Nakhon Sawan Survey “ เท่าเทียม ทั่วถึง ทุกท้องที่ ”

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
GES : มิติภายในด้านการพัฒนาองค์การ
Advertisements

ส่วนที่ : 2 เรื่อง การวางแผน
โครงการริเริ่มสร้างสรรค์เพื่อขับเคลื่อนยุทธศาสตร์ชุมชน ปี ๒๕๕๗
หลักการสำคัญ ในการปรับปรุงกฎหมาย ว่าด้วยระเบียบบริหารราชการแผ่นดิน
การพัฒนาคุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ
โครงการฝึกอบรม การบริหารทรัพยากรบุคคล เชิงยุทธศาสตร์การพัฒนา จังหวัดอุดรธานี วันที่ ๑๙ มีนาคม ๒๕๕๖ ณ โรงแรมต้นคูณ อำเภอเมืองอุดรธานี
ข้อเสนอการปฏิบัติราชการ สำนักวิเคราะห์ วิจัยและพัฒนา ประจำปีงบประมาณ พ
สำนักพิมพ์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย สรรคุณค่าวิชาการ สู่สังคม
เรื่องสืบเนื่อง การวางแผนและบริหารโครงการสำหรับส่วน ราชการ
นโยบายและงานเร่งด่วนของกระทรวงสาธารณสุข ปีงบประมาณ พ.ศ.๒๕๕๕
การเปิดโอกาสให้ประชาชนเข้ามามีส่วนร่วมในการแสดงความคิดเห็นและร่วมติดตาม ตรวจสอบผลการปฏิบัติราชการ วันที่ 29 มกราคม 2551.
คำรับรองการปฏิบัติราชการ
การบริหารจัดการภาครัฐ (PMQA: Public Sector Management Quality Award)
การตอบสนองความต้องการของผู้ปกครอง ในกรอบกติกา
การจัดการความรู้ (Knowledge Management)
พระราชกฤษฎีกาว่าด้วยหลักเกณฑ์และวิธีการบริหารกิจการ
แผนที่ยุทธศาสตร์สำนักพัฒนาโครงสร้างและระบบบริหารงานบุคคล
วันพุธที่ ๓ เมษายน ๒๕๕๖ เวลา ๑๔. ๐๐ น. ณ ห้องประชุม ๑ ศาลาว่าการ กระทรวงมหาดไทย การประชุมคณะกรรมการเตรียม ความพร้อมของ กระทรวงมหาดไทยในการรวมตัว เป็นประชาคมอาเซียน.
การเสนอกระบวนงานบริการเพื่อขอรับการประเมิน
แนวทางการดำเนินงานโครงการสำคัญ ปีงบประมาณพ.ศ.2554 กลุ่มพัฒนาระบบบริหาร
การบริหารโดยมุ่งผลสัมฤทธิ์ Results Based Management (RBM)
โครงการ : การพัฒนาและ ปรับปรุงการทำงานด้วย Challenge โดย สำนักงานพัฒนา ชุมชนอำเภอเด่นชัย.
แบบฟอร์มที่ 2 ลักษณะสำคัญขององค์การโดยสรุป 1 หน้า
ข้อเสนอการเปลี่ยนแปลงเพื่อสร้างความโปร่งใส ในกระบวนงานกระบวนการพัฒนาและคุ้มครองพิทักษ์สิทธิเยาวชน (การเสริมสร้างความเข้มแข็งสภาเด็กและเยาวชน) ของสำนักงานส่งเสริมสวัสดิภาพและพิทักษ์เด็ก.
สรุปผลการเข้ารับการฝึกอบรม หลักสูตร “LEADERSHIP DEVELOPMENT PROGRAM” ของ นางนงลักษณ์ บุญก่อ ตำแหน่งนักวิเคราะห์นโยบายและแผนชำนาญการ สำนักตรวจราชการและติดตามประเมินผล.
มิติที่ 4 ด้านการพัฒนาองค์กร
แนะนำศูนย์ข้อมูลข่าวสารของทางราชการ
ผศ.ดร.กัลยาณี คูณมี ทีมที่ปรึกษาสถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์
การกำหนดความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะที่จำเป็นสำหรับตำแหน่ง
การประชุมคณะกรรมการ และคณะทำงานหมวด 4 ครั้งที่ 1/2554
2 ผลการดำเนินงาน รอบ 9 เดือน ตัวชี้วัด / ข้อมูลพื้นฐาน ประกอบ ตัวชี้วัด น้ำหนั ก ( ร้อย ละ ) ผลการ ดำเนินงา น ค่า คะแนน ที่ได้ ค่า คะแนน ถ่วง น้ำหนัก.
สำนักงานสถิติแห่งชาติ กระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร
โดย กองกลาง สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร
ตัวชี้วัด :3.2 ระดับความสำเร็จในการแก้ไขเรื่อง ร้องเรียนจากประชาชน / ผู้รับบริการ โดย กองกลาง สำนักปลัด กรุงเทพมหานคร น้ำหนัก คะแนน : โดยนำผลคะแนนรวมในขั้นตอนที่
