บทบาทผู้นำองค์กร. ผลของการนำองค์กรที่ ผิดพลาด รอดมาได้

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
การบริหารจัดการภาครัฐ (PMQA: Public Sector Management Quality Award)
Advertisements

การบริหารความสัมพันธ์และการฟื้นฟูความพอใจ จากบริการที่ผิดพลาด
ณ ห้องฟ้าตรัง 1 โรงแรม เอ็ม.พี. รีสอร์ท อ.เมือง จ.ตรัง
การบริหารจัดการภาครัฐ ( PMQA: Public Sector Management Quality Award )
การพัฒนาคุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ
เกณฑ์คุณภาพเครือข่ายบริการปฐมภูมิ
กรอบการนำเสนอ ส่วนที่ 2 สรุปสาระสำคัญ ส่วนที่ 1 ภาพรวม PMQA
เรื่องสืบเนื่อง การวางแผนและบริหารโครงการสำหรับส่วน ราชการ
ที่มาของระบบควบคุมภายใน
ผู้ใช้บริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย
วัตถุประสงค์ ๑. เพื่อปรับปรุงคุณภาพการให้บริการและสร้างความ พึงพอใจแก่ผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสียทุกกลุ่ม ๒. เพื่อให้หน่วยให้ความสำคัญกับการวัดความพึงพอใจ.
1. ลักษณะองค์กร 1ก. ลักษณะพื้นฐาน ของส่วนราชการ 1ก(1) พันธกิจ
โครงการสัมมนาเชิงปฏิบัติการ เรื่อง การจัดทำแผนการพัฒนาและการปฏิบัติการ ของโครงการโดยเจ้าหน้าที่โครงการมีส่วนร่วม ปี พ.ศ.2552.
แบบฟอร์มยืนยัน แผนผังเชิงกลยุทธ์ (Strategy Map)
กำหนดการ : วันที่ 1 ของการอบรม
สหกรณ์การเกษตรสามง่าม จำกัด
HR Way Organization Chart HRM HR Strategy Job Description HR Scorecard
แผนที่ยุทธศาสตร์สำนักพัฒนาโครงสร้างและระบบบริหารงานบุคคล
คำอธิบายแนวทางการให้คะแนน เอกสาร/หลักฐานการดำเนินงาน
การมุ่งเน้นทรัพยากรบุคคล
การตรวจประเมิน ตามระบบประกันคุณภาพการศึกษาภายใน ประจำปีการศึกษา 2552
หมวด2 9 คำถาม.
LO KM สร้างความรู้ใหม่ พัฒนางาน พัฒนาคน
หมวด7 15 คำถาม.
หมวด3 11 คำถาม.
หมวด 1 การนำองค์กร การให้การสนับสนุนชุมชน ดำเนินงานอย่างมีจริยธรรม
ผลการดำเนินงานองค์กร (Performance Measurement
ตัวชี้วัดที่ 11. ระดับ ความสำเร็ จของการ พัฒนา คุณภาพ การบริหาร จัดการ ภาครัฐ (PMQA) หมวด 7 RM 6 ตัวชี้วัดที่ 11. ระดับ ความสำเร็ จของการ พัฒนา คุณภาพ.
ตัวชี้วัดที่ 11. ระดับความสำเร็จของ การพัฒนาคุณภาพการบริหารจัดการ ภาครัฐ (PMQA) หมวด 7 RM 6.
หัวข้อ 3.1 ความรู้เกี่ยวกับลูกค้าและตลาด
การจัดทำแผนที่กลยุทธ์/ยุทธศาสตร์
การตรวจวัดสภาพ ผลการดำเนินงานองค์กร
ผลการดำเนินงานองค์กร (Performance Measurement)
การตรวจวัดสภาพ ผลการดำเนินงานองค์กร
การตรวจวัดสภาพ ผลการดำเนินงานองค์กร
เกณฑ์ PMQA.
เกณฑ์ PMQA.
1 เกณฑ์คุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ กลุ่มที่ 5. 2 สมาชิกกลุ่ม 18.
การพัฒนา PMQA หมวด 4 นางแววตา เรืองนภา ผู้อำนวยการศูนย์เทคโนโลยี สารสนเทศและการสื่อสาร วันที่ 1 กรกฎาคม 2553.
การบริหารจัดการภาครัฐ (PMQA: Public Sector Management Quality Award)
การตรวจรับรองเกณฑ์คุณภาพการบริหาร จัดการภาครัฐระดับพื้นฐาน (Certify FL) 1.
การพัฒนาคุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ
องค์กรนำการปศุสัตว์ไทย
คำถามตามเกณฑ์ PMQA:105คำถาม หมวด1 12คำถาม.
คำถามตามเกณฑ์ PMQA:105คำถาม หมวด4 10คำถาม.
คำถามตามเกณฑ์ PMQA:105คำถาม หมวด2 9คำถาม.
โครงการพัฒนาคุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ (PMQA : Public Sector Management Quality Award) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ
Self Assessment Self Assessment คือการประเมินตนเอง คือวิธีการที่จะทำให้องค์กรได้ทราบถึงสมรรถนะ จุดอ่อน จุดแข็งของตนเอง สามารถนำไปใช้ในการวางแผน ปรับปรุงองค์กรให้มีประสิทธิภาพ.
โครงการพัฒนาคุณภาพ การบริหารจัดการภาครัฐ (การส่งเสริมให้ส่วนราชการนำร่อง เข้าสู่การพัฒนาคุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ) เขียนลักษณะสำคัญขององค์กร :
การบริหารงานจังหวัดลพบุรีแบบ บูรณาการ กพร.- TRIS 18/05/2549.
โครงการพัฒนาคุณภาพ การบริหารจัดการภาครัฐ (การส่งเสริมให้ส่วนราชการนำร่อง เข้าสู่การพัฒนาคุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ) เขียนรายงานหมวดที่ 7 : ผลลัพธ์การดำเนินการ.
การพัฒนาคุณภาพตามเกณฑ์ PCA หน่วยบริการปฐมภูมิ
ประโยชน์ต่อส่วนราชการ
MIND MAPงานสุขภาพศึกษาและพัฒนาพฤติกรรมสุขภาพ
Paradigm Workshop by Dr. Prapon Phasukyud
สำนักบูรณาการสาธารณภัย อุบัติภัย และความปลอดภัยทางถนน
หมวด 6 การจัดการกระบวนการ Process Management
กระบวนการที่สร้างคุณค่า และ กระบวนการสนับสนุน
Information Technology : IT
LOGO ศูนย์อนามัย ที่ 6. LOGO ศูนย์อนามัย ที่ 6 ประเด็นสำคัญที่จะ พัฒนาภายในเดือน พ. ค. – ก. ย ) กำหนดกระบวนงานของศูนย์อย่าง.
ผู้อำนวยการกองบริหารการเปลี่ยนแปลงและนวัตกรรม
4.1 (ก) การวัดผลการดำเนินการ การเลือก จากการจัดทำแผนกลยุทธ์ ของหมวด 2.1ก (1) ผู้บริหารระดับสูงได้กำหนดตัวชี้วัดหลักของศูนย์ศรีพัฒน์ฯ เพื่อให้สอดคล้องกับยุทธศาสตร์/เป้าหมาย.
กลุ่มพัฒนาระบบบริหาร กรมอนามัย
ก.พ.ร. กรมสนับสนุนบริการสุขภาพ กระทรวงสาธารณสุข
การวิเคราะห์เชิงกลยุทธ์ 1
บทที่ 7 การควบคุมเชิงกลยุทธ์
กลุ่ม สำนักอนามัย กรุงเทพมหานคร.
ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศ
LOGO ศูนย์อนามัย ที่ 6. LOGO ศูนย์อนามัย ที่ 6 ประเด็นสำคัญที่จะ พัฒนาภายในเดือน พ. ค. – ก. ย ) กำหนดกระบวนงานของศูนย์อย่าง.
โครงการจัดตั้ง กองแผนงาน
ใบสำเนางานนำเสนอ:

