โรงเรียนปัญญาวรคุณ Panyaworakun school

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
โรงเรียนพัฒนาสู่มาตรฐานสากล สำนักบริหารงานการมัธยมศึกษาตอนปลาย
Advertisements

โดย ดร.ชินภัทร ภูมิรัตน เลขาธิการคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน
ลักษณะของครูที่ดี.
นายกสภา มหาวิทยาลัยมหิดล
บุญ ๑๐ วิธี ๑ . ให้ทาน แบ่งปันผู้อื่นด้วยสิ่งของไม่ว่าจะให้ใครก็เป็นบุญสิ่งของที่เราแบ่งปันจะเป็นประโยชน์กับบุคคลหรือชุมชนโดยส่วนรวม.
การพัฒนาครูพลศึกษาในประเทศไทย
๑. เร่งปฏิรูปการเรียนรู้ทั้งระบบให้สัมพันธ์เชื่อมโยงกัน
การจัดทำโครงการเฉลิมพระเกียรติ
เพื่อรับการประเมินภายนอก
ตามหลักสูตรการศึกษาขั้นพื้นฐาน พ.ศ. 2544
“MY SCHOOL”.
ทิศทางการจัดการศึกษา โรงเรียนเจริญราษฏร์วิทยา
ประกาศกระทรวงศึกษาธิการ เรื่องนโยบายการปฏิรูป การเรียนการสอนภาษาอังกฤษ
นโยบาย รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ (นายพงศ์เทพ เทพกาญจนา)
แล้วต้องทำอย่างไร ?.
การออกแบบการจัดการเรียนรู้ให้สอดคล้องกับหลักสูตร และบริบทของสถานศึกษา
มาตรฐานวิชาชีพครู.
จากนโยบาย... สู่การปฏิบัติ
รายละเอียดของรายวิชา
การตรวจประเมินเชิงประจักษ์ ด้านประสิทธิภาพของระบบสารสนเทศ
การกำหนดความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะที่จำเป็นสำหรับตำแหน่ง
หลักสูตร บัณฑิต สาขาวิชา หลักสูตรใหม่ พ. ศ คณะ / วิทยาลัย
ตัวชี้วัดและแนวทางการดำเนินงาน คุ้มครองผู้บริโภคด้านผลิตภัณฑ์สุขภาพในส่วนภูมิภาค ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๕๗ โดย กองพัฒนาศักยภาพผู้บริโภค.
การเลือกโรงเรียน สำหรับบุตรหลาน
รศ.ดร.สุพักตร์ พิบูลย์....มสธ
สรุปผลการแข่งขันกีฬานักเรียนกลุ่มโรงเรียนขยายโอกาสทางการศึกษา อำเภอดำเนินสะดวก ครั้งที่ ๑๖ ดอนไผ่เกมส์
แนวทางการขับเคลื่อนหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงสู่สถานศึกษา
กลยุทธ์ที่ 2 ปลูกฝังคุณธรรม ความสำนึกในความเป็นชาติไทย
เล่าสู่กันฟัง ๑ อำเภอ ๑ โรงเรียนในฝัน
การพัฒนาคุณภาพ การเรียนการสอนภาษาไทย ปี ๒๕๕๓
การเขียนรายงานผลการติดตามตรวจสอบคุณภาพการศึกษา
กรอบคิด รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย แผนพัฒนาฯฉบับที่ ๑๐-๑๑
ยกระดับคุณภาพครูให้เป็น
My school.
๔. ด้านการพัฒนาบุคลากร ของสถานศึกษา.
๕. ด้านผลลัพธ์/ภาพความสำเร็จ
๓. ด้านการจัดกิจกรรม พัฒนาผู้เรียน.
โครงงาน คุณธรรมจริยธรรมในชั้นเรียน
แนวทางการเขียน แผนปฏิบัติงานประจำปีงบประมาณ ของสถานศึกษา
My school.
การยกระดับคุณภาพ กศน. ๑. เพิ่มและกระจายโอกาสทางการศึกษาให้ประชาชน ทุกกลุ่มเป้าหมายด้วยเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารที่มีคุณภาพ ๒. ยกระดับคุณภาพงานการศึกษานอกระบบแบบมุ่งผลสัมฤทธิ์
๘ กลยุทธ์ การยกระดับและคุณภาพ O-NET ปี ๒๕๕๕
การแข่งขันศิลปหัตถกรรม ครั้งที่ ๖๔ ปีการศึกษา ๒๕๕๗
ประชุมผู้บริหาร สพป.มค.3
จุดเน้นการพัฒนาคุณภาพ สพป.สุพรรณบุรี เขต ๒
การนำหลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐานสู่การปฏิบัติเพื่อส่งเสริมการจัดการศึกษาวิชาชีพ เพื่อการมีงานทำ.
หลักสตรูแกนกลาง การศึกษาขั้นพื้นฐาน 2551
กลยุทธ์และกระบวนการสร้างการเรียนรู้
การพัฒนาบทเรียน e-Learning เรื่อง การสร้าง weblog สำหรับนักเรียน
หลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช 2551
กิจกรรมปฐมนิเทศ ปีการศึกษา ๒๕๕๗ สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ ๑
มีคุณธรรม นำวิชาการ สู่มาตรฐานสากล
การพัฒนาศักยภาพครูสู่ตำแหน่งวิชาการ ในมุมมองของผู้บริหารโรงเรียน.
การขับเคลื่อนนโยบายสู่การปฏิบัติ ของ
สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุดรธานี เขต 3
ความพึงพอใจของผู้เรียนต่อคุณภาพการสอนของครู แผนกช่างยนต์ ปีการศึกษา 2550 วิธีการวิจัยวัตถุประสงค์ ผลการศึกษา พบว่า โดยรวมนักเรียนมี ความพึงพอใจต่อคุณภาพ.
คุณภาพ / มาตรฐานผู้เรียน / ผู้รับบริการ
๕. ๑ ใส่เสื้อขาว ทุกคน. ๕. ๒ ทำบุญใส่บาตร ฟัง เทศน์
โดย ผศ.ดร.เสริมศิริ อัครพุฒิพันธ์
หลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช ๒๕๕๑
รายละเอียดของระบบการประกันคุณภาพภายในสถานศึกษา
วิทยาลัยเทคโนโลยีวิมลบริหารธุรกิจ
สังกัดวิทยาลัยเทคโนโลยีหมู่บ้านครู
ฝ่ายบริหารงานวิชาการ. วิสัยทัศน์ “ เราจะผลิตผู้สำเร็จการศึกษาที่ เปี่ยมด้วยคุณธรรม มีสมรรถนะ วิชาชีพ บนพื้นฐานแห่งองค์กร สร้างสุข เพื่อเป็นบุคลากรทีมี
หลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช ๒๕๕๑
สังกัด วิทยาลัยเทคโนโลยีศรีธนาพณิชยการ เชียงใหม่
ความพึงพอใจของผู้เรียนต่อคุณภาพการสอนของครู แผนกสามัญ หมวดภาษาอังกฤษ ปีการศึกษา 2550 วิธีการวิจัยวัตถุประสงค์ ผลการศึกษา พบว่า โดยรวมนักเรียนมี ความพึงพอใจต่อคุณภาพ.
โรงเรียนคุณภาพ สพท.ชัยภูมิ เขต 3
การทัศนศึกษา.
ลดรายจ่ายเพิ่มรายได้ ไม่เสี่ยงความยากจน
ใบสำเนางานนำเสนอ:

โรงเรียนปัญญาวรคุณ Panyaworakun school สรุปผลการดำเนินงาน/โครงการ กิจกรรม ผลงาน รางวัล เกียรติบัตร ด้านที่ ๕ บุคลากรและการบริหารงานบุคลากร ๕.๒ คุณลักษณะของครู

โรงเรียนปัญญาวรคุณ Panyaworakun school ๑. ส่งเสริมความรู้ความเข้าใจ เป้าหมาย การจัดการศึกษา หลักสูตร จิตวิทยา และการพัฒนาการของนักเรียน สามารถนำมาใช้ในการส่งเสริมและพัฒนานักเรียนเป็น รายบุคคล

โรงเรียนปัญญาวรคุณ Panyaworakun school

โรงเรียนปัญญาวรคุณ Panyaworakun school

โรงเรียนปัญญาวรคุณ Panyaworakun school ๒. ครูมีทักษะและจัดการเรียนการสอนอย่างมีประสิทธิภาพ และเน้นนักเรียนเป็นสำคัญ

โรงเรียนปัญญาวรคุณ Panyaworakun school

โรงเรียนปัญญาวรคุณ Panyaworakun school

โรงเรียนปัญญาวรคุณ Panyaworakun school ๓. ครูมุ่งมั่นในการปฏิบัติงาน อุทิศตนในการพัฒนานักเรียน มีคุณธรรม จริยธรรมและเป็นแบบอย่างที่ดี

โรงเรียนปัญญาวรคุณ Panyaworakun school

โรงเรียนปัญญาวรคุณ Panyaworakun school

โรงเรียนปัญญาวรคุณ Panyaworakun school ๔. ครูมีพัฒนาการตนเองอย่างสม่ำเสมอและใช้ กระบวนการวิจัยพัฒนาการเรียนการสอน

โรงเรียนปัญญาวรคุณ Panyaworakun school

โรงเรียนปัญญาวรคุณ Panyaworakun school

โรงเรียนปัญญาวรคุณ Panyaworakun school ผลการดำเนินงาน

๑. สามารถจัดกลุ่มนักเรียนตามศักยภาพได้อย่างเหมาะสม โรงเรียนปัญญาวรคุณ Panyaworakun school ๑. สามารถจัดกลุ่มนักเรียนตามศักยภาพได้อย่างเหมาะสม

๒. นักเรียนได้แสดงความสามารถตามศักยภาพของตนเอง โรงเรียนปัญญาวรคุณ Panyaworakun school ๒. นักเรียนได้แสดงความสามารถตามศักยภาพของตนเอง

๓. นักเรียนสามารถผลิตชิ้นงานต่างๆเพื่อส่งเข้าประกวดจนได้รับรางวัล โรงเรียนปัญญาวรคุณ Panyaworakun school ๓. นักเรียนสามารถผลิตชิ้นงานต่างๆเพื่อส่งเข้าประกวดจนได้รับรางวัล

๔. นักเรียนสามารถผลิตโครงงานต่างๆเพื่อส่งเข้าประกวดจนได้รับรางวัล โรงเรียนปัญญาวรคุณ Panyaworakun school ๔. นักเรียนสามารถผลิตโครงงานต่างๆเพื่อส่งเข้าประกวดจนได้รับรางวัล

๕. นักเรียนมีผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนสูงขึ้น โรงเรียนปัญญาวรคุณ Panyaworakun school ๕. นักเรียนมีผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนสูงขึ้น

๖. นักเรียนมีสุขภาพจิตดี โรงเรียนปัญญาวรคุณ Panyaworakun school ๖. นักเรียนมีสุขภาพจิตดี

๗. นักเรียนมีความกตัญญูกตเวที รู้จักเสียสละ มีจิตสาธารณะ โรงเรียนปัญญาวรคุณ Panyaworakun school ๗. นักเรียนมีความกตัญญูกตเวที รู้จักเสียสละ มีจิตสาธารณะ