กลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
โปรแกรมฝึกหัด การเลื่อนและคลิกเมาส์
Advertisements

สาระที่ 1 จานวนและการดาเนินการ
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สื่อการสอน เรื่องการบวก ลบ คูณ หาร ระคน
ยินดีต้อน เข้าสู่ โครงงาน.
ซอฟต์แวร์.
ลำดับทางเดียว (Monotonic Sequences)
รายงานการวิจัยในชั้นเรียน กลุ่มสาระการเรียนรู้
การบวก จำนวนเต็มบวก กับ จำนวนเต็มบวก
เอกนาม เอกนามคล้าย การบวกลบเอกนาม การคูณและหารเอกนาม
BC320 Introduction to Computer Programming
ระบบเครือข่ายคอมพิวเตอร์
ชื่อสมบัติของการเท่ากัน
โรงเรียนบ้านบึงสามัคคีกำแพงเขต
จัดทำโดย นางคนึงนิตร เมืองอินทร์ ครูผู้ช่วย
ชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนวัดสิตาราม
นายทอง ทองงาม ครูผู้ช่วย
เรื่อง สีต่างๆ ชั้นประถมศึกษาปีที่ 1
เข้าใจคอมพิวเตอร์ ด้วยตัวเราเอง สาระการเรียนรู้ การซ่อมประกอบ ไมโครคอมพิวเตอร์
จำนวนเต็ม จำนวนเต็ม  ประกอบด้วย                   1. จำนวนเต็มบวก    ได้แก่  1 , 2 , 3 , 4, 5 , ....                   2.  จำนวนเต็มลบ      ได้แก่  -1.
การใช้จ่ายเงินในชีวิตประจำวัน (จำนวนเต็มบวก) ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 นางพรเรียง ก๋งแก้ว สาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์ โรงเรียนสัตหีบวิทยาคม.
การประยุกต์สมการเชิงเส้นตัวแปรเดียว
เทคนิคทางคณิตศาสตร์ในการวิเคราะห์เชิงปริมาณ
มิสกมลฉัตร อู่ศริกุลพานิชย์ กลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์
กลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์ โรงเรียนอัสสัมชัญอุบลราชธานี
เรื่อง การบวก การลบ การคูณ และการหาร นายประยุทธ เขื่อนแก้ว
โรงเรียนบรรหารแจ่มใสวิทยา ๖
จำนวนทั้งหมด ( Whole Numbers )
กศน. สบเมย.. คณิตศาสตร์สุดหรรษา การบวก ลบ คูณ หารระคน.
ระบบจำนวนเต็ม โดย นางสาวบุณฑริกา สูนานนท์
เศษส่วน.
แบบทดสอบสำหรับนักเรียนชั้นอนุบาล 2
เทคโนโลยีสื่อสารข้อมูล
Chapter 3 เครื่องหมายและการคำนวณ
ค33211 คณิตศาสตร์สำหรับ คอมพิวเตอร์ 5
ค33212 คณิตศาสตร์คอมพิวเตอร์ 6
ค31211 คณิตศาสตร์สำหรับ คอมพิวเตอร์ 1
นายนฤพนธ์ สุทธิพร วิทยาลัยเทคโนโลยีพณิชยการบ้านดุง.
บทเรียนสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์ โดยใช้โปรแกรม Microsoft Multipoint
เครื่องหมายและการดำเนินการ ในภาษา C
การหาผลคูณและผลหารของเลขยกกำลัง
ส่วนประกอบหลักของคอมพิวเตอร์ฮาร์ดแวร์
บทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน
ทบทวนบทเรียน ENGLISH CLASS 6.
วิชาคณิตศาสตร์ ชั้นประถมศึกษาปีที่6
การเปรียบเทียบค่าเงินเหรียญ
นางวรรณี ศรีดนุเดช การพัฒนาความพร้อมด้านคณิตศาสตร์ เรื่อง จำนวน 0-9
วาดรูปด้วย Paint ชั้นประถมศึกษาปีที่ 3
การดำเนินการ เศษส่วน โดยนางสาวอรวรรณ สวัสดิ์ โรงเรียนวัดหาดส้มแป้น
บทที่ 4 นิพจน์ทางคณิตศาสตร์.
ค21201 คณิตศาสตร์เพิ่มเติม 1
ตัวดำเนินการ และนิพจน์คณิตศาสตร์
แบบรูปและความสัมพันธ์ของรูปเรขาคณิต
เรื่องการประยุกต์ของสมการเชิงเส้นตัวแปรเดียว
โรงเรียนบ้านทุ่งหงาว
คณิตศาสตร์พื้นฐาน ค ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โดย ครูชำนาญ ยันต์ทอง
เรื่องการประยุกต์ของสมการเชิงเส้นตัวแปรเดียว
อาหารและสารอาหาร อาหาร หมายถึง สิ่งที่รับประทานเข้าสู่ร่างกายแล้วไม่เป็นโทษต่อร่างกายและมีประโยชน์ สารเคมีที่เป็นส่วนประกอบในอาหารจะเรียกว่า “สารอาหาร”
แบบทดสอบ ชุดที่ 2 เรื่อง สมการเชิงเส้นตัวแปรเดียว
โรงเรียนบ้านปลักชะเมา สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษายะลา เขต 1
สื่อการสอนด้วยโปรมแกรม “Microsoft Multipoint”
หน่วยการเรียนรู้ที่ 7 ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับจำนวนจริง
หน่วยที่ 6 ความน่าจะเป็น โรงเรียนปทุมวิไล จังหวัดปทุมธานี
สอนโดย ครูประทุมพร ศรีวัฒนกูล
คณิตศาสตร์พื้นฐาน ค ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โดย ครูชำนาญ ยันต์ทอง
โรงเรียนบ้านวังไทร อำเภอปากช่อง สพท.นม. เขต 4
เรื่อง ทักษะกระบวนการทางคณิตศาสตร์
Parts of the Body กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาต่างประเทศ ชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 โดย ครูชาลิดา รายรัตน์ โรงเรียนบ้านโป่ง สพท.เชียงราย เขต 2.
วิธีเรียงสับเปลี่ยนและวิธีจัดหมู่
หลักการทั่วไปเกี่ยวกับการเขียนโปรแกรม
ใบสำเนางานนำเสนอ:

กลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์ โรงเรียนบ้านไทรงาม เสนอ สื่อเสริมเรื่อง ระบบจำนวนเต็ม กลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์

ผลการเรียนรู้ที่คาดหวัง 1. นักเรียนสามารถบวกลบจำนวนเต็มได้ 2. นักเรียนสามารถคูณจำนวนเต็มได้

มาทดสอบความรู้กันเถอะ

จงเรียงลำดับจำนวนเต็มต่อไปนี้จากน้อยไปหามาก -1 , -8,15,-10,-5,0,12,6,-25,3 <Keypad will appear here based on shape and location of this rectangle.>

จงเรียงลำดับจำนวนเต็มต่อไปนี้จากมากไปหาน้อย 6 , -4,-1,1,13,26,-30,-15 <Keypad will appear here based on shape and location of this rectangle.>

-1,-3,…,-7,-9,....,-13 <Keypad will appear here based on shape and location of this rectangle.>

ผลลัพธ์ของ (-2) + (-6) = -8 ถูก ผิด

จำนวนใดไม่ใช่จำนวนเต็ม 30 จำนวนใดไม่ใช่จำนวนเต็ม -1 5 2.5

30 ข้อใดผิด 03 =0 0 + 3 = 3 05 = 0 5 0 = 0

ข้อใดไม่ใช่ผลสำเร็จของผลคูณระหว่าง 30 ข้อใดไม่ใช่ผลสำเร็จของผลคูณระหว่าง a กับ -b -ab -ba a(-b) -(ab)

Alphabet Buttons Appear Here

Alphabet Buttons Appear Here (-3)x(-8) = …… Alphabet Buttons Appear Here

Alphabet Buttons Appear Here (-5)x[6-(-3)] = ......... Alphabet Buttons Appear Here

Alphabet Buttons Appear Here

Alphabet Buttons Appear Here

<Scoreboard will appear here, leave shape as-is.>