ระบบน้ำมันเชื้อเพลิง หัวฉีด กรองน้ำมันเชื้อเพลิงแรงดันสูง ท่อน้ำมันไหลกลับ ตัวควบคุมแรงดันน้ำมันเชื้อเพลิง ท่อจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงแรงดันสูง ปั๊มน้ำมันเชื้อเพลิง กรองตาข่าย
ปั๊มน้ำมันเชื้อเพลิง ลิ้นกันกลับ ใบพัด เรือนปั๊ม ท่อทางดูด มอเตอร์ ท่อทางจ่าย ขดลวดอาร์เมเจอร์ ร่องของใบพัด
การตรวจสอบแรงดันน้ำมัน เกจวัดแรงดันน้ำมันเชื้อเพลิง เกจวัดสุญญากาศ
หัวฉีด กรองละเอียด ขณะฉีดน้ำมัน น้ำมันเข้าหัวฉีด น้ำมันเข้าหัวฉีด ขดลวดโซลินอยด์ พลังเยอร์ เข็มหัวฉีด สปริง ขั้วต่อสายไฟ ขณะฉีดน้ำมัน
การฉีดน้ำมันที่ความเร็วรอบสูงสุด และการตัดการฉีดน้ำมัน การฉีดน้ำมันที่ความเร็วรอบสูงสุด และการตัดการฉีดน้ำมัน
ตัวควบคุมแรงดันน้ำมันเชื้อเพลิง น้ำมันเข้า ไปท่อไอดี น้ำมันเข้า ท่อน้ำมันไหลกลับ แผ่นไดอะแฟรม ลิ้น สปริง
ตัวควบคุมแรงดันน้ำมันเชื้อเพลิง สูง ต่ำ แรงดันน้ำมัน แรงดันในท่อไอดี ลิ้นเร่งเปิดมาก ลิ้นเร่งเปิดน้อย 250 Kpa เวลา
กล่องควบคุม [ECM] เรือนลิ้นเร่ง สกรูปรับรอบเดินเบา ECM
กล่องควบคุม [ECM]
สกรูปรับรอบเดินเบา ท่อทางอากาศ วงจรเดินเบา สกรูปรับรอบเดินเบา โอริงค์ สปริง โอริงค์ สกรูปรับรอบเดินเบา
การถอด - ประกอบหัวฉีดน้ำมันเชื้อเพลิง 1. ถอดยางหุ้มตัวควบคุมความดันออกจากท่อไอดีและหัวฉีด 2. ถอดโบลท์ยึดฝาครอบหัวฉีด 3. ถอดหัวฉีดออกจากท่อไอดี 4. ถอดแยกชิ้นส่วนหัวฉีด