December 8, 2010. Email Marketing Workshop  Materials: www.sundae.co.th/education/ecampaign101/workshop3.htm www.sundae.co.th/education/ecampaign101/workshop3.htm.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
โดย จิรวัฒน์ พรหมพร บริษัท บุ๊ค โปรโมชั่น แอนด์ เซอร์วิส จำกัด โครงการพัฒนาเครือข่ายระบบห้องสมุดใน ประเทศไทย (ThaiLIS) ปรับปรุงครั้งล่าสุด.
Advertisements

By ECARTSTUDIO CO., LTD.. ๏ โรงแรมยังไม่ค่อยเป็นที่รู้จัก ๏ การประชาสัมพันธ์โรงแรมมีค่าใช้จ่ายสูง ๏ โปรโมชั่นของโรงแรมไม่สามารถเข้าถึง กลุ่มเป้าหมายได้โดยตรง.
ปรับปรุงล่าสุด 13/10/55 โดย...จิรวัฒน์ พรหมพร แผนกสนับสนุนฝ่ายทรัพยากร อิเล็กทรอนิกส์ทางการศึกษา บริษัท บุ๊ค โปรโมชั่น แอนด์ เซอร์วิส.
โดย จิรวัฒน์ พรหม พร บริษัท บุ๊ค โปรโมชั่น แอนด์ เซอร์วิส จำกัด โครงการพัฒนาเครือข่ายระบบห้องสมุด ในประเทศไทย (ThaiLIS) แผนกฝึกอบรม.
By: Jirawat Promporn By: Jirawat Promporn Contact: TRAINING Dept. BOOK PROMOTION & SERVICE CO., LTD. Update Latest 23/04/51.
โดย จิรวัฒน์ พรหมพร แผนกสนับสนุนฝ่ายทรัพยากร อิเล็กทรอนิกส์ทางการศึกษา บริษัท บุ๊ค โปรโมชั่น แอนด์ เซอร์วิส จำกัด ปรับปรุงครั้งล่าสุด.
ฐานข้อมูล H.W. Wilson โดย...ปราณีย์ อนุศาสนนันท์ บรรณารักษ์
พิมพ์ชื่อบริษัทหรือหน่วยงาน
เลือกหน่วยงาน องค์การ สถาบัน
ปรับปรุงครั้งล่าสุด 30/03/50 โดย จิรวัฒน์ พรหม พร บริษัท บุ๊ค โปรโมชั่น แอนด์ เซอร์วิส จำกัด แผนกฝึกอบรม ฐานข้อมูล.
การใช้งานฐานข้อมูล H.W. Wilson การใช้งานฐานข้อมูล H.W. Wilson โดย จิรวัฒน์ พรหม พร บริษัท บุ๊ค โปรโมชั่น แอนด์ เซอร์วิส จำกัด โครงการพัฒนาเครือข่ายระบบห้องสมุด.
บทที่ 4 การแปรรูป และการผลิตสินค้าอาหาร
Lesson 8 Personal Selling.
โครงการพัฒนาเครือข่ายระบบห้องสมุดในประเทศไทย (ThaiLIS) ปรับปรุงครั้งล่าสุด 06/01/54 การใช้งานฐานข้อมูล ProQuest Dissertations & Theses โดย...จิรวัฒน์ พรหมพร.
การใช้งานฐานข้อมูล OUP โดย จิรวัฒน์ พรหมพร บริษัท บุ๊ค โปรชั่น แอนด์ เซอร์วิส จำกัด Oxford University Press.
ระบบการบริหารการตลาด
หลักการตลาด บทที่ 17 การตลาดทางตรง.
1 ProQuest Nursing & Allied Health Source โดย ภวัต เรืองยิ่ง แผนก ฝึกอบรมฐานข้อมูล บริษัท บุ๊คโปรโมชั่น แอนด์ เซอร์วิส จำกัด ปรับปรุงครั้งล่าสุด.
งานนำเสนอแฟ้มสะสมผลงาน Joseph Jacobs
User’s guide. Emerald Fulltext เป็นผลิตภัณฑ์ของสำนักพิมพ์ MCB University Pressเป็นผลิตภัณฑ์ของสำนักพิมพ์ MCB University Press ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 1996.
