การตัดทอนจากธรรมชาติมาเป็นรูปทรงเรขาคณิต

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
การวางแผนกำหนดกลยุทธ์ทางการตลาด
Advertisements

การเขียนรูปร่าง รูปทรงเรขาคณิต
สำนักวิชาบัญชี มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย
แผนการจัดการเรียนรู้ที่1 ทัศนธาตุและหลักการออกแบบ ม. 3
กลุ่มสาระการเรียนรู้ศิลปะ
ลักษณะของหลักสูตร หลักสูตรที่เน้นเนื้อหาเป็นหลักสำคัญ
ทัศนธาตุคือหัวใจ เป็นบันไดสร้างทัศนศิลป์
หน่วยเศรษฐศาสตร์เบื้องต้น
หน่วยการเรียนรู้ที่ ๕ สร้างสรรค์งานสวย ด้วยเอกลักษณ์ไทย.
การเปลี่ยนแปลงทางสังคม
โครงการริเริ่มสร้างสรรค์เพื่อขับเคลื่อนยุทธศาสตร์ชุมชน ปี ๒๕๕๗
สรุปภาพรวมหน่วยคณิตศาสตร์
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
อธิบายแนวคิดการจัดทำโครงงานในประเด็นต่อไปนี้
การบริโภคอย่างอย่างสร้างสรรค์ รู้เท่าทัน และการใช้เวลาว่าง
วิชาชีพและจริยธรรมทางการตลาด
การจัดการผลิตภัณฑ์และตราสินค้า
Ecodesign นำเสนอ โดย นายนราวิชญ์ รุ่งเดช เลขที่ 25
หน่วยที่ 1 หลักการทำโครงงานคอมพิวเตอร์ เรื่อง โครงงานคอมพิวเตอร์
หลักสูตรวิทยาศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาเคมีประยุกต์
การกำหนดกลยุทธ์การตลาด
เศรษฐกิจสร้างสรรค์บนฐานวัฒนธรรม
ภาษาทางสื่อ มิวสิควิดีโอ
หลักศิลปะเพื่อการออกแบบสวน
เครื่องหมายสินค้ามาตรฐานสหกรณ์
คณิตศาสตร์ ในอารยธรรม กรอบความคิดทางคณิตศาสตร์ คณิตศาสตร์ กับการใช้งาน
ชั้นปีที่ 2 ภาควิชาออกแบบภายใน คณะมัณฑนศิลป์ มหาวิทยาลัยศิลปากร
เกษตรอินทรีย์ เพื่อการพัฒนาที่ยั่งยืน
คำสั่งลำลอง.
Who chose this package? BY Group 1.
หน่วยการเรียนรู้ที่ 4 งานธุรกิจ และการประกอบอาชีพ
ผังพื้นที่บริการ สิ่งอำนวยความสะดวก ท่าเรือระนอง
การบรรจุภัณฑ์เพื่อการส่งออก
การเลือกบรรจุภัณฑ์ให้เหมาะสมกับผลิตภัณฑ์
กฎระเบียบ ข้อบังคับและกฎหมาย ที่เกี่ยวข้องกับการบรรจุภัณฑ์
การออกแบบด้านโครงสร้าง
แนวทางการบริหารจัดการผลไม้ระยะยาว
โครงการพัฒนา ห้องเรียนในฝัน
อย.น้อย : เริ่มต้น และความคาดหวัง รวบรวมโดย...กฤษณา แป้นงาม
รศ.ดร.จุไรรัตน์ ดวงเดือน รองอธิการบดีฝ่ายวิชาการและวิจัย
การกำจัดขยะโดยใช้หลัก 3R
สื่อโฆษณาเพื่อส่งเสริมการขาย
Aj Piramon Karnkunwithit.  การเมือง  เศรษฐกิจภายในประเทศและเศรษฐกิจโลก  ภัยธรรมชาติ  เทคโนโลยี  พฤติกรรมผู้บริโภค  กฎหมาย  สภาพแวดล้อม  คู่แข่ง.
อาจารย์สถิตย์ กังวานณรงค์กุล มัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนมัธยมวัดนายโรง
วิชา หลักการตลาด บทที่ 12 จริยธรรมทางการตลาด และความรับผิดชอบต่อสังคม
บทที่ 13 การบริการลูกค้าในการค้าปลีก
หลักเกณฑ์การออกแบบ.
การพัฒนานวัตกรรมการศึกษา
3 แบบทดสอบก่อนเรียน 1. โครงงานวิทยาศาสตร์มีกี่ประเภท 1. 3 ประเภท 2. 4 ประเภท 3. 5 ประเภท 4. 6 ประเภท 2. ข้อใดไม่ใช่ประเภทของโครงงาน 1. โครงงานประเภททดลอง.
การนำเสนอและการประเมินผลโครงงาน
องค์ประกอบศิลป์ : รูปร่าง และรูปทรง
ความใหม่ การจัดทำเพชรนำพา เป็นการนำหลักชลศาสตร์ มาเพื่อใช้ในการวัดความเร็วของกระแสน้ำ เพื่อใช้ในงานชลประทาน.
การจัดการช่องทางการตลาด
พัฒนาการทางสังคมของวัยรุ่น. ในช่วงของวัยรุ่น การคบเพื่อนเป็นสิ่ง สำคัญและจำเป็นอย่าง ยิ่งสำหรับชีวิต เพราะ การมีเพื่อนจะช่วยให้ วัยรุ่นมีความรู้สึกว่า.
บทที่ 2 หลักการดำเนินงานอุตสาหกรรมเกษตร
บทที่ 5 การค้าปลีก.
ความพึงพอใจของนักเรียนต่อวิชากิจกรรมการจัด ตกแต่งดอกไม้ ของนักเรียนระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ ( ปวช. ) ชั้นปีที่ 3 กลุ่ม A31 ภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2557.
พฤติกรรมผู้บริโภค (CONSUMER BEHAVIOR)
เรื่อง การออกแบบรถยนต์
บทที่ 16 ครอบครัว.
ความสำคัญและประโยชน์ ของการวิจัยการตลาด
แผน / ผลการปฏิบัติงาน ประจำปี งบประมาณ พ. ศ กลุ่มส่งเสริมและพัฒนาธุรกิจสหกรณ์ / กลุ่มส่งเสริมสหกรณ์ 1- 4 สำนักงานสหกรณ์จังหวัดตราด (1 ต. ค
IDS 3901 ค้นคว้าวิจัยงานออกแบบ. บทที่ 1 บทนำ 1. ความเป็นมาและความสำคัญของปัญหา เนื้อหาในส่วนนี้มาจากข้อมูลพื้นฐานที่เกี่ยวกับ เรื่องที่จะทำ ประวัติความเป็นมาของตัวสินค้าหรือตัว.
การสร้าง Video.
องค์ประกอบศิลป์ : รูปร่าง และรูปทรง
วันอังคาร ที่ 27 เดือน สิงหาคม พ. ศ ความสำคัญของบรรจุภัณฑ์ บรรจุภัณฑ์ คือ การบรรจุหีบห่อผลิตภัณฑ์ เพื่อรักษา คุณภาพและปกป้องผลิตภัณฑ์จากผู้ผลิตจนถึงมือ.
ความเชื่อมั่น ความดูดีในอีก ระดับ ความเป็นผู้นำ ความแตกต่างที่ เป็นจุดเด่น การบ่งบอกถึง คุณภาพ.
บทที่ 6 ความคิดสร้างสรรค์และ กลยุทธ์การสร้างสรรค์งานโฆษณา
บทที่ 5 ข้อเสนอ การสร้างสรรค์ จังหวะเวลา และบริการที่มอบให้กับลูกค้า
คุณค่าของสื่อ.
ใบสำเนางานนำเสนอ:

การตัดทอนจากธรรมชาติมาเป็นรูปทรงเรขาคณิต

ประโยชน์ที่ได้จากการใช้รูปทรงเรขาคณิต

หลักการออกแบบรูปแบบโครงสร้างตู้อเนกประสงค์

ประโยชน์ที่ได้จากการใช้รูปทรงเรขาคณิต

สื่อการเรียนการสอน ที่นำธรรมชาติมาใช้ในงาน สื่อการเรียนการสอน ที่นำธรรมชาติมาใช้ในงาน ออกแบบผลิตภัณฑ์และบรรจุภัณฑ์ นำธรรมชาติมาออกแบบสิ่งประดิษฐ์ รูปแบบโครงสร้างสิ่งประดิษฐ์ แนวคิด ในการนำธรรมมาใช้ ออกแบบสร้างสิ่งประดิษฐ์ เพื่อความงามในการสร้างสรรค์ผลงาน ที่นำมาใช้ในครัวเรือน เช่นประโยชน์การใช้สอยภายในห้องนอน เป็นผลิตภัณฑ์ด้านบรรจุภัณฑ์ และการนำไปใช้เน้น ผู้บริโภคอายุไม่ต่ำกว่า 12 - 25 ปี เพราะจะเป็นสินค้าที่นิยมใช้ในหมู่วัยรุ่นมากและเป็นของขวัญของฝากสำหรับคู่รักในวัยรุ่นได้ดีอีกด้วย