ตัวชี้วัดที่ 2.4 ระดับความสำเร็จของการจัดทำระบบการบริหารความเสี่ยงและการควบคุม-ภายใน ประจำปีงบประมาณ 2557.
การประชุมคณะทำงานหมวด 4 ครั้งที่ 1/2553 วันพฤหัสบดีที่ 28 มกราคม 2553 เวลา น. ณ ห้องประชุม 3 ชั้น 3 สำนักงานนโยบายและแผนพลังงาน.
ผังการขับเคลื่อนแผนยุทธศาสตร์สุขภาพดีวิถีเพชร
แนวทางการดำเนินการลดขั้นตอน
การลดขั้นตอนและระยะเวลาการปฏิบัติราชการ และการพิจารณาให้รางวัลคุณภาพ
สรุปประเด็นการประชุมสัมมนากลุ่มย่อย
การตรวจรับรองเกณฑ์คุณภาพการบริหาร จัดการภาครัฐระดับพื้นฐาน (Certify FL) 1.
4.6 การคำนวณต้นทุนของส่วนราชการ วัตถุประสงค์ ส่วนราชการสามารถคำนวณต้นทุนได้อย่างถูกต้อง เหมาะสม เป็นมาตรฐานเดียวกัน เปรียบเทียบต้นทุนกันได้ในระหว่างหน่วยงาน.
การปรับปรุงอัตรากรมแพทย์ทหารเรือ
นายแพทย์ไพจิตร์ วราชิต รองปลัดกระทรวงสาธารณสุข
การบริหารเชิงยุทธศาสตร์
“การถ่ายทอดตัวชี้วัด จากระดับองค์กรลงสู่ระดับบุคคล”
PMQA พัชรศรี ศรีเมือง กลุ่มพัฒนาระบบบริหารกระทรวงยุติธรรม 14 ก.ย. 53
โครงการบริหารความเสี่ยงทั่วทั้งองค์กร (Enterprise Risk Management : ERM) สำนักงานปลัดกระทรวงยุติธรรม ประจำปีงบประมาณ พ.ศ
ประเด็นการตรวจราชการ กฎหมายและการคุ้มครองผู้บริโภคด้านสุขภาพ
รางวัลบริการภาครัฐแห่งชาติ และ รางวัลความเป็นเลิศด้านการบริหารราชการ แบบมีส่วนร่วม วัน...ที่ ... มกราคม 2557 เวลา ……. น. ณ ……………………………………………
โครงการเพิ่มประสิทธิภาพในการรังวัดได้อย่างง่ายๆ
การติดตามการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการ ครั้งที่ 2
เภสัชกร 7 กลุ่มงานคุ้มครองผู้บริโภค สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดหนองคาย
ทองดี มุ่งดี สำนักนโยบายและยุทธศาสตร์ กรกฎาคม ๒๕๕๖
พระราชกฤษฎีกาว่าด้วยหลักเกณฑ์และวิธีการบริหาร
ขั้นตอนการประเมินลูกจ้างชั่วคราวเงินบำรุง
เรื่องของการแจ้งข้อมูล ข่าวสาร ต้อง ให้ฉับไว ถูกต้อง ด้านคุณภาพการให้บริการ ความพึง พอใจต้องสำรวจให้ครบทุกหน่วยงาน ต้องพัฒนาทักษะ ความรู้ความเข้าใจ จัดระบบงานใหม่ให้สอดคล้องกับความ.
หมวด5 การมุ่งเน้นทรัพยากรบุคคล
กรอบยุทธศาสตร์กระทรวงในการจัดทำแผนปฏิบัติราชการ พ. ศ ของ วท
การพัฒนา องค์การ ประสิทธิภาพของ การปฏิบัติราชการ ประสิทธิผล ตามยุทธศาสตร์ เพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงาน ตามคำรับรอง การปฏิบัติ ราชการ ประจำปีงบประมาณ พ.
กลุ่มงานยุทธศาสตร์การ พัฒนาชุมชน สำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัด พิษณุโลก
ตามคำรับรองการปฏิบัติราชการ โดย ผู้อำนวยการกลุ่มพัฒนาระบบบริหาร
1 I K R S การประชุม เรื่อง “ การบริหารความเสี่ยงและ การวางระบบการควบคุมภายใน ” วันพุธที่ 1 กันยายน 2547 โดย ผู้ช่วยอธิการบดี ( ผู้ช่วยศาสตราจารย์ประเสริฐ.
นโยบาย กระทรวงศึกษาธิกา ร นำเสนอในที่ประชุม ผอ. สพท. ทั่วประเทศ ครั้งที่ ๒ / ๒๕๕๖ วันที่ ๘ พฤษภาคม ๒๕๕๖ ณ โรงแรมรามา การ์เด้น กรุงเทพฯ ฯพณฯ พงศ์เทพ เทพ.
รายละเอียดของระบบการประกันคุณภาพภายในสถานศึกษา
1 การประชุมแลกเปลี่ยนเรียนรู้ การติดตาม ประเมินผล กรมควบคุม โรค ปี 2553 วันที่ 2 มีนาคม 2553 เวลา – น. ณ ศูนย์ปฏิบัติการกรมควบคุมโรค อาคาร.
การเขียนโครงการ.
แนวทางการดำเนินการ พัฒนาระบบราชการกรมอนามัย ประจำปี 2553.
มีอำนาจหน้าที่เกี่ยวกับ กลุ่มพัฒนาระบบบริหาร
พระราชบัญญัติการอำนวยความสะดวก ในการพิจารณาอนุญาตของทางราชการ
ใบสำเนางานนำเสนอ:

Nakhon Sawan Survey “ เท่าเทียม ทั่วถึง ทุกท้องที่ ”

จุดเริ่มต้นโครงการ

กรอบความคิด โครงการรังวัดต่าง สำนักงาน วัตถุปร ะสงค์ OBJECTIVES ปัจจัย นำเข้า INPUTS กิจกรร ม PROCESSESผลผลิตOUTPUTSผลลัพธ์OUTCOMES ผลสัมฤท ธิ์ RESULT S ความ ประหยัด ความมี ประสิทธิภาพ ความมี ประสิทธิผล

เท่า เทียม ทั่วถึง ทุก ท้อง ที่ นโยบายพื้นฐานแห่งรัฐ ตามรัฐธรรมนูญปี ให้รัฐจัดระบบงานราชการ ให้มี ประสิทธิภาพ ตอบสนองความต้องการของ ประชาชน - ให้รัฐจัดระบบงานราชการ ให้มี ประสิทธิภาพ ตอบสนองความต้องการของ ประชาชน - พระราชกฤษฎีกาว่าด้วยหลักเกณฑ์และ วิธีการบริหารกิจการบ้านเมืองที่ดี พ. ศ และการดำเนินการตามเกณฑ์ พิจารณาคุณภาพการบริหารจัดการ ภาครัฐ ( PMQA ) นโยบายรัฐบาล นโยบายที่ 8 การบริหารกิจการบ้านเมือง ที่ดี - ระบบการบริหารภาครัฐมี ประสิทธิภาพ มีคุณภาพ และ - ระบบการบริหารภาครัฐมี ประสิทธิภาพ มีคุณภาพ และ มีธรรมาภิบาล ได้รับความเชื่อมั่นจาก ประชาชน เป้าหมายการให้บริการของ กระทรวงมหาดไทย - ประชาชนมีความพึงพอใจในการ ให้บริการของการดำเนินงานหน่วยงานใน สังกัด - ประชาชนมีความพึงพอใจในการ ให้บริการของการดำเนินงานหน่วยงานใน สังกัด OBJECTIVES เป้าหมายการให้บริการของกรมที่ดิน - ประชาชนมีความเชื่อมั่นต่องาน บริการภาครัฐ ในการคุ้มครองสิทธิใน ที่ดินและอสังหาริมทรัพย์ - ประชาชนมีความเชื่อมั่นต่องาน บริการภาครัฐ ในการคุ้มครองสิทธิใน ที่ดินและอสังหาริมทรัพย์ เป้าหมายการให้บริการของจังหวัด - การเพิ่มประสิทธิภาพการ ให้บริการประชาชน - การเพิ่มประสิทธิภาพการ ให้บริการประชาชน INPUTS

โครงการ รังวัดต่าง สำนักงาน เพื่อ บริการ ประชาช นด้วย โปรแกรม นัดรังวัด “Nakhon Sawan Survey โครงการ รังวัดต่าง สำนักงาน เพื่อ บริการ ประชาช นด้วย โปรแกรม นัดรังวัด “Nakhon Sawan Survey”จำนวนวันนัดรังวัด ทุก สำนักงาน อยู่ใน ระยะเวลา ที่ ใกล้เคียง กัน - เจ้าของที่ดิน พึงพอใจในการ ให้บริการด้าน การรังวัดที่ไม่ ต้องรอวันรังวัด นานเกินไป ซึ่ง อาจส่งผล เสียหายต่อวิถี ชีวิตความ เป็นอยู่และ ความจำเป็น เร่งด่วนทาง เศรษฐกิจ - ช่างรังวัดทุก คนได้เรียนรู้ และแก้ไข ปัญหาร่วมกัน เพื่อให้การ ปฏิบัติงานใน มาตรฐาน เดียวกัน PROCESSESOUTCOME OUTPUTS

สภาพ ปัญหา

วิเคราะห์ปัญหา / สู่การ ร่วมคิดร่วมทำ โครงการนัดรังวัดต่าง สำนักงาน โดยใช้โปรแกรม Nakhon Sawan Survey

ขั้นตอน ดำเนินการ ๑. ออกคำสั่งแต่งตั้งให้ช่างรังวัด ออกไปทำการรังวัดได้ ทุกพื้นที่ โดยมีฝ่ายรังวัด สำนักงาน ที่ดินจังหวัดเป็นศูนย์กลาง ๓. หัวหน้าฝ่ายรังวัด สำนักงาน ที่ดินจังหวัด ติดตามประเมินผล สรุปรายงานผู้บังคับบัญชา ๒. สำนักงานที่ดินลงข้อมูลการนัด รังวัดในเว็บไซต์

ขั้นตอน ดำเนินการ ( ต่อ ) ๔. กำหนดตัวช่างรังวัดจากสำนักงาน ที่ดินที่คิวรังวัดสั้น จำนวนแปลง วัน และ สำนักงานที่ดินที่จะไปทำการรังวัด ๕. แจ้งสำนักงานที่ดินที่เกี่ยวข้องทราบ ๖. สำนักงานที่ดินที่ช่างรังวัดจะไป ช่วยทำการรังวัด ทำการนัดรังวัด ๗.ช่างรังวัดทำการรังวัดและส่งเรื่อง ให้ฝ่ายรังวัด สำนักงานที่ดินเจ้าของพื้นที่ ดำเนินการต่อไปตามระเบียบ

ตัวชี้วัดความสำเร็จ ทุกสำนักงานต้องมี คิวนัดรังวัด จำนวน ใกล้เคียงกัน

การดำเนินการ โครงการ

ภายหลังโครงการ ระยะที่ 1

ภายหลังโครงการ ระยะที่ 2

ภายหลังโครงการ ระยะที่ 3

สำนักงานฯ ยอดรวม 54 ปริมาณทั้งปี = จำนวนช่างที่ สามารถนัดรังวัดได้ภายใน 30 วัน ช่างที่ออก รังวัด เพิ่ม + 12 เดือน x 13 ( แปลง ) ปัจจุบันลด - สจ. นครสวรรค์ 2, = สาขา บรรพต พิสัย = 4 4- สาขาตาคลี = 3 4- สาขา ลาดยาว = สาขาพยุหะ คีรี = 3 3- สาขา ชุมแสง = สาขาหนอง บัว = ส่วนแยก ไพศาลี = ส่วนแยก ตากฟ้า = สาขาท่า ตะโก = 3 3- สถิติปริมาณงาน ภาพรวม ปี ๒๕๕๔

Center Center กระจายอย่าง เป็นระบบ

โปรแกรม Nakhon Sawan Survey เริ่มแรก ดำเนินการ

โปรแกรม Nakhon Sawan Survey มีการพัฒนา

สวัส ดี