริหารงานด้านการเงินและบัญชี
โดย คณะกรรมการประเมินคุณภาพภายนอก
แบบประเมินระดับความสำเร็จของการจัดการความรู้ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2553
7 ขั้นตอนในการจัดการความรู้ ของ กพร.
โครงการสัมมนาเชิงปฏิบัติการ เรื่อง การจัดทำแผนการพัฒนาและการปฏิบัติการ ของโครงการโดยเจ้าหน้าที่โครงการมีส่วนร่วม ปี พ.ศ.2552.
ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร
มีหน้าที่เชื่อมโยงผู้คน/หน่วยงานเข้าหากัน
KM AAR.
สรุปการประชุม ครั้งที่ 1 วันที่ 4-5 เมษายน 2555 สรุปการประชุม ครั้งที่ 1 วันที่ 4-5 เมษายน 2555.
ICT สู่ห้องเรียนคุณภาพ
บรรยายพิเศษ การดำเนินงาน กศน.ตำบล
การจัดการความรู้และบล็อก (Km and Blog)
การมุ่งเน้นทรัพยากรบุคคล
แผนยุทธศาสตร์กรมอนามัย พ.ศ
1. การดำเนินงานในรูปแบบคณะกรรมการ/คณะทำงาน
การพัฒนาเครือข่ายภาคประชาชนในการ จัดระบบเฝ้าระวังโรคไข้หวัดใหญ่ 2009 ภาคกลาง วัตถุประสงค์ 1. เพื่อให้เครือข่ายภาคประชาชน มีความรู้ความ เข้าใจที่ถูกต้อง.
สวัสดีครับ.
การปรับเปลี่ยนกระบวนทัศน์ วัฒนธรรม ค่านิยมในการทำงานราชการยุคใหม่
การจัดการความรู้ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์
ภารกิจและนโยบาย 6 ยุทธศาสตร์ 35 กลยุทธ์ ของ ส.อ.ศ. บัญญัติ สมสุพรรณ
สรุปผลการจัดทำ(ร่าง)แผนยุทธศาสตร์(พ.ศ )
ผังจุดหมายปลายทางการเฝ้าระวัง ป้องกันและ ควบคุมโรคติดต่อทั่วไป ภายในปี 2556 (ระยะ 4 ปี) สร้างเมื่อวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2553 ระดับประชาชน (มุมมองเชิงคุณค่า)
ผังจุดหมายปลายทางการเฝ้าระวัง ป้องกันและ ควบคุมโรคติดเชื้อเฉียบพลันระบบหายใจในเด็ก ภายในปี 2556 (ระยะ 4 ปี) สร้างเมื่อวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2553 ระดับประชาชน.
สำนักโรคติดต่ออุบัติใหม่
ระดับพื้นฐาน (Learning /Development)
แผนที่ยุทธศาสตร์ (SRM) ระบบรับรองผู้สัมผัสอาหารมืออาชีพ
1. ผศ.กิตติภูมิ มีประดิษฐ์ 2. ดร.จิตต์ภิญญา ชุมสาย ณ อยุธยา
สรุปการวิเคราะห์ความสำเร็จและโอกาสพัฒนาในโครงการพัฒนาคุณภาพการดูแลผู้ติดเชื้อ/ผู้ป่วยเอดส์ ในภาพรวมของเขต 10 สำนักงานป้องกันควบคุมโรคที่ 10 เชียงใหม่
สรุปการวิเคราะห์ความสำเร็จและ โอกาสพัฒนาในโครงการพัฒนา คุณภาพการดูแลผู้ติดเชื้อ ผู้ป่วยเอดส์ ในภาพรวมของเขต เขต 8 นครสวรรค์ นครสวรรค์ กำแพงเพชร อุทัยธานี
แผนยุทธศาสตร์กองทัพเรือ พ.ศ.๒๕๕๕ - ๒๕๕๘
คน Man ผู้บริหาร บุคลากรของทุกระดับ.
เชื่อมโยงยุทธศาสตร์ กับนโยบายรัฐบาล และ วท.
แผนปฏิบัติราชการ พ.ศ ของกระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
คณะทำงานจัดการองค์ความรู้
สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด
สังคมต้นแบบเรียนรู้การป้องกัน และดูแลโรคกระดูกพรุน
โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพประจำตำบล
สรุปการประชุม เขต 10.
การดำเนินงานหมู่บ้านปรับเปลี่ยนพฤติกรรมสุขภาพแบบบูรณาการ สู่
โครงการบริหารความเสี่ยงทั่วทั้งองค์กร (Enterprise Risk Management : ERM) สำนักงานปลัดกระทรวงยุติธรรม ประจำปีงบประมาณ พ.ศ
การจัดการความรู้ด้านสุขภาพ
แผนที่ทางเดินยุทธศาสตร์ปฏิบัติการ(SLM) ร่วมสองกรม
การส่งเสริมสุขภาพช่องปาก
กระบวนการจัดการความรู้ สชป.๑๗
แนวทางดำเนินงานจัดการความรู้ในงานส่งเสริมการเกษตร ให้ประสบผลสำเร็จ
(ร่าง) แผนปฏิบัติราชการประจำปี 2553 สำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา
ดร.พรธิดา วิเศษศิลปานนท์
๔. ด้านการพัฒนาบุคลากร ของสถานศึกษา.
บทเรียนการดำเนินการ กองทุนทันตกรรม ศูนย์อนามัยที่ 4 ราชบุรี
รองอธิบดีกรมการพัฒนาชุมชน
การบริหารองค์ความรู้ ครั้งที่ 1/2552
การใช้ KM ขับเคลื่อนในการทำงานที่น่าน
การจัดการเรียนรู้โดยยึดผู้เรียนเป็นสำคัญ
ยุทธศาสตร์กระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ประจำปีงบประมาณ พ. ศ
นางรสนันท์ มานะสุข ผู้วิจัย วิทยาลัยอาชีวศึกษาพณิชยการเชียงราย
พรทิพย์ ศิริภานุมาศ กองแผนงาน กรมควบคุมโรค
แนวทางดำเนินงานสุขภาพภาคประชาชน ของกรมสนับสนุนบริการสุขภาพ
5.1 การส่งเสริมการนำ งานวิจัยทางวิทยาศาสตร์ และเทคโนโลยีมาใช้ใน การพัฒนาประเทศ (3, ล้าน บาท ) พัฒนาโครงสร้างพื้นฐาน ที่จำเป็น โดยเร่งจัดตั้งอุทยาน.
สกลนครโมเดล.
กลุ่ม A2 “ข้าวเด้ง”.
กลุ่มที่ 11.
แนวทาง KM ทร. ปี 53 ที่เชื่อมโยงและถ่ายทอดสู่ รร.นร.
แนวทางการจัดการความรู้ (Knowledge Management) ปีงบประมาณ 2558
ด้านครูและบุคลากรทางการศึกษา
จุดเน้น ด้านการบริหารจัดการ
ใบสำเนางานนำเสนอ:

( ร่าง ) แนวคิดในการจัดทำแผนกลยุทธ์ด้านการ จัดการความรู้ (19 ส. ค. 57) กลยุทธ์ในการดำเนินงาน (TIPA) 2.Innovate KM Tools : สร้างนวัตกรรมเพื่ออำนวยความสะดวก ในการนำ KM ไปประยุกต์ใช้ได้โดยง่าย 4.Appreciate Success and Failure : ติดตามสร้างขวัญกำลังใจ ให้กับคนทำงาน ให้เกิดการเรียนรู้ตลอดเวลา 3.Personal Mastery : สร้างคนให้มีความรู้ และศรัทธา ในการประยุกต์ใช้ KM 1.Target Setting : กำหนดเป้าหมาย และแนวทางการดำเนินงานให้เป็นที่รับรู้ทั่วกัน

1.Target Setting : กำหนดเป้าหมาย และแนวทางการดำเนินงาน ให้เป็นที่รับรู้ ทั่วกัน 1. กำหนดเป้าหมายและแนวทางการดำเนินงาน 2. ชี้แจงทำความเข้าใจให้ทราบโดยทั่วกัน แนวปฏิบัติ

ตัวบ่งชี้ความสำเร็จตามกลยุทธ์ : มีทั้งเวทีจริง และเวทีเสมือน ในการ แลกเปลี่ยนเรียนรู้ร่วมกัน 1. สร้างเวทีแลกเปลี่ยนเรียนรู้ (BA) ทั้งที่เป็นเวทีจริง และเวทีเสมือน 2. ส่งเสริมให้เกิดชุมชนแนวปฏิบัติ (CoP) 3. แสวงหา Best Practice เพื่อปรับใช้และขยายผลสัมฤทธิ์ 4. สร้างเครือข่ายการจัดการความรู้ 5. จัดทำฐานข้อมูลสนับสนุน KM 2.Innovate KM Tools : สร้างนวัตกรรม เพื่ออำนวยความสะดวกในการนำ KM ไป ประยุกต์ใช้ได้โดยง่าย แนวปฏิบัติ

3.Personal Mastery : สร้างคนให้มี ความรู้ และศรัทธา ในการประยุกต์ใช้ KM 3.Personal Mastery : สร้างคนให้มี ความรู้ และศรัทธา ในการประยุกต์ใช้ KM ตัวบ่งชี้ความสำเร็จตามกลยุทธ์ : จำนวนหน่วยงาน และจำนวนบุคลากร ที่สามารถ ใช้ KM เป็นเครื่องมือ ในการพัฒนางาน 1. จัด Workshop พัฒนาการเป็นผู้จัดการระบบการจัดการความรู้ (CKO) 2. จัด Workshop พัฒนาการเป็นผู้อำนวยความสะดวกในการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ (FA) 3. จัด Workshop สร้างเสริมความรู้ความเข้าใจให้บุคลากรรวมทั้งนิสิต (Practioner) ได้สัมผัสถึงพลังของการจัดการความรู้ แนวปฏิบัติ

4.Appreciate Success and Failure : ติดตามสร้างขวัญกำลังใจ ให้กับ คนทำงาน ให้เกิดการเรียนรู้ตลอดเวลา ตัวบ่งชี้ความสำเร็จตามกลยุทธ์ : มีการประยุกต์ใช้ KM ในการพัฒนา งานอย่างต่อเนื่อง 1. ติดตามและประเมินผลเพื่อพัฒนาการดำเนินงานด้าน KM ตลอดเวลา 2. สร้างแรงจูงใจให้เกิดการแลกเปลี่ยนเรียนรู้อยู่ตลอดเวลา แนวปฏิบัติ