Www.themegallery.com LOGO ศูนย์อนามัย ที่ 6. www.themegallery.com LOGO ศูนย์อนามัย ที่ 6 ประเด็นสำคัญที่จะ พัฒนาภายในเดือน พ. ค. – ก. ย. 2551 1) กำหนดกระบวนงานของศูนย์อย่าง.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
การบริหารแผนสู่การปฏิบัติ
Advertisements

ระบบการประเมินเพื่อพัฒนาผลการปฏิบัติงาน บุคลากรสายสนับสนุน
วาระที่ 3.6 ความก้าวหน้าของการดำเนินงานเกี่ยวกับตัวชี้วัด (กพร.)
ศูนย์อนามัยที่ 4 ราชบุรี
กรอบการนำเสนอ ส่วนที่ 2 สรุปสาระสำคัญ ส่วนที่ 1 ภาพรวม PMQA
การบริหารผลสัมฤทธิ์ (Result Based Management-RBM)
รายงานและการประเมินผล การปฏิบัติราชการตามคำรับรองฯ ของหน่วยงาน
คำอธิบาย ระดับความสำเร็จของการพัฒนาสมรรถนะของบุคลากร
คำอธิบาย ความสำเร็จของการจัดการข้อมูลสินค้าและบริการ
LOGO. Company Logo “แนวทาง รวบรวม วิเคราะห์และสังเคราะห์ การจัดการความรู้ ลงในเว็บไซต์ของหน่วยใน ทบ.”
1. ลักษณะองค์กร 1ก. ลักษณะพื้นฐาน ของส่วนราชการ 1ก(1) พันธกิจ
โครงการสัมมนาเชิงปฏิบัติการ เรื่อง การจัดทำแผนการพัฒนาและการปฏิบัติการ ของโครงการโดยเจ้าหน้าที่โครงการมีส่วนร่วม ปี พ.ศ.2552.
ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร
การพัฒนาคุณภาพ การบริหารจัดการภาครัฐ
กระบวนการบริหารผลการปฏิบัติงาน
การถ่ายทอดตัวชี้วัดลงสู่ระดับสำนัก/กอง และระดับบุคคล
แบบฟอร์มยืนยัน แผนผังเชิงกลยุทธ์ (Strategy Map)
การทำงานเชิงรุก การทำงานเชิงรุก
วิสัยทัศน์กรมส่งเสริมสหกรณ์ (Vision) ปี
แผนที่ยุทธศาสตร์สำนักพัฒนาโครงสร้างและระบบบริหารงานบุคคล
คำอธิบายแนวทางการให้คะแนน เอกสาร/หลักฐานการดำเนินงาน
รายงานการประเมินตนเอง ตามเกณฑ์คุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ(PMQA)
การสื่อสารแผนที่ยุทธศาสตร์ ระดับองค์กร ระดับภาค ระดับพื้นที่
การตรวจประเมิน ตามระบบประกันคุณภาพการศึกษาภายใน ประจำปีการศึกษา 2552
หมวด2 9 คำถาม.
LO KM สร้างความรู้ใหม่ พัฒนางาน พัฒนาคน
หมวด 1 การนำองค์กร การให้การสนับสนุนชุมชน ดำเนินงานอย่างมีจริยธรรม
HPC 11 กรอบแนวทางการดำเนินงาน นโยบายกรมอนามัย ศูนย์อนามัยที่ 11 ปีงบประมาณ 2553 กลุ่มยุทธศาสตร์ 31 กค. 52.
การพัฒนาองค์กร กรมอนามัย เรื่อง PMQA
การจัดทำแผนที่กลยุทธ์/ยุทธศาสตร์
การตรวจวัดสภาพ ผลการดำเนินงานองค์กร
ผลการดำเนินงานองค์กร (Performance Measurement)
การตรวจวัดสภาพ ผลการดำเนินงานองค์กร
วิสัยทัศน์ กลุ่มกฎหมาย. 9/24/2014copyright All Rights Reserved 2 พันธกิจ กลุ่มกฎหมาย.
สรุปผลการจัดทำ(ร่าง)แผนยุทธศาสตร์(พ.ศ )
แนวทางการดำเนินงาน และ แผนการดำเนินงาน
การบริหารจัดการภาครัฐ (PMQA: Public Sector Management Quality Award)
การตรวจรับรองเกณฑ์คุณภาพการบริหาร จัดการภาครัฐระดับพื้นฐาน (Certify FL) 1.
องค์กรนำการปศุสัตว์ไทย
คำถามตามเกณฑ์ PMQA:105คำถาม หมวด1 12คำถาม.
คำถามตามเกณฑ์ PMQA:105คำถาม หมวด2 9คำถาม.
โครงการพัฒนาคุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ (PMQA : Public Sector Management Quality Award) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ
ทำไมต้องปรับระบบการบริหารจัดการภาครัฐ ?
กลุ่มข้อมูลข่าวสารสุขภาพ สำนักนโยบายและยุทธศาสตร์ กระทรวงสาธารณสุข
การดำเนินการของ นักวางแผนเชิงกลยุทธ์ ด้านสุขภาพ ร่วมกับ สนย.
ดัชนีชี้วัดระดับบุคคล หมายถึง เครื่องมือที่ใช้วัดและประเมินผลการดำเนินงานในด้านต่าง ๆ ที่สำคัญของบุคคลแต่ละตำแหน่งหรือแต่ละบุคคล ซึ่งแสดงผลเป็นข้อมูลในรูปของตัวเลขเพื่อสะท้อนประสิทธิภาพและประสิทธิผลในการทำงานของบุคคล.
การพัฒนาคุณภาพตามเกณฑ์ PCA หน่วยบริการปฐมภูมิ
บทบาทผู้นำองค์กร. ผลของการนำองค์กรที่ ผิดพลาด รอดมาได้
การจัดการความรู้ด้านสุขภาพ
MIND MAPงานสุขภาพศึกษาและพัฒนาพฤติกรรมสุขภาพ
Road Map KM 2551.
การติดตามการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการ ครั้งที่ 2
Paradigm Workshop by Dr. Prapon Phasukyud
การดำเนินงานวัด ความพึงพอใจ โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพ ศูนย์อนามัยที่ 6 ปี 2551.
การจัดทำแผนยุทธศาสตร์อำเภอชุมพลบุรี
การบริหารและพัฒนาบุคลากร HR /HRD
การวางแผนยุทธศาสตร์.
แผนที่ยุทธศาสตร์สำนักงานอัยการสูงสุด
กลุ่มพัฒนาระบบบริหาร กรมอนามัย
การจัดการ (Management)
ก.พ.ร. กรมสนับสนุนบริการสุขภาพ กระทรวงสาธารณสุข
การจัดทำแผนการประกันคุณภาพ
ยุทธศาสตร์พัฒนาชุมชนน่าอยู่ เมืองน่าอยู่ ผลงาน ปี 2551 แผนงาน ปี 2552 ศูนย์อนามัยที่ 9 พิษณุโลก 2 กันยายน 2551.
ทำไมต้องทำ HA ? เพราะทำให้เกิดระบบงานที่ดี
บทที่ 7 การควบคุมเชิงกลยุทธ์
ระบบข้อมูลสารสนเทศ 4.2 กระบวนงานพัฒนาเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร
กลุ่ม สำนักอนามัย กรุงเทพมหานคร.
บูรณาการเพื่อบ้านเรา ( พช.) วันพุธที่ ๘ มิถุนายน ๒๕๕๔ ณ WAR ROOM กรมการ พัฒนาชุมชน อาคาร บี ศูนย์ราชการเฉลิมพระ เกียรติฯ แจ้งวัฒนะ.
‘การบริหารผล’ การปฏิบัติราชการ
LOGO ศูนย์อนามัย ที่ 6. LOGO ศูนย์อนามัย ที่ 6 ประเด็นสำคัญที่จะ พัฒนาภายในเดือน พ. ค. – ก. ย ) กำหนดกระบวนงานของศูนย์อย่าง.
ใบสำเนางานนำเสนอ:

LOGO ศูนย์อนามัย ที่ 6

LOGO ศูนย์อนามัย ที่ 6 ประเด็นสำคัญที่จะ พัฒนาภายในเดือน พ. ค. – ก. ย ) กำหนดกระบวนงานของศูนย์อย่าง เป็นทางการ 2) กำหนดลูกค้าและผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย ของศูนย์ 3) จัดทำเครื่องมือวัดความต้องการและ ความคาดหวังของลูกค้า หมว ด 1 1) จัดทำแผนการช่วยเหลือ ชุมชนและดำเนินการ 2) จัดทำแผนจริยธรรมและ ดำเนินการ 3) ประเมินการรับรู้วิสัยทัศน์ วัฒนธรรมองค์กร และ เป้าประสงค์ของศูนย์ หมว ด 2 1) กำหนดปัจจัยที่จะต้องวิเคราะห์เพื่อ การจัดทำแผนให้ชัดเจน หมว ด 3

LOGO ศูนย์อนามัย ที่ 6 ประเด็นสำคัญที่จะ พัฒนาภายในเดือน พ. ค. – ก. ย ) จัดทำ SOP/ คู่มือปฏิบัติงาน หมว ด 4 1) จัดทำแผนรวบรวมข้อมูลสารสนเทศ และดำเนินการรวบรวม หมว ด 5 1) จัดทำตัวชี้วัดรายบุคคล (Individual scorecard/ Individual KPI) 2) ปัจจัยความผาสุก 3) เครื่องมือวัดความผาสุก หมว ด 6