เรื่อง การบวกจำนวนสองจำนวน โรงเรียนบุรพรัตน์วิทยาคาร

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
ระบบสมการเชิงเส้น F M B N เสถียร วิเชียรสาร.
Advertisements

สาระที่ 1 จานวนและการดาเนินการ
การควบคุมตำแหน่งการแสดงผล และการจัดวางข้อมูลบนจอภาพ
ป.2 บทที่ 1 “จำนวนนับ ไม่เกิน1,000”
สวนสัตว์ จำนวนนับ ตอน 2”โลกใต้ทะเล”
กลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์
กฎเกณฑ์เบื้องต้นเกี่ยวกับการนับ
เรื่อง การคูณจำนวนที่มีหนึ่งหลัก กับจำนวนที่มีหนึ่งหลัก
การอ่านและการเขียนทศนิยมไม่เกินสองตำแหน่ง
สมการเชิงเส้นตัวแปรเดียว
ความสัมพันธ์ของการบวกและการลบ
นายทอง ทองงาม ครูผู้ช่วย
เรื่อง การคูณ สื่อการสอนวิชาคณิตศาสตร์ โดย ครูเพ็ญพิมล สิทธิวรเกียรติ
ป.6 บทที่ 1 “จำนวนนับ และการบวก การลบ การคูณ การหาร”
บทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน (CAI)
จำนวนเต็ม จำนวนเต็ม  ประกอบด้วย                   1. จำนวนเต็มบวก    ได้แก่  1 , 2 , 3 , 4, 5 , ....                   2.  จำนวนเต็มลบ      ได้แก่  -1.
การบริหารการจัดการพื้นที่จอดรถจราจรในตลาดสามย่าน
โครงการลดความล่าช้าของเอกสารขาย
การเรียงสับเปลี่ยนและทฤษฎีการจัดหมู่
ทฤษฏีกราฟเบื้องต้น ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5.
การประยุกต์สมการเชิงเส้นตัวแปรเดียว
ข้อสอบ O-Net การเคลื่อนที่แนวตรง.
คำชี้แจง ให้นักเรียนเลือกคำตอบที่ถูกต้องและตั้งใจทำตามกำลังความสามารถของตนเอง ภายในเวลาที่กำหนดให้
แบบฝึกทักษะ เรื่อง กฎเกณฑ์เบื้องต้นเกี่ยวกับการนับ
ให้ขยับก้านไม้ขีดได้ 3 ก้าน แล้วทำให้ปลาว่ากลับด้านจากซ้ายมาขวา
คณิตศาสตร์ แสนสนุก.
กศน. สบเมย.. คณิตศาสตร์สุดหรรษา การบวก ลบ คูณ หารระคน.
การใช้ฟังก์ชั่นทาง EXCEL
กฏเกณฑ์นับเบื้องต้นเกี่ยวกับการนับ วิทยาลัยการอาชีพวังไกลกังวล
แฟกทอเรียลและการเรียงสับเปลี่ยน
ค33211 คณิตศาสตร์สำหรับ คอมพิวเตอร์ 5
นางสาวลุฎา จันทร์ถนอมแสง
มาตราตัวสะกด มีทั้งหมด 9 แม่ คือ 1. แม่ ก-กา 2. แม่ กก 3. แม่ กค
นิทานภาพเคลื่อนไหว เรื่อง นกน่ารัก คลิกต่อไป.
หน่วยส่งออกข้อมูลของคอมพิวเตอร์ ครูสุวรรณ์ พิมเสน ครู คศ
แบบสอบถาม แบบทดสอบ แบบสัมภาษณ์ จิตพิสัย พุทธิพิสัย เครื่องมือที่ใช้
หน่วยที่ 2 วิธีการคิดคำสุทธิ เนื้อหา จุดประสงค์เชิงพฤติกรรม
การฝึกตีระนาดเอก กลุ่มสาระการเรียนรู้ศิลปะ วิชาดนตรีไทย (ศ40102)
การเปรียบเทียบค่าเงินเหรียญ
เรื่องน่ารู้เกี่ยวกับสัตว์
เรื่อง โจทย์ปัญหาการบวก
แผนการจัดการเรียนรู้
วิชาคอมพิวเตอร์ ชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 นางพวงเพ็ญ อินทร์เอี่ยม
ด.ญ. ยุพิน จันทร์หอม ด.ญ. นริศรา โภคา
โรงเรียนบ้านละหาร เสนอ
คุณครูพรพิมล ตันติวรธรรม โรงเรียนบ้านวังไผ่ สพท.กาญจนบุรี เขต 2
สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา สงขลา เขต 3
เกมส์ทางคณิตศาสตร์.
การใช้โปรแกรมส่งต่อ ThaiRefer
เกม 4 ตัวเลือก โดย นางสาวสาวิตรี ธรรมรัตน์ชัย
คณิตศาสตร์ (ค33101) ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 สอนโดย ครูปพิชญา คนยืน.
การเตรียมความพร้อม อนุบาล
ค32212 คณิตศาสตร์สำหรับ คอมพิวเตอร์ 4
เรื่อง เงิน ชั้นประถมศึกษาปีที่ 3
สาระการเรียนรู้ที่ ๒ การเชื่อมประพจน์
หลักการเลือกซื้ออาหาร
โรงเรียนบ้านปลักชะเมา สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษายะลา เขต 1
ค32214 คณิตศาสตร์สำหรับ คอมพิวเตอร์ 4
สื่อการสอนด้วยโปรมแกรม “Microsoft Multipoint”
สื่อการสอนคณิตศาสตร์
การแก้โจทย์ปัญหาเซตจำกัด 2 เซต
สื่อเสริมการเรียนรู้
สนุกกับชนิดของคำ โดย ด.ช.อัมรินทร์ อุดมวรนันท์ ป.6/8 เลขที่ 15.
การแก้ไขปัญหา วิชา เทคโนโลยีและสารสนเทศ
เรื่อง ทักษะกระบวนการทางคณิตศาสตร์
โรงเรียนบ้านวังไทร อำเภอปากช่อง สพท.นม. เขต 4
เรื่อง ทักษะกระบวนการทางคณิตศาสตร์
Wattanapong suttapak SE, ICT University of Phayao.
การแก้ไขปัญหา วิชา เทคโนโลยีและสารสนเทศ
การบวกที่มีผลบวกไม่เกิน 9 ชั้นประถมศึกษาปีที่ 1
ใบสำเนางานนำเสนอ:

เรื่อง การบวกจำนวนสองจำนวน โรงเรียนบุรพรัตน์วิทยาคาร วิชาคณิตศาสตร์ เรื่อง การบวกจำนวนสองจำนวน ที่มีผลบวกไม่เกิน 9 นายพีระ เหลาทุม น.ส.พัชรา จันทร์ทอง ชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนบุรพรัตน์วิทยาคาร สพท.พิจิตร เขต 2

การบวกจำนวนสองจำนวน ที่มีผลบวกไม่เกิน 9 ? + =

จุดประสงค์การเรียนรู้ 1.นักเรียนสามารถบอกความหมาย ของการบวกได้ 2.นักเรียนสามารถหาผลบวก จำนวนสองจำนวนที่มีผลบวก ไม่เกิน 9 ได้

การบวก คือ การนับเพิ่มจำนวน ตั้งแต่สองจำนวนรวมกัน

มีผลไม้ 1 ผล ได้มาอีก 1 ผล รวมมีผลไม้ 2 ผล

10 ปลา 1 ตัว รวมกับปลา 2 ตัว รวมมีปลา 3 ตัว ถูก ผิด

10 ปู 3 ตัว รวมกับปู 1 ตัว รวมมีปูกี่ตัว? 3 ตัว 4 ตัว 5 ตัว 5 ตัว

รวมมีรถยนต์กี่คัน มีรถยนต์ 4 คัน ซื้อมาเพิ่มอีก 3 คัน 10 <Keypad will appear here based on shape and location of this rectangle.>

มีหมู 6 ตัว เดินมาเพิ่มอีก 3 ตัว มีหมูทั้งหมดกี่ตัว 10 <Keypad will appear here based on shape and location of this rectangle.>

มีตุ๊กตา 3 ตัว แม่ให้อีก 4 ตัว รวมมีตุ๊กตา ตัว จงเติมตัวเลขลงในช่องว่างให้ถูกต้อง 10 มีตุ๊กตา 3 ตัว <Keypad will appear here based on shape and location of this rectangle.> แม่ให้อีก 4 ตัว รวมมีตุ๊กตา ตัว

5 จงจับคู่จำนวนให้ถูกต้อง 3 5 2

มีตุ๊กตา 2 ตัว ซื้อมาเพิ่มอีก 4 ตัว รวมมีตุ๊กตา ตัว จงเติมตัวเลขลงในช่องว่างให้ถูกต้อง 5 มีตุ๊กตา 2 ตัว ซื้อมาเพิ่มอีก 4 ตัว รวมมีตุ๊กตา ตัว <Keypad will appear here based on shape and location of this rectangle.>

<Scoreboard will appear here, leave shape as-is.>