บทบาทผู้นำองค์กร

ผลของการนำองค์กรที่ ผิดพลาด รอดมาได้

การนำองค์กรที่ดี

หมวด 2 การวางแผนเชิงยุทธศาสตร์ 2.1 การจัดทำ ยุทธศาสตร์ และกลยุทธ์ 2.2 การนำกล ยุทธ์ไปปฏิบัติ ก. กระบวนก าร จัดทำ ยุทธศาสต ร์ และกล ยุทธ์ ข. เป้าประสงค์ เชิง ยุทธศาสตร์ และกลยุทธ์ ก. การ จัดทำ แผนปฏิบัติ การและการ นำแผนไป ปฏิบัติ ข. การ คาดการณ์ ผลการ ดำเนินการ

หมวด 3 การให้ความสำคัญกับผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย 3.1 ความรู้ เกี่ยวกับผู้รับบริการ และผู้มีส่วนได้ส่วน เสีย 3.2 ความสัมพันธ์ และความพึงพอใจ ของผู้รับบริการและผู้ มีส่วนได้ส่วนเสีย การกำหนดกลุ่ม ผู้รับบริการ การรับฟังและ เรียนรู้เพื่อกำหนด ความต้องการของ ผู้รับบริการ ก. การสร้าง ความสัมพันธ์ กับผู้รับบริการ และผู้มีส่วนได้ ส่วนเสีย ข. การวัดความ พึงพอใจของ ผู้รับบริการ และผู้มีส่วนได้ ส่วนเสีย

หมวด 4 : การวัด การวิเคราะห์ และการ จัดการความรู้ 4.1 การวัดและ วิเคราะห์ผลการ ดำเนินการของส่วน ราชการ 4.2 การจัดการ สารสนเทศ และความรู้ การเลือกการ รวบรวม ข้อมูล และสารสนเทศ ที่สอดคล้อง และ บูรณาการ การเลือกและ การใช้ ข้อมูล สารสนเทศ เชิงเปรียบเทียบ การวิเคราะห์ เพื่อประเมินผล การดำเนิน - การ และแผนเชิงกล ยุทธ์ การสื่อผล การวิเคราะห์ เพื่อสนับสนุน การตัดสินใจ การทำให้ข้อมูล และ สารสนเทศพร้อม ใช้งาน การเปิดเผย ข้อมูลและ สารสนเทศ ฮาร์ดแวร์และ ซอฟท์แวร์ มี ความเชื่อถือได้ ปลอดภัย ใช้งาน ง่าย การจัดการ ความรู้ การทำให้ มั่นใจว่า ข้อมูลและ สารสนเทศ ถูกต้อง ทัน การณ์ เชื่อถือ ได้ ปลอดภัย แม่นยำ และ เป็นความลับ

รู้ องค์ความรู้ ไม่รู้