ประเมินหลังการรับบริการ

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
การคืนครุภัณฑ์.
Advertisements

การโอนครุภัณฑ์.
ยินดีต้อนรับ.
บุคลากร วิศวกรรมเครือข่าย บริการและฝึกอบรม ซ่อมบำรุง พัฒนาซอฟต์แวร์
ประเภท โครงการต่อยอด/ขยายผลโครงการเดิม(A)
โครงการ ขอเอกสารสำคัญได้ภายใน 1 วัน
Education Research Complete
อาจารย์ผู้ร่วมประเมิน
Class Attendance Checking using Fingerprint Technology over ZigBee
กลุ่ม QQQ แผนก วางแผนปรับปรุงและพัฒนา กอง ปรับปรุงพัฒนาระบบส่ง
การใช้งานโปรแกรม 7 สิงหาคม 2555.
แนวทางการรายงานผลการ ดำเนินการ ตั้วบ่งชี้ที่ สกอ
โรงแรม คิวซิกเนเจอร์ สมุย (Q Signature – Samui)
สหกิจศึกษาทางรัฐศาสตร์
ส6 สร้างสรรค์/นวัตกรรม
โครงการพัฒนาคุณภาพระบบงาน
โครงการการปรับขั้นตอนการรับสมัคร เข้าร่วมโครงการฝึกอบรมสัมมนา
ระบบจัดการครุภัณฑ์ สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ
ใบส่งพิมพ์โปสเตอร์ขนาดใหญ่
ใบส่งพิมพ์โปสเตอร์ขนาดใหญ่
ระบบบริหารครุภัณฑ์ทางการแพทย์ (MES)
BY Tanatorn Phiboon Pre-En A 28 Zachary Andre Chan Pre-En A 11.
ความเป็นมาและความสำคัญของปัญหา
โครงการ(Project) ระบบเฝ้าระวังเครื่องแม่ข่าย
ที่มาของระบบควบคุมภายใน
กลุ่มบริการเทคนิค มีภารกิจหลัก 4 ภารกิจ
ข้อปฏิบัติในการใช้ห้องเรียนคอมพิวเตอร์
ระบบบริหารงานวิจัยแห่งชาติ
แผนที่ยุทธศาสตร์ สถาบันวิจัยและพัฒนา พ.ศ
R2R เพื่อการพัฒนางานของเรา มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
งานบริการโสตทัศนูปกรณ์ ฝ่ายวิจัยและฝึกอบรม สำนักคอมพิวเตอร์
สำนักเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร
Current topics in Computer Science COSC3701
วิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ รหัสวิชา ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2555
กิจกรรมที่ 2 ลักษณะสำคัญของเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร
แนะนำการใช้ห้องปฏิบัติการ/ระเบียบ/มาตรการรักษาความปลอดภัย
การจัดระบบเทคโนโลยีสารสนเทศ
การศึกษาเปรียบเทียบระบบการแจ้งซ่อมเครื่องคอมพิวเตอร์ สาขาวิชาคอมพิวเตอร์ คณะวิทยาศาสตร์เทคโนโลยีและการเกษตร มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลาปี 2553 A Comparative.
แผนการพัฒนางานประปีงบประมาณ 2553
สำนักงานตรวจบัญชีสหกรณ์ที่ 6
CSC431 Computer Network System
ง30208 การซ่อมบำรุงคอมพิวเตอร์
System Development Lift Cycle
การบริหารสำนักงาน ด้วยระบบเทคโนโลยีสารสนเทศ
เรื่อง การซ่อมคอมพิวเตอร์.
Weddingmind.com ระบบร้านให้บริการและรับจัดงานแต่งงาน ครบวงจร.
การเขียนแบบเสนอหัวข้อโครงงาน
องค์ความรู้ในกระบวนการพัฒนา ระบบสำนักงานอิเล็กทรอนิกส์ (ระบบการลา)
Fix common PC problems จัดทำโดย นส. ฐิติชญา ถาวร เลขที่ 12 นส. สุรัญชนา หทัยสุวรรณกุล เลขที่ 33 เตรียมสถาปัตยกรรมศาสตร์ 1 วิทยาลัยเทคโนโลยีและสหวิทยาการเทคโนโลยี
สิ่งประดิษฐ์ตู้ส่องสภาพผ้าแบบประหยัด
ศูนย์ประสานงานการรับส่งต่อผู้ป่วย
ผู้วิจัย อภิเชษฐ เพ็ชรอินทร์ สังกัด วิทยาลัยเทคโนโลยีภูเก็ต
ผู้เข้าร่วมโครงการ Site Visit ระบบสารสนเทศเพื่อการบริหารจัดการ
รูปแบบการเชื่อมโยงเครือข่าย
ภัยจากเจ้าหน้าที่หรือบุคลากรของหน่วยงาน
การใช้โปรแกรมบริการประชาชน

