๓. ด้านการจัดกิจกรรม พัฒนาผู้เรียน.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
การจัดระบบประกันคุณภาพภายใน สถานศึกษา โรงเรียนด่านแม่คำมัน
Advertisements

โรงเรียนภัทรญาณวิทยา
ตามนโยบายสถานศึกษา 3 ดี
การประยุกต์ใช้แนวคิดปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง
การจัดทำโครงการเฉลิมพระเกียรติ
โครงการริเริ่มสร้างสรรค์เพื่อขับเคลื่อนยุทธศาสตร์ชุมชน ปี ๒๕๕๗
วิสัยทัศน์จังหวัดพะเยา “เมืองเกษตรปลอดภัย การท่องเที่ยวที่ยั่งยืน”
การพัฒนานโยบายความมั่นคงแห่งชาติ ของกระทรวงวัฒนธรรม
วิชาการโปรแกรมสำนักงาน และสารสนเทศ ง๒๑๒๔๑ ภาคเรียนที่ ๑ ปีการศึกษา ๒๕๕๔ จำนวน 1 หน่วยกิต ผู้สอน นางสาวพิมพ์พร เพ็ชอินทร.
ข้อควรรู้เพิ่มเติม ปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงกับพุทธศาสนา
ทิศทางการจัดการศึกษา โรงเรียนเจริญราษฏร์วิทยา
นโยบาย สพฐ. ปี
ปรัชญา ของเศรษฐกิจพอเพียง.
จากนโยบาย... สู่การปฏิบัติ
ผู้อำนวยการสำนักงาน กศน. จังหวัดลพบุรี วิทยฐานะ เชี่ยวชาญ
การนำไปใช้ในการเรียน
รูปแบบแผนชุมชน.
ความดีเด่นของสถานศึกษา
“ศูนย์พัฒนาคุณภาพชีวิตและส่งเสริมอาชีพผู้สูงอายุ”
แผนปฏิบัติการยะลาเข้มแข็ง ผู้ว่าราชการจังหวัดยะลา
การแต่งกายของนักเรียน
แผนการจัดการเรียนรู้ บูรณาการหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง
การจัดกิจกรรมการเรียนรู้ บูรณาการหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง
แนวทางการขับเคลื่อนหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงสู่สถานศึกษา
การพัฒนาระบบบริการสุขภาพ
คณะที่ ๒ การพัฒนาระบบบริการสุขภาพ ชื่อตัวชี้วัด : ร้อยละของจังหวัดที่มี ศสม. ในเขตเมืองตามเกณฑ์ที่กำหนด ( ไม่น้อย กว่า ๗๐ )
กลยุทธ์ที่ 2 ปลูกฝังคุณธรรม ความสำนึกในความเป็นชาติไทย
ผู้ทรงคุณวุ ฒิ ผู้บังคับบัญ ชา ลูกเสือ - เนตรนารี Manage Head Heart Hand Head Heart Hand.
การเขียนรายงานผลการติดตามตรวจสอบคุณภาพการศึกษา
การวิจัยเชิงปฏิบัติการแบบมีส่วนร่วม (Participatory Action Research)
กลุ่มที่ ๔ “ รวมมิตรพิชิต ศูนย์ ” ® วิธีการ/แนวทางการ ปฏิบัติงาน และพัฒนาส่งเสริม การเกษตร ในระดับพื้นที่ร่วมกัน.
ระบบและกลไก การดำเนินงานประกันคุณภาพการศึกษาในกลุ่มนักศึกษา วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดขอนแก่น LOGO.
ศูนย์ส่งเสริมและพัฒนาอาชีพการเกษตรจังหวัดกระบี่ (พืชสวน)
๔. ด้านการพัฒนาบุคลากร ของสถานศึกษา.
๕. ด้านผลลัพธ์/ภาพความสำเร็จ
๑. ด้านบริหารจัดการสถานศึกษา
และการจัดกิจกรรมการเรียนรู้
