บันทึกสัมภาษณ์นักเรียน มัธยมศึกษาต้น สัมภาษณ์โดย พระปิยะณัฐ คุณวโร คณะครุศาสตร์ ชั้นปีที่ ๔ วิชาเอกการสอน ภาษาอังกฤษ สัมภาษณ์โดย พระปิยะณัฐ คุณวโร คณะครุศาสตร์

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
วันนี้เรามาลองสมมุติกันค่ะ
Advertisements

สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
จัดทำโดย ลูกกระต่ายเก่ง ด.ญ. วิยดา ศรีสมุทร เลขที่ 13
ถ้าไม่นับการร้องไห้ที่มาจากความปิติ "
“ โครงงานแบ่งปันความสุข ”
“ โครงงานแด่น้องผู้ด้อยโอกาส ”
เจ็ดมหัศจรรย์ของโลก.
นิทาน เรื่อง คุณยายพยาบาล
ตัวสะกดพาเพลิน โดย กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย ชั้นประถมศึกษาปีที่ 2
4.จัดทำรูปเล่มงานเขียนวรรณกรรมวันเด็กแห่งชาติให้สวยงาม 1 ชั่วโมง
กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย ชั้นประถมศึกษาปีที่ ๔
บทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน
หน่วยการเรียนรู้ที่ ๑ ตา
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้ สวัสดี ผมชื่อเฟยเฟย 你好!我是飞飞。
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
G N L เรื่องที่น่าชื่นชม ยินดี การเรียนรู้ใหม่ ๆ ความคาดหวัง Greeting
ทีมรักนวลสงวนตัว ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนประถมศึกษาธรรมศาสตร์
สรุปภาพรวมหน่วยการเรียนรู้
เรื่อง เขาเป็นใครหนอ ? เขามาจากไหน ?
สร้างสรรค์งานโดย ครูพงศ์ศักดิ์ อินปา
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้ เรื่อง 中国货币 (สกุลเงินจีน) ช่วงชั้นที่ที่ 4 ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ครูนาฎหทัย สิทธิบุญ โรงเรียนแกลง“วิทยสถาวร”จังหวัดระยอง.
แม่แบบแผนการจัดการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมการเรียนรู้ เรื่อง หมุนเวลาพาเพลิน
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
ครูอิงครัต กังวาลย์ โรงเรียนทุ่งสง
โดยนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
การสร้างประสบการณ์ทางการฟัง
การคูณจำนวนเต็ม จัดทำโดย เด็กหญิงนฤมล จงกลาง ม.1/3
คำวิเศษณ์.
งานวิจัยเพื่อพัฒนาการเรียนรู้
แนวทางในการพูดให้คำปรึกษา
ภาควิชาพื้นฐานการศึกษา คณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา
การวัดและประเมินผลตามสภาพจริง
ประโยคความเดียว ประโยคความเดียว คือ ประโยคที่มีใจความเพียงใจความเดียวหรือประโยคที่มีประธานและมีกริยาตัวเดียว.
นิทานภาพเคลื่อนไหว เรื่อง นกน่ารัก คลิกต่อไป.
โรงเรียนหนองจอกกงลิบฮัวเคียว
บทเรียนสำเร็จรูป สำนวน คำพังเพย สุภาษิต ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ ๑.
การฝึกตีระนาดเอก กลุ่มสาระการเรียนรู้ศิลปะ วิชาดนตรีไทย (ศ40102)
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
อินเตอร์เน็ตกับครูภาษาอังกฤษ บทสัมภาษณ์ครูสอนภาษาอังกฤษ จัดทำโดย
สวัสดีครับ คุณครู สพป.อุบลราชธานี เขต ๑.
สื่อเพื่อส่งเสริม กระบวนการคิด
คำบุพบท เป็นคำที่เขียนนำหน้าคำนาม คำสรรพนาม คำกริยา คำวิเศษณ์
ความรู้เกี่ยวกับตัวเรา
ผู้บริหารพบ นักเรียน. การเตรียมตัวในการ สอบ O-NET.
ชั้นอนุบาล1 โรงเรียนบ้านควนไทรงาม
การเขียนรายงาน.
คำสรรพนาม จัดทำโดย ด.ช.ธนวัฒน์ เตชะนิรัติศัย เลขที่ 30
การฟังเพลง.
คำสันธาน ชนิดของคำ ครูศรีเรือน ยิ้มศรีเจริญกิจ
งานที่ ๑ บันทึกสัมภาษณ์ครูภาษาอังกฤษ
การจัดการศึกษาต้องยึดหลักว่าผู้เรียน ทุกคนมีความสามารถเรียนรู้และ พัฒนาตนเองได้และถือว่าผู้เรียนมี ความสำคัญที่สุด ดังนั้นในการจัดการ เรียนรู้และการดูแลช่วยเหลือพัฒนาผู้เรียนที่
การขับเคลื่อนนโยบายสู่การปฏิบัติ ของ
ประโยคในการสื่อสาร จัดทำโดย ด.ช. อนันต์ ผลทับทิม เลขที่ ๔๓
“คำพูดคุณครู”.
โรงเรียนสายธรรม กลุ่มสาระการเรียนรู้สังคมศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม
บันทึกสัมภาษณ์นักเรียน
เรื่องที่1 ขอให้น้องๆ ตั้งใจเรียนกันด้วยนะค่ะ ลดการเล่นลงบ้าง หัน มาอ่านหนังสือทบทวนบทเรียนให้มากๆ เพื่อเป็นประโยชน์แก่ ตัวเอง งานชิ้นไหนยังไม่ได้ส่งก็ทำส่งให้เรียบร้อย.
บทสัมภาษณ์ครูสอนภาษาอังกฤษ
เรื่อง ท่องแดนมังกร ระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 นายอานัฐ ปรีสมบัติ ครูโรงเรียนกาฬสินธุ์พิทยาสัย สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา กาฬสินธุ์ เขต 1.
สื่อการเรียนรู้ เรื่องเครื่องหมายวรรคตอน
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
คุณค่าของสื่อ.
บทลงโทษด้วย ความรัก.
ใบสำเนางานนำเสนอ:

บันทึกสัมภาษณ์นักเรียน มัธยมศึกษาต้น สัมภาษณ์โดย พระปิยะณัฐ คุณวโร คณะครุศาสตร์ ชั้นปีที่ ๔ วิชาเอกการสอน ภาษาอังกฤษ สัมภาษณ์โดย พระปิยะณัฐ คุณวโร คณะครุศาสตร์ ชั้นปีที่ ๔ วิชาเอกการสอน ภาษาอังกฤษ

บทสัมภาษณ์ นักเรียน มัธยมศึกษาตอนต้น เด็กหญิง นริศรา ศิริบูรณ์ ( ม. ๒ ) โรงเรียนบ้านปลาดุก 1. ความรู้สึกต่อการเรียนวิชา ภาษาอังกฤษ หนูชอบวิชาภาษาอังกฤษ ค่ะ เพราะเป็นวิชาที่สนุกมาก และจะ ทำให้พูดภาษาอังกฤษเก่งอีกด้วยและ จะทำให้ฟังฝรั่งได้รู้เรื่องด้วยค่ะ

2. ความรู้สึกต่อครูสอนวิชาภาษาอังกฤษ หนูประทับใจ ครูสอนอังกฤษตอนม. ๑ ที่ทำให้หนูชอบภาษาอังกฤษมากเลยค่ะ เพราะช่วงนั้นใกล้สอบ อ่านหนังสือเยอะ มาก และหนูก็หัวไม่ค่อยจะดี อ่านไม่ค่อยรู้ เรื่อง มีครูเห็นหนูนั่งอ่านหนังสือคนเดียวหลัง ห้อง พอรู้จึงมาช่วยแนะแนว แต่หนูไม่ค่อยมี พื้นฐาน หนูเลยบอกครูว่า “ ทำไมหนูโง่ขนาด นี้นะ ” ครูยิ้มแล้วบอกว่า “ โลกนี้ไม่มีคนโง่ หรอก มีแค่คนที่รู้กับไม่รู้ถ้าอยากจะรู้ก็ต้อง เรียนสิ ถ้าไม่เรียนรู้แล้วจะรู้ได้ยังไง ” หนูก็ เกิดมีกำลังใจขึ้นมามาก 3. คุณลักษณะของครูภาษาอังกฤษที่ นักเรียนต้องการ อยากมีครูที่ ดูแล เอาใจใส่ รูปหล่อๆ สวยๆ และหากิจกรรมใหม่ๆ มาทำกิจกรรมใน ห้องเรียนหรือนอกห้องเรียนบ่อยๆค่ะ

เด็กชาย วินัย ผูกมิตร ( ม. ๒ ) โรงเรียนบ้านปลาดุก 1. ความรู้สึกต่อการเรียนวิชา ภาษาอังกฤษ ตัวผมเองไม่ชอบภาษาอังกฤษ เอาซะเลย และไม่เคยคิดจะเลือก เรียนด้านภาษาอังกฤษเลย เพราะ รู้ตัวดีว่าคงจะเรียนไม่เอาไหนแน่ วัด ได้จากตอนอยู่ประถม เกรด ภาษาอังกฤษของผมนี่ ครูบอกว่าเขียน ง่ายมากเลย ก็จะไม่ให้ง่ายได้อย่างไร เล่า.... ก็มันเป็นเส้นตรง เส้นเดียว ( เกรด 1) ครูไม่ต้องลากปลายปากกา หลายที ให้เมื่อยมือ

2. ความรู้สึกต่อครูสอนวิชา ภาษาอังกฤษ ครูบางคนเวลามาสอนพูดก็ไม่ รู้เรื่อง ชอบมาอ่านหนังสือให้ฟัง แต่ ไม่ได้อ่านธรรมดานะอ่านเร็ว มากๆ อ่านเสร็จก็มาถามว่า เข้าใจ ไหม แต่ถ้าตอบครูไม่ได้ ก็โดนตีซะ งั้น ผมรู้สึกว่าผมคงจะไม่มีวันที่จะ เก่งภาษาอังกฤษ หรอกครับ

3. คุณลักษณะของครูภาษาอังกฤษ ที่นักเรียนต้องการ อยากได้ครูสอน ภาษาอังกฤษ ที่สอนรู้เรื่อง พูด ช้าๆ ตั้งใจสอน มีเวลาให้นักเรียน บ้าง เวลาเราไม่เข้าใจก็เปิดโอกาสให้ ถามได้ ไม่ใช่เวลาเราจะถามแล้วมอง ตาเขม้นเหมือนเราเป็นเด็กปีศาจอย่าง งั้น ถ้าได้ครูแบบนี้ก็น่าเรียนดีขึ้นเยอะ เลย

สวัสดี ครับ