วิทยาลัยเทคโนโลยีวิมลบริหารธุรกิจ
ยินดีต้อนรับ ผู้อำนวยการกองพัสดุ และคณะ วันพุธที่ 6 สิงหาคม 2557.
นางมลิวรรณ สมบุญโสด ผู้วิจัย
โครงการการบริหารจัดการโปรแกรมป้องกันไวรัส Kaspersky ผ่านระบบ FTP
การเตรียมความพร้อม ในการบริหารจัดการ คอมพิวเตอร์พกพา.
ชื่อผลงานวิจัย : การพัฒนารูปแบบการเรียน การสอนผ่านเครือข่าย คอมพิวเตอร์เพื่อเพิ่มผลสัมฤทธิ์ทางการ เรียนของนักศึกษาระดับชั้น ปวส.2 แผนกวิชาคอมพิวเตอร์ วิทยาลัย.
สรุปภารกิจของฝ่ายสารสนเทศ คณะพยาบาลศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น ผศ. ดร. พีรพงษ์ บุญสวัสดิ์กุลชัย.
นางดวงพร อินทจักร วิทยาลัยเทคโนโลยีหมู่บ้านครูภาคเหนือ จ.ลำพูน
การประเมินบุคคลและผลงานเพื่อแต่งตั้ง ให้ดำรงตำแหน่งนายแพทย์เชี่ยวชาญ (ด้านเวชกรรม สาขา )
1. ศึกษาการนำเสนอที่หลากหลาย 2. เลือกวิธีการที่เหมาะสม
นายวิฑูรย์ พิริยะอนันต์ วิทยาลัยเทคโนโลยีอุตรดิตถ์
ความพึงพอใจต่อการมาใช้บริการห้องสมุด
ใบสำเนางานนำเสนอ:

ประเมินหลังการรับบริการ เลขที่................ แบบฟอร์มแจ้งซ่อมและขอใช้บริการคอมพิวเตอร์ http://www.sri.cmu.ac.th/form/it_service.pdf เรื่อง ขอความร่วมมือในการให้บริการปรึกษา ขอยืม ตรวจ-เช็ค-ซ่อมคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ต่อพ่วง เรียน นักวิชาการเทคโนโลยีสารสนเทศ สถาบันวิจัยสังคม มช วันที่ ........./......../..............เวลา............................ ข้าพเจ้า ( นาย/นาง/นส. ) .............................................................................................ลายเซ็น.......................................... เป็น เจ้าหน้าที่ นักวิจัย ผู้ช่วยนักวิจัย นักศึกษาฝึกงาน สังกัดหน่วยงาน/กลุ่มวิจัย ............................…...................................................................โทร......................ห้อง.................... มีความประสงค์ : ระบุ  เลือกได้มากกว่า 1 ช่อง 1. เช็คไวรัส  ระบุ...............................        8. ติดตั้งระบบเครือข่ายไร้สาย (ยังไม่เคยติดตั้งมาก่อน)   2. เช็คโปรแกรมระบุ............................ 9. ติดตั้งโปรแกรม ระบุ.....................................   3. เช็คระบบเครือข่าย และ Internet 10. ติดตั้งอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ ระบุ..................................... 4. เช็คเครื่องคอมพิวเตอร์ (Hardware) 11. ติดตั้งโปรแกรมใหม่ทั้งหมด (Format) 5. เช็คระบบเครือข่ายไร้สาย(Wireless) 12.ขอยืมอุปกรณ์ ระบุ................................................... 6. ติดตั้งระบบเครือข่าย (เครื่องใหม่) ตั้งแต่.....................................ถึง.....................................    7. ปรึกษาปัญหาการใช้งานคอมพิวเตอร์ ............................................................................................................. อาการขัดข้อง / สิ่งที่ต้องการเป็นพิเศษ ....................................................................................................................................... ...................................................................................................................................................................................................... << ควร ระบุ ปัญหา/อาการให้ชัดเจน เพื่อง่ายต่อการตรวจเช็ค และควรสำรองข้อมูลทั้งหมดไว้ใน D: หรือแผ่น CD ก่อน>> ชื่อเครื่อง.......................................................... หมายเลขครุภัณฑ์ (ถ้ามีเช่น สว.....)......................................................... Windows เดิม ............................................ Windows ที่ต้องการ ................................................................................... แผ่น CD Driver มี จำนวน ..........แผ่น ระบุชื่อ driver ...................………………………………………. ไม่มี (หากมีจะทำให้การติดตั้ง windows และโปรแกรมเร็วขึ้น) ความพึงพอใจในการขอใช้บริการ พอใจมาก พอใจ ไม่พอใจ เนื่องจาก .................................................................... ........................................................................................................................................................................................................... ได้รับคืนหรือแจ้งแก้ไขปัญหาเรียบร้อยแล้ว ลงชื่อ เมื่อได้รับการบริการแล้ว........................................................................ ประเมินหลังการรับบริการ สำหรับเจ้าหน้าที่ ได้ทำการดังนี้ .......................................................................................................................................................... .......................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................... วันที่ที่ดำเนินการเสร็จสิ้น ........./......../............. เวลาที่ใช้ทั้งสิ้น .............วัน.................ชม........................นาที อุปสรรคและข้อจำกัด................................................................................................................................................... ลงชื่อ............................................................................................... (ผู้รับผิดชอบให้บริการ) **** จะทำการตรวจเช็คตามลำดับการแจ้งค่ะ