เศรษฐกิจพอเพียง.
แนวทางในการประเมินความพร้อม เพื่อสนับสนุนการดำเนินงานตามนโยบาย
โครงสร้างการบริหารโรงเรียนพลัง แผ่นดิน เป็นผู้มีจิตอาสา 1. ศึกษากิจกรรม / ตัวอย่าง / วิธีการของจิตอาสาจากสื่อต่างๆ เช่น ภาพยนต์ สารคดี 2. นำนักเรียนไปพัฒนา.
การประกันคุณภาพที่นักศึกษาควรรู้
บทบาทอาสาสมัครผู้สูงอายุ
การนำหลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐานสู่การปฏิบัติเพื่อส่งเสริมการจัดการศึกษาวิชาชีพ เพื่อการมีงานทำ.
ตามหลักสูตรแกนกลาง การศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช ๒๕๕๑
การส่งเสริมครอบครัวแข็งแรงเพื่อเป็นฐานของสังคมตามแนวปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง ปี 2557.
ตัวชี้วัด ร้อยละของเทศบาลและองค์การบริหารส่วนตำบล ที่นำแผนชุมชนสู่การพัฒนาท้องถิ่นได้ตามเกณฑ์ที่กำหนด.
แผนพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติฉบับที่ ๑๑ พ.ศ.๒๕๕๔ - ๒๕๕๙
หน่วยที่ ๙ การเขียนโครงการ
โรงเรียนปัญญาวรคุณ Panyaworakun school
หลักสตรูแกนกลาง การศึกษาขั้นพื้นฐาน 2551
สังคมไทยที่พึงประสงค์ เข้มแข็งและมีดุลยภาพ 3 ด้าน
สังคมศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม สาระที่ ๑ : ศาสนา ศีลธรรม จริยธรรม
กลุ่มงานยุทธศาสตร์การ พัฒนาชุมชน สำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัด พิษณุโลก
กลยุทธ์การขับเคลื่อน งานพัฒนาชุมชน ให้มีประสิทธิภาพ ประจำปี ๒๕๕๖
อุดม มัธยม ประถม ลอยตัวจากความจริงของสังคมไทย
หลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช 2551
กิจกรรมปฐมนิเทศ ปีการศึกษา ๒๕๕๗ สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ ๑
การขับเคลื่อนนโยบายสู่การปฏิบัติ ของ
ปี ๒๕๕๖ อำเภอเกาะคา จังหวัดลำปาง
หน่วยที่ ๑๑ การศึกษาวรรณกรรมและภูมิปัญญาท้องถิ่น
คุณภาพ / มาตรฐานผู้เรียน / ผู้รับบริการ
กิจกรรมพัฒนาผู้เรียน
๕. ๑ ใส่เสื้อขาว ทุกคน. ๕. ๒ ทำบุญใส่บาตร ฟัง เทศน์
อาจารย์สันติ อภัยราช อาจารย์ ๓ ระดับ ๙ นิติศาสตรบัณฑิต การศึกษาบัณฑิต
หลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช ๒๕๕๑
การติดตามงานโครงการส่งเสริมการเกษตรครั้งที่ ๓ ปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๕๔
ผู้สอน อ.ศรีวรรณ ปานสง่า
หลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช ๒๕๕๑
กรอบแนวคิดการพัฒนาหลักสูตรช่วงชั้นที่ 3 และ 4
การขับเคลื่อนวาระแห่งชาติด้าน การสหกรณ์ จังหวัดสุรินทร์ วันที่ ๒๗ ธันวาคม ๒๕๕๖ ณ โรงแรมทองธารินทร์
ใบสำเนางานนำเสนอ:

๓. ด้านการจัดกิจกรรม พัฒนาผู้เรียน

องค์ประกอบที่ ๑ การแนะแนวและระบบดูแลช่วยเหลือนักเรียน ตัวบ่งชี้ที่ ๑/๕ มีแผนงานแนะแนว เพื่อสนับสนุนการดำเนินชีวิตที่สอดคล้องกับหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง

ข้อมูล

องค์ประกอบที่ ๑ การแนะแนวและระบบดูแลช่วยเหลือนักเรียน ตัวบ่งชี้ที่ ๒/๕ จัดกิจกรรมแนะแนวให้ผู้เรียนได้รู้จักการวางแผนชีวิตของตนเอง ได้อย่างสอดคล้องกับหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง

ข้อมูล

องค์ประกอบที่ ๑ การแนะแนวและระบบดูแลช่วยเหลือนักเรียน ตัวบ่งชี้ที่ ๓/๕ มีระบบดูแลช่วยเหลือผู้เรียนให้สมารถ แก้ปัญหาและพัฒนาตนเอง ได้อย่างสอดคล้องกับหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง

ข้อมูล

องค์ประกอบที่ ๑ การแนะแนวและระบบดูแลช่วยเหลือนักเรียน ตัวบ่งชี้ที่ ๔/๕ ติดตามผล การจัดกิจกรรมแนะแนว และระบบดูแลช่วยเหลือผู้เรียน ตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง

ข้อมูล

องค์ประกอบที่ ๑ การแนะแนวและระบบดูแลช่วยเหลือนักเรียน ตัวบ่งชี้ที่ ๕/๕ นำผลการติดตามมาใช้พัฒนาการจัดกิจกรรมแนะแนว และระบบดูแลช่วยเหลือผู้เรียนตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง

ข้อมูล

องค์ประกอบที่ ๒ กิจกรรมนักเรียน ตัวบ่งชี้ที่ ๑/๖ มีแผนงาน/โครงการ ส่งเสริมกิจกรรมนักเรียน เพื่อให้ผู้เรียนอยู่อย่างพอเพียง

ข้อมูล

องค์ประกอบที่ ๒ กิจกรรมนักเรียน ตัวบ่งชี้ที่ ๒/๖ จัดกิจกรรมลูกเสือ/เนตรนารี หรือผู้บำเพ็ญประโยชน์ สอดคล้องกับหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง

ข้อมูล

องค์ประกอบที่ ๒ กิจกรรมนักเรียน ตัวบ่งชี้ที่ ๓/๖ ส่งเสริมให้มีการจัดตั้ง ชุมนุม/ชมรม ตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง

ข้อมูล

องค์ประกอบที่ ๒ กิจกรรมนักเรียน ตัวบ่งชี้ที่ ๔/๖ มีการประยุกต์ใช้ ภูมิปัญญาท้องถิ่น/วัฒนธรรม/หลักคำสอนทางศาสนา ในการจัดกิจกรรมนักเรียนตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง

ข้อมูล

องค์ประกอบที่ ๒ กิจกรรมนักเรียน ตัวบ่งชี้ที่ ๕/๖ ติดตามผลการจัดกิจกรรมนักเรียน ตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง

ข้อมูล

องค์ประกอบที่ ๒ กิจกรรมนักเรียน ตัวบ่งชี้ที่ ๖/๖ นำผลการติดตามมาปรับปรุง/พัฒนา กิจกรรมนักเรียน ตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง

ข้อมูล

องค์ประกอบที่ ๓ กิจกรรมเพื่อสังคมและสาธารณประโยชน์ ตัวบ่งชี้ที่ ๑/๔ มีกิจกรรมเพื่อส่งเสริมสนับสนุนให้ผู้เรียนเกิดจิตอาสา และมีส่วนร่วมในกิจกรรม เพื่อสังคมและสาธารณประโยชน์ ตามหลักปรัชญาของ เศรษฐกิจพอเพียง

ข้อมูล

องค์ประกอบที่ ๓ กิจกรรมเพื่อสังคมและสาธารณประโยชน์ ตัวบ่งชี้ที่ ๒/๔ ผู้เรียน มีส่วนร่วมในการ แก้ปัญหา/พัฒนา สถานศึกษา/ชุมชน ด้านเศรษฐกิจ/สังคม/สิ่งแวดล้อม/วัฒนธรรม ตามหลักปรัชญาของ เศรษฐกิจพอเพียง

ข้อมูล

องค์ประกอบที่ ๓ กิจกรรมเพื่อสังคมและสาธารณประโยชน์ ตัวบ่งชี้ที่ ๓/๔ ติดตามผลการดำเนินกิจกรรมเพื่อสังคม และ สาธารณประโยชน์ ของผู้เรียน ตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง

ข้อมูล

องค์ประกอบที่ ๓ กิจกรรมเพื่อสังคมและสาธารณประโยชน์ ตัวบ่งชี้ที่ ๔/๔ นำผลการติดตามมา ปรับปรุง/พัฒนา การดำเนินกิจกรรม เพื่อสังคมและสาธารณประโยชน์ของผู้เรียน ตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง

ข้อมูล