“สมุดบันทึกผลงานและ คุณงามความดีของข้าราชการ” มารู้จัก... “สมุดบันทึกผลงานและ คุณงามความดีของข้าราชการ” กันเถอะ...
สมุดพกข้าราชการ เพื่อบันทึกผลงานและพฤติกรรม สมุดบันทึกผลงานและคุณงามความดี ของข้าราชการพลเรือนสามัญ คือ ? สมุดพกข้าราชการ เพื่อบันทึกผลงานและพฤติกรรม ที่ดีหรือพฤติกรรมที่ควรพัฒนาของข้าราชการแต่ละคน โดยให้มีลักษณะเป็นการสะสมผลงานและคุณงามความดี
ข้าราชการตำแหน่งระดับ 8 ลงมา ใครบันทึก ? ข้าราชการตำแหน่งระดับ 8 ลงมา
เมื่อมีการประเมินประสิทธิภาพและประสิทธิผล ใช้เมื่อไหร่ ? เมื่อมีการประเมินประสิทธิภาพและประสิทธิผล การปฏิบัติงานในแต่ละรอบของการประเมินผลการปฏิบัติงาน (ครั้งที่ 1 ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม – 31 มีนาคมของปีถัดไป) (ครั้งที่ 2 ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน – 30 กันยายนของปีเดียวกัน) ใช้ครั้งแรก 1 เมษายน 2551
บันทึกอย่างไร ?
บันทึกผลงาน โดยบันทึกผลของการปฏิบัติงานที่ ผู้ปฏิบัติงานได้ดำเนินการสำเร็จตามเป้าหมาย ข้อตกลง หรือตามที่ผู้บังคับบัญชามอบหมาย บันทึกคุณงามความดี โดยบันทึกสิ่งที่ข้าราชการประพฤติหรือปฏิบัติแล้วบังเกิดผลดี มีคุณค่าหรือเป็นตัวอย่างที่ดีแก่ส่วนราชการ ประเทศชาติ และประชาชน
ประโยชน์ที่ได้รับ?
2. เพื่อใช้ในการเลื่อนขั้นเงินเดือน 3. การพัฒนา การแต่งตั้งข้าราชการ 1. นำไปประกอบการพิจารณาการประเมินผลการปฏิบัติงานในแบบประเมินประสิทธิภาพและประสิทธิผลการปฏิบัติงานในแต่ละรอบการประเมินฯ 2. เพื่อใช้ในการเลื่อนขั้นเงินเดือน 3. การพัฒนา การแต่งตั้งข้าราชการ 4. อื่นๆ เช่น ประเมินผลทางวิชาการ เป็นต้น สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายพัฒนาข้าราชการและบำเหน็จความชอบ โทร. 2227-2231