ABI/INFORM User’s guide 01/08/50.
1 โดย ธีรวัฒน์ พุฒิสกุลวงศ์ แผนกฝึกอบรมฐานข้อมูล บริษัท บุ๊คโปรโมชั่น แอนด์เซอร์วิส จำกัด ปรับปรุ่งล่าสุด 12/5/2009.
1 โดย ธีรวัฒน์ พุฒิสกุลวงศ์ แผนกฝึกอบรมฐานข้อมูล บริษัท บุ๊ค โปรโมชั่น แอนด์ เซอร์วิส จำกัด โดย ธีรวัฒน์ พุฒิสกุลวงศ์
1 ProQuest Nursing & Allied Health Source โดย ธีรวัฒน์ พุฒิสกุลวงศ์ แผนก ฝึกอบรมฐานข้อมูล บริษัท บุ๊คโปรโมชั่น แอนด์ เซอร์วิส จำกัด.
โดย : จิรวัฒน์ พรหมพร แผนกฝึกอบรมฐานข้อมูล บริษัท บุ๊ค โปรโมชั่น แอนด์ เซอร์วิส จำกัด ปรับปรุงครั้งล่าสุด 07/11/50.
การใช้งานฐานข้อมูล HW Wilson การใช้งานฐานข้อมูล HW Wilson โดย จิรวัฒน์ พรหม พร บริษัท บุ๊ค โปรโมชั่น แอนด์ เซอร์วิส จำกัด โครงการพัฒนาเครือข่ายระบบห้องสมุด.
แผนกฝึกอบรมฐานข้อมูล บริษัท บุ๊ค โปรโมชั่น แอนด์ เซอร์วิส จำกัด
บทที่ 8 การพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ (E-commerce)
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
บทที่ 1 บทนำว่าด้วยการสื่อสารการตลาด
โครงการพัฒนาเครือข่ายระบบห้องสมุดในประเทศไทย (ThaiLIS) ปรับปรุงครั้งล่าสุด 21/04/54 การใช้งานฐานข้อมูล ABI/INFORM Complete โดย...จิรวัฒน์ พรหมพร
การใช้งานฐานข้อมูล Business Sources Complete
หน่วยที่ 7 บทบาทพยาบาลในการส่งเสริมสุขภาพ
การเขียนจดหมาย.
โครงการพัฒนาเครือข่ายระบบห้องสมุด ในประเทศไทย การใช้งานฐานข้อมูล H.W. Wilson โดย จิรวัฒน์ พรหม พร Thai Library Integrated System (ThaiLIS)
บทที่ 1 ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับการบริหารงานขาย
ข้อสอบกลางภาค ให้นักศึกษาแสดงความคิดเห็นว่า E-Business และ E-Commerce มีประโยชน์อย่างไรกับนักศึกษาบ้างในปัจจุบันและอนาคต 2 ในกรณีที่นักศึกษาเป็นเจ้าของบริษัทด้านค้าขายและติดตั้งระบบคอมพิวเตอร์ให้กับลูกค้าทั่วไป.
บทเรียนการเป็นผู้นำนวัตกรรมเทคโนโลยีที่พ่ายแพ้
Image Consultant and Services Co., Ltd. I M Books Co., Ltd.
ปรับปรุงครั้งล่าสุด 10/09/53 โดย จิรวัฒน์ พรหมพร แผนกสนับสนุนฝ่ายทรัพยากร อิเล็กทรอนิกส์ทางการศึกษา บริษัท บุ๊ค โปรโมชั่น แอนด์ เซอร์วิส.
Computer Application in Customer Relationship Management
Customer Relationship Management
Transaction Processing Systems
ISMS By Marketing Leased Line.
ProQuest Dissertations & Theses – A&I 1. นาย วัชรพงษ์ แสงศรี สาขาการบัญชี 2. นาย สรยุทธ กัณหา สาขาการบัญชี 3. น. ส. สุดาพรรณ จันทคัต.
