การประเมินผู้ที่มีผลงานดีเด่น ที่ประสบความสำเร็จเป็นที่ประจักษ์ ว.5 ไพโรจน์ พอใจ
การประเมินข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ผู้มีผลงานดีเด่นที่ประสบความสำเร็จเป็นที่ประจักษ์ มีวิทยฐานะหรือเลื่อนวิทยฐานะ ชำนาญการพิเศษและวิทยฐานะเชี่ยวชาญ ว.5 PRP.2 วิทยฐานะ ว.5 1
การประเมินตาม ว.5 ด้านที่ 1 วินัย คุณธรรม จริยธรรมฯ การประเมินตาม ว.5 ด้านที่ 1 วินัย คุณธรรม จริยธรรมฯ ด้านที่ 2 ความรู้ความสามารถ ด้านที่ 3 ผลการปฏิบัติงาน PRP.2 วิทยฐานะ ว.5 2
การประเมินตาม ว.5 ด้านที่ 3 ผลการปฏิบัติงาน การประเมินตาม ว.5 ด้านที่ 3 ผลการปฏิบัติงาน ส่วนที่ 1 ผลการพัฒนาคุณภาพในการบริหารจัดการ ส่วนที่ 2 ผลงานดีเด่นที่ประสบผลสำเร็จเป็นที่ประจักษ์ ส่วนที่ 3 ผลการพัฒนาตามข้อเสนอ คุณภาพ ประโยชน์ PRP.2 วิทยฐานะ ว.5 3
ข้อสังเกตการประเมินตาม ว.5 ข้อสังเกตการประเมินตาม ว.5 ด้านที่ 3 ผลการปฏิบัติงาน ส่วนที่ 1 ผลการพัฒนาคุณภาพสายผู้สอน ผลที่เกิดกับผู้เรียน - ผลสัมฤทธิ์ - ผลการพัฒนาด้านอื่น ๆ ปริมาณและสภาพงาน การกรอกข้อมูล PRP.2 วิทยฐานะ ว.5 4
ข้อสังเกตการประเมินตาม ว.5 ข้อสังเกตการประเมินตาม ว.5 ด้านที่ 3 ผลการปฏิบัติงาน ส่วนที่ 1 ผลการพัฒนาคุณภาพ ผลที่เกิดกับผู้เรียน ผลที่เกิดกับสถานศึกษา ผลที่เกิดกับท้องถิ่น ปริมาณและสภาพงาน การกรอกข้อมูล PRP.2 วิทยฐานะ ว.5 5
ข้อสังเกตการประเมินตาม ว.5 ข้อสังเกตการประเมินตาม ว.5 ด้านที่ 3 ผลการปฏิบัติงาน ส่วนที่ 2 ผลงานดีเด่นฯ ทำอะไร เพื่ออะไร ทำอย่างไร ผลเป็นอย่างไร ดีอย่างไร ใครนำไปใช้บ้าง ผลเป็นอย่างไร PRP.2 วิทยฐานะ ว.5 6
ข้อสังเกตการประเมินตาม ว.5 ข้อสังเกตการประเมินตาม ว.5 ด้านที่ 3 ผลการปฏิบัติงาน ส่วนที่ 3 ข้อเสนอการพัฒนา ประเด็นในการพัฒนา - พัฒนาอะไร เป้าหมาย - เท่าไหร่ วิธีการพัฒนา - อย่างไร แนวทางประเมินการพัฒนา - รู้อย่างไรว่าดี PRP.2 วิทยฐานะ ว.5 7
ข้อสังเกตอื่นๆ ในการประเมินตาม ว.5 ข้อสังเกตอื่นๆ ในการประเมินตาม ว.5 การเตรียมการ การต้อนรับ การนำเสนอ การจัดเตรียมหลักฐาน ผู้ช่วยในการนำเสนอ การตอบข้อซักถาม PRP.2 วิทยฐานะ ว.5 8