การประเมินผู้ที่มีผลงานดีเด่น ที่ประสบความสำเร็จเป็นที่ประจักษ์

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
การสร้างห้องเรียนคุณภาพ
Advertisements

ยินดีต้อนรับผู้ประเมิน บจก. แอลเอสการประเมิน ทุกท่าน
โรงเรียนวัดเขาปิ่นทอง
นายสำเริง นวลปาน ตำแหน่งประธานกรรมการ นายสุเทพ เทพบุรี ตำแหน่งกรรมการ
แนวทางการประเมินผลการปฏิบัติราชการ ตาม พ. ร. บ
งานนำเสนอแฟ้มสะสมผลงาน
ครูเสน่ห์ อุ่นสิม จำใจเสนอ.
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
การเตรียมความพร้อมของจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ในการปรับเปลี่ยนข้าราชการ
เพื่อรับการประเมินภายนอก
ตามหลักสูตรการศึกษาขั้นพื้นฐาน พ.ศ. 2544
หลักการพัฒนา หลักสูตร
แนะนำวิทยากร.
หลักเกณฑ์และแนวทางการประเมินผลการปฏิบัติราชการเพื่อเลื่อนเงินเดือนข้าราชการ ในสังกัดสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดสงขลา หลักเกณฑ์การประเมินและวิธีการประเมินผลการปฏิบัติ
คำอธิบาย ระดับความสำเร็จของการพัฒนาสมรรถนะของบุคลากร
หลักเกณฑ์และวิธีการประเมินผล การปฏิบัติราชการข้าราชการและ พนักงานราชการกรมควบคุมโรคประจำปีงบประมาณ 2557.
ข้อคิดเห็นผู้ประเมินภายนอก ระดับอุดมศึกษาต่อ มาตรฐานของสมศ
เลื่อนขั้นค่าตอบแทน และค่าตอบแทนพิเศษ พนักงานราชการ.
ชี้แจงการประเมินผลการปฏิบัติงาน
การดำเนินงานโรงเรียนนวัตกรรมสุขภาพชุมชน
การใช้สถานการณ์จำลองในการจัดการเรียนรู้ (Simulation Method)
การจะดการความรู้ด้านวิชาการ (Academic Knowledge Management : AKM)
การวิเคราะห์ผู้เรียน
แผนการขับเคลื่อนกรอบคุณวุฒิแห่งชาติสู่การปฏิบัติ
โมดูล 5 ผู้ใช้และความต้องการสารสนเทศ
แนวคิด หลักการ ของการประเมินเพื่อการพัฒนา
คำอธิบาย พิจารณาจากระดับความสำเร็จของการดำเนินการ
การตรวจประเมินเชิงประจักษ์ ด้านประสิทธิภาพของระบบสารสนเทศ
ผลการดำเนินงานองค์กร (Performance Measurement)
การตรวจวัดสภาพ ผลการดำเนินงานองค์กร
การเลือกโรงเรียน สำหรับบุตรหลาน
รศ.ดร.สุพักตร์ พิบูลย์....มสธ
ข้อสังเกตและข้อควรปฏิบัติ ในการตรวจประเมินคุณภาพสถานศึกษา
ให้ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ผู้อำนวยการชำนาญการพิเศษ
การวัดประเมินผลแบบดั้งเดิม
.ผลงานด้านการเตรียมการสอน การจัดทำแผนการสอน
“สมุดบันทึกผลงานและ คุณงามความดีของข้าราชการ”
หลักเกณฑ์และแนวทางการประเมินผลการปฏิบัติราชการ เพื่อเลื่อนเงินเดือนข้าราชการ ในสังกัดสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดสงขลา หลักเกณฑ์การประเมินและวิธีการประเมินผลการ.
การพิจารณาเลื่อนขั้นเงินเดือน/ ค่าจ้างประจำ
การเขียนรายงานผลการติดตามตรวจสอบคุณภาพการศึกษา
การประเมินผลการปฏิบัติราชการตามหลักเกณฑ์ และวิธีการที่ ก. พ
วัตถุประสงค์ 1.นักเรียนบอกชื่อของพืชสมุนไพรได้
เทคนิคการจัดการเรียนรู้สำหรับเด็กที่มีความต้องการพิเศษ
KM-QA งานประกันคุณภาพการศึกษา ขอนำเสนอ สาระสำคัญของ
ข้อคำถามที่ 1 จงตอบคำถามต่อไปนี้
ว 5/2554.
การขอตำแหน่งทางวิชาการ ศาสตราจารย์ ดร. ปานสิริ พันธุ์สุวรรณ
หมายเหตุ : หน้าแรกแล้วแต่ท่านจะออกแบบนะครับ
เทคนิคการจัดเวทีประชาคม
ข้อที่ คำถาม คำตอบ ๑ คิดอย่างไรถึงมาเลี้ยง กุ้งขาว เป็นอาชีพที่ทำกันมานานและ เป็นการทำรายได้มหาศาล ปัจจุบันจะเลี้ยงยาก ๒ในการขุดบ่อควร คำนึงถึงพื้นที่บริเวณใด.
มาตรฐานตัวบ่งชี้ การประเมินคุณภาพภายนอก
บทบาทนายหมายเลข ๑ ผู้บังคับบัญชา ผู้บริหาร ผู้นำ ผู้ประสานงาน.
การพัฒนานวัตกรรมการศึกษา
ความเป็นมา ตามที่ สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้น พื้นฐาน เชิญคณบดีคณะศึกษาศาสตร์ / ครุศาสตร์ สถาบันอุดมศึกษา จำนวน 27 แห่ง ที่แจ้งความประสงค์ เป็นหน่วยพัฒนาข้าราชการครูและบุคลากรทางการ.
คำนึง อุยตระกูล กศน.อำเภอบ้านไผ่
การนำเสนอและการประเมินผลโครงงาน
เทคนิคการรวบรวมข้อมูล
สำหรับโรงเรียนจัดตั้งใหม่ให้พิจารณาตามความต่อเนื่อง
การบริหารงานบุคคล นายสัจจา วงศาโรจน์ ผู้อำนวยการกลุ่มการเจ้าหน้าที่ สำนักงานส่งเสริมการศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัย.
TEPE Online Teachers and Educational Personnels
หลักการเขียนโครงการ.
การสอนโดยการแบ่งกลุ่มทำกิจกรรม
การพัฒนาระบบการประเมินผลตัวชี้วัด แผนยุทธศาสตร์องค์กรสาธารณสุขน่าน ปี สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดน่าน นายแชน อะทะไชย นักวิชาการสาธารณสุขชำนาญการ.
แนวปฏิบัติและวิธีการ ขอกำหนดตำแหน่งทางวิชาการของคณาจารย์
การจัดทำแผนการประกันคุณภาพ
ด้านครูและบุคลากรทางการศึกษา
เก็บตกคำถามจาก สมศ..
สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน
1. การวิจัยคืออะไร 2. การวิจัยแบ่งเป็นกี่ประเภท อะไรบ้าง
ใบสำเนางานนำเสนอ:

การประเมินผู้ที่มีผลงานดีเด่น ที่ประสบความสำเร็จเป็นที่ประจักษ์ ว.5 ไพโรจน์ พอใจ

การประเมินข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ผู้มีผลงานดีเด่นที่ประสบความสำเร็จเป็นที่ประจักษ์ มีวิทยฐานะหรือเลื่อนวิทยฐานะ ชำนาญการพิเศษและวิทยฐานะเชี่ยวชาญ ว.5 PRP.2 วิทยฐานะ ว.5 1

การประเมินตาม ว.5  ด้านที่ 1 วินัย คุณธรรม จริยธรรมฯ การประเมินตาม ว.5  ด้านที่ 1 วินัย คุณธรรม จริยธรรมฯ  ด้านที่ 2 ความรู้ความสามารถ  ด้านที่ 3 ผลการปฏิบัติงาน PRP.2 วิทยฐานะ ว.5 2

การประเมินตาม ว.5 ด้านที่ 3 ผลการปฏิบัติงาน การประเมินตาม ว.5 ด้านที่ 3 ผลการปฏิบัติงาน ส่วนที่ 1 ผลการพัฒนาคุณภาพในการบริหารจัดการ ส่วนที่ 2 ผลงานดีเด่นที่ประสบผลสำเร็จเป็นที่ประจักษ์ ส่วนที่ 3 ผลการพัฒนาตามข้อเสนอ คุณภาพ ประโยชน์ PRP.2 วิทยฐานะ ว.5 3

ข้อสังเกตการประเมินตาม ว.5 ข้อสังเกตการประเมินตาม ว.5 ด้านที่ 3 ผลการปฏิบัติงาน ส่วนที่ 1 ผลการพัฒนาคุณภาพสายผู้สอน  ผลที่เกิดกับผู้เรียน - ผลสัมฤทธิ์ - ผลการพัฒนาด้านอื่น ๆ  ปริมาณและสภาพงาน  การกรอกข้อมูล PRP.2 วิทยฐานะ ว.5 4

ข้อสังเกตการประเมินตาม ว.5 ข้อสังเกตการประเมินตาม ว.5 ด้านที่ 3 ผลการปฏิบัติงาน ส่วนที่ 1 ผลการพัฒนาคุณภาพ  ผลที่เกิดกับผู้เรียน  ผลที่เกิดกับสถานศึกษา  ผลที่เกิดกับท้องถิ่น  ปริมาณและสภาพงาน  การกรอกข้อมูล PRP.2 วิทยฐานะ ว.5 5

ข้อสังเกตการประเมินตาม ว.5 ข้อสังเกตการประเมินตาม ว.5 ด้านที่ 3 ผลการปฏิบัติงาน ส่วนที่ 2 ผลงานดีเด่นฯ  ทำอะไร เพื่ออะไร  ทำอย่างไร  ผลเป็นอย่างไร ดีอย่างไร  ใครนำไปใช้บ้าง  ผลเป็นอย่างไร PRP.2 วิทยฐานะ ว.5 6

ข้อสังเกตการประเมินตาม ว.5 ข้อสังเกตการประเมินตาม ว.5 ด้านที่ 3 ผลการปฏิบัติงาน ส่วนที่ 3 ข้อเสนอการพัฒนา  ประเด็นในการพัฒนา - พัฒนาอะไร  เป้าหมาย - เท่าไหร่  วิธีการพัฒนา - อย่างไร  แนวทางประเมินการพัฒนา - รู้อย่างไรว่าดี PRP.2 วิทยฐานะ ว.5 7

ข้อสังเกตอื่นๆ ในการประเมินตาม ว.5 ข้อสังเกตอื่นๆ ในการประเมินตาม ว.5  การเตรียมการ  การต้อนรับ  การนำเสนอ  การจัดเตรียมหลักฐาน  ผู้ช่วยในการนำเสนอ  การตอบข้อซักถาม PRP.2 วิทยฐานะ ว.5 8