ProQuest Nursing & Allied Health Source
Customer Relationship Management: CRM
พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ E-Commerce
E-Business Transformation and digital strategies
Emerald Fulltext By: Jirawat Promporn By: Jirawat Promporn Contact:
By… จิรวัฒน์ พรหมพร ปรับปรุงครั้งล่าสุด 18/07/49 แผนกฝึกอบรมฐานข้อมูล บริษัท บุ๊ค โปรโมชั่น แอนด์ เซอร์วิส จำกัด บริษัท บุ๊ค โปรโมชั่น.
By… จิรวัฒน์ พรหมพร บริษัท บุ๊ค โปรโมชั่น แอนด์ เซอร์วิส จำกัด บริษัท บุ๊ค โปรโมชั่น แอนด์ เซอร์วิส จำกัด ปรับปรุงครั้งล่าสุด.
ProQuest Dissertations & Theses – A&I
หมวด5 การมุ่งเน้นทรัพยากรบุคคล
การใช้งานฐานข้อมูล H.W. Wilson การใช้งานฐานข้อมูล H.W. Wilson โดย จิรวัฒน์ พรหม พร บริษัท บุ๊ค โปรโมชั่น แอนด์ เซอร์วิส จำกัด โครงการพัฒนาเครือข่ายระบบห้องสมุด.
การควบคุมผลกาปฏิบัติงาน
ปรับปรุงครั้งล่าสุด 21/04/54 โดย จิรวัฒน์ พรหมพร แผนกสนับสนุนฝ่ายทรัพยากร อิเล็กทรอนิกส์ทางการศึกษา บริษัท บุ๊ค โปรโมชั่น แอนด์ เซอร์วิส.
การใช้งานฐานข้อมูล Full Text โครงการให้บริการฐานข้อมูลอิเล็กทรอนิกส์เพื่อการสืบค้น (E-Journal) สำหรับกลุ่มสถาบันแพทยศาสตร์แห่งประเทศไทย โดย.
Highlight in ThaiRefer version 1.6.
Chapter 3 การตลาดออนไลน์
โดย... จิรวัฒน์ พรหมพร แผนกสนับสนุนฝ่ายทรัพยากร อิเล็กทรอนิกส์ทางการศึกษา บริษัท บุ๊ค โปรโมชั่น แอนด์ เซอร์วิส จำกัด โดย... จิรวัฒน์
บทที่ 10 การตลาดทางตรง ความหมายของการตลาดทางตรง Direct marketing is the use of consumer-direct channels to reach and delivery goods and services to customers.
บทที่ 9 การขายโดยบุคคล ความหมายของการขายโดยบุคคล
การออกแบบการวิจัย.
By… จิรวัฒน์ พรหมหร Book Promotion & Service Ltd
บทที่ 6 การวิจัยเชิงสืบเสาะ : ข้อมูลทุติยภูมิ
การออกแบบ cai. อะไรทำให้ CAI ดีและน่าสนใจ 1. มีคำแนะนำการใช้ที่เข้าใจง่าย 2. ตระหนักว่า hardware อย่างเดียวไม่อาจ ทำให้ CAI มีคุณค่าได้ ทำให้ CAI มีคุณค่าได้
บทที่ 3 การจัดการตราผลิตภัณฑ์ คุณค่าของตรา และตำแหน่งผลิตภัณฑ์
หลักสูตร กลยุทธ์การเพิ่มยอดขาย (STRATEGIES TO INCREASE SALES) COURSE OUTLINES การขายไม่ได้เกิดขึ้นมาเอง แต่เราเป็นผู้ทำให้เกิด เราจะเพิ่มยอดขาย ได้อย่างไร.
ทางบริษัทแพสคอนส์ได้จัดหลักสูตรอบรมสัมมนา หลักสูตร กลยุทธ์การเพิ่มยอดขาย (Strategies to Increase Sales) วันพุธ ที่ 30 มกราคม 2556 ที่ โรงแรม บางกอกชฎา.
ใบสำเนางานนำเสนอ:

December 8, 2010

Marketing Workshop  Materials:

 Your 1 st Contact List  Create contact list  Create custom fields  Add contacts  Your 1 st eDM  Create your 1 st campaign  Send your campaign  View schedule  Form  Create subscription form  Statistic  Statistic reports  Tip  Send Happy New Year Newsletter Today Workshops

เทคโนโลยีกับการสื่อสาร

เรื่องจูงใจของธุรกิจ ธุรกิจตระหนักถึงความสำคัญของความสัมพันธ์กับลูกค้า แต่จะต้องลงทุนทั้งเงินและเวลา เท่าไรถึงจะเหมาะสม?  ในอดีต การลงทุนเหล่านี้จะต้องใช้ทั้งเงินและเวลาเป็นจำนวนมาก  ปัจจุบัน เทคโนโลยีช่วยให้ทุกอย่างง่ายขึ้น

ทำไมอีเมล์ยังคงได้รับความนิยมอยู่? เพราะว่าทุกคนยังเปิดอีเมล์อยู่ โดยเฉพาะจากบริษัทที่รู้จักและไว้ใจ

แต่ง่ายต่อการลบสิ่งที่ไม่ต้องการ

เริ่มต้น... การตลาดอีเมล์

สร้างรายชื่อ แปลง Leads ให้เป็น ลูกค้า รักษาลูกค้า ให้กลับมา

ขั้นที่ 1: สร้างรายชื่อ สร้างรายชื่อทุกครั้งที่มีโอกาส

 Create contact list  Create custom fields  Add contacts Workshop 1: Your 1 st Contact List

ขั้นที่ 2: แปลง Leads ให้เป็น ลูกค้า ต้องใช้เวลาในการแปลงเป็นลูกค้า โดยเฉลี่ย อย่างน้อยการติดต่อ 7 ครั้งถึงจะปิดการขายได้  บ้างก็ซื้อทันที  บ้างการวิจัยก่อนและทดลอง  บ้างก็สนใจ แต่ไม่พร้อม ต้องให้ความสำคัญกับทุกครั้งที่ติดต่อ

 Create your 1 st campaign  Schedule  Spam check  Format  Preview  Send your campaign  View schedule Workshop 2: Your 1 st eDM

 Create Form  subscription form Workshop 3: Form

ประเมินผลลัพธ์ความสำเร็จ

ทำไมถึงมีอีเมล์ตีกลับ (Bounce )  ไม่มีอีเมล์นั้นแล้ว  ระบบ Server ของผู้รับล่ม  Mailbox ของผู้รับเต็ม  อีเมล์ของคุณถูกขวาง (Block) คุณจะต้องจัดการกับอีเมล์ตี กลับเหล่านี้ ประเมินผลลัพธ์ความสำเร็จ

ประเมินปัจจัยที่มีผลต่อ Open Rate?  From/ Subject Line  วันและเวลาในการส่ง  ส่งถี่ไป  อายุของผู้รับ  คุณภาพของเนื้อหา ให้ประเมินปัจจัยต่างๆ ตลอดเวลา ประเมินผลลัพธ์ความสำเร็จ

ประเมินปัจจัยที่มีผลต่อการ คลิก?  Call to Action  เนื้อหา  ข้อเสนอ โปรโมชั่น พิจารณาว่าอะไรคือสิ่งที่ ผู้รับต้องการ ประเมินผลลัพธ์ความสำเร็จ

ประเมินอัตราการยกเลิก (Unsubscribe/ Opt- out)  สื่อสารมากเกินไป (Over- communication)  กลุ่มเป้าหมายผิด (Poor targeting) ประเมินผลลัพธ์ความสำเร็จ

ประเมินการแนะนำ/ บอก ต่อ (Forward to Friends)  ส่งออกรายชื่อ  บันทึกชื่อเหล่านี้เป็นกลุ่ม ที่น่าสนใจใหม่ ประเมินผลลัพธ์ความสำเร็จ

 Statistic reports Workshop 4: Statistic

 Send Happy New Year Newsletter  Create campaign  Create trigger Workshop 5: Tip

Learn more at To speak with a sales representative, call: Sundae Solutions Co., Ltd. T | F | E |