เกม ( game).

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
คณิตคิดเร็วโดยใช้นิ้วมือ
Advertisements

โปรแกรมฝึกหัด การเลื่อนและคลิกเมาส์
ป.2 บทที่ 1 “จำนวนนับ ไม่เกิน1,000”
แบบรูปและความสัมพันธ์
พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวทรงพระราชทาน
วิชา องค์ประกอบศิลป์สำหรับคอมพิวเตอร์ รหัส
การซ้อนทับกัน และคลื่นนิ่ง
เลขฐานต่าง ๆ อ.มิ่งขวัญ กันจินะ.
Computer Programming 1 1.หากต้องการพิมพ์ให้ได้ผลลัพธ์ดังนี้ต้องเขียน code อย่างไร (ใช้for)
สาระการเรียนรู้ มาตรฐานการเรียนรู้
ชื่อสมบัติของการเท่ากัน
สมการเชิงเส้นตัวแปรเดียว
เปรียบเทียบจำนวนประชากรทั้งหมดจากฐาน DBPop Original กับจำนวนประชากรทั้งหมดที่จังหวัดถือเป็นเป้าหมาย จำนวน (คน) 98.08% % จังหวัด.
โครงการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ เกี่ยวกับระเบียบกระทรวงการคลัง
จำนวนเต็ม จำนวนเต็ม  ประกอบด้วย                   1. จำนวนเต็มบวก    ได้แก่  1 , 2 , 3 , 4, 5 , ....                   2.  จำนวนเต็มลบ      ได้แก่  -1.
การแยกตัวประกอบของพหุนามดีกรีสอง ที่เป็นผลต่างของกำลังสอง
ระบบตัวเลขฐานสิบสอง สัญลักษณ์หรือเลขโดดที่ใช้ในระบบตัวเลขฐานสิบสอง
จำนวนนับใดๆ ที่หารจำนวนนับที่กำหนดให้ได้ลงตัว เรียกว่า ตัวประกอบของจำนวนนับ จำนวนนับ สามารถเรียกอีกอย่างว่า จำนวนเต็มบวก หรือจำนวนธรรมชาติ ซึ่งเราสามารถนำจำนวนนับเหล่านี้มา.
หน่วยที่ 1 หลักการทำโครงงานคอมพิวเตอร์
การหาค่ากำลังสองของเลขที่ลงท้ายด้วย 5
กลุ่มสาระการเรียนรู้ คณิตศาสตร์ โรงเรียนบ้านหนองกุง อำเภอนาเชือก
กระบวนการคิดทางคณิตศาสตร์
Introduction to Digital System
ตัวอย่างงานวิจัย องค์ประกอบที่มีความสัมพันธ์กับการใช้ห้องสมุดของนักเรียนมัธยมศึกษา ตารางที่ 4-7 ตารางที่
คณิตศาสตร์ แสนสนุก.
จำนวนทั้งหมด ( Whole Numbers )
โดย … นางสาวนันทภรณ์ จรูญศรี นางสาวมุกดา ฉิมวงศ์
Mind Game คุณจะเป็น 2 % หรือ 98 %.
กศน. สบเมย.. คณิตศาสตร์สุดหรรษา การบวก ลบ คูณ หารระคน.
อาร์เรย์และข้อความสตริง
Kampol chanchoengpan it สถาปัตยกรรมคอมพิวเตอร์ Arithmetic and Logic Unit 1.
ค33211 คณิตศาสตร์สำหรับ คอมพิวเตอร์ 5
ค31211 คณิตศาสตร์สำหรับ คอมพิวเตอร์ 1
ค21201 คณิตศาสตร์เพิ่มเติม 1
ณัฏฐวุฒิ เอี่ยมอินทร์
สถาปัตยกรรมคอมพิวเตอร์ (Computer Architecture)
กรณีที่เงินเดือนยังไม่ถึงขั้นต่ำของระดับ ตามบัญชีท้าย พ.ร.บ.ฯ พ.ศ.2551
เรื่อง การบวกจำนวนสองจำนวน โรงเรียนบุรพรัตน์วิทยาคาร
ด.ญ. ยุพิน จันทร์หอม ด.ญ. นริศรา โภคา
ค21201 คณิตศาสตร์เพิ่มเติม 1
F M B N สมบัติของจำนวนนับ ตัวคูณร่วมน้อย (ค.ร.น.).
การสร้างแบบเสื้อและแขน
หน่วยการเรียนรู้ที่ 7 ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับจำนวนจริง
แบบฝึกพัฒนาทักษะคิดเลขเร็ว ชั้น ป.3 เล่มที่ 1
เกมส์ทางคณิตศาสตร์.
เรื่องการประยุกต์ของสมการเชิงเส้นตัวแปรเดียว
คอมพิวเตอร์ช่วยสอน เรื่อง การบวกเลขไม่เกิน 2 หลัก
ชื่อเรื่อง. ผลของการพัฒนาความรับผิดชอบของนักเรียนกลุ่มอ่อน
แบบฝึกพัฒนาทักษะคิดเลขเร็ว ชั้น ป.3 เล่มที่ 1
คณิตศาสตร์ (ค33101) ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 สอนโดย ครูปพิชญา คนยืน.
เรื่องการประยุกต์ของสมการเชิงเส้นตัวแปรเดียว
ระบบเลขฐาน.
เรื่องการประยุกต์ของสมการเชิงเส้นตัวแปรเดียว
จำนวนจริง จำนวนอตรรกยะ จำนวนตรรกยะ เศษส่วน จำนวนเต็ม จำนวนเต็มบวก
หน่วยการเรียนรู้ที่ 6 ทฤษฎีบทพีทาโกรัส
สื่อการสอนด้วยโปรมแกรม “Microsoft Multipoint”
หน่วยการเรียนรู้ที่ 7 ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับจำนวนจริง
หน่วยการเรียนรู้ที่ 7 ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับจำนวนจริง
วิธีเรียงสับเปลี่ยนและวิธีจัดหมู่
ปัญหา คิดสนุก.
การแก้ไขปัญหา วิชา เทคโนโลยีและสารสนเทศ
โรงเรียนบ้านวังไทร อำเภอปากช่อง สพท.นม. เขต 4
เรื่อง ทักษะกระบวนการทางคณิตศาสตร์
เรื่อง การบวกเลข 3 หลัก ชั้น ประถมศึกษาปีที่ 3 จัดทำโดย
แบบฝึกเพื่อพัฒนาทักษะการคิดเลขเร็ว เรื่อง ทบทวนการคูณ และการหาร
การแก้ไขปัญหา วิชา เทคโนโลยีและสารสนเทศ
Logo  กลุ่มนิเทศ ติดตามและประเมินผล การจัดการศึกษา  สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา ประถมศึกษาสุพรรณบุรี เขต 1 เรื่อง การบวก.
สมการเชิงเส้นตัวแปรเดียว สอนโดย ครูประทุมพร ศรีวัฒนกูล
สรุปผลการ ประชาสัมพันธ์ สรุปผลการ ประชาสัมพันธ์ ประจำเดือนสิงหาคม ประจำเดือนสิงหาคม ประจำเดือนกันยายน ประจำเดือนกันยายน.
หน่วยการเรียนรู้ที่ 6 ทฤษฎีบทพีทาโกรัส
ใบสำเนางานนำเสนอ:

เกม ( game)

DIFFY

เกมเชื่อมต่อ วงที่ ผลรวม 1 14 2 5 3 5 4 6 5 1 3 4 1 2 5

เกมสามเหลี่ยมปริศนา 6 1 2 5 3 4

เกมซูโดกุ ( Sudoku) ขนาด 4 *4 ช่อง

เกมซูโดกุ ( Sudoku) ขนาด 4 *4 ช่อง 1 3 2 4

ตาราง 9 ช่อง ( การคูณ) 6 24 2 3 12 4 18 16 8

ตารางบวกอลเวง ใช้สำหรับฝึกการบวกเลขหลักเดียวตั้งแต่ 1 – 5 โดยใช้ความมีเหตุมีผลในการเติมตัวเลขในช่องว่างในตาราง

+ 2 4 1 9 7 8 5

ตารางบวกอลเวง ใช้สำหรับฝึกการบวกเลขหลักเดียวและ 10 โดยใช้ความมีเหตุมีผลในการเติมตัวเลขในช่องว่างในตาราง

+ 5 7 2 10 16 20 8 13 9 6 12 18 15 4 3 17 3 6 13 15 17 12 13 11 8 2 5 5 8 10

ตารางคูณอลเวง ใช้สำหรับฝึกการคูณเลขหลักเดียวและ 10 โดยใช้ความมีเหตุมีผลในการเติมตัวเลขในช่องว่างในตาราง

X 3 5 7 6 2 1 10 63 36 54 18 8 24 64 30 9 30 35 21 6 6 9 15 9