การศึกษาภายใน คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
รายละเอียดกิจกรรมโครงการฯ
Advertisements

แผนยุทธศาสตร์การพัฒนา สาขาวิชาเทคโนโลยีอิเล็กทรอนิกส์และคอมพิวเตอร์
ประชุมบุคลากรประจำปีการศึกษา 2551
การกำหนดโครงการ ตัวชี้วัด และค่าเป้าหมาย เพื่อบรรจุในแผนปฏิบัติราชการปี 2554 มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี วันพฤหัสบดีที่ 5 สิงหาคม 2553 ห้องประชุมวารินชำราบ.
คณะกรรมการประกันคุณภาพฯ วจ
ระบบประกันคุณภาพคณะวิทยาศาสตร์
การบัญชีสำหรับกิจการ
รายงานประจำปี การประเมินคุณภาพ 2551 ปีการศึกษา/ปีงบประมาณ
รายงาน ผลการประเมินคุณภาพ ประจำปี 2552 ภาควิชาพัฒนาการเกษตร คณะทรัพยากรธรรมชาติ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์.
รายงาน ผลการประเมินคุณภาพ ประจำปี 2553
สรุปประเด็นการบรรยายของวิทยากร
ที่มาของระบบควบคุมภายใน
โดย คณะกรรมการประเมินคุณภาพภายนอก
ผลการประเมินคุณภาพภายใน ภาควิชา คณะวิศวกรรมศาสตร์
“ปรัชญา วิสัยทัศน์ พันธกิจ เป้าประสงค์ และการประกันคุณภาพการศึกษา” คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยนเรศวร 31 พฤษภาคม 2552.
การประกันคุณภาพการศึกษา
การประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน ภาควิชาโสต ศอ นาสิกวิทยา คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยนเรศวร 3 พฤษภาคม 2554.
คณาจารย์ระดับอุดมศึกษา รศ.ดร.สุพักตร์ พิบูลย์ มสธ.
เป้าประสงค์ ยุทธศาสตร์ตามแผน มหาวิทยาลัยพายัพฉบับที่ 4 ปีการศึกษา เป้าประสงค์ ยุทธศาสตร์ตามแผน มหาวิทยาลัยพายัพฉบับที่ 4 ปีการศึกษา
รายงานผลทางวาจา การประเมินคุณภาพการศึกษาภายในระดับสถาบัน มหาวิทยาลัยพายัพ วันที่ 5-7 กันยายน 2551.
ข้อคิดเห็นผู้ประเมินภายนอก ระดับอุดมศึกษาต่อ มาตรฐานของสมศ
รูปแบบการนำเสนอ หน่วยงาน
ผู้อำนวยการสถานศึกษา ศูนย์การศึกษาพิเศษประจำจังหวัดพระนครศรีอยุธยา
ภาพรวมแผนผังเชิงกลยุทธ์ (Strategy Map)
แบบฟอร์มยืนยัน แผนผังเชิงกลยุทธ์ (Strategy Map)
แผนปฏิบัติราชการของมหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2552
สำนักวิทยบริการ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม คณะผู้บริหารจากมหาวิทยาลัยนครพนม
การพัฒนาคุณภาพการบริหารจัดการ สหกรณ์
นโยบายด้านการบริการวิชาการ
รายงานประจำปี การประเมินคุณภาพ 2551 ภาควิชาวาริชศาสตร์ คณะ ทรัพยากรธรรมชาติ มหาวิทยาลัยสงขลาน ครินทร์ 23 มิถุนายน 2552.
ประชุมพิจารณา ร่างแผนปฏิบัติราชการประจำปี 2556
การสัมมนา การจัดทำแผนปฏิบัติราชการ 4 ปี คณะเทคโนโลยีพ. ศ
ประเด็นยุทธศาสตร์ที่ 1 ระบบ บริหารจัดการที่ดี. ประเด็นยุทธศาสตร์ที่ 2 การผลิต บัณฑิตที่ดี
การประกันคุณภาพการศึกษา ภายในมหาวิทยาลัย/คณะ
ผลการตรวจสอบและประเมินระบบ การประกันคุณภาพการศึกษา ภายในคณะเทคนิคการแพทย์ วันที่ 5 เมษายน 2555.
1 องค์ประกอบที่ 1 ปรัชญา ปณิธาน วัตถุประสงค์ และแผนการดำเนินการ ได้คะแนน เท่ากับ 5.00 องค์ประกอบที่ 2 ภาระงานหลัก ได้คะแนนเท่ากับ 4.98 องค์ประกอบที่ 3.
2 มิถุนายน อ. ศมณพร สุทธิบาก ผู้ช่วยคณบดีฝ่ายประกันคุณภาพและบริหารความเสี่ยง คณะวิทยาศาสตร์และวิศวกรรมศาสตร์
ทิศทางการพัฒนาวิทยาเขตขอนแก่น
มาตรฐานโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพ
ระบบและกลไก การดำเนินงานประกันคุณภาพการศึกษาในกลุ่มนักศึกษา วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดขอนแก่น LOGO.
คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
การตรวจสอบและประเมินระบบการ ประกัน คุณภาพการศึกษาภายใน คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ วันที่ กรกฎาคม 2550 โดยคณะกรรมการตรวจสอบและ ประเมินระบบ การประกัน คุณภาพการศึกษาภายใน.
คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ วันที่ มิถุนายน คะแนน ระดับดีมาก.
Assignment : หลักการการวิจัยการจัดการความรู้ ชื่อหัวข้อวิจัย
บทสรุปสำหรับผู้บริหาร Executive Summary
การประกันคุณภาพ QUALITY ASSURANCE
การสัมมนาการประกันคุณภาพการศึกษา เรื่อง “การพัฒนาคุณภาพนักศึกษาด้านวิชาการ” วันที่ 12 กันยายน 2552 ภาควิชาคณิตศาสตร์ คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
การวิจัยเพื่อท้องถิ่น: ความรู้เพื่อเสริมความแกร่ง (เข้มแข็ง) ของชุมชน
การติดตามการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการ ครั้งที่ 2
อาจารย์ระดับอุดมศึกษา รศ.ดร.สุพักตร์ พิบูลย์ มสธ.
การศึกษาภายใน คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์
การบรรยายเรื่องการประกันคุณภาพการศึกษา สำหรับนักศึกษาคณะเกษตรศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ 13 มิถุนายน 2547.
การประกันคุณภาพ (Quality Assurance : QA)
แนวทางการจัดทำ SAR การเตรียมข้อมูล รูปแบบรายงาน การนำเสนอ.
รศ.ดร.วิโรจ อิ่มพิทักษ์ อธิการบดีมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
คณะกรรมการประกันคุณภาพฯ วจ.
KM-QA งานประกันคุณภาพการศึกษา ขอนำเสนอ สาระสำคัญของ
ระบบคุณภาพมหาวิทยาลัยมหิดล
ภายใต้โครงการลงทุนด้านการศึกษาและการเรียนรู้วิทยาศาสตร์ และคณิตศาสตร์ ตามแผนปฏิบัติการไทยเข้มแข็ง 2555 แผนฟื้นฟูเศรษฐกิจ ระยะที่ 2 : โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา.
การประกันคุณภาพที่นักศึกษาควรรู้
การบริหารงานมหาวิทยาลัย โดย ศ.ดร.พงษ์ศักดิ์ อังกสิทธิ์ อธิการบดีมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ อธิการบดีมหาวิทยาลัยเชียงใหม่
LOGO การทบทวนการจัดการ ความรู้ และการศึกษาดูงาน คณะมนุษยศาสตร์ และสังคมศาสตร์ 24 ตุลาคม 2552 ณ ห้องประชุม สะบันงา.
วิสัยทัศน์ เป็นเลิศด้าน วิชาการ รับใช้ สังคม 50 ของเอเชีย เป้าหมาย ร่วมพัฒนาพื้นที่และประเทศอย่างยั่งยืน จัดการศึกษา มีคุณภาพ ยุทธศาสตร์ พัฒนางานวิจัย.
สรุป การสัมมนา “การจัดทำแผนปฏิบัติงานประจำปี 2555”
หลัก สูตร คณะ สถาบั น 2 บัณฑิต 3 นักศึกษา 4 อาจารย์องค์ประกอบ 5 หลักสูตร การเรียน การสอน การประเมินผู้เรียน 6 สิ่งสนับสนุนการเรียนรู้ 1 การผลิตบัณฑิต 2.
ยินดีต้อนรับ อาจารย์และ นักศึกษาผู้สนใจ. บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยราชภัฏ มหาสารคาม ชั้น 4 อาคารเฉลิมพระ เกียรติ 72 พรรษา โทร
แนวปฏิบัติที่ดีของ การประกันคุณภาพ การศึกษา. ที่องค์ประกอบ ผลการประเมิน ปี 52 ปี 53 ปี 54 1 ปรัชญา ปณิธาน วัตถุประสงค์ และแผน ดำเนินการ
หน้าที่ 1 วิสัยทัศน์ สถาบันอุดมศึกษาด้าน สุขภาพชั้นนำของอาเซียน ที่เน้นชุมชน แผนกลยุทธ์สถาบันพระบรมราชชนก ประจำปี 2553.
SELF-ASSESSMENT REPORT Department of Medicine. SAR Plan-Do-Follow-Evaluate-Improve.
ใบสำเนางานนำเสนอ:

การศึกษาภายใน คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ การตรวจสอบและประเมินระบบการประกันคุณภาพ การศึกษาภายใน คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ วันที่ 27-28 กรกฎาคม 2549 โดยคณะกรรมการตรวจสอบและประเมินระบบ การประกันคุณภาพการศึกษาภายใน คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่

รายนามคณะกรรมการ รศ.ดร.วัชระ กสินฤกษ์ (คณะเทคนิคการแพทย์) ประธานกรรมการ ผศ.สุพักตรา สุทธสุภา (มหาวิทยาศิลปากร) กรรมการ รศ.มล.สุรสวัสดิ์ ศุขสวัสดิ์ (คณะวิจิตรศิลป์) กรรมการ รศ.อมรา โกไศยกานนท์ (คณะบริหารธุรกิจ) กรรมการ 5. ผศ.ดร.เกวลิน คุณาศักดากุล (คณะเกษตรศาสตร์) กรรมการ

ผลการตรวจสอบ และประเมินฯ

4.5 7 0.9 1.8 รายการตรวจสอบ (Audit Checklist) 5 1 2 ระดับการพัฒนา น้ำหนักความสำคัญ คะแนน ที่ได้รับ องค์ประกอบที่ 1 ปรัชญา ปณิธาน วิสัยทัศน์ ภารกิจ วัตถุประสงค์ นโยบาย กลยุทธ์และแผน 5 4.5 1.1 ปรัชญา ปณิธาน วิสัยทัศน์ ภารกิจ และวัตถุประสงค์ 7 1 0.9 1.2 นโยบายและกลยุทธ์ 2 1.8 1.3 แผน การดำเนินงานตามแผน การประเมินแผน

25.2 7 6.3 6 1.6 4 1.8 2.4 รายการตรวจสอบ (Audit Checklist) 30 2 5 3 ระดับการพัฒนา น้ำหนักความสำคัญ คะแนน ที่ได้รับ องค์ประกอบที่ 2 การเรียนการสอน 30 25.2 2.1 คณาจารย์ 7 6.3 2.2 บุคลากรสนับสนุนการเรียน การสอน 6 2 1.6 2.3 นักศึกษา 5 4 2.4 ห้องเรียนและห้องปฏิบัติการ 1.8 2.5 อุปกรณ์และสื่อการเรียนการสอน 3 2.4

6 1.6 7 2.7 รายการตรวจสอบ (Audit Checklist) 2 3 ระดับการพัฒนา น้ำหนักความสำคัญ คะแนน ที่ได้รับ องค์ประกอบที่ 2 การเรียนการสอน 2.6 ห้องสมุด 6 2 1.6 2.7 หลักสูตร 2.8 กระบวนการเรียนการสอน 7 3 2.7 2.9 การวัดและประเมินผลการเรียน 2.10 บัณฑิต

9 7 2.7 3.6 รายการตรวจสอบ (Audit Checklist) 10 3 4 ระดับการพัฒนา น้ำหนักความสำคัญ คะแนน ที่ได้รับ องค์ประกอบที่ 3 การพัฒนาและสนับสนุนนักศึกษา 10 9 3.1 ทรัพยากรบุคคลด้านการพัฒนาและสนับสนุนนักศึกษา 7 3 2.7 3.2 ปัจจัยเกื้อหนุนการพัฒนาและสนับสนุนนักศึกษา 3.3 กระบวนการพัฒนาและสนับสนุนนักศึกษา 4 3.6

16.8 6 7 4.8 3.6 รายการตรวจสอบ (Audit Checklist) 20 4 ระดับการพัฒนา น้ำหนักความสำคัญ คะแนน ที่ได้รับ องค์ประกอบที่ 4 การวิจัย 20 16.8 4.1 กลุ่มวิจัยและผู้ช่วยวิจัย 6 4.8 4.2 ผู้วิจัย 4.3 ปัจจัยเกื้อหนุนการวิจัย 7 4 3.6 4.4 การบริหารและกระบวนการวิจัย

9 7 3.6 1.8 รายการตรวจสอบ (Audit Checklist) 10 4 2 ระดับการพัฒนา น้ำหนักความสำคัญ คะแนน ที่ได้รับ องค์ประกอบที่ 5 การบริการ วิชาการแก่ชุมชน 10 9 5.1 ทรัพยากรบุคคลด้านการบริการวิชาการแก่ชุมชน 7 4 3.6 5.2 ปัจจัยเกื้อหนุนการบริการ วิชาการแก่ชุมชน 2 1.8 5.3 การบริหารและกระบวนการบริการวิชาการแก่ชุมชน

4.1 6 1.6 7 0.9 5 รายการตรวจสอบ (Audit Checklist) 2 1 ระดับการพัฒนา น้ำหนักความสำคัญ คะแนนที่ได้รับ องค์ประกอบที่ 6 การทำนุบำรุงศิลปวัฒนธรรมและอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม 5 4.1 6.1 ทรัพยากรบุคคลด้านการทำนุบำรุงศิลปวัฒนธรรมและอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม 6 2 1.6 6.2 ปัจจัยเกื้อหนุนการทำนุบำรุงศิลปวัฒนธรรมและอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม 7 1 0.9 6.3 กระบวนการทำนุบำรุงศิลป วัฒนธรรมและอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม

8.8 7 6 2.7 1.6 1.8 รายการตรวจสอบ (Audit Checklist) 10 3 2 ระดับการพัฒนา น้ำหนักความสำคัญ คะแนน ที่ได้รับ องค์ประกอบที่ 7 การบริหารและ จัดการ 10 8.8 7.1 ผู้บริหาร 7 3 2.7 7.2 บุคลากรสนับสนุนการบริหารและการจัดการ 6 2 1.6 7.3 ปัจจัยเกื้อหนุนการบริหารและการจัดการ 1.8 7.4 ระบบบริหาร

4.5 7 1.8 2.7 รายการตรวจสอบ (Audit Checklist) 5 2 3 ระดับการพัฒนา น้ำหนักความสำคัญ คะแนน ที่ได้รับ องค์ประกอบที่ 8 การเงินและงบประมาณ 5 4.5 8.1 กระบวนการแสวงหาทรัพยากรการเงิน 7 2 1.8 8.2 กระบวนการบริหารการเงินและงบประมาณ 3 2.7

4.5 7 0.9 2.7 รายการตรวจสอบ (Audit Checklist) 5 1 3 ระดับการพัฒนา น้ำหนักความสำคัญ คะแนน ที่ได้รับ องค์ประกอบที่ 9 ระบบและกลไกการประกันคุณภาพ 5 4.5 9.1 ทรัพยากรบุคคลด้านการประกันคุณภาพ 7 1 0.9 9.2 ปัจจัยเกื้อหนุนการประกันคุณภาพ 9.3 กระบวนการประกันคุณภาพ 3 2.7

ระดับการพัฒนาคุณภาพของ คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์อยู่ในระดับ ดีมาก รายการตรวจสอบ (Audit Checklist) ระดับการพัฒนา น้ำหนักความสำคัญ คะแนน ที่ได้รับ รวม 100 86.4 ระดับการพัฒนาคุณภาพของ คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์อยู่ในระดับ